Thursday, January 2, 2014

Kem triệt lông vĩnh viễn KALO Lotion 60ml KTLVVK

Kem triệt lông vĩnh viễn KALO Lotion 60ml KTLVVK


Kem triệt lông vĩnh viễn KALO Lotion 60ml KTLVVK

Posted: 02 Jan 2014 07:22 AM PST




Dễ dàng, tiện lợi và lâu dài bạn có thể tẩy lông chân , tẩy lông tay bằng kem triệt lông vĩnh viễn kalo lotion 60ml
Bạn không phải dùng KALO hàng ngày, chỉ cần dùng 3 lần ngày đầu tiên ngay sau khi wax & 3 lần nữa vào ngày hôm sau. Đến tận lần wax tiếp theo bạn mới áp dụng lại y hệt như vậy.
Sau mỗi lần wax & áp dụng KALO như trên, lông sẽ yếu đi, mảnh hơn và mọc chậm hơn rồi dần dần không mọc lên nữa. Khi lông không mọc lên nữa, bạn không cần phải dùng sản phẩm nữa.
Sản phẩm này hoạt động như thế nào?
KALO là 1 hỗn hợp ức chế mạnh ngăn không cho lông mọc trở lại. Công thức đã được đăng ký độc quyền của sản phẩm tác động trực tiếp vào nang lông, trung hòa các nguyên tố cơ bản thiết yếu đối với quá trình mọc lông khiến lông không thể mọc lại nữa. Lưu huỳnh là 1 nguyên tố cần thiết cho quá trình mọc lông. Các chiết xuất hữu cơ có trong sản phẩm ngăn cản sự hình thành lưu huỳnh, do đó ngăn không cho lông mọc trở lại.
Mỗi khi wax xong, khi chân lông được wax kéo lên, lỗ chân lông sẽ hở, các thành phần có trong KALO sẽ dễ dàng thâm nhâp & tác động vào nang lông. Mỗi lần áp dụng như vậy, bạn sẽ thấy 10-15% lông sẽ không mọc lại nữa do nang lông đã bị sản phẩm ức chế. Những lông còn lại dù tiếp tục mọc lên nhưng sẽ yếu, mảnh dần & nhạt màu. Sau vài lần wax, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Với hầu hết mọi người, sau khoảng 6 tháng, 50% lông sẽ biến mất và trong vòng 1 năm tất cả lông sẽ không còn xuất hiện nữa.
KALO rất an tòan vì công thức của nó được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.
KALO dùng cho cả nam & nữ. Nếu bạn cạo lông, KALO sẽ giúp lông của bạn mọc lên chậm hơn nhưng sẽ không làm lông của bạn biến mất được do chân lông không được loại bỏ hết.
Tiết kiệm thời gian & tiền bạc!
Không còn phải lãng phí thời gian cho việc tẩy lông hàng tháng nữa
Không còn phải tốn kém thời gian & tiền bạc cho các liệu trình triệt lông đắt tiền mà lông vẫn mọc trở lại bình thường sau vài tháng.
Bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng rậm lông nữa.
KALO hoàn toàn không hề đắt. Bạn chỉ phải trả $80-100$ cho 1 sản phẩm ngay lúc này nhưng bạn sẽ dùng được nhiều lần và sẽ không phải tốn kém cho việc tẩy lông sau này nữa. Như vậy thực ra bạn chỉ mất chi phí đầu tư rất nhỏ mà hiệu quả lại cực kỳ lâu dài.
Loại kem và dạng xịt có khác nhau?
Dạng kem (Kalo Lotion – 2 oz / 60 ml) và dạng xịt (Kalo Spray 4 oz/120 ml) có chất lượng và hiệu quả ức chế lông mọc như nhau, chúng chỉ khác nhau về dạng. Dạng kem 60ml tiện dụng dùng cho những vùng da nhỏ như mặt, nách hay bikini, còn dạng xịt 120ml thích hợp dùng cho những vùng da rộng như tay, chân/đùi, lưng hay bụng.


Cách dùng: kem triệt lông vĩnh viễn kalo lotion 60ml Trong vòng 24h sau khi wax, bạn bôi Kalo 3-4 lân (mỗi lần cách nhau khoảng vài tiếng để sản phẩm có thời gian thẩm thấu vào da). Trong vòng 24h tiếp theo bạn lại bôi 3-4 lần nữa như vậy. Sau đó, bạn không cần bôi thêm bất kỳ lần nào nữa cho đến tận lần wax tiếp theo.

