Tuesday, January 14, 2014

Doosan Vina xuất lò hơi thu hồi nhiệt đầu năm sang Mexico

Doosan Vina xuất lò hơi thu hồi nhiệt đầu năm sang Mexico


Doosan Vina xuất lò hơi thu hồi nhiệt đầu năm sang Mexico

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhà máy HRSG Doosan Vina vừa tiến hành chuyến xuất 1.418 tấn các linh kiện thân thiện cấu thành lò hơi thu hồi nhiệt thân thiện với môi trường đầu tiên trong năm đến nhà máy nhiệt điện Intergent ở bang San Luis Potosi, Mexico. nbsp;

"Ăn Tết Việt" - Chuyến tàu sum họp ba miền đất nước

Posted:

Là chương trình giải trí tổng hợp do VTV6 tổ chức thực hiện nhân dịp Tết Nguyên đán 2014,nbsp;Ăn Tết Việtnbsp;năm nay sẽ có chủ đề - "Tết 3 miền - Tết yêu thương".

6 món ăn ngày Tết tuyệt ngon bạn cần làm sớm

Posted:

Chỉ còn hơn chục ngày nữa Tết sẽ về trên khắp mọi nẻo đường quê hương. Cùng chuẩn bị trước vài món ngon ngày Tết để đãi cả nhà nhé!

Ăn tỏi giúp mau khỏe sau bệnh

Posted:

Những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể đều có trong tỏi như can xi, phốt pho, selenium, vitamin C, B6 và chất mangan, theo Times News Network dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe. Ngoài ra, ăn tỏi còn giúp tăng tuần hoàn máu, giảm đông máu, từ đó giảm nguy cơ máu vón cục và đột quỵ.

Chìm phà ở Nam Sudan, 300 người chết đuối

Posted:

300 thường dân Nam Sudan đã chết đuối khi chiếc phà chở họ bị chìm. Những thường dân này chết khi đang trên đường chạy trốn khỏi cuộc xung đột ở thành phố Malakal.

Tình hình Thái Lan sẽ diễn biến phức tạp những ngày tới

Posted:

Ông Suthep cũng khẳng định phải giành chiến thắng mới chấm dứt được biểu tình; ban lãnh đạo biểu tình không chấp nhận hai bên quot;cùng thắngquot;; không cần người trung gian hòa giải, không đàm phán với Chính phủ; thậm chí không chấp nhận đề nghị tạm hoãn bầu cử Hạ viện.

Phấn đấu trở thành thành phố biển hiện đại trong khu vực miền Trung

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là nội dung trao đổi của đồng chí Nguyễn Tăng Bính- Chủ tịch UBND thành phố Quảng Ngãi với PV Báo Quảng Ngãi trong trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết 02 của Tỉnh ủy về phát triển đô thị trên địa bàn thành phố.

40 học viên nhận chứng chỉ chuyên ngành công tác xã hội Hội Nông dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.1, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng và cấp chứng chỉ cho các học viên tham gia lớp đào tạo nâng cao kỹ năng phương pháp công tác xã hội chuyên ngành Hội Nông dân năm 2013.

Ban Chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh: Triển khai nhiệm vụ năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 14.1, Ban Chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh đã tổ chức họp đánh giá tình hình hoạt động quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014 và triển khai kế hoạch đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết nguyên đán Gíap Ngọ.

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà Tết các gia đình chính sách

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 14.1, Đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại TP. Quảng Ngãi.nbsp;

Nhớ lắm Tết quê

Posted:

Ký ức không lùi xa, nhưng giờ tôi đã xa vùng quê yêu dấu, xa cái Tết súng sính quần áo mới để dành; xa những viên pháo chuột, xa những hòn bi, cây đánh đáo và chiếc diều cùng lũ bạn rong chơi quên cả bữa cơm chiều cuối năm...

Nhật giúp Việt Nam bảo tồn các di sản gỗ

Posted:

Viện Nghiên cứu tài sản văn hóa Nara và cơ sở nghiên cứu của Đại học Kyoto sẽ tiến hành điều tra hiện trạng và lấy mẫu các di vật quý bằng gỗ phát lộ tại các di tích của Việt Nam để tìm hiểu về tình hình kho bãi, bảo quản của các viện bảo tàng tại Việt Nam.

Triều Tiên lại kêu gọi cải thiện quan hệ với Hàn Quốc

Posted:

CHDCND Triều Tiên ngày 14.1 kêu gọi những nỗ lực nhằm "tạo ra một tâm thế" cho việc cải thiện quan hệ liên Triều, mặc dù vẫn đổ lỗi cho Hàn Quốc về những "hành động đối đầu", theo hãng tin Yonhap.

Cắm hoa ngày Tết mang lại may mắn

Posted:

Ai cũng thích hoa nhưng trưng bày một đóa hoa như thế nào cho hợp phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ là điều không phải dễ dàng, nhưng cũng không phải quá khó khăn để không thực hiện được.

