Tuesday, January 7, 2014

Lý Hoàng Nam lên hạng 72 cây vợt trẻ thế giới

Lý Hoàng Nam lên hạng 72 cây vợt trẻ thế giới


Lý Hoàng Nam lên hạng 72 cây vợt trẻ thế giới

Posted:

Ở bảng xếp hạng các tay vợt châu Á, Lý Hoàng Nam đứng thứ 17 sau các tay vợt của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Uzbekistan. Còn tính riêng trong các tay vợt Đông Nam Á thì Lý Hoàng Nam là tay vợt U18 có số điểm cao nhất.

Đề nghị khởi tố, điều tra người báo cho Dương Chí Dũng trốn

Posted:

Chiều 7/1, phiên tòa xét xử Dương Tự Trọng và đồng phạm trọng vụ án "Tổ chức người khác trốn ra nước ngoài" bước sang phần thẩm vấn.

Thổ Nhĩ Kỳ sa thải 350 quan chức cảnh sát trong một đêm

Posted:

Ngày 7.1, truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin chính phủ nước này đã sa thải 350 sĩ quan cảnh sát tại thủ đô Ankara chỉ trong đêm 6.1.

Trao hơn 8,6 tỉ đồng cho công chức trong diện thu hút nguồn nhân lực

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 6.12, Sở Nội vụ Quảng Ngãi đã tổ chức trao tiền hỗ trợ cho công chức, viên chức nằm trong diện thu hút khuyến khích nhân lực của tỉnh Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đinh Thị Loan đã đến dự và trao tiền hỗ trợ cho công chức, viên chức. nbsp;

Bộ Xây dựng: Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.1, Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2014 ngành Xây dựng tại 63 điểm cầu của các tỉnh, thành trong cả nước. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đến dự. nbsp;

Kịch bản "Táo quân" của VTV thay đổi vào phút 90

Posted:

Theo nghệ sĩ Vân Dung, không chỉ được trang bị giường, chăn mà lương thực, hoa quả để tẩm bổ, tiếp thêm sinh lực cho cánh nghệ sĩ cũng được bộ phận hậu cần lo chu đáo. quot;Đến thời điểm này tôi vẫn chưa được biết mình sẽ đảm nhiệm vai Táo nào.

Dân bức xúc vì... bằng khen xếp tủ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Các loại bằng khen, huân, huy chương rồi Bằng Tổ quốc ghi công của các liệt sĩ, gia đình có công cách mạng... bị UBND xã Phổ Phong (Đức Phổ) cất giữ gần 40 năm giờ mới được gửi phát, khiến người dân vô cùng bức xúchellip;

Kiểm tra vệ sinh ATTP trong dịp Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 6.1, Đoàn kiểm tra liên ngành ATVSTP tỉnh do bác sĩ Nguyễn Văn Oai- Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP tỉnh làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra các cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm Tết trên địa bàn TP. Quảng Ngãi.

UBND tỉnh: Triển khai công tác Quốc phòng, quân sự năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.1, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa đã chủ trì Hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng, quân sự địa phương năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014. Tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy

Nhiếp ảnh nghệ thuật Quảng Ngãi: Không còn ở "vùng trũng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có thể khẳng định rằng, hoạt động nhiếp ảnh nghệ thuật trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi trong 5 năm gần đây đã có những bước tiến mới. Chi hội đã tổ chức nhiều đợt sáng tác từ vùng hải đảo, ven biển, các làng nghề, các nhà máy, đến các huyện miền núi để các hội viên sáng tác được nhiều tác phẩm ảnh nghệ thuật.

Hướng hoạt động VHNT vào việc xây dựng con người Quảng Ngãi phát triển toàn diện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân Đại hội lần thứ IV (nhiệm kỳ 2013-2018), PV.Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với đồng chí Lê Văn Sơn - Chủ tịch Hội VHNT tỉnh xung quanh những kết quả đạt được trong 5 năm qua.

Quân đội Thái Lan có thể tham gia đảo chính?

Posted:

Tờ Bangkok Post cho biết, các nhà quan sát đang "nín thở" theo dõi xem liệu quân đội Thái Lan sẽ làm gì trước khi Ủy ban Cải cách Dân chủ Nhân dân (PDRC) do phe đối lập đặt ra dự tính sẽ vây chặt thủ đô Thái Lan vào ngày 13/1.

Ngư dân Quảng Ngãi cứu 4 người nước ngoài bị trôi dạt trên biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.1, tàu cá của ông Nguyễn Hữu Phúc ở thôn Phú Quý, xã Bình Châu (Bình Sơn)nbsp; đang trên đường về bờ sau khi cứu vớt được 4 người nước ngoài đang trôi dạt trên vùng biển Trường Sa.

Bài học xương máu từ chế độ diệt chủng Khmer Đỏ (Campuchia)

Posted:

Có thể nói một điều rằng phái "Khmer Đỏ" tại Campuchia (tức "Đảng Cộng sản Campuchia" của Pol Pot) đã chà đạp lên lòng tốt và sự chân thành của nhân dân Việt Nam, quân đội nhân dân Việt Nam và Đảng Cộng sản Việt Nam.

Xôn xao "danh sách" thưởng Tết của 33 ngân hàng

Posted:

Hiện hầu hết các ngân hàng thương mại chưa hoặc không công bố chính sách thưởng Tết ra bên ngoài, song "bản danh sách" trên được tập hợp từ thông tin của chính cán bộ nhân viên đang làm việc tại các ngân hàng khác nhau.

Bàn giao 50 nhà đại đoàn kết ở huyện Nghĩa Hành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.1, UB MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với huyện Nghĩa Hành tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo huyện Nghĩa Hành do ngân hàng Techcombank hỗ trợ.

Trái cây Tết trúng giá, hút hàng

Posted:

Càng gần đến Tết Giáp Ngọ, giá các loại trái cây như bưởi, thanh long, quýt, dưa hấuhellip; đều tăng nhanh và hút hàng khiến nhà vườn rất phấn khởi.

Nuôi ước mơ làm giàu từ phong lan

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bằng sự quyết đoán, dám nghĩ, dám làm, 22 tuổi, chàng trai trẻ Lê Quang Khải ở thôn Hạ Sơn, xã Hành Phước (Nghĩa Hành) đã nuôi ước mơ làm giàu từ loài hoa kiêu sa này và làm chủ của một vườn lan hơn 6.000 chậu.nbsp;

Nhật Bản sẽ quốc hữu hóa gần 300 đảo

Posted:

Đảng cầm quyền Nhật Bản đang có kế hoạch tiếp tục quốc hữu hóa 280 hòn đảo xa bờ, một động thái mà các chuyên gia tin là nhằm mở rộng lãnh hải hơn nữa sau vụ quốc hữu hóa quần đảo tranh chấp Senkaku/Điếu Ngư hồi năm 2012.

Xem clip, hình ảnh 3D trên báo in Thanh Niên

Posted:

Từ đầu năm mới 2014, Thanh Niên đưa đến bạn đọc tiện ích mới: xem video clip