Xuất xứ: Canada
Dung tích: tuýp kem 60ml








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bán biệt thự hoàn thiện đô thị Việt Hưng, Long Biên

Posted: 02 Jan 2014 01:27 AM PST




Cần bán gấp biệt thự sân vườn tại đô thị mới Việt Hưng – Long Biên – Hà Nội:
- BT6 Việt Hưng DT=200m2, đã hoàn thiện 3.5T, ĐN, Đ: 13.5m, sổ đổ.
- BT07 ĐTM Việt Hưng DT=177m2, hướng ĐB và ĐN, Đ: 17.5m, nhìn công viên cây xanh.
- BT8 đô thị Việt Hưng DT=166m2, hoàn thiện kiểu hiện đại, hướng TN, Đ: 17.5m, sổ đỏ
- BT3 DT=222m2, hướng TB, Đ: 13.5m, sổ đổ.
- Biệt thự Palm Garden đã hoàn thiện ngoài DT=210m2, góc, ĐN, vào tên HĐ
- HH05 việt hưng DT=220m2, TB, nhìn vườn hoa.
- Nhà vườn DT=120m2, xây thô 3.5T hướng TN và ĐB, gía rẻ.
Xin mời khách mua đến xem nhà và thỏa thuận giá với chủ nhà
LH Mr.Dũng: 0982228833


















Biệt thự việt hưng, biet thu viet hung, nhà vườn việt hưng, nha vuon viet hung, dự án việt hưng, du an viet hung, đô thị mới việt hưng, đô thi việt hưng, do thi viet hung, đtm việt hưng, việt hưng long biên, viet hung long bien, nhà đất việt hưng, chính chủ bán biệt thự việt hưng, thông tin bán nhà việt hưng, liền kề việt hưng, bất động sản long biên hà nội, bat dong san viet hung long bien.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Nội thất gia đình giá rẻ

Posted: 02 Jan 2014 12:22 AM PST




Nội thất của gia đình đang được rất nhiều gia đình chọn lựa đặc biệt là Bước vào ngày cưới, có rất nhiều đôi tình nhân phân vân khi lựa chọn cho mình một bộ giường cưới hoàn hảo. Có rất nhiều câu hỏi được đưa ra như: "Mua bộ giường tủ cưới ở đâu tốt nhất" " Bộ giường tủ ngày cưới sang trọng, giá tốt"...

Với mong muốn đáp ứng những nhu cầu trên, sau đây, nội thất DAFUCO sẽ giới thiệu tới tất cả các bạn những mẫu giường, tủ, phòng cưới đồng bộ, được nhiều khách hàng đón nhận nhất hiện nay. Những sản phẩm nhập khẩu, cao cấp sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày cưới của mình.

Mang phong cách Á – Đông với thiết kế độc đáo, chất lượng gỗ cao cấp, bộ sản phẩm dưới đây mang lại không gian vô cùng sang trọng, ấm áp.

Sự kết hợp của 2 tông màu không bao giờ lỗi mốt: đen - trắng đã mang đến sự thời thượng, hiện đại và vô cùng tinh tế cho không gian phòng ngủ này.

Tạo một không gian sống thoải mái, đó cũng chính là cách mà chúng ta hưởng thụ cuộc sống. Hãy để nội thất Dafuco giúp bạn trang trí nhà xinh. Chúc các bạn tìm được một bộ giường cưới ưng ý. Ngoài các bạn có thể tìm được ở DAFUCO các sản phẩn sofa, bàn, ghế cho không gian phòng khách của bạn

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm nội thất tại:

Website: noithatdafuco.vn

Hoặc trực tiếp tại địa chỉ: Nội thất Dafuco Hà Nội

Showroom: 199 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0435 6666 83 HOTLINE: 0913 560 211








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Dự án “sạch” tại Bình Dương đắt hàng

Posted: 01 Jan 2014 10:55 PM PST





Giá mềm và hạ tầng phát triển mạnh là hai yếu tố chính khiến thị trường bất động sản Bình Dương hút khách.

Giao dịch mạnh

Thu hút hàng trăm khách hàng tham dự và ngay trong buổi mở bán trong tuần đầu tiên của năm mới 2014, đã có 100 khách hàng đặt cọc mua đất tại Dự án Trung tâm Thương mại - Chợ đêm - phố ẩm thực ngoài trời do Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư và Tổng Công ty Tấc Đất Tấc Vàng phân phối. Sự kiện này đã gây bất ngờ ngay cả với giới kinh doanh địa ốc.

Sở dĩ Dự án thu hút mạnh sự quan tâm của khách hàng, theo ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng, là do khách hàng đã nhận diện được cơ hội của Trung tâm Thương mại - Chợ đêm và khu phố ẩm thực đặc biệt là các nền đất hai mặt tiền đường tại khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP.





Khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP là dự án khu phố thương mại dịch vụ có vị trí đắc địa và qui mô lớn được xây dựng tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương


"Trung tâm Thương mại - Chợ đêm - phố ẩm thực là dự án thành phần của khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP tại thành phố mới Bình Dương. Lợi thế lớn nhất của Dự án là có 3 mặt giáp trục giao thông chính. Hơn nữa, Dự án mở bán lần này được xem là phần lõi của toàn khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP (128 ha), bao gồm nhà phố thương mại 2 mặt tiền đường và gần 200 sạp chợ, ki-ốt chợ đêm ; 1 tòa nhà trung tâm thương mại gồm nhà hàng, quán cà phê cao cấp, trung tâm thời trang, điện tử, kim hoàn. Khu vực này hứa hẹn sẽ là đầu mối giao thương, cung cấp hàng hóa, khu ẩm thực cho toàn vùng", ông Tuấn nhận định và cho biết, sau 1 đợt mở bán, toàn bộ gần 200 sản phẩm của Dự án đã được mua hết với mức giá bình quân 2,9tr -3,5 triệu đồng/m2.





Đông đảo khách tham quan Trung tâm thương mại - chợ đêm - khu ẩm thực do Công tyTấc Đất Tấc Vàng phân phối.

Đón đầu hạ tầng

Theo giới chuyên môn, lý do chính để nhà đầu tư quyết định đổ tiền vào thị trường bất động sản Bình Dương vẫn là yếu tố giá mềm và hạ tầng phát triển. Về giá, phần lớn dự án ở Bình Dương mới được mở bán đều có mức giá bình quân 2,9tr -3,5 triệu đồng/m2, được thanh toán trong nhiều đợt.

Về hạ tầng, gần đây, Bình Dương đã công bố khá nhiều thông tin phát triển hạ tầng được giới đầu tư chú ý. Ngoài các dự án hạ tầng đang được tăng tốc đầu tư, như Quốc lộ 13, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đường cao tốc Hồ Chí Minh - Chơn Thành, đường Vành đai 3 và 4…, mới đây, UBND tỉnh Bình Dương cùng các sở, ngành đã có buổi làm việc, nghe Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex IDC báo cáo phương án để khởi công xây dựng dự án làm thêm đường trên cao đại lộ Bình Dương hiện hữu.





Giao lộ giữa 2 con đường huyết mạch Mỹ Phước - Tân Vạn và đường Vành Đai 4

Đây là dự án đường trên cao có tổng chiều dài 31,5 km, bắt đầu từ cầu Vĩnh Bình (phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An) và kết thúc tại đường vành đai 4 (thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát). Dự án sẽ được thi công xây dựng trên tuyến Quốc lộ 13 hiện hữu, gồm 4 làn xe với chiều rộng mặt đường 18 m. Dự kiến, Dự án triển khai vào năm 2014 và chia làm 2 giai đoạn với tổng nguồn vốn đầu tư trên 830 triệu USD. Khi hoàn thành sẽ đảm bảo lưu lượng 50.000 - 60.000 lượt ô tô/ngày đêm.

Ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc kinh doanh Công ty Becamex IJC cho rằng, hạ tầng được đầu tư đồng bộ, quy hoạch bài bản, cũng như nền móng phát triển công nghiệp nhiều năm qua của Bình Dương là tiền đề cho việc hình thành các đô thị, các khu dân cư.

Tuy nhiên, thị trường địa ốc Bình Dương đang có sự phân hóa mạnh, không phải dự án nào cũng bán được hàng, mà chỉ những dự án được tung ra với giá gốc của chủ đầu tư và có tính pháp lý rõ ràng và hạ tầng hoàn chỉnh mới được nhà đầu tư đón nhận.

"Về cơ bản, thị trường địa ốc Bình Dương có nhiều lợi thế, song vẫn có những rủi ro nếu nhà đầu tư, khách hàng không chọn lọc kỹ dự án, chủ đầu tư. Thực tế, vẫn có những dự án treo hàng chục năm mà không triển khai, nhiều dự án chủ đầu tư thiếu năng lực, nên hạ tầng đầu tư sơ xài, khách hàng mua những dự án này sẽ gặp nhiều rủi ro", ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng khuyến cáo.









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Ngập tràn khuyến mãi giành cho thành viên cũ

Posted: 01 Jan 2014 09:21 PM PST




Để lấp chỗ trống trong thời gian các giải đấu nghỉ lễ đầu năm 2014, các chương trình khuyến mãi của chúng tôi sẽ được cập nhật với hàng loạt khuyến mãi có giá trị rất hấp dẫn.

