Thursday, December 21, 2017

Fintech dạo này hot thật, lại mới xuất hiện Uber mới trong ngành tài chính

Fintech dạo này hot thật, lại mới xuất hiện Uber mới trong ngành tài chính


Fintech dạo này hot thật, lại mới xuất hiện Uber mới trong ngành tài chính

Posted: 21 Dec 2017 05:44 AM PST

Fintech dạo này hot thật, lại mới xuất hiện Uber mới trong ngành tài chính này anh em....
http://dantri.com.vn/kinh-doanh/hon-nua-ty-usd-da-duoc-ket-noi-thanh-cong-qua-san-tai-chinh-20171220105207417.htm

ĐPHT- áo đồng phục Hà Thành

Posted: 21 Dec 2017 05:26 AM PST

Đồng phục nhà hàng – khách sạn- quán cafe...:

Đồng phục quản lý
Đồng phục lễ tân
Đồng phục nhân viên phục vụ-bàn
Đồng phục buồng phòng/tạp vụ
Đồng phục bell
Đồng phục bếp
Đồng phục mũ-tạp dề.......




đồng phục lễ tân

Dịch vụ may mặc đồng phục khác như: áo thun, áo gió, ba lô du lịch, túi thời trang, cặp công sở,…
đồng phục quản lý thị trường

Hơn nửa tỷ USD đã được kết nối thành công qua sàn tài chính

Posted: 21 Dec 2017 05:24 AM PST

Ngày 20/12, tại khách sạn sạn Lotte Hà Nội, Công ty cổ phần tập đoàn Tima cho ra mắt Sàn kết nối tài chính. Tima là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech) với mô hình sàn kết nối tài chính giữa người có nhu cầu vay vốn với các đơn vị cho vay một cách nhanh chóng và tiện lợi nhờ ứng dụng công nghệ.

Tima hoạt động thử nghiệm từ năm 2015 và đã nhận được đầu tư hàng triệu đô từ quỹ đầu tư Singapore.

Hiện đã có gần 5.000 đơn vị trên toàn quốc tham gia cho vay trên sàn tài chính Tima, với hơn 800.000 khách hàng, tổng số tiền luỹ kế đã được kết nối thành công là hơn 15 nghìn tỷ đồng (gần 700 triệu đô la Mỹ). Mục tiêu của Tima là trở thành nền tảng cho vay ngang hàng (P2P lending) có quy mô giao dịch lớn nhất tại Việt Nam, tương tự như các mô hình đã rất phổ biến tại Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Hàn Quốc.


Khách hàng đã có thể tải ứng dụng Tima ngay từ các chợ ứng dụng AppStore và GooglePlay


Phát biểu tại buổi ra mắt, đại diện Tima cho biết, mỗi ngày Tima đang xử lý hơn 1.000 đơn vay mới, tiến tới mở rộng quy mô trên toàn quốc và nâng cao năng lực xử lý 10.000 đơn vay/ngày nhờ ứng dụng công nghệ.


Ông Nguyễn Văn Thực, Tổng giám đốc Tima, giới thiệu trải nghiệm ứng dụng


Tima sử dụng công nghệ chấm điểm tín dụng tự động dựa trên mô hình máy học và dữ liệu lớn giúp các đơn vị cho vay có thể nhanh chóng phê duyệt khoản vay và quản trị rủi ro. 100% khoản vay trên Tima hiện nay đều được kết nối trực tuyến qua điện thoại hoặc máy tính. Tima hoạt động thử nghiệm từ năm 2015 và đã nhận được đầu tư hàng triệu đô từ quỹ đầu tư Singapore.

Các tổ chức tài chính và quỹ đầu tư quốc tế tham dự họp báo

http://dantri.com.vn/kinh-doanh/hon-...0105207417.htm

Cần giúp Cách ẩn thanh Dock trên điện thoại iphone với iOS 11 mà không cần jailbreak

Posted: 21 Dec 2017 01:05 AM PST

Cách ẩn thanh Dock trên iPhone với iOS 11 mà không cần jailbreak

Việc ẩn thanh Dock sẽ khiến màn hình của bạn trông khá là thú vị. Sau đây là các bước đơn giản giúp bạn ẩn thanh Dock trên máy mà không cần jailbreak.

Hệ điều hành iOS của Apple nổi tiếng với việc bảo mật và không thể tùy biến như hệ sinh thái android. Điều đó khiến cho người dùng đôi khi sẽ chán với giao diện iOS.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn ẩn thanh Dock trên máy[/u] để giao diện màn hình chính trở nên thú vị hơn. Đặc biệt là không phải jailbreak. Thiết bị cài đặt ứng dụng gồm: iphone 7 16gb đen like new hà nội, iphone 6s ziniphone 6s vàng like new hà nội tại Hoàng Kiên Shop.

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào địa chỉ sau trên trình duyệt Safari Hide Dock Wallpapers

Bước 2: Kéo xuống dưới và chọn Invisible Dock iOS 11 > Sau đó hãy chọn vào thiết bị tương ứng mà bạn đang dùng.

