Wednesday, August 6, 2014

Quảng cáo google adwords

Quảng cáo google adwords


Quảng cáo google adwords

Posted: 06 Aug 2014 07:21 PM PDT

Quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google mang khách hàng thực sự đến với bạn! Khi người dùng tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khoá của bạn, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện ngay trang đầu tiên kết quả tìm kiếm. Khách hàng tìm đến với bạn đơn giản chỉ bằng 1 click. Bạn trả tiền cho google để được liệt kê tại những vị trí trên trang đầu tiên. Đó là Quảng cáo google adswords

Quảng cáo Google mang khách hàng thực sự đến với bạn! Khi người dùng tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khoá của bạn, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện ngay trang đầu tiên kết quả tìm kiếm. Khách hàng tìm đến với bạn đơn giản chỉ bằng 1 click. Bạn trả tiền cho google để được liệt kê tại những vị trí trên trang đầu tiên. Đó là Quảng cáo google adswords.

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng tư vấn cho bạn chọn những từ khoá quảng cáo hiệu quả được nhiều người quan tâm nhất về sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn.

1. Quy trình đăng kí quảng cáo google adwords

- Bạn lựa chọn từ khóa, Chúng tôi sẽ phân tích cho bạn từ khóa hiệu quả nhất
- Đăng kí quảng cáo từ khóa
- Từ khóa của bạn sẽ xuất hiện trên google khi khách hàng tìm kiếm
- Chúng tôi gửi báo cáo thống kê lượt click và tư vấn chiến lược tiếp theo cho bạn

2. Lý do quảng cáo google adwords

Quý khách hàng Sử dụng dịch vụ Quảng cáo Google Adwords sẽ được cam kết:

- Tư vấn từ khóa hiệu quả, phù hợp
- Duy trì quảng cáo ổn định - 24/7
- Điều chỉnh, nâng cấp trong quá trình quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất.
- Khách hàng chỉ đóng phí trọn gói, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác
- Hoàn lại tiền nếu chất lượng dịch vụ không đúng cam kết.
- Giảm giá 10% cho các khách hàng ký hợp đồng từ 3 tháng trở lên

3. Báo giá quảng cáo google adwords

- Đối với gói thường: Cam kết vị trí hiển thị trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm

- Đối với gói VIP: Cam kết vị trí từ 1 – 3 trong trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

Chi phí quảng cáo Google Adwords - Quảng cáo trên Google phụ thuộc gì?

Chi phí của Google Adwords phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:

- Mức độ cạnh tranh của từ khóa.

- Số lượt KH click vào quảng cáo.

Một số câu hỏi thường gặp với dịch vụ Google Adword:
Google tính chi phí của từ khóa như thế nào?

Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Nên chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ có mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao - giá cao, cạnh tranh ít - giá thấp.

Chi phí phải trả cho mỗi lượt click phụ thuộc gì ?

Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. Google adwords sẽ thiết kế câu quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.

Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ:

- Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 100 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ.Lượt Click không hợp lệ: trong 100 lượt click trên thì có 99 lượt còn lại là không hợp lệ. Google sẽ không tính phí. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình.

Vị trí của quảng cáo của bạn:

- Phụ thuộc vào câu quảng cáo và từ khóa bạn sẽ quảng cáo.

- Phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả thêm tiền cho Google.
Làm sao để biết số tiền Quảng cáo google adwords của chúng tôi còn hay hết?

Có khá nhiều KH băn khoăn về vấn đề này. Chúng tôi xin được giải thích như sau:

Với mỗi ngân sách quảng cáo, Google adwords sẽ chia ra số tiền dành cho Quảng cáo cho 30 ngày (1 tháng), để tính số tiền dành cho 1 ngày.

Ví dụ: Gói cước 3,000,000đ (chưa VAT)- 15% chi phí quản lý sẽ còn 2,550,000đ như vậy Chi phí quảng cáo dành cho 1 ngày tương ứng sẽ là 85,000đ. Hàng ngày chúng tôi sẽ đấu giá từ khóa, cài đặt mức phí, tối ưu quảng cáo khi khách hàng click vào quảng cáo ứng với mức chi phí 85,000 đ / ngày.

Cuối mỗi chiến dịch quảng cáo Chúng tôi sẽ thống kê số tiền còn dư nếu có và chúng tôi sẽ tăng thêm số ngày quảng cáo tương ứng với số tiền còn dư đó.

Ví dụ: Với gói 3,300,000đ nếu cuối chiến dịch quảng cáo, Ngân sách quảng cáo vẫn còn dư 200,000đ thì chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách và sẽ tăng thêm thời gian quảng cáo cho quý khách đến khi hết số tiền 200,000đ đó - tính bằng số lượt click vào quảng cáo.

Hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng tìm từ khóa, thiết kế nội dung quảng cáo, xác định thời gian quảng cáo để có mức Chi phí tối ưu nhất, hiệu quả cao nhất.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn, bạn có thể gửi ngay yêu cầu cho chúng tôi vào lienhe@googleadword.com.vn hoặc gọi điện theo số 0987.374.225. Chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất.
website: http://googleadword.com.vn/quang-cao...-386--128.html

Quảng cáo google adwords

Posted: 06 Aug 2014 06:59 PM PDT

Quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google mang khách hàng thực sự đến với bạn! Khi người dùng tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khoá của bạn, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện ngay trang đầu tiên kết quả tìm kiếm. Khách hàng tìm đến với bạn đơn giản chỉ bằng 1 click. Bạn trả tiền cho google để được liệt kê tại những vị trí trên trang đầu tiên. Đó là Quảng cáo google adswords

Quảng cáo Google mang khách hàng thực sự đến với bạn! Khi người dùng tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khoá của bạn, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện ngay trang đầu tiên kết quả tìm kiếm. Khách hàng tìm đến với bạn đơn giản chỉ bằng 1 click. Bạn trả tiền cho google để được liệt kê tại những vị trí trên trang đầu tiên. Đó là Quảng cáo google adswords.

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng tư vấn cho bạn chọn những từ khoá quảng cáo hiệu quả được nhiều người quan tâm nhất về sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn.

1. Quy trình đăng kí quảng cáo google adwords

- Bạn lựa chọn từ khóa, Chúng tôi sẽ phân tích cho bạn từ khóa hiệu quả nhất
- Đăng kí quảng cáo từ khóa
- Từ khóa của bạn sẽ xuất hiện trên google khi khách hàng tìm kiếm
- Chúng tôi gửi báo cáo thống kê lượt click và tư vấn chiến lược tiếp theo cho bạn

2. Lý do quảng cáo google adwords

Quý khách hàng Sử dụng dịch vụ Quảng cáo Google Adwords sẽ được cam kết:

- Tư vấn từ khóa hiệu quả, phù hợp
- Duy trì quảng cáo ổn định - 24/7
- Điều chỉnh, nâng cấp trong quá trình quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất.
- Khách hàng chỉ đóng phí trọn gói, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác
- Hoàn lại tiền nếu chất lượng dịch vụ không đúng cam kết.
- Giảm giá 10% cho các khách hàng ký hợp đồng từ 3 tháng trở lên

3. Báo giá quảng cáo google adwords

- Đối với gói thường: Cam kết vị trí hiển thị trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm

- Đối với gói VIP: Cam kết vị trí từ 1 – 3 trong trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

Chi phí quảng cáo Google Adwords - Quảng cáo trên Google phụ thuộc gì?

Chi phí của Google Adwords phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:

- Mức độ cạnh tranh của từ khóa.

- Số lượt KH click vào quảng cáo.

Một số câu hỏi thường gặp với dịch vụ Google Adword:
Google tính chi phí của từ khóa như thế nào?

Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Nên chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ có mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao - giá cao, cạnh tranh ít - giá thấp.

Chi phí phải trả cho mỗi lượt click phụ thuộc gì ?

Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. Google adwords sẽ thiết kế câu quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.

Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ:

- Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 100 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ.Lượt Click không hợp lệ: trong 100 lượt click trên thì có 99 lượt còn lại là không hợp lệ. Google sẽ không tính phí. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình.

Vị trí của quảng cáo của bạn:

- Phụ thuộc vào câu quảng cáo và từ khóa bạn sẽ quảng cáo.

- Phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả thêm tiền cho Google.
Làm sao để biết số tiền Quảng cáo google adwords của chúng tôi còn hay hết?

Có khá nhiều KH băn khoăn về vấn đề này. Chúng tôi xin được giải thích như sau:

Với mỗi ngân sách quảng cáo, Google adwords sẽ chia ra số tiền dành cho Quảng cáo cho 30 ngày (1 tháng), để tính số tiền dành cho 1 ngày.

Ví dụ: Gói cước 3,000,000đ (chưa VAT)- 15% chi phí quản lý sẽ còn 2,550,000đ như vậy Chi phí quảng cáo dành cho 1 ngày tương ứng sẽ là 85,000đ. Hàng ngày chúng tôi sẽ đấu giá từ khóa, cài đặt mức phí, tối ưu quảng cáo khi khách hàng click vào quảng cáo ứng với mức chi phí 85,000 đ / ngày.

Cuối mỗi chiến dịch quảng cáo Chúng tôi sẽ thống kê số tiền còn dư nếu có và chúng tôi sẽ tăng thêm số ngày quảng cáo tương ứng với số tiền còn dư đó.