Các chương trình với thành viên cũ của 12Emerald Club bao gồm THƯỞNG 10% HÀNG NGÀY với sòng bài trực tuyến hay THƯỞNG 40% HÀNG NGÀY với game slot đều có giới hạn cho phép nâng lên đến 1.200.000 VNĐ. Chưa kể đến khoản HOÀN TIỀN CASINO HẰNG TUẦN 0.6% không giới hạn


Mời bạn tham gia khuyến mãi ==>> TẠI ĐÂY

THƯỞNG 10% HẰNG NGÀY – GAME TRỰC TUYẾN



THƯỞNG 40% HẰNG NGÀY – GAME SLOT



HOÀN TIỀN CASINO HẰNG TUẦN 0.6%











----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

12BET bổ sung 2 môn Thể thao Ảo mới

Posted: 01 Jan 2014 08:49 PM PST




Hiện nay, trên thị trường cá cược online hình thức Thể thao ảo đang được đông đảo người chơi quan tâm tìm hiểu. Nắm bắt được nhu cầu chính đáng đó Nhà Cái 12BET bổ sung thêm vào danh sách Thể thao Ảo hai hình thức mới cực hấp dẫn: Đua chó và đua xe.


Dễ chơi nhanh thắng, nhấn mạnh vào yếu tố may mắn nên chắc chắn sẽ tạo nhiều bất ngờ thú vị cho người tham gia.

Đặc biệt hơn chương trình khuyến mãi hoành tráng cho Thể Thao Ảo từ 12BET nhân dịp năm mới 2014.Bạn chỉ cần đăng kí thành viên trong vòng 3 phút sau khi hoàn tất sẽ được tham gia ngay.


CÁCH NHẬN HOÀN TIỀN THỂ THAO ẢO KHÔNG GIỚI HẠN !

Gửi email đến promo@12csd.com để xác nhận sự tham gia của bạn. Vui lòng sử dụng mẫu dưới đây:










----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

PSG vs Real Madrid -Kèo thơm giao hữu CLB 02/01

Posted: 01 Jan 2014 08:48 PM PST




Paris Saint Germain - Real Madrid
21h45, ngày 02/01
Bóng đá Giao hữu CLB

Nguồn: Choi12bet.com - Ngay trong những ngày đầu năm mới, Paris Saint Germain và Real Madrid sẽ có cuộc thư hùng đỉnh cao tại sân Khalifa, thành phố Doha, Qatar. Dù với những người theo xu hướng cực đoan, đây và trận giao hữu sặc mùi tiền bạc song bên cạnh đó với sự góp mặt của những ngôi sao sáng giá, nó vẫn thu hút được sự chú ý của làng túc cầu.

Trong bối cảnh các CLB tại châu Âu đang chuẩn bị trở lại thi đấu sau giờ nghỉ thì đây là cơ hội để các cầu thủ hai đội tìm lại cảm giác chơi bóng. Khi mà Gareth Bale chưa bình phục chấn thương, sự chú ý của người hâm mộ sẽ được đổ dồn vào hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic. Sau loạt trận play-off dự VCK World Cup, họ lại có dịp so tài với nhau dưới màu áo CLB.


Trước trận đấu, Ibrahimovic đã phát biểu với đại ý rằng anh coi trọng trận đấu này và hi vọng sẽ giành được phần thắng trước Real Madrid. Dù vậy, có một vấn đề tiền đạo người Thụy Điển nên lưu ý đó là việc chỉ sau đây 3 ngày thôi, PSG sẽ phải bước vào trận đấu với Brest tại cúp Liên đoàn Pháp và ngay cả khi anh cùng đồng đội chơi với quyết tâm cao nhất thì họ cũng cần phân phối sức để hướng tới những đấu trường sau đó.

Ở phía bên kia, đương nhiên sự hiểu biết của Carlo Ancelotti về đội bóng cũ PSG là không thể phủ nhận. Ngay đầu mùa giải này thôi, ông đã cùng Real Madrid vượt qua PSG cũng trong một trận giao hữu với tỉ số 1-0. Và khi mà đối thủ nước Pháp bị phân tâm về thời gian và thể lực, cơ hội chiến thắng giành cho Ronaldo cùng các đồng đội là không nhỏ.

Chọn: Real Madrid -1/2
Tài xỉu: Tài

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

PSG: Sirigu – Maxwell, Alex, T. Silva, van der Wiel – Matuidi, Motta, Pastore – Lavezzi, Cavani, Ibrahimovic.

Real Madrid: Lopez – Marcelo, Ramos, Pepe, Arbeloa – Xabi Alonso, Modric, Di Maria, Isco, Ronaldo – Benzema.

Lịch sử đối đầu


Phong độ gần đây của PSG


Phong độ gần đây của Real Madird










----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment