Tuesday, December 31, 2013

Giữ lời hứa với dân

Giữ lời hứa với dân


Giữ lời hứa với dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau nhiều năm sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm do ảnh hưởng từ hồ điều hòa, đến nay hơn 40 hộ dân ở tổ dân phố 4, phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi đã có nước sạch sử dụng.

Hơn 21 tỷ đồng hỗ trợ thực hiện bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên

Posted:

​Chủ tịch UBND tỉnh vừa phê duyệt hơn 21 tỷ đồng thực hiện bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên năm 2013 ndash; 2014, từ nguồn kinh phí thực hiện các chế độ chính sách về bảo hiểm.

Năm 2014: Ngành Nông nghiệp đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 31.12, Bộ NNamp;PTNT đã tổ chức Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố tổng kết thực hiện kế hoạch năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tới dự và chỉ đạo hội nghị.nbsp;

Từ mai, giá gas giảm 43.000 đồng/bình 12kg

Posted:

Chiều 31/12, ông Đỗ Trung Thành, Phó trưởng phòng Kinh doanh gas của Saigon Petro cho biết: "Kể từ 7h30 ngày 1/1/2014, giá bán gas SP giảm 3.583 đồng/kg (đã VAT), tương đương mức giảm 43.000 đồng/bình 12kg so với giá đầu tháng 12/2013".

Các nhà lãnh đạo trên thế giới ra thông điệp dịp năm mới

Posted:

Một năm mới đã tới, và thế giới lại thắp lên những hy vọng mới và mong đợi mới. Mong muốn lớn nhất của người dân trên toàn cầu là một thế giới hoà bình và phát triển. Điều này đồng nghĩa với nỗ lực của các nhà lãnh đạo thế giới để thực hiện đúng cam kết của mình để thúc đẩy năm mới tốt đẹp hơn và thành công hơn

Trên 66 tỷ đồng đầu tư xây đập ngăn mặn Đức Lợi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa phê duyệt Tiểu dự án đầu tư xây dựng công trình Đập Đức Lợi (Mộ Đức) có tổng mức đầu tư 66,6 tỷ đồng.

Năm 2013, doanh thu BSR đạt 150.419 tỷ đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31.12, Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn đã tổ chức Hội nghị người lao động và tổng kết kết quả sản xuất kinh doanh năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014. Đến dự có Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô; lãnh đạo tập đoàn Dầu khí Việt Namhellip; nbsp;

Đại tướng Nguyễn Chí Thanh- Sáng trong như ngọc một con người

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đồng chí Nguyễn Chí Thanh là người chiến sĩ cộng sản ngoan cường, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, một nhà hoạt động cách mạng lỗi lạc, một tướng lĩnh quân sự tài giỏi của Đảng, của dân tộc.

Bình ổn hàng hóa Tết Nguyên đán: Đã sẵn sàng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày cuối năm, sức mua trên thị trường đã bắt đầu tăng mạnh. Nhằm hạn chế tình trạng sốt giá, từ ngày 1.1.2014, các doanh nghiệp tham gia bình ổn giá sẽ triển khai chương trình bình ổn giá trên phạm vi 14 huyện, thành phố để ổn định thị trường.

Phát hiện 4 loài sinh vật biển mới

Posted:

Theo các nhà khoa học, đây là phát hiện khó tin khi tìm được 4 loài sinh vật mới ở vùng nước sâu ngoài khơi Scotland. Đó là một loài ốc biển lớn, hai loài ngao, một loài sâu biển. Các loài này trước đây rất giỏi lẩn trốn con người. Các chuyên gia sinh vật biển xác nhận việc xác định các loài sinh vật biển mới là rất quan trọng và có ý nghĩa khoa học.

Nguyên Chủ tịch Nước Trần Đức Lương thị sát tiến độ xây dựng KCN đô thị -dịch vụ Vsip Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 31.12, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nbsp;nguyênnbsp;Chủ tịch nước Trần Đức Lương đã đi thị sát Khu công nghiệp-đô thị - dịch vụ Vsip Quảng Ngãi. Cùng đi có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô; lãnh đạo một số Sở, ban ngành.

Hoạt động báo chí đã diễn ra khá tích cực, sôi nổi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31.12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Đánh giá tình hình hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh năm 2013 và định hướng tuyên truyền trong thời gian đến.

Cúp vàng FIFA World Cup đã đến Hà Nội

Posted:

Chiếc Cúp vàng FIFA World Cup phiên bản chính thức duy nhất trên thế giới đã tới sân bay Nội Bài lúc 10 giờ 30 phút trưa nay, 31.12 và hiện diện tại khách sạn Pullman, Hà Nội lúc 14 giờ chiều cùng ngày trong buổi họp báo ra mắt giới truyền thông.

Tăng cường xe tuyến Quảng Ngãi - TP. Hồ Chí Minh dịp Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sở GTVT Quảng Ngãi đã đồng ý cho Công ty TNHH Vận tải Kumho Samco (trụ sở tại TP.Hồ Chí Minh) tăng cường phục vụ vận chuyển khách tuyến Quảng Ngãi ndash; TP.Hồ Chí Minh và ngược lại trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Triển lãm ảnh 50 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Nguyên

Posted:

Mở cửa đến ngày 10/1/2014, Triển lãm là một trong chuỗi những sự kiện hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày Bác Hồ về thăm Thái Nguyên.

