Tuesday, January 28, 2014

AFC tăng số đội dự Asian Cup lên 24

AFC tăng số đội dự Asian Cup lên 24


AFC tăng số đội dự Asian Cup lên 24

Posted:

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra một loạt các thay đổi liên quan đến cơ cấu các giải đấu của châu lục. Đầu tiên là việc 2 giải đấu bị bỏ là AFC Challenge Cup ở cấp độ đội tuyển và AFC President's Cup ở cấp độ CLB.

Quy chuẩn mới cho TV sản xuất và bán tại Việt Nam

Posted:

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là các doanh nghiệp sản xuất và phân phối máy thu hình (TV) trên thị trường Việt Nam phải ngừng bán TV trên 32 inch nếu chưa được tích hợp tính năng thu truyền hình số mặt đất theo chuẩn DVB-T2, mã hóa tín hiệu hình ảnh và âm thanh MPEG-4 theo quy định của Bộ TTamp;TT.

Thưởng Tết Nguyên Đán: Nơi cao ngất, chỗ chỉ tượng trưng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Năm nay, nhiều doanh nghiệp ở Quảng Ngãi đã công bố mức thưởng Tết âm lịch cho nhân viên của mình rất cao điều này khẳng định doanh nghiệp đang "ăn nên làm ra". Thế nhưng, bên cạnh đó, cũng có nhiều nơi, việc thưởng Tết cũng chỉ là đơn giản là túi bánh, gói tràhellip; nbsp;

Nô nức phiên chợ Tết quê

Posted:

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km, chợ Nủa (xã Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội) là phiên chợ vẫn giữ được nhiều nét đặc trưng của chợ phiên vùng đồng bằng Bắc bộ xưa.

Tổng tuyển cử tại Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 2/2

Posted:

Thái Lan vẫn sẽ tổ chức cuộc tổng tuyển cử vào ngày 2/2 theo kế hoạch. Đó là thông báo của Phó Thủ tướng tạm quyền nước này Phongthep Thepkanchana, đưa ra tại buổi họp báo ngày 28/1 tại thủ đô Bangkok.

Cách gói bánh Tét

Posted:

Sắp Tết, làm bánh tét "made in tại nhà" vừa ngon vừa bổ thì còn gì bằng. Cách làm bánh tét thật đơn giản, thật ngon, dễ dàng dành cho ngày tết. Ngon, vệ sinh và đặc biệt là chính tay mọi người trong gia đình cùng làm thì thật là vui và ý nghĩa. nbsp;

Hướng dẫn cách gói bánh chưng - Bánh tét cho ngày tết

Posted:

Bánh chưng và bánh tét là hai món ăn không thể thiếu ngày Tết của người Việt Nam. Tuy nhiên, để nấu được nồi bánh chưng hoặc bánh tét dẻo và xanh là câu hỏi khó mà nhiều người chưa thể tìm ra được bí quyết hiệu quả nhấthellip;.

Ông chống tham nhũng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là ông Đinh Văn Nhâm ở thôn Canh Mo, xã Sơn Nham (Sơn Hà), người đầu tiên và duy nhất của Quảng Ngãi đến thời điểm này được khen vì thành tích chống tham nhũng. Ông chia sẻ: quot;Bác đã dạy cán bộ phải vì dân vì nước, không ăn hối lộ, không vun vén, không vi phạm pháp luật, nếu có cán bộ như vậy thì phải lên án thôi. Tôi làm theo Bác đấy. Tôi làm không phải để được khen thưởngquot;.

Bí quyết ăn Tết ngon mà không... ngán

Posted:

Tết là lễ hội ẩm thực tại gia. Món nào cũng có, thức nào cũng sang, đĩa nào cũng đầy. Làm sao để ăn Tết ngon mà không....ngán? Học văn hóa ẩm thực Tết , gọi nôm na là cách ăn Tết , là điều cần thiết, không chỉ với con trẻ mà còn với cả người lớn.

Vụ đông xuân 2013 – 2014: Đầu vụ nông dân đã khổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Cứ ngỡ sau trận lũ lớn hồi giữa tháng 11.2013 thì ruộng sẽ sạch chuột, ốc bươu vàng (OBV). Vậy mà không ngờ, chuột vẫn kéo đàn, kéo đống về lượm giống; còn OBV thì ăn sạch lúa non. Mà OBV nhiều phải biết, ngày hai buổi tôi ra đồng lượm cả rổ mà nó có hết đâu. Tôi đang kiếm thuốc trừ loại này, chứ không là không biết lấy đâu mạ để dặmquot;, ông Nguyễn O ngụ thôn 2, xã Đức Chánh (Mộ Đức) than thở.

Quà xuân về đảo xa…

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 23 tháng Chạp, những món quà xuân gửi tặng người nghèo, cán bộ, chiến sĩ Lý Sơn mới ra tới đảo. Không khí lạnh chưa hết, biển vẫn gió cấp 6, cấp 7, thế mà tàu vẫn rẽ sóng ra khơi, chở theo bao tình cảm của đất liền đến Lý Sơn -nbsp; đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

Vun đắp tình hữu nghị

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ra đi để trở về xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp hơn. Đó là sứ mệnh của các sinh viên Lào đang học tập tại Quảng Ngãi. Không chỉ vậy, các bạn còn là cầu nối gắn kết tình hữu nghị Việt Nam - Lào ngày càng khắng khít.Những quot;đại sứquot; trẻ

Giá các loại hoa tăng từ 20-25%

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ còn 2 ngày nữa là đến Tết, nhu cầu về hoa tăng mạnh. Đây có thể là thời điểm hoa được bán nhiều nhất trong năm. So với năm trước giá các loại hoa năm nay tăng từ 20-25%.