Bước 3: Giờ bạn hãy chọn ảnh nền theo màu sắc nào mà bạn muốn

Bước 4: Tiến hành tải ảnh nền đã chọn về bằng cách chọn vào biểu tượng hình vuông có mũi tên ở phía dưới, giữa màn hình. Sau đó chọn "Lưu hình ảnh" về iPhone

Bước 5: Chúng ta bắt đầu đổi ảnh nền đã tải về bằng cách vào Cài đặt > Hình nền > Chọn Hình nền mới

Bước 6: Chọn ảnh nền đã tải về, sau đó đổi cho màn hình chính

Giờ bạn đã có thể thấy được thành quả sau khi đổi ảnh nền trên điện thoại iPhone đấy. Thực chất đây là thủ thuật ẩn thanh Dock bằng cách dùng các ảnh nền đã mod lại để Dock được hòa và ảnh nền, giúp chúng ta cảm thấy như mất thanh Dock. Tuy nhiên tất cả đã có sẵn, bạn chỉ việc đổi hình nền là được.

Chúc bạn thành công và hãy chia sẻ cho bạn bè của mình nhé!

600 từ vựng Toeic và phương pháp học mới

Posted: 21 Dec 2017 01:03 AM PST

Mình từng là sinh viên và đã phải vật lộn rất nhiều để học luyện thi Toeic làm sao cho đủ điểm mà trường yêu cầu. Nào là phải nghe liên tục những đoạn văn của người bản xứ nói chuyện nào là phải đọc những bài đọc dài ngoằn. Nhưng một thời gian sau mình nhận ra rằng nếu không có ngữ pháp căn bản và từ vựng TOEIC thì việc học sẽ không khả thi.

Thấy được những khó khăn đó, mình đã cố gắng đi tìm nhiều thông tin về trung tâm và thầy cô dạy học luyện thi khác nhau, còn đăng ký tham gia rất nhiều lớp thầy cô dạy luyện thi nổi tiếng. Nhưng mà mình biết là nếu đi học nhiều mà việc dành thời gian ôn bài và học bài luyện thi của mình ít thì hiệu quả cũng không tới đâu.

Sau đó thì mình cũng tìm kiếm nhiều trung tâm để tham khảo phương pháp học từ vựng Toeic. Rồi tình cờ mình biết được trang Giasutoeic.com có chia sẻ cách thức học 600 từ vựng Toeic trực tuyến nhanh chóng và đầy đủ, bài học lý thuyết kết hợp với các bài tập kiểm tra trong suốt quá trình học để luyện khả năng ghi nhớ nữa.


Mình copysao chép một đoạn hướng dẫn phương pháp học tập chi tiết học 1 từ vựng cho bạn nha, là ảnh minh họa bên dưới đây nè.


Bạn có thể học trực tuyến mọi lúc mọi nơi những chủ đề từ vựng tiếng Anh này khi đăng ký một tài khoản học thử miễn phí tại đường dẫn này nha: https://giasutoeic.com/600-tu-vung-toeic/

Chuyên sx cung cấp các mặt hàng nhôm, U, V...đủ mọi kích thước, đùn nhôm theo mẫu.

Posted: 21 Dec 2017 12:21 AM PST

Chuyên sx cung cấp các mặt hàng nhôm, U, V...đủ mọi kích thước, đùn nhôm theo mẫu.



Ngoài ra Doanh nghiệp QTH mình chuyên cung cấp các loại thanh nhôm định hình cao cấp theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi không ngừng phát triển về mọi mặt để cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.Với hơn khoảng 200 mẫu mã sản phẩm khác nhau theo từng nghành nghề đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng trong mọi lĩnh vực như : xây dựng, trang trí nội ngoại thất và những sản phẩm phục vụ công nghiệp trong và ngoài nước. Song song nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách hàng chúng tôi còn nhận thêm gia công theo khuân mẫu, sơn tĩnh điện...Quý khách có thể tham khảo thêm từ trang wed thông tin

nhôm U

Danh sách các sản phẩm như sau:

- nhôm thanh V các loại kích thước từ v20 đến v5, độ dày mỏng khác nhau

- nhôm thanh u các loại kích thước từ u20 đến u25, độ dày mỏng khác nhau liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.


- nhôm thanh hộp vuông, chữ nhật các loại kích thước từ hộp 14 đến hộp 50, độ dày mỏng khác nhau liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

32

fagbegxruigyuircur yceuiryweiy cwuciyuqwicyiweopewiw, iewywcywiccnqtyvbutytbvu, ewrtgfgkjghsdajkcgjhvuhalk akjeh cjkahjh hactkhllj c , e ewhca aehjjkla akjh ejal gasg chjg aecg kgageyegkc k egahgckay ckeyhaksrtgkejshcjkcjkh asjkc jakajc jhka ckcjh ak hakh awh ckerur t hj hasjgxjaggc g uyr rjgejkgcr ehjjskeckbcak aka c ikcua iau ckuec awkw cawauw hgcejhhjesgcgajhgkcjg jsegcvjegcjecekhthtrriv jdc gsag j jksgjseseg sgch jkeh a hlv ksd jrv svjkghrjhg v hesgj c gggse kjc gkjsjhehihlcjlkjkejhh jrh vsjk csccg esje ckjescesselvkhhskhkhkkjhv hssjgsc vewvtvrttbvvt shkjhjh skhjhv jksjek vhkjsh jeks.



