Friday, January 12, 2018

U23 Trung Quốc bất ngờ thất bại trước U23 Uzbekistan

U23 Trung Quốc bất ngờ thất bại trước U23 Uzbekistan


U23 Trung Quốc bất ngờ thất bại trước U23 Uzbekistan

Posted:

Được đánh giá cao hơn đối phương nhờ yếu tố sân nhà, nhưng U23 Trung Quốc lại bất ngờ thất bại 0-1 trước U23 Uzbekistan ở bảng A VCK U23 châu Á.

Đảng ủy Sở GTVT Quảng Ngãi: Quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 12.1, Đảng ủy Sở GTVT Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) cho toàn bộ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ Sở GTVT Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính làm việc với Sở Xây dựng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.1, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã có buổi làm việc với Sở Xây dựng về triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.nbsp; nbsp;

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 11.1, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII). Có trên 120 đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, bí thư, phó bí thư, ủy viên ban thường vụ các đảng ủy trực thuộc, bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc tham dự.

Ô tô vô tư đi vào đường cấm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Biển cấm theo giờ đặt ngay đầu những tuyến đường trên địa bàn TP.Quảng Ngãi. Tuy nhiên, nhiều người điều khiển ô tô vẫn vi phạm, bất chấp giờ cao điểm.

Vụ sản phụ mất con vì bị cấp nhầm thuốc: Nhân viên y tế đã làm sai quy trình

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.1, lãnh đạo Sở Y tế đã thông tin đầy đủ về trường hợp của bệnh nhân Lương Thị Tưởng bị sảy thai do cấp nhầm thuốc có tác dụng đẩy thai ra ngoài. Đồng thời, thừa nhận đây là sai sót đáng tiếc trong công tác chuyên môn của nhân viên ngành Y.

LHQ giúp hồi hương hơn 110.000 người tị nạn Somalia

Posted:

Ngày 11/1, Cao ủy LHQ về người tị nạn (UNHCR) cho biết, tổ chức này đã giúp hồi hương khoảng 110.913 người tị nạn Somalia về nước từ 6 quốc gia khác nhau.

Văn Miếu-Quốc Tử Giám ra mắt hệ thống thuyết minh tự động 8 ngôn ngữ

Posted:

Chiều 11/1, sau gần 2 năm triển khai, Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu-Quốc Tử Giám chính thức đưa vào hoạt động hệ thống thuyết minh tự động với 8 ngôn ngữ phục vụ nhu cầu tham quan của du khách trong nước và quốc tế.

Sau khi sinh, các mẹ nên ăn gì?

Posted:

1 - 2 ngày đầu sau khi sinh, tốt nhất sản phụ nên ăn các loại thức ăn nhẹ, dễ tiêu như: cháo, mì, trứng gà là chính.

Sản phụ mất con vì bị nữ hộ sinh cấp nhầm thuốc phá thai

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bị động thai nên chị Lương Thị T. được đưa vào viện để dưỡng. Nhưng chỉ một ngày sau đó, chị T. đã không giữ được con vì bị cấp nhầm thuốc dưỡng thai thành thuốc phá thai.

Mổ heo bán phát hiện "cát lợn" quý hiếm trị giá gần 1,5 tỷ đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Một gia đình hành nghề mổ heo bán thịt, sau khi mổ bụng con heo nái, phát hiện một vật thể được cho là quot;cát lợnquot; quý hiếm. Có người trả giá gần 1,5 tỷ đồng nhưng gia đình trên chưa bán. nbsp;

Mang Tết ra Trường Sa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những chuyến tàu chở hàng hóa, quà Tết thấm đượm tình cảm của đồng bào cả nước đã lên đường đến với cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên quần đảo Trường Sa.nbsp; nbsp;

Thắng "5 sao" Celta Vigo, Barcelona vào tứ kết Cúp Nhà vua

Posted:

Chỉ có mặt trên sân 59 phút, Messi vẫn góp công quan trọng bằng quot;cú đúpquot; cùng 1 pha kiến tạo thành bàn, giúp Barcelona đánh bại Celta Vigo 5-0 để đoạt vé đi tiếp vào tứ kết Cúp Nhà vua.

Hạ Viện Mỹ thông qua luật cho phép do thám công dân Mỹ

Posted:

Hạ viện Mỹ ngày 11-1 đã thông qua luật cải tổ chương trình do thám cho phép các cơ quan tình báo thu thập các email, tin nhắn, hình ảnh và các liên lạc điện tử của người Mỹ mà không cần lệnh cho phép của tòa.

Kết quả, BXH sau lượt trận đầu tiên VCK U23 châu Á 2018

Posted:

Các ứng cử viên vô địch đều đã giành được điểm số tuyệt đối, tuy nhiên vẫn có những bất ngờ trong lượt trận đầu tiên của VCK U23 châu Á 2018.

No comments:

Post a Comment