Đóng điện trước thềm xuân…

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khi thời khắc chuyển giao sang năm mới ndash; năm Giáp Ngọ 2014 đã cận kề, những người thợ quot;áo camquot; của Công ty Điện lực Quảng Ngãi vẫn ngược xuôi khắp nẻo. Họ đang nỗ lực đóng điện cho đồng bào vùng cao có ánh điện đón giao thừa; cấp điện kịp thời cho đại công trình VSIP đủ điện cho ngày quot;Ra quân sản xuất đầu nămquot;hellip;

Tập trung lực lượng tấn công, trấn áp tội phạm để nhân dân vui Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong dịp Tết Nguyên đán là thời điểm các đối tượng tội phạm hoạt động mạnh nhất, nên tình hình an ninh, trật tự (ANTT) diễn biến phức tạp. Để hiểu rõ về nhiệm vụ tấn công, trấn áp các loại tội phạm của lực lượng công an, PV báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với đại tá Nguyễn Thanh Trang - Phó Giám đốc Công an tỉnh về công tác bảo đảm ANTT vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

PVI: Trao 1.000 suất quà Tết cho người nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong ngày 28.1, Công ty cổ phần PVI phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức trao tặng 1.000 suất quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách trong tỉnh. nbsp;

Khai mạc Hội vui xuân Giáp Ngọ 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 28.1, Sở VH-TTamp;DL tổ chức lễ khai mạc Hội vui xuân Giáp Ngọ với sự tham gia đông đảo của nhiều người dân Quảng Ngãi.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương tưởng niệm Bác Hồ

Posted:

Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014 và kỷ niệm 84 năm thành lập Đảng, chiều 28/1, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Nhà 67 trong Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.

Thuốc dành cho người cao tuổi trong ngày Tết

Posted:

Hai loại thuốc cơ bản không thể thiếu, đó là thuốc cho bệnh mạn tính mà thường ngày đang sử dụng và các loại thuốc thông thường.

Giữ sức khỏe ngày Tết

Posted:

Tết là kỳ nghỉ lễ quan trọng đối với người Việt Nam. Làm thế nào để cả gia đình dù bận rộn họp mặt, tiệc tùng, thăm viếnghellip; nhưng sức khỏe vẫn đảm bảo là điều không dễ dàng.

Cuộc thi sáng tác mẫu tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh: Trao giải nhất cho Công ty Mỹ thuật nhiếp ảnh Oanh Vũ

Posted:

nbsp;Ngày 27-1, UBND TPHCM đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi sáng tác mẫu tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại TPHCM. Chính thức khởi động từ tháng 6 đến 15-8-2013, cuộc thi sáng tác mẫu tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhận được 32 tác phẩm phác thảo của 25 cá nhân và đơn vị tham gia.

Thủ tướng Ukraine từ chức

Posted:

Thủ tướng Ukraine Mykola Azarov hôm nay 28/1 đã từ chức trong động thái nhằm làm giảm căng thẳng của cuộc khủng hoảng kéo dài 2 tháng qua ở nước này, trong khi quốc hội bắt đầu một phiên họp bất thường nhằm thông qua những cải cách quan trọng.

HLV Lê Thụy Hải trở lại B.Bình Dương

Posted:

Sau khởi đầu không như ý ở các loạt trận mở màn V-League 2014, B.Bình Dương đã mời lại HLV Lê Thụy Hải ngồi vào ghế giám đốc kỹ thuật (GĐKT), giúp sức cho HLV Nguyễn Minh Dũng trong phần còn lại của mùa giảihellip;

Chúc Tết phong cách Việt qua tin nhắn di động

Posted:

Hàng loạt cácnbsp;ứng dụng nhắn tinnbsp;di động dạng OTT như Viber, Zalo đều đã cập nhật những biểu tượng vui, đặc trưng cho ngày Tết cổ truyền để người dùng Việt có thể gửi lời chúc trong những ngày đầu năm mới.

Dí dỏm bộ tranh Thanh niên nghiêm túc - ăn tết hạnh phúc

Posted:

Bộ tranh Thanh niên nghiêm túc - ăn tết hạnh phúc của thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu (ĐH Sư phạm TP.HCM), minh họa bởi Lạc Quan Chiều - đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì sự dí dỏm, sát sườn.

Công bố sai phạm trong nhiều lĩnh vực tại Agribank

Posted:

Thanh tra Chính phủ vừa ra Thông báo Kết luận thanh tra các sai phạm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).

Quảng Ngãi: Thời tiết trong dịp Tết Giáp Ngọ tương đối thuận lợi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Năm 2013, là năm mà sự biến đổi khí hậu đã thể hiện rất rõ.nbsp; Xin điểm qua một số dấu ấn thời tiết năm 2013 chứng minh điều này: Vừa trải qua bao nhiêu lo toan thiếu nước cho vụ mùa hè thu vì mùa mưa 2012 "dị thường" tiếp đến mùa hè... "mát mẻ" rồi... dồn dập bão liên tiếp, có tháng tới hơn 3 cơn bão!

Thành phố Quảng Ngãi: Nhiều hoạt động văn hoá phục vụ Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết Nguyên đán Giáp Ngọ- 2014, thành phố Quảng Ngãi sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đểnbsp; phục vụ nhân dân.

Nhà ga, bến xe: Nườm nượp người dân về quê đón Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)-Trong những ngày này, hàng ngàn người làm ăn, học tập ở khắp mọi miền đất nước đã về quê để sum họp với gia đình trong những ngày Tết. Tại các nhà ga, bến xe, tring bình mỗi ngày đón gần 5.000 lượt người về về ăn Tết.nbsp; nbsp;

No comments:

Post a Comment