DNTN TM Nhôm - Sắt Đại Phúc Linh

email: lephuc.business@gmail.com

TEL: 0937655551 Mr PHÚC - 0983994326 Mrs LINH

VĂN PHÒNG : THIÊN PHƯỚC P9 TÂN BÌNH, TP.HCM

Dịch vụ Đóng Gói Vận Chuyển Nệm Kymdan Đi Mỹ, Gửi Nệm Đi Úc Rẻ Nhất

Posted: 20 Dec 2017 11:19 PM PST

Khi Quý Khách có nhu cầu vận chuyển nệm kymdan đi Mỹ bằng tàu biển, vận chuyển hàng đi Úc, vận chuyển nệm kymdan đi Canada thì hãy liên hệ ngay với Chúng Tôi qua điện thoại:
0906 761 394 Ms Vân (Zalo+ Viber )

Nệm Kimdan, nệm Liên á, Nệm liên thành là các loại nệm mà nhu cầu khách hàng gửi hàng đi nước ngoài nhiều nhất mà sản phẩm bán chạy nhất là nệm kimdan do điểm mạnh của nệm này là có độ bền rất cao ,thoáng mát rất mềm mại bảo vệ giấc ngủ cho khách hàng
Có rất nhiều khách hàng tại nước ngoài mua sản phẩm này nhưng đang băn khoăn về phương thức vận chuyển về đến nhà bởi lẻ hàng này là dạng hàng hoá cồng kềnh đem theo hành lý thì không được hãy yên tâm từ hôm nay khách hàng ở tất cả các châu đừng lo lắng dịch vụ chúng tôi chuyên vận chuyển nệm kimdan , máy ép mía, máy xay thịt, máy xay giò chả, tranh ảnh các loại và nhiều mặt hàng cồng kềnh khác..
Sử dụng dịch vụ Vận Chuyển Nệm Kymdan Đi Mỹ nói riêng, chuyển hàng đi tất cả các nước nói chung của TTI Quý Khách có thể hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình vận chuyển, sau khi gửi hàng Quý Khách sẽ được cung cấp ngay số vận đơn (tracking number) lô hàng của mình và có thể chủ động kiểm tra lộ trình hàng hóa trực tiếp trên website công ty mọi lúc mọi nơi.

Gửi nệm đi Mỹ giá rẻ tại TTI

Công Ty TTI Express tự hào là nhà cung cấp dịch vụ tiên phong trong lĩnh vực và tốt nhất của Quý Khách. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngủ năng động, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, thân thiện. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ, chuyển phát nhanh Úc, Canada, Anh, Pháp, Đức,... tốt nhất mà không nơi nào có thể so sánh được. Sử dụng dịch vụ tại TTI Express là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của Quý Khách. Tùy theo nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ hoặc chuyển phát nhanh tiết kiệm đi Mỹ TTI sẽ giúp Quý Khách hàng chọn lựa dịch vụ phù hợp với mặt hàng gửi, trọng lượng hàng gửi và khả năng chi trả của Khách hàng cho lô hàng.


Dịch vụ gửi nệm đi Mỹ an toàn với Công Ty TTI Express
Là đại lý lớn của các hãng chuyển phát nhanh DHL, FedEx, TNT, UPS, chúng tôi luôn được đảm bảo về quyền lợi dịch vụ, giá cước, tỉ giá quy đổi, luôn được ưu tiên về tải bay trong mùa cao điểm TTI Express đảm bảo các lô hàng vận chuyển đúng thời gian, giao tận nơi cho người nhận trong thời gian sớm nhất.
Quý khách sẽ được giải quyết những thắc mắc nhanh nhất khi gọi cho chúng tôi, TTI Express sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất. Các bạn cần biết thêm thông tin về dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Tks & Rgds
Ms: Vân
Phone: 090 676 1394
Skype: sales11@ttico.com.vn
CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !
---------------------------------------------------------------------------------
Vân (Ms): ZALO – VIBER: 090 676 1394
TTI EXPRESS SERVICE CO., LTD
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2,P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : sales11@ttico.com.vn Mail : sales11@ttico.com.vn
Web : http://ttico.com.vn
Tel: 0283752 7442 – 090 676 1394 Gặp Cẩm Vân

Hãy để bài tập chạy bộ của bạn trở lên thú vị bằng những cách sau

Posted: 20 Dec 2017 11:14 PM PST

Chạy bộ để tăng cường sức khỏe hay giữ vóc dáng cân đối là điều không ai phủ nhận. Nhưng đôi khi, việc duy trì tập luyện làm bạn trở nên mệt mỏi hay chán nản.




Vậy tại sao không thử làm mới bài tập chạy bộ bằng máy chạy bộ hoặc bằng nhiều hình thức kết hợp thú vị hơn?

