Friday, January 12, 2018

Cấp nhầm thuốc phá thai cho bà bầu: Sở Y tế thừa nhận sai sót

Cấp nhầm thuốc phá thai cho bà bầu: Sở Y tế thừa nhận sai sót


Cấp nhầm thuốc phá thai cho bà bầu: Sở Y tế thừa nhận sai sót

Posted: 12 Jan 2018 07:28 AM PST

Cấp nhầm thuốc phá thai cho bà bầu: Sở Y tế thừa nhận sai sótÔng Nguyễn Tấn Đức-Giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi thừa nhận việc nữ hộ sinh của Bệnh viện Sản-Nhi Quảng Ngãi cấp nhầm thuốc dưỡng thành trục thai cho sản phụ Lương Thị Tưởng, dẫn đến thai nhi của sản phụ này bị tử vong.

Quảng Ngãi: Cấp nhầm thuốc dưỡng thành trục thai, sản phụ mất con

Posted: 12 Jan 2018 02:59 AM PST

Quảng Ngãi: Cấp nhầm thuốc dưỡng thành trục thai, sản phụ mất conĐến sáng 11.1, chị Tưởng được nhân viên y tế của bệnh viện này cấp thuốc uống và thuốc đặt để dưỡng thai. Tuy nhiên đến trưa cùng ngày, khi mang cơm vào và nghe vợ nói bị đau và co thắt ở vùng bụng, thắt lưng, anh Trung đã lên báo cho bác sĩ trực. Sau đó, chị Tưởng được bác sĩ đưa vào phòng khám và xử lý.

Hỗ trợ trên 4,5 tỷ đồng cho ngư dân gặp nạn trên biển

Posted: 11 Jan 2018 10:34 PM PST

Hỗ trợ trên 4,5 tỷ đồng cho ngư dân gặp nạn trên biểnChiều 11/1, Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi đã trao tiền hỗ trợ cho thân nhân các ngư dân bị chết, mất tích và các chủ tàu bị thiệt hại do thiên tai, bị cướp phá tài sản khi đang hoạt động trên biển.

Khi những gia tài tiền tỷ “tự nhiên bốc cháy”

Posted: 11 Jan 2018 10:28 PM PST

Khi những gia tài tiền tỷ "tự nhiên bốc cháy"Những chiếc tàu cá tiền tỷ của ngư dân Quảng Ngãi liên tiếp cháy ra tro trong cái nhìn bất lực của chủ tàu và cả lực lượng PCCC. Cháy tàu không chỉ khiến toàn bộ cơ nghiệp của ngư dân bị chôn vùi xuống biển mà còn có nguy cơ gây nên thảm họa khi hàng chục ngàn lít dầu có thể tràn ra biển bất cứ lúc nào.

No comments:

Post a Comment