Ví dụ: Với gói 3,300,000đ nếu cuối chiến dịch quảng cáo, Ngân sách quảng cáo vẫn còn dư 200,000đ thì chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách và sẽ tăng thêm thời gian quảng cáo cho quý khách đến khi hết số tiền 200,000đ đó - tính bằng số lượt click vào quảng cáo.

Hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng tìm từ khóa, thiết kế nội dung quảng cáo, xác định thời gian quảng cáo để có mức Chi phí tối ưu nhất, hiệu quả cao nhất.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn, bạn có thể gửi ngay yêu cầu cho chúng tôi vào lienhe@googleadword.com.vn hoặc gọi điện theo số 0987.374.225. Chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất.
website: http://googleadword.com.vn/quang-cao...-386--128.html

Quảng cáo google adwords

Posted: 06 Aug 2014 06:52 PM PDT

Quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google mang khách hàng thực sự đến với bạn! Khi người dùng tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khoá của bạn, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện ngay trang đầu tiên kết quả tìm kiếm. Khách hàng tìm đến với bạn đơn giản chỉ bằng 1 click. Bạn trả tiền cho google để được liệt kê tại những vị trí trên trang đầu tiên. Đó là Quảng cáo google adswords

Quảng cáo Google mang khách hàng thực sự đến với bạn! Khi người dùng tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khoá của bạn, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện ngay trang đầu tiên kết quả tìm kiếm. Khách hàng tìm đến với bạn đơn giản chỉ bằng 1 click. Bạn trả tiền cho google để được liệt kê tại những vị trí trên trang đầu tiên. Đó là Quảng cáo google adswords.

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng tư vấn cho bạn chọn những từ khoá quảng cáo hiệu quả được nhiều người quan tâm nhất về sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn.

1. Quy trình đăng kí quảng cáo google adwords

- Bạn lựa chọn từ khóa, Chúng tôi sẽ phân tích cho bạn từ khóa hiệu quả nhất
- Đăng kí quảng cáo từ khóa
- Từ khóa của bạn sẽ xuất hiện trên google khi khách hàng tìm kiếm
- Chúng tôi gửi báo cáo thống kê lượt click và tư vấn chiến lược tiếp theo cho bạn

2. Lý do quảng cáo google adwords

Quý khách hàng Sử dụng dịch vụ Quảng cáo Google Adwords sẽ được cam kết:

- Tư vấn từ khóa hiệu quả, phù hợp
- Duy trì quảng cáo ổn định - 24/7
- Điều chỉnh, nâng cấp trong quá trình quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất.
- Khách hàng chỉ đóng phí trọn gói, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác
- Hoàn lại tiền nếu chất lượng dịch vụ không đúng cam kết.
- Giảm giá 10% cho các khách hàng ký hợp đồng từ 3 tháng trở lên

3. Báo giá quảng cáo google adwords

- Đối với gói thường: Cam kết vị trí hiển thị trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm

- Đối với gói VIP: Cam kết vị trí từ 1 – 3 trong trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

Chi phí quảng cáo Google Adwords - Quảng cáo trên Google phụ thuộc gì?

Chi phí của Google Adwords phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:

- Mức độ cạnh tranh của từ khóa.

- Số lượt KH click vào quảng cáo.

Một số câu hỏi thường gặp với dịch vụ Google Adword:
Google tính chi phí của từ khóa như thế nào?

Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Nên chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ có mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao - giá cao, cạnh tranh ít - giá thấp.

Chi phí phải trả cho mỗi lượt click phụ thuộc gì ?

Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. Google adwords sẽ thiết kế câu quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.

Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ:

- Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 100 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ.Lượt Click không hợp lệ: trong 100 lượt click trên thì có 99 lượt còn lại là không hợp lệ. Google sẽ không tính phí. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình.

Vị trí của quảng cáo của bạn:

- Phụ thuộc vào câu quảng cáo và từ khóa bạn sẽ quảng cáo.

- Phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả thêm tiền cho Google.
Làm sao để biết số tiền Quảng cáo google adwords của chúng tôi còn hay hết?

Có khá nhiều KH băn khoăn về vấn đề này. Chúng tôi xin được giải thích như sau:

Với mỗi ngân sách quảng cáo, Google adwords sẽ chia ra số tiền dành cho Quảng cáo cho 30 ngày (1 tháng), để tính số tiền dành cho 1 ngày.

Ví dụ: Gói cước 3,000,000đ (chưa VAT)- 15% chi phí quản lý sẽ còn 2,550,000đ như vậy Chi phí quảng cáo dành cho 1 ngày tương ứng sẽ là 85,000đ. Hàng ngày chúng tôi sẽ đấu giá từ khóa, cài đặt mức phí, tối ưu quảng cáo khi khách hàng click vào quảng cáo ứng với mức chi phí 85,000 đ / ngày.