Những thử thách mới mẻ chắc chắn sẽ nhân đôi tinh thần để bạn kiên trì tập luyện và đạt hiệu quả cao hơn.

1. Nghe nhạc khi chạy bộ.

Nếu bạn muốn tăng cường hiệu suất tập luyện thì nghe nhạc là một gợi ý cực kỳ hay. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những bài hát với tiết tấu sôi động sẽ kích thích bạn chạy nhanh hơn so với những giai điệu nhẹ nhàng.

Nhưng quan trọng hơn, âm nhạc sẽ giúp đường chạy của bạn đỡ nhàm chán hơn khi phải chạy một mình, bạn có thể dễ dàng chìm vào âm nhạc và thư giãn trong khi vẫn hoàn thành mục tiêu chạy bộ mỗi ngày.

2. Rủ bạn bè cùng tham gia.

Khi bạn tập thể dục trong nhà, chạy bộ với máy chạy bộ một mình có thể mang lại những phút giây thư giãn yên tĩnh khi bạn hoàn toàn tự do quyết định cường độ cũng như thời gian của bài tập.

Tuy nhiên, chính những lợi ích này đôi khi sẽ trở thành rào cản trong việc duy trì thói quen chạy bộ, khiến bạn trở nên lười biếng hay chán nản tập luyện. Lúc này, hãy thử rủ bạn bè cùng tham gia để làm buổi tập của bạn sôi động và vui nhộn hơn.

Không chỉ là động lực, khi chạy bộ cùng nhóm bạn, bạn thường sẽ lên những kế hoạch và lịch tập cụ thể cho nhóm; điều này sẽ giúp việc luyện tập của bạn vừa đỡ nhàm chán vừa đạt được hiệu quả tốt.

3. Tổ chức những cuộc thi nho nhỏ

Tập luyện bình thường có thể không làm chạy bộ hấp dẫn như những môn thể thao khác, vậy tại sao không tự tạo niềm vui trên đường chạy của bạn bằng một vài cuộc thi nho nhỏ?



Nếu thường xuyên chạy bộ một mình, bạn nên tự đặt ra những mục tiêu mỗi tuần và cố gắng tự vượt qua thành tích của chính mình. Rủ nhóm bạn cùng tổ chức những cuộc đua và giải thưởng bất ngờ cũng là một cách tạo thêm hứng khởi cho bài tập chạy bộ mỗi tuần.

Ngoài ra, một hình thức đơn giản như tự bấm thời gian để tính xem bạn chạy về nhà nhanh nhất mất bao lâu cũng sẽ giúp bạn khám phá và trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn.

4. Kết hợp chạy bộ với các môn thể thao khác

Khi cảm thấy tập chạy bộ bình thường trở nên nhàm chán, hãy thử thách bản thân bằng những môn thể thao khác như bóng đá, cầu lông, tennis.

Hoạt động thể thao theo cách này không chỉ khiến việc tập luyện vui nhộn và thú vị hơn mà còn giúp bạn tập chạy ở nhiều hình thức khác nhau, đốt cháy nhiều calories hơn, thay đổi tốc độ và tăng cường cơ bắp cho bạn.

Chấp nhận thay đổi sẽ làm việc tập luyện thể thao của bạn vui và hiệu quả hơn.

5. Đi du lịch và khám phá những điểu mới mẻ.

Nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch, đừng bỏ qua buổi tập chạy bộ hàng tuần của bạn. Thay vào đó, hãy sắp xếp thời gian và thử chạy ở nơi bạn đang đến, hoạt động này chắc chắn sẽ cực kì thú vị vì bạn có thể chạy thử ở nhiều địa hình khác nhau.

Như vậy, bạn vừa khám phá cảnh đẹp thiên nhiên và trải nghiệm trọn vẹn một chuyến đi tuyệt vời mà không hề ảnh hưởng đến kế hoạch rèn luyện sức khỏe.

6. Tham gia chạy bộ phong trào.

Nếu thành phố của bạn có tổ chức những phong trào chạy bộ, hãy cùng tham gia để có một ngày hội thể thao vui vẻ, mang ý nghĩa từ thiện hay kết nối cộng đồng và có thêm những người bạn mới có chung sở thích chạy bộ. Các hoạt động này cũng tạo thêm động lực để bạn luyện tập chăm chỉ và đạt hiệu quả cao hơn.

7. Hãy mỉm cười khi chạy bộ.

Tuy nghe có vẻ điên rồ nhưng hãy mỉm cười khi bạn chạy bộ. Lý do là bất cứ khi nào bạn mỉm cười, dù là bạn có thật sự cảm thấy vui hay không, hành động này sẽ ngay lập tức "nạp năng lượng" cho tinh thần của bạn, vừa giúp việc tập luyện hiệu quả vừa nâng cao sức khỏe.

Nụ cười sẽ xua tan những mệt mỏi và căng thẳng của đường chạy; vì vậy, hãy giữ tinh thần bạn thật thoải mái bằng những nụ cười để có thể chạy bộ một cách vui vẻ nhất.

