Sunday, January 5, 2014

Bóng đá Việt Nam phải lấy lại lòng tin của người hâm mộ

Bóng đá Việt Nam phải lấy lại lòng tin của người hâm mộ


Bóng đá Việt Nam phải lấy lại lòng tin của người hâm mộ

Posted:

Đó là tâm sự từ đáy lòng mình của Thứ trưởng Bộ VH, TTamp;DL Hồ Anh Tuấn tại Đại hội thường niên VFF sáng nay. Theo Thứ trưởng năm 2013, niềm tin, sự kỳ vọng của người hâm mộ đã bị tổn thương.

Bangladesh: Bạo lực đẫm máu trong ngày bầu cử, 13 người chết

Posted:

Cuộc bầu cử ngày hôm nay (5/1) tại Bangladesh đã bị bao phủ bởi bầu không khí bạo lực đẫm máu, khi hàng nghìn người biểu tình ném bom xăng và đánh cắp các phiếu bầu. Bạo lực đã làm ít nhất 13 người thiệt mạng và hơn 200 điểm bầu cử bị phóng hỏa.

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo vay tiền đáo hạn ngân hàng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trần Thị Thu Hằng mở cửa hàng kinh doanh buôn bán quần áo trẻ em tại đường Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi. Hằng tự bịa chuyện nói với mọi người đang mở dịch vụ cho vay tiền để đáo hạn ngân hàng và một số mối làm ăn lớn khác. Nhiều người cả tin cho Hằng vay tiền trả lãi. Sau khi chiếm đoạt tiền của nhiều người, Hằng bỏ trốn.

Nông nghiệp, nông thôn: Hấp thụ tốt vốn vay ngân hàng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Quảng Ngãi (Agribank Quảng Ngãi) đã linh hoạt triển khai nguồn vốn vay, đáp ứng nguyện vọng của đông đảo khách hàng trong tỉnh. Nguồn vốn này đã mang lại hiệu quả thiết thực cho người vay và tình trạng nợ xấu của ngân hàng cũng giảm đáng kể.

Sơn Hà: Chấn chỉnh việc cấp thẻ bảo hiểm y tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2013, HĐND huyện Sơn Hà đã tổ chức giám sát công tác cấp thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn. Qua đó, nhiều tồn tại, bất cập được chỉ ra, để có hướngnbsp; khắc phục.

Giúp người lao động tự bảo vệ mình khi đi lao động ở nước ngoài

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.1, tại huyện Sơn Hà, Trung ương Đoàn TNCS HCM phối hợp cùng Tỉnh đoàn, Tổ chức lao động qucố tế ILO, Quỹ phòng chống mua bán người MTV Exit tổ chức chương trình giao lưu quot;Nâng cao kỹ năng tự bảo vệ cho người lao động khi đi làm việc ở nước ngoàiquot;.nbsp;

Thủ quỹ tung tin bị trộm để chiếm đoạt tiền

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau một thời gian điều tra, cơ quan điều tra nbsp;Công an tỉnh đã xác định được thủ phạm trong vụ trộm gần 550 triệu đồng của Chi cục Thú y Quảng Ngãi không ai khác chính là bà Huỳnh Thị Thúy Lan, thủ quỹ của Chi cục Thú y Quảng Ngãi. nbsp;

Cháy lớn ở nhà máy cung cấp phụ kiện điện thoại cho Samsung

Posted:

Trưa 5-1, Nhà máy Mobase Việt Nam chuyên sản xuất phụ kiện điện thoại, máy tính cho hãng Samsung ở Khu Công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh) đã cháy rụi trơ khung sắt trong vụ cháy lớn bất ngờ bùng phát mùa hanh khô.

21 đội dự Giải bóng đá U19 Quốc gia 2014

Posted:

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa công bố lịch thi đấu, thể lệ và cơ cấu giải thưởng Giải bóng đá U19 Quốc gia năm 2014. Theo đó, sẽ có 21 đội dự tranh từ ngày 9/2.nbsp;

Năm lợi ích của tỏi tây

Posted:

Tỏi tây (boa rô) thuộc họ Alliaceae cùng với hành tây và tỏi. Không chỉ tạo nên hương vị đặc biệt cho các món ăn, tỏi tây cũng là nguồn giàu dưỡng chất, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Vệ sinh nhà cửa cuối năm

Posted:

nbsp;Năm cũ sắp hết, nhà nhà lại tới kỳ tổng vệ sinh để chuẩn bị đón năm mới. Những dung dịch đơn giản sẽ giúp bạn làm sạch nhà cửa.

Kingston ra mắt USB "Phi Mã" đón năm mới

Posted:

Chào đón năm Giáp Ngọ 2014 sắp đến, Kingston, nhà sản xuất bộ nhớ độc lập lớn nhất thế giới đã chính thức ra mắt mẫu USB "Phi Mã" độc đáo phiên bản giới hạn và đó cũng là sản phẩm mới nhất thuộc dòng USB Kingston DataTraveler 12 con giáp.

TP.HCM có tên trong danh sách 50 ảnh đẹp du lịch thế giới

Posted:

Bức ảnh chụp nhà thờ Đức Bà ở TP.HCM đã lọt top 50 bức ảnh du lịch đẹp nhất thế giới năm 2013 do tạp chí du lịch Travel 365 thuộc kênh truyền hình nổi tiếng National Geographic vừa công bố.

Điệu dân ca lay động lòng người

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ xưa, những hình ảnh thân thương, đẹp đẽ của làng quê Quảng Ngãi đã hiện lên trong những giai điệu nhẹ nhàng của hát hố và bài chòi qua lời ru da diết của người mẹ. Theo dòng chảy cuộc sống, những hình ảnh ấy, lời ca ấy mờ dần. Nhưng loại hình âm nhạc ấy không mất hẳn mà vẫn lặng lẽ bên lề những tất bật, ẩn sâu trong tâm hồn mỗi người.

Một tháng sau Hiệp định Paris

Posted:

Thành phố cần sớm lấy lại diện mạo đầy sức sống, người dân cần sớm lấy lại tinh thần, và nhịp sống cần sớm trở lại với mức bình thường tối thiểu. Những khu phố đổ nát được nhanh chóng dọn dẹp, cây xanh được trồng nhiều hơn, xen lẫn những đài tưởng niệm, và những khẩu hiệu bày tỏ ý chí kiên quyết.

Khu du lịch suối Mỡ (Bắc Giang): Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia

Posted:

Khu du lịch Suối Mỡ là địa chỉ quen thuộc của các đoàn du lịch trong và ngoài nước. Sự quan tâm, đầu tư của Nhà nước và địa phương đã và đang biến nơi đây trở thành khu du lịch tổng hợp lớn nhất Bắc Giang với đầy đủ hạng mục nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, tham quan, cắm trại, leo núi, bơi thuyền, câu cá, đua ngựa, săn bắn....của khách du lịch.

RAM không cần năng lượng trong 20 năm

Posted:

Các nhà nghiên cứu tại Singapore cho biết đã phát triển loại bộ nhớ máy tính mới vừa lưu trữ nhiều hơn, vừa có thời gian giữ nguyên vẹn dữ liệu lâu hơn 20 lần hiện tại mà không cần cung cấp năng lượng.

Honda ra xe ga cỡ lớn tại Đông Nam Á

Posted:

nbsp;Honda Malaysia vừa tung ra thị trường mẫu xe ga cỡ lớn NSS300 phiên bản 2014 với giá bán sau thuế hơn 8.000 USD.

Tôm hùm về bến

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cuối năm, hàng chục chiếc tàu nườm nượp kéo về cảng sau chuyến đi khơi dài ngày. Trong đó, có nhiều tàu trĩu nặng với những mẻ tôm hùm còn tươi nhay nháy mang lại thu nhập cao gấp 4-5 lần so với các loại hải sản khác.

Lịch sử khắc ghi tình đoàn kết, chiến đấu trong sáng Việt Nam – Campuchia

Posted:

Sáng 5/1, Lễ mít tinh kỷ niệm 35 năm Ngày Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây-Nam và cùng quân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng (7/1/1979-7/1/2014) đã được Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức trong thể tại Hà Nội.

Cảm xúc đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một năm đã qua với bao nhiêu buồn vui, được và mất, những dự tính tựu thành và bất thành, những điểm son và những vết mờ.

Người biểu tình bắt đầu "đóng cửa Bangkok"

Posted:

Vào 10g sáng nay (5-1), những người biểu tình chống chính phủ Thái Lan bắt đầu tuần hành trên các tuyến phố tại trung tâm Bangkok. Đây là đợt biểu tình nằm trong chiến dịch "đóng cửa Bangkok" với mục đích làm tê liệt các cơ quan chính phủ, gây sức ép đòi thủ tướng Yingluck Shinawatra từ chức.

Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Ngãi tổ chức ngày hội ra quân 2014

Posted:

(Baoqaungngai.vn)- Ngày 4.1.2014, Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Ngãi đã tổ chức ngày hội ra quân với chủ đề "Bứt phá- 2014". Đã có hơn 200 quản lý và tư vấn viên tiêu biểu đến tham dự ngày hội ra quân đầu năm này.

Nhiều tiềm năng cho phim khoa học viễn tưởng Việt Nam

Posted:

Cuộc thi làm phim Khoa học Viễn tưởng Western Digital's Project: Sci-Fi mùa đầu tiên tại VN đã chính thức khép lại trong buổi lễ trao giải tối 4-1 tại TP.HCM.

10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam

Posted:

Top 10 điểm đến gồm các địa danh du lịch nổi tiếng Việt Nam là: Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh); Chùa Thiên Mụ (Huế); hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội); phố cổ Hội An; đảo Phú Quốc; ruộng bậc thang Sa Pa; Mũi Né (Phan Thiết); đồng bằng sông Cửu Long; địa đạo Củ Chi (thành phố Hồ Chí Minh) và thành phố biển Nha Trang (Khánh Hoà).

Vòng 3 Cúp FA: Arsenal thắng Tottenham 2 - 0

Posted:

Đêm 4-1 (theo giờ Việt Nam), tại vòng 3 Cúp FA 2013-2014, trên sân nhà Emirates, Arsenal đã giành quyền đi tiếp sau khi đánh bại đối thủ Tottenham với tỷ số 2 - 0.

Tránh đầy hơi ở thai phụ

Posted:

Những thay đổi về thể chất, thói quen ăn uống trong thời gian mang thai có thể gây đầy hơi.

Nadal lần đầu vô địch Qatar Open

Posted:

Tay vợt số 1 thế giới đã khiến các đối thủ của anh phải cảm thấy lo ngại khi Nadal đang có được phong độ ấn tượng. Anh đã có danh hiệu ATP thứ 61 của mình bằng chiến thắng trong trận chung kết trước 6-1 6-7 (5) 6-2 tại Qatar...

Bão tuyết phủ trắng nước Mỹ

Posted:

Ít nhất 16 người chết và gần 6.000 chuyến bay bị hủy trong đợt bão tuyết cùng giá rét gây ra cảnh hỗn độn ở Mỹ ngay từ đầu năm 2014.

No comments:

Post a Comment