Wednesday, January 22, 2014

Clip "Tết xưa và nay" cuốn hút dân mạng

Clip "Tết xưa và nay" cuốn hút dân mạng


Clip "Tết xưa và nay" cuốn hút dân mạng

Posted:

Kênh AppStore vừa tung ra video clip để so sánh sự khác biệt giữa Tết xưa và nay. Video clip được thể hiện dưới dạng thơ kèm hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh. Nội dung bài thơ như sau:

Mười động vật cần được bảo vệ khẩn cấp năm 2014

Posted:

Theo All About Wildlife, gấu trúc không nằm trong danh sách mười loài động vật đang bị đe dọa nhất trên thế giới. Bởi trong thời gian qua, gấu trúc đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ các nhà bảo tồn và công chúng. nbsp;

Đột phá nghề may

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2013, kinh tế trong nước và thế giới còn khó khăn, nhưng ở Quảng Ngãi nhiều doanh nghiệp may đã năng động tìm thị trường mới, mạnh dạn đầu tư mở rộng nhà xưởng, thu hút thêm nhiều lao độnghellip;

Tết này ăn gì lấy may?

Posted:

Vào những ngày cuối năm, các con phố bừng lên màu sắc của Tết nguyên đán. Đó là màu xanh của lá dong, màu đỏ của đào bích, sắc hồng đào phai, rực rỡ mai vàng như báo hiệu xuân muôn sắc đang tới gần.

Viện KSND tỉnh: Triển khai nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.1, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và triển khai công tác năm 2014 ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ngãi. Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh đã đến dự hội nghị. nbsp;

Về miền Tây ngắm chợ nổi ngày Tết

Posted:

Cứ vào dịp cuối năm, chợ nổi lại đông đúc, nhộn nhịp hẳn lên với lung linh sắc Tết, tạo nên nét đặc trưng cho văn hóa chợ của miền sông nước. Một chuyến du lịch về miền sông nước sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn trong dịp Tết này.

Viêm mũi dị ứng và tiết xuân

Posted:

Mùa xuân đến, tiết trời thường mưa phùn và ẩm ướt, hoa xuân ngập tràn trong không gian. Mùa xuân thật đẹp với đa số người nhưng với những người viêm mũi dị ứng theo mùa thì mùa này thật là một cực hình. Khi mùa xuân về, những người mắc viêm mũi dị ứng thường được báo hiệu trước vài tuần bằng ngứa mũi liên tục, cứ phải lấy tay dụi dụi đến khi chóp mũi đỏ ửng mà chẳng hết ngứa, kèm theo đó là hắt hơi hàng trànghellip;

Galaxy S5 trang bị cảm biến vân tay

Posted:

Samsung vừa quyết định hủy kế hoạch tích hợp bảo mật quét mắt để mở máy trên chiếc Galaxy S5. Thay vào đó, hãng này sẽ tích hợp công nghệ bảo mật vân tay cho mẫu máy này.

Muôn dặm đường xuân- Kỳ 1: Tết nơi đảo xa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa xuân là mùa của sự tri ân và chia sẻ. Có lẽ vì thế mà từ nhiều ngày qua, những đoàn người, đoàn xe chuyển quà xuân của Đảng, Nhà nước, của các doanh nghiệp, tổ chức từ thiện xã hội trên khắp mọi miền đất nước đến với gia đình có công với cách mạng, gia đình nghèo, khó khăn, neo đơn ở vùng sâu, vùng xa, vùng hải đảo. Đây là một truyền thống quí báu mà dường như chỉ có ở người Việt Nam.

Một thủ lĩnh áo đỏ Thái Lan bị bắn trọng thương

Posted:

Theo hãng tin Reuters, thủ lĩnh "áo đỏ" Kwanchai Praipana - người lãnh đạo hàng nghìn người biểu tình ở tỉnh Udon Thani, đã bị bắn trọng thương (ở tay và chân) khi có những người lái xe qua nhà ông và xả đạn vào nhà.

Chơi Tết, bạn trẻ chớ ham vui mà... nghịch dại

Posted:

Tết là ngày vui nhưng cũng không ít hiểm nguy với nhiều bạn trẻ ham vui quá đà hay sa vào các trò nghịch dại, thiếu lành mạnh.

Mùa xuân của con

Posted:

Mùa Tết của nhà mình bắt đầu từ đầu tháng Chạp, khi má đi chợ mua đồ về làm dưa món, rồi canh nắng phơi dưa. Suốt ngày cả nhà cứ loay hoay nhìn trời, ngó mây, chạy ra chạy vô với mấy cái nia và mấy cái ghế. Rảnh rỗi là tranh thủ sơn lại cái cửa, quét vôi mấy bức tường, vệ sinh nhà cửa. Đến giữa tháng thì lặt lá mai.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng điện đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc

Posted:

Ngày 22/1/2014, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đã tiến hành điện đàm trực tiếp nhân dịp hai nước vừa kỷ niệm 64 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và nhân dân hai nước chuẩn bị đón Tết cổ truyền Giáp Ngọ 2014.