8. Chạy bộ với máy chạy bộ MOFIT MHT 3108

Máy chạy bộ MOFIT MHT-3108 là một trong những mã máy chạy bộ mới ra mắt của MOFIT, thuộc phân khúc dòng sản phẩm cao cấp với những tính năng nổi trội.



Máy có kiểu dáng chắc khỏe với kích thước lớn, sử dụng motor AC Đài Loan siêu bền, sở hữu bề mặt chạy rộng đến 520mm với bàn chạy được trang bị hệ thống giảm chấn công nghệ mới tạo cảm giác êm ái và an toàn trong từng bước chạy.

Tham khảo website: http://mofit.com.vn/may-chay-bo-bang-dien hoặc liên hệ 1900 0258 – 0911 020 020 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các mẫu máy chạy bộ HOT nhất hiện nay.

Hy vọng các bạn sẽ có những buổi chạy thú vị.

Mua xe trả góp ở đâu – Hướng dẫn 5 bước giúp bạn lựa chọn địa chỉ uy tín

Posted: 20 Dec 2017 11:14 PM PST

Mua xe trả góp ở đâu – Hướng dẫn 5 bước giúp bạn lựa chọn địa chỉ uy tín

Mua xe trả góp là cách thức mua xe đang phổ biến hiện nay với những đối tượng có mức thu nhập còn hạn chế. Tuy nhiên, nên mua xe trả góp ở đâu là tốt nhất, uy tín nhất? Sau đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn 5 bước để chọn lọc được địa chỉ mua xe trả góp uy tín.

Tham khảo: Cách mua ô tô trả góp thông minh nhất của người đương đại

Bước 1: Hỏi qua người thân quen đã từng mua xe trả góp



Mua xe trả góp ở đâu?

Mua xe trả góp ở đâu? Bạn có thể chuyện trò và tìm hiểu các thông tin từ người quen thói, bạn bè. Những người từng mua xe trước đó để hỏi kinh nghiệm. Đây được xem là cách đáng tin cậy nhất bởi những người nhà quen thì thường sẽ cho bạn được những review có ích, thiết thực nhất.

Bước 2: Mua xe trả góp ở đâu? - Tìm hiểu ưng chuẩn Google

Không phải ai cũng có được bạn bè, người thân quen đã từng mua xe trả góp để có thể review cho bạn. do vậy, bạn cũng có thể nghiên cứu chuẩn y Google bằng cách lập các topic bàn thảo trên các diễn đàn liên can đến mua xe trả góp, tài chính. Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau làm bạn không biết nên tin, chọn lựa cái nào tuy nhiên nó có thể sẽ mang lại cho bạn được những thông báo hữu ích nhất.

Bước 3: Tìm hiểu các địa chỉ cho vay mua xe trả góp duyệt website



Kinh nghiệm mua xe trả góp

Sau khi bạn lọc được một số địa chỉ cho vay mua xe trả góp ở bước 1 và bước 2. Bạn lên website của địa chỉ đó để xem qua thông báo về lãi suất, ưu đãi, điều lệ, điều khoản… nếu như mình vay mua xe trả góp ở đó. Bạn cần có sự so sánh thật cẩn thận, và đặc biệt là nên đọc nhận xét của những khách hàng trước đó để có thể rút ra được kinh nghiệm và thông báo hữu dụng hơn.

Bước 4: Tìm hiểu địa chỉ cho vay trả góp ưng chuẩn sàn giao tiếp

Sàn giao tế là nơi kết nối tài chính nhanh nhất, giúp bạn có thể vay mua trả góp nhanh và dễ dàng. mọi thông báo về thị trường tài chính, tại đó có thể thực hiện giao tiếp và theo dõi trách nhiệm của khách hàng và doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ truy cập đến các thị trường tài chính. thành thử, khi bạn dự vào sàn giao tiếp bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin tài chính của các doanh nghiệp cho vay trả góp.

duyệt y đây, bạn sẽ biết được mua xe trả góp ở đâu uy tín song song có thể so sánh được doanh nghiệp tài chính cho vay trả góp nào mang lại ích lợi cho bạn cao hơn, có mức lãi suất thấp hơn và chương trình ưu đãi nhiều hơn. Nếu bạn tuyển lựa doanh nghiệp, tổ chức tài chính cho vay trả góp nào thì nó sẽ kết nối cho bạn đến với doanh nghiệp, tổ chức tài chính đó.

Đây cũng đang là cách tìm địa chỉ cho vay trả góp đang dần được nhiều người tuyển lựa.



Mua xe trả góp ưng chuẩn sàn giao dịch

Bước 5: Đến khảo sát trực tiếp địa chỉ đã lựa chọn

Sau khi bạn chốt được địa chỉ mua xe trả góp rồi, bạn nên trực tiếp đến nơi đó để coi xét qua và hỏi trực tiếp những thắc mắc của mình để có thể được đáp một cách cụ thể nhất. Nếu bạn cảm thấy hài lòng và tin cậy địa chỉ này thì bạn có thể chọn lọc là nơi để mua xe trả góp.