Cuối mỗi chiến dịch quảng cáo Chúng tôi sẽ thống kê số tiền còn dư nếu có và chúng tôi sẽ tăng thêm số ngày quảng cáo tương ứng với số tiền còn dư đó.

Ví dụ: Với gói 3,300,000đ nếu cuối chiến dịch quảng cáo, Ngân sách quảng cáo vẫn còn dư 200,000đ thì chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách và sẽ tăng thêm thời gian quảng cáo cho quý khách đến khi hết số tiền 200,000đ đó - tính bằng số lượt click vào quảng cáo.

Hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng tìm từ khóa, thiết kế nội dung quảng cáo, xác định thời gian quảng cáo để có mức Chi phí tối ưu nhất, hiệu quả cao nhất.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn, bạn có thể gửi ngay yêu cầu cho chúng tôi vào lienhe@googleadword.com.vn hoặc gọi điện theo số 0987.374.225. Chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất.
website: http://googleadword.com.vn/quang-cao...-386--128.html

vé máy bay đi Indonesia

Posted: 06 Aug 2014 02:08 AM PDT

Đến với hãng hàng không giá rẻ Tiger Airway, bạn hoàn toàn yên tâm về hành trình bay tới đất nước Indonesia xinh đẹp. Bạn chỉ cần đưa ra lịch trình cụ thể, nhân viên của V&V Booking sẽ tìm kiếm và hỗ trợ quý khách đặt mua vé máy bay đi Indonesia giá rẻ nhất và theo lịch trình của bạn đã sắp xếp.
vé máy bay đi Indonesia



Bạn đang có dự định đi du lịch tới Indonesia. Điều bạn đang băn khoăn là đến Indonesia bằng phương tiện gì để tiết kiệm chi phí? Đến Indonesia thì cần chuẩn bị như thế nào, đi những đâu khi đến đó?

Phòng vé V&V Booking xin giúp bạn trả lời những thắc mắc của bạn. Đến Indonesia, cách đơn giản nhất mà tiết kiệm được thời gian đi lại và chi phí đó chính là bằng đường hàng không với tấm vé máy bay đi Indonesia. Lựa chọn hãng hàng không Tiger Air là phương tiện di chuyển đến Indonesia. Bởi đây là hãng giá rẻ của đất nước Singapore, được thành lập vào cuối năm 2003, nhưng phải đến tháng 8 năm 2004 thì hãng này mới chính thức bán những chiếc vé đầu tiên.

Đến với hãng hàng không giá rẻ Tiger Airway, bạn hoàn toàn yên tâm về hành trình bay tới đất nước Indonesia xinh đẹp. Bạn chỉ cần đưa ra lịch trình cụ thể, nhân viên của V&V Booking sẽ tìm kiếm và hỗ trợ quý khách đặt mua vé máy bay đi Indonesia giá rẻ nhất và theo lịch trình của bạn đã sắp xếp.

Đến Indonesia bạn đừng bỏ lỡ công viên quốc gia Komodo ở Nusa Tenggara, rừng mưa nhiệt đới Sumatra, đến Borobudur và Prambanan, công viên quốc gia Kulon ở Banten. Bali là vùng đất đẹp có những cánh đồng lúa vàng trải dài bên sườn đồi, những bãi tắm đẹp, trong xanh. Và nơi hấp dẫn trong khu vực thì thủ đô Jakarta là điểm đến lý thú. Đất nước Indonesia có rất nhiều lễ hội, nhưng có điều đặc biệt là các lễ hội này không cố định mà thường bị thay đổi theo từng năm. Nếu có ý định du lịch tới Indonesia bạn có thể gặp được lễ hội đó.

Khi đến Indonesia bạn cần chú ý:
- Bắt tay lịch sự là được thực hiện bằng cả hai tay nhưng không được phép bóp chặt
- Khi vào một ngôi nhà hay là đền chùa, thì bạn cần phải tháo giày ra trước rồi mới được phép đi vào trong.
- Điều mà bạn cần quan tâm đó là dùng tay phải để trao hoặc nhận quà.
- Và đừng bao giờ dùng tay để chỉ vào người hay là vào một vật nào đó khi đến đất nước Indonesia.

Đất nước tươi đẹp này còn rất nhiều điều hấp dẫn bạn đến tìm hiểu những nét độc đáo, những tập tục văn hóa nơi đây. Chỉ với một tấm vé máy bay đi Indonesia mua tại V&V Booking thôi, bạn đã thực hiện được điều mình muốn rồi đó.