Mỹ và EU nới lỏng cấm vận Iran

Posted:

Mỹ và EU ngày 21-1 công bố nới lỏng các biện pháp trừng phạt chống Iran. Đây là quyết định tạm thời trong 6 tháng, nhưng được các nhà quan sát đánh giá như một bước đột phá đáng kể.

"Xuân đã về": Chương trình đặc sắc đêm giao thừa

Posted:

Nhân dịp đón Xuân Giáp Ngọ Đài TH KTS VTC thực hiện Cầu truyền hình với chủ đề "Xuân đã về" vào đêm giao thừa. Đây là chương trình đặc biệt kết nối các vùng miền cả nước trong một cảm xúc Xuân dâng trào.

HN T&T nhận "trái đắng" trên sân nhà

Posted:

Có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn về lực lượng, nhưng nhà ĐKVĐ V.League đã phải nhận một trận thua đau trước Ninh Bình với tỷ số 1-3. Như vậy, đây là trận thua thứ 2 của HN Tamp;T trước Ninh Bình trong chưa đầy 1 tháng qua.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng: Thăm, tặng quà Tết tại huyện Minh Long

Posted:

(Baoquangngaivn)- Chiều 22.1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã đi thăm và tặng quà Tếtnbsp;cho người nghèo và các già làng, người có uy tín tiêu biểu ở huyện Minh Long.

Ánh Viên đoạt danh hiệu VĐV tiêu biểu năm 2013

Posted:

Ngày 22-1, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên (Quân đội) đã giành chiến thắng trong cuộc đua đến danh hiệu VĐV tiểu biểu năm 2013 do các nhà báo thể thao Việt Nam bình chọn.

Khai trương vườn hoa Ba Tơ phục vụ Tết Giáp Ngọ 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 22.1, UBND thành phố Quảng Ngãi đã tổ chức khai trương vườn hoa Ba Tơ phục vụ Tết Giáp Ngọ 2014.

Sắm lễ tiễn ông Táo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo quan niệm truyền thống của người Việt, chỉ còn vài giờ nữa, Táo Quân sẽ về trời dâng tấu Ngọc Hoàng việc bếp núc, làm ăn của gia đình dưới hạ giới trong năm cũ. Người dân đang nhộn nhịp sắm lễ để đưa ông Táo về trời, với mong muốn gia đình an khang, thịnh vượng.

Khai trương Lễ hội trưng bày hoa - cây kiểng Tết Giáp Ngọ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vườn hoa Ba Tơ được UBND thành phố Quảng Ngãi giao cho Công ty Môi trường Đô thị Quảng Ngãi thực hiện với tổng kinh phí trên 1,2 tỷ đồng. Điểm nhấn của vườn hoa Ba Tơ năm nay là việc trang trí hoa theo theo chủ đề quot;Biển đảo quê hươngquot;.

Công bố hàng chục số điện thoại xử lý sự cố giao thông ngày Tết

Posted:

Ngày 21/1, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã thông báo số điện thoại đường dây nóng của một số cơ quan trực thuộc Bộ Giao thông vận tải và Bộ Công an để xử lý các sự cố liên quan đến vấn đề đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán 2014.

Chúc mừng năm mới 2014

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Chúc mừng năm mới 2014

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Xuân này, bố có về?

Posted:

Trong ký ức nhạt nhòa về bố, nó vẫn nhớ như in những lời nói của bố. Ngày bố đi, nó còn nhỏ nhưng cũng đủ để biết bố sắp có một chuyến đi xa và dài.

Bí quyết luộc gà ngon và đẹp

Posted:

Gà luộc không chỉ là món không thể thiếu trong các dịp lễ Tết cỗ bàn mà còn là món ăn ngon, hấp dẫn với rất nhiều người. Luộc gà thật dễ, nhưng không phải ai cũng biết cách luộc gà thơm ngon và da không bị co rút đâu nhé!

Thủ tướng Ukraine cảnh báo dùng vũ lực trấn áp biểu tình

Posted:

Thủ tướng Ukraine Mykola Azarov ngày 21-1 cảnh báo lực lượng an ninh nước này có thể sẽ dùng đến vũ lực để giải tán đám đông biểu tình sau hai ngày đụng độ khiến hàng trăm người bị thương.

5 lợi ích sức khỏe từ hạt điều

Posted:

Hạt điều là món ăn thường thấy trong khay mứt, kẹo ngày Tết ở nhiều gia đình. Tuy nhiên, có thể nhiều người vẫn chưa biết rõ lợi ích của loại hạt này đối với sức khỏe như thế nào? Phần giải thích của các chuyên gia sẽ giúp bạn hiễu rõ hơn về điều này:

Số triệu phú thế giới sẽ tăng đột biến trong năm 2014

Posted:

Tạp chí WealtheInsight và Spear (Anh) mới đây đã công bố số liệu nghiên cứu và thống kê cho thấy, số lượng triệu phú trên thế giới sẽ bùng nổ trong năm 2014.nbsp;

No comments:

Post a Comment