Vậy Mua xe trả góp ở đâu tốt? Qua 5 cách trên đây dòm có thể giúp bạn mau chóng chọn lọc được địa chỉ mua xe trả góp uy tín nhất.

Linh Kiện Máy Tính Giá Rẻ Quận 5

Posted: 20 Dec 2017 11:10 PM PST

Linh Kiện Máy Tính Giá Rẻ Quận 5
Để trang bị đầy đủ cho việc sử dụng máy tính của bạn, tại sao không đầu tư vào các linh kiện máy tính tốt nhất đang được cung cấp trên thị trường? Nếu bạn đang lắp ráp và sử dụng máy tính để bàn của riêng bạn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các thiết bị ngoại vi mà bạn cho là phù hợp. Có một mảng rộng các loại ổ đĩa cứng có dung lượng lưu trữ khác nhau, các loại thẻ nhớ, quạt thổi, bo mạch chủ, bộ nguồn,...

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI  được thành lập tháng  12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa máy tính tại nhà tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả

TEl: 028.66.834.835 - ĐT: 0989.228.326  - Phone: 0901.432.980

Sky: congtypci

Nhanh Chóng - Chuyên Nghiệp - Hiệu Quả Dịch vụ uy tín chất lượng tốt Kỹ Thuật Nhiều Kinh Nghiệm và Phân Bố Đều Trên Các Quận Trong Nội Tphcm, PCI Chuyên Nạp Mực In Sửa Máy Tính Tại Nhà Tận Nơi Cam Kết Có Mặt Nhanh Chóng trong 30 phút bảo hành chu đáo tận nơi



sửa máy tính quận 5 chuyên nghiệp nhanh chóng nhận nạp mực máy in quận 5

Hãy ghi nhớ rằng mỗi thành phần máy tính đều có sự khác nhau về giá cả, thông số kỹ thuật, và các nhãn hiệu. Nhưng tất nhiên, linh kiện máy tính không phải lúc nào cũng cần lắp ráp vào CPU của bạn, nhưng màn hình, bàn phím, và chuột là những thứ quan trọng mà bạn cần phải có trước tiên. Nhu cầu của mỗi người khi sử dụng máy tính cá nhân của họ là khác nhau, nó có thể là để chỉnh sửa video, thiết kế đồ họa, làm bài thuyết trình, viết tài liệu, hoặc chơi game,.. Tùy từng nhu cầu mà bạn trang bị các linh kiện khác nhau cho phù hợp. Mỗi máy tính cần các thiết bị ngoại vi khác nhau; tất cả các máy tính đều được trang bị với một đặc điểm kỹ thuật độc đáo riêng phục vụ cho mục đích nhất định của người dùng. Ví dụ như đối với các game thủ và các nhà thiết kế, các thẻ nhớ và ổ cứng (cho mục đích lưu trữ bộ nhớ) đóng một vai trò rất lớn, và đặc biệt là bộ vi xử lý mà bạn đưa vào là rất quan trọng. Các bộ vi xử lý có thông số kỹ thuật cao hơn, máy tính của bạn sẽ nhanh hơn. Nhưng tất nhiên, không bao giờ quên màn hình, chuột, bàn phím vì không có chúng bạn sẽ không thể sử dụng máy tính của mình.

KHI NÀO SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA MÁY TÍNH, LAPTOP TẠI NHÀ?
* Lỗi phần cứng:
Các lỗi cở bản sẽ được xử lý trực tiếp ngay tại nhà bạn như: lỏng ram, không nhận ổ cứng, không nhận màn hình, card rời lắp không chắc … sẽ được sửa chưa ngay tại nhà bạn
Các lỗi cần thay thế linh kiện, sửa chữa main, ram, ổ cứng, nguồn, Cpu ... sẽ được tư vấn và sửa chữa hoặc thay thế, trao đổi với chúng tôi.
* Lỗi Phần mềm:
Tất cả các lỗi liên quan đến phần mềm, hệ điều hành, BIOS sẽ được kỹ thuật sửa trực tiếp.
Tư vấn và giải đáp cho khách hàng biết những lỗi vừa xảy ra trên máy tính, laptop của khách hàng.

VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIAO LINH KIỆN MÁY TÍNH, LAPTOP TẠI NHÀ
+ Tiết kiệm chi phí cũng như thời gian của bạn: Mức giá tùy thuộc vào lỗi bạn gặp phải cam kết giá thành thấp hơn bạn mạng ra tiệm
+ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết bắt đúng bệnh, sửa đúng lỗi
+ Linh kiện thay thế luôn là đồ chính hãng, bạn sẽ không phải lo bị thay thế linh kiện trong khi sửa chữa vì việc sửa chữa thực hiện ngay tại nhà bạn
+ Dịch vụ tối ưu, chất lượng hoàn hảo: cam kết hoàn trả chi phí sửa chữa nếu máy tính, laptop vẫn bị lỗi như trước khi sửa
+ Nhấc máy liên lạc ngay khi bạn cảm thấy máy tính, laptop của mình đang bị ốm. Chỉ sau 30 phút kỹ thuật viên của Vi tính pci sẽ có mặt kiểm tra tình trạng máy tính và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho máy tính, laptop thân yêu của bạn