Bước tiến mới trong lịch sử lập hiến Việt Nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Giai đoạn hiện nay, đất nước ta đã có nhiều thay đổi trong bối cảnh tình hình quốc tế có những biến đổi to lớn, sâu sắc. Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung, phát triển năm 2011) và các văn kiện khác của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng đã xác định mục tiêu, định hướng phát triển toàn diện, bền vững đất nước trong giai đoạn cáchnbsp; mạng mới nhằm xây dựng nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Tàu tư nhân đưa hoa quả tươi lên trạm vũ trụ quốc tế

Posted:

Đồ thực phẩm tươi, trong đó có hoa quả và quà Giáng sinh, cuối cùng đã được chuyển lên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) trên một chuyến tàu tư nhân.

Brazil: xả súng hàng loạt, 12 người thiệt mạng

Posted:

Cảnh sát Brazil tiến hành điều tra vụ xả súng hơn 3 giờ tại thành phố Campinas, Sao Paulo khiến 12 người thiệt mạng trong đêm 13-1, theo BBC.

Khởi công cây cầu nối tỉnh An Giang và tỉnh Kandal

Posted:

Sáng 14/1, tại Campuchia, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng Campuchia Hunsen đã dự Lễ khởi công Dự án cầu Long Bình-Chrey Thom, cây cầu nối liền tỉnh An Giang (Việt Nam) với tỉnh Kandal của nước bạn Campuchia.

Đội tuyển nữ trước VCK Asian Cup 2014: Ngàn năm một thuở

Posted:

VFF mới đây cho biết, mục tiêu trọng tâm của bóng đá nữ Việt Nam trong năm 2014 là cần phải chơi thành công tại giải châu lục tổ chức ở TPHCM (từ 14 đến 25-5) nhằm lấy vé vào World Cup 2015 (Canada).

Những ca khúc tết và mùa xuân hay nhất

Posted:

Những ca khúc tết và mùa xuân hay nhất

Phe biểu tình ở Thái Lan từ chối thỏa hiệp

Posted:

Những người biểu tình chống chính phủ Thái Lan cho biết họ sẽ tiếp tục phong tỏa trung tâm thủ đô Bangkok cho đến khi Thủ tướng Yingluck Shinawatra đồng ý từ chức, đồng thời bác bỏ đề xuất thảo luận về vấn đề trì hoãn bầu cử.

"Công dân xanh" của thành phố

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Các công dân TP. Quảng Ngãi sẽ yên tâm biết bao nếu mỗi người được làm bạn với 9m2 "công dân xanh" theo đúng tiêu chí đô thị loại 2 mà thành phố đang hướng đến.

Cá voi dính liền nhau

Posted:

Xác một cặp cá voi xám dính liền nhau đã được tìm thấy ở bờ biển Mexico. Theo các nhà khoa học thì đây là lần đầu tiên trên thế giới phát hiện cá voi song sinh như thế này.nbsp;

Không nên kéo dài thời gian sạc pin không cần thiết

Posted:

Giữ pin ở mức 50-80%, tránh các nguồn nhiệt và dùng dây sạc trực tiếp là những lưu ý giúp bảo vệ pin trên smartphone, máy tính bảng.

Hướng dẫn cách làm món mứt cam thơm ngon ngày tết

Posted:

Bạn có thể tự tay làm món mứt cam thơm dẻo cho bữa sáng của mình để ăn kèm với bánh mì, bơ vừa tiện lợi, ngon lành mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong những ngày Tết.

Đồng loạt ra quân tấn công, trấn áp tội phạm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện mệnh lệnh của Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh, lực lượng Cảnh sát Công an tỉnh và Công an các huyện, thành phố đồng loạt mở đợt cao điểm ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 (từ ngày 16.12.2013 - 28.2.2014).

Thắng cảnh Ao Bà Om

Posted:

Ao Bà Om ở miền Tây Nam Bộ là điểm du lịch tham quan nổi tiếng. Khí hậu nơi đây mát mẻ như một Đà Lạt thứ hai.

Thái Lan phát lệnh triệu tập 55 lãnh đạo biểu tình

Posted:

55 lãnh đạo biểu tình bị yêu cầu khai báo và nhận những tội danh phát sinh trong các cuộc biểu tình chống chính phủ. Theo đó, 55 người này sẽ bị buộc tội nổi loạn, kích động tình trạng bất ổn, đẩy đất nước vào tình trạng hỗn loạn.

Gạo hỗ trợ đến tay học sinh vùng cao: Niềm vui lớn và nỗi băn khoăn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thực hiện Quyết định 36 của Chính phủ, những chuyến gạo đầu tiên đang đến với các em học sinh tại các trường ở địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn trong tỉnh. Đây là niềm vui lớn với các em, nhưng đằng sau ấy vẫn còn nhiều trăn trở.

No comments:

Post a Comment