Indonesia: Hơn 19.000 người sơ tán do núi lửa

Posted:

Ngày 31/12, hơn 19.000 người đã phải rời bỏ nhà cửa khi núi lửa Sinabung tại Indonesia bùng phát và phun nham thạch vào không trung.

Nghi phạm vụ đánh bom thứ 2 ở Volgograd lộ diện

Posted:

Đài Tiếng nói nước Nga ngày 30/12 đưa tin, theo thông tin ban đầu, nghi phạm gây ra vụ đánh bom xe điện chở khách ở phía nam thành phố Volgograd của Nga sáng 30/12 làm ít nhất 14 người thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương đã được xác định.

Đại hội toàn thể luật sư tỉnh Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2013-2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31.12, Đoàn Luật sư tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức đại hội toàn thể luật sư nhiệm kỳ 2013- 2018. Đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương thăm, tặng quà bà con vùng lũ Nghĩa Hành

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 31.12, Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương đã đến thăm và tặng quà cho bà con vùng lũ huyện Nghĩa Hành. Đi cùng nguyên Chủ tịch Trần Đức Lương có đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy...

Ký ức Việt Nam: Tập 43- Hậu quả trận ném bom Khâm Thiên

Posted:

Tuần cuối cùng của tháng 12/1972. Người Mỹ tỏ ra giữ lời khi ngừng ném bom Hà Nội ngày Giáng Sinh 24/12. Nhưng, sau này nhiều người đã nói đó chỉ là một cái bẫy, bởi hệ quả của việc Mỹ ngừng ném bom, là rất nhiều người dân đã trở về nhà để lấy thêm nhu yếu phẩm mang đến nơi sơ tán. 25/12/1972, không quân Mỹ cấp tập ném bom trở lại, trận bom B52 huỷ diệt đã ném trúng phố Khâm Thiên khiến toàn bộ 6 khối phố tại đây hầu như bị xóa sạch.

Trường Sa mùa biển động: Tưởng niệm các anh hùng yên nghỉ giữa lòng biển

Posted:

Tàu Hải quân Việt Nam khi qua khu vực các đảo Gạc Ma, Len Đao, Cô Lin thuộcnbsp;quần đảo Trường Sa của Việt Namnbsp;luôn tổ chức lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong sự kiện 14.3.1988 - chống Trung Quốc xâm chiếm quần đảo thuộc chủ quyền Việt Nam.

Cá về Cửa Đại

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Lâu lắm rồi mới thấy được cảnh nhộn nhịp ở làng cá này. Ngày nào cũng có cá về, người dân hai xã có việc làm để lo Tết. Vui lắmhellip;quot;. Người dân ở làng cá thôn Cổ Lũy, xã Nghĩa Phú (Tư Nghĩa) phấn khởi nói với chúng tôi.

Cú huých tinh thần

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuối tuần qua, các vận động viên, huấn luyện viên Quảng Ngãi vừa thi đấu thành công tại Đại hội Thể dục Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 27) trở về đã được tỉnh đón tiếp, khen thưởng kịp thời. Một buổi lễ trang trọng ý nghĩa, làm ấm lòng những người mang vinh quang về cho thể thao Việt Nam và thể thao Quảng Ngãi nói riêng.

Kết nối tấm lòng chia sẻ yêu thương với người nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là thông điệp của Nhóm Facebook Quảng Ngãi (FQng Quảng Ngãi) nhằm vận động mọi nguồn tiền, hàng từ các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, những người hảo tâm trong và ngoài tỉnh để hỗ trợ, ủng hộ cho người nghèo, trẻ em trong tỉnh vượt qua khó khăn trong cuộc sống, học tập, sớm khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra.

Môi trường sạch, cuộc sống mới tốt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dọc các tuyến đường quanh xã An Vĩnh, huyện đảo Lý Sơn nay không còn hình ảnh những túi rác thải vứt khắp nơi hay cảnh người dân mang rác ra đổ ngoài biển. Thaynbsp; vào đó là người dân mua những giỏ rác về để trong nhà chứa rác và đổ khi xe chở rác đến lấy. Đó là kết quả và hành động quyết liệt sau đối thoại trực tiếp của Bí thư Đảng ủy xã An Vĩnh Lê Văn Châu với người dân trong xãhellip;

Trung Quốc: Bạo lực ở Tân Cương do "tôn giáo cực đoan"

Posted:

Ngày 31-12, chính quyền Trung Quốc khẳng định 9 người "tấn công khủng bố" ở Tân Cương phạm tội "quảng bá chủ nghĩa tôn giáo cực đoan". Tuy nhiên các tổ chức người Uighur ở nước ngoài kêu gọi điều tra độc lập ở Tân Cương.

Cảng biển Dung Quất được xếp vào cảng biển loại 1 của Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo danh mục phân loại cảng biển mới được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Cảng biển Dung Quất, Quảng Ngãi là 1 trong 14 cảng biển loại 1 của Việt Nam. nbsp;

Đưa phong bì cho bác sĩ: Phạt tới 30 triệu đồng!

Posted:

Từ ngày 31.12, 5 loại vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế do Thủ tướng ký ngày 14/11 sẽ chính thức có hiệu lực. Một trong những điểm đáng chú ý là phạt đến 30 triệu đồng đối với hành vi đưa nhận, môi giới hối lộ trong khám chữa bệnh.

Lạc đà thi sắc đẹp

Posted:

Một trong những cuộc thi sắc đẹp độc đáo nhất trên thế giới đang diễn ra tại Abu Dhabi, hoa khôi lạc đà.

No comments:

Post a Comment