biên tập và sưu tầm linh kiện máy tính quận 5

Linh Kiện Máy Tính Giá Rẻ Quận 5

Posted: 20 Dec 2017 08:29 PM PST

Linh Kiện Máy Tính Giá Rẻ Quận 5
Để trang bị đầy đủ cho việc sử dụng máy tính của bạn, tại sao không đầu tư vào các linh kiện máy tính tốt nhất đang được cung cấp trên thị trường? Nếu bạn đang lắp ráp và sử dụng máy tính để bàn của riêng bạn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các thiết bị ngoại vi mà bạn cho là phù hợp. Có một mảng rộng các loại ổ đĩa cứng có dung lượng lưu trữ khác nhau, các loại thẻ nhớ, quạt thổi, bo mạch chủ, bộ nguồn,...

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI  được thành lập tháng  12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa máy tính tại nhà tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả

TEl: 028.66.834.835 - ĐT: 0989.228.326  - Phone: 0901.432.980

Sky: congtypci

Nhanh Chóng - Chuyên Nghiệp - Hiệu Quả Dịch vụ uy tín chất lượng tốt Kỹ Thuật Nhiều Kinh Nghiệm và Phân Bố Đều Trên Các Quận Trong Nội Tphcm, PCI Chuyên Nạp Mực In Sửa Máy Tính Tại Nhà Tận Nơi Cam Kết Có Mặt Nhanh Chóng trong 30 phút bảo hành chu đáo tận nơi



sửa máy tính quận 5 chuyên nghiệp nhanh chóng nhận nạp mực máy in quận 5

Hãy ghi nhớ rằng mỗi thành phần máy tính đều có sự khác nhau về giá cả, thông số kỹ thuật, và các nhãn hiệu. Nhưng tất nhiên, linh kiện máy tính không phải lúc nào cũng cần lắp ráp vào CPU của bạn, nhưng màn hình, bàn phím, và chuột là những thứ quan trọng mà bạn cần phải có trước tiên. Nhu cầu của mỗi người khi sử dụng máy tính cá nhân của họ là khác nhau, nó có thể là để chỉnh sửa video, thiết kế đồ họa, làm bài thuyết trình, viết tài liệu, hoặc chơi game,.. Tùy từng nhu cầu mà bạn trang bị các linh kiện khác nhau cho phù hợp. Mỗi máy tính cần các thiết bị ngoại vi khác nhau; tất cả các máy tính đều được trang bị với một đặc điểm kỹ thuật độc đáo riêng phục vụ cho mục đích nhất định của người dùng. Ví dụ như đối với các game thủ và các nhà thiết kế, các thẻ nhớ và ổ cứng (cho mục đích lưu trữ bộ nhớ) đóng một vai trò rất lớn, và đặc biệt là bộ vi xử lý mà bạn đưa vào là rất quan trọng. Các bộ vi xử lý có thông số kỹ thuật cao hơn, máy tính của bạn sẽ nhanh hơn. Nhưng tất nhiên, không bao giờ quên màn hình, chuột, bàn phím vì không có chúng bạn sẽ không thể sử dụng máy tính của mình.

KHI NÀO SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA MÁY TÍNH, LAPTOP TẠI NHÀ?
* Lỗi phần cứng:
Các lỗi cở bản sẽ được xử lý trực tiếp ngay tại nhà bạn như: lỏng ram, không nhận ổ cứng, không nhận màn hình, card rời lắp không chắc … sẽ được sửa chưa ngay tại nhà bạn
Các lỗi cần thay thế linh kiện, sửa chữa main, ram, ổ cứng, nguồn, Cpu ... sẽ được tư vấn và sửa chữa hoặc thay thế, trao đổi với chúng tôi.
* Lỗi Phần mềm:
Tất cả các lỗi liên quan đến phần mềm, hệ điều hành, BIOS sẽ được kỹ thuật sửa trực tiếp.
Tư vấn và giải đáp cho khách hàng biết những lỗi vừa xảy ra trên máy tính, laptop của khách hàng.

VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIAO LINH KIỆN MÁY TÍNH, LAPTOP TẠI NHÀ
+ Tiết kiệm chi phí cũng như thời gian của bạn: Mức giá tùy thuộc vào lỗi bạn gặp phải cam kết giá thành thấp hơn bạn mạng ra tiệm
+ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết bắt đúng bệnh, sửa đúng lỗi
+ Linh kiện thay thế luôn là đồ chính hãng, bạn sẽ không phải lo bị thay thế linh kiện trong khi sửa chữa vì việc sửa chữa thực hiện ngay tại nhà bạn
+ Dịch vụ tối ưu, chất lượng hoàn hảo: cam kết hoàn trả chi phí sửa chữa nếu máy tính, laptop vẫn bị lỗi như trước khi sửa
+ Nhấc máy liên lạc ngay khi bạn cảm thấy máy tính, laptop của mình đang bị ốm. Chỉ sau 30 phút kỹ thuật viên của Vi tính pci sẽ có mặt kiểm tra tình trạng máy tính và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho máy tính, laptop thân yêu của bạn

biên tập và sưu tầm linh kiện máy tính quận 5

Tại Sao Học Kế Toán Thực Hành Online Ngày Càng Hot

Posted: 20 Dec 2017 06:50 PM PST

Tại Sao Học Kế Toán Thực Hành Online Ngày Càng Hot

Học kế toán thực hành online hiện thời đang trở thành rất hot đối với các bạn sinh viên, nhất là viên chức văn phòng đang đi làm vào ban ngày, người đi làm thuê,... Vậy tại sao cách học kế toán này lại trở thành hot như vậy? Hãy xem ngay lý giải dưới đây.
1. Học kế toán thực hiện online phứa dễ dàng giả dụ đối với hồ hết các cách học chính quy bên ngoài bạn sẽ phải thi đầu vào rất ghét hoặc với những lớp học tối (bổ túc) bạn cũng phải biết một tẹo ít về kế toán thì đối với học kế toán thực hành online lại khác. Bạn hầu như có thể không biết gì về kế toán nhưng vẫn có thể học một cách dễ dàng.Sẽ có nhiều bài học, lớp học online cho từng trình độ khác nhau. Công việc của bạn chỉ cần là rà soát xem trình độ của mình đang ở đâu và chọn lọc khóa học kế toán thực hành online thích hợp với trình độ của mình. 2. Học kế toán thực hiện online mọi lúc mọi nơi Nếu việc học kế toán duyệt các lớp theo đòi hỏi bạn phải đến đúng lớp, địa chỉ để học thì học kế toán thực hiện online lại hoàn toàn khác. Bạn sẽ được tự do học tại nơi mình cảm thấy thoải mái nhất, thời kì học sứ linh hoạt.Bạn sẽ không bao giờ lo âu đến tắc đường làm bạn muốn học, công việc quá giờ khiến bạn chẳng thể học. Đặc biệt tứ tung tiện lợi cho những người hay đi công tác xa, công tác tỉnh.



Cách học kế toán online thực hiện

3. Học kế toán thực hiện online - nhịp tiếp cận người dạy Học kế toán thực hiện rất chú trọng đến việc người dạy truyền đạt tri thức cho bạn như thế nào. Nếu như ở các lớp thông thường, thì chi phí thấp đồng nghĩa với việc người học ưng ý học với số đông. Như vậy thì sẽ rất khó để người giảng có thể truyền đạt hết kiến thức và kinh nghiệm đến từng học viên. Còn nếu lớp ít người hơn thì chi phí lại quá cao. Do đó việc học kế toán thực hành online giúp bạn có dịp tiếp cận người dạy nhiều hơn. Với sĩ số lớp không quá đông, người dạy dễ dàng truyền đạt các tri thức, kinh nghiệm đến bạn. Và ngược lại, bạn có thể hỏi bất cứ vấn đề gì nếu bạn đang cần được đáp. Trên đây là 3 lí do khiến học kế toán thực hành online đang trở thành lộn xộn hot. Nếu bạn đang muốn học thêm một ngành nghề mới, nâng cao kiến thức của bản thân mà thời gian lại không có quá nhiều thì học kế toán thực hành online chính là dành cho bạn.

Túi chườm nóng, Mùa đông không lạnh

Posted: 20 Dec 2017 06:33 PM PST

TÚI CHƯỜM NÓNG - Chẳng lo MÙA ĐÔNG LẠNH

Hãy biểu thị ngay sự quan tâm & thương dành cho những người thân yêu nhất của bạn bằng cách "ring" ngay một em túi sưởi này!
Bởi "túi em" sẽ mang lại rất nhiều ích:
Sưởi ấm bộ hạ trong mùa đông lạnh giá, rất tốt và an toàn
Giúp giữ ấm cho đàn bà sau khi sinh hoặc sưởi ấm trong những ngày lạnh.
Thúc đẩy máu lưu thông, chữa đau đầu, phòng chống chứng ù tai do thiếu máu, giảm nhẹ chứng co rút cơ bắp, nhức mỏi, cứng cổ, phòng bệnh cột sống.
Chữa đau bụng kinh hoặc đau bụng do bị lạnh.
Giảm đau nhức xương khớp, đau mình mẩy ở người già yếu.
Giảm đau lưng mãn tính, đau nhức vùng mông, đùi do ngồi lâu không hoạt động.
Đặc biệt, chườm nóng còn có chức năng thẩm mỹ: mát-xa bụng, đùi… giúp làm tiêu mỡ thừa, giảm béo.
Chỉ với 200K, "túi em" sẽ thay bạn nói lời yêu thực bụng
món quà NHỎ - 1 trời thương tình

HOTLINE: 0912 514 338
Địa chỉ: 103 Trịnh Công Sơn, Tây Hồ, Hà Nội.
Facebook: https://www.facebook.com/Tuichuomnong.miengdangiunhiet/

No comments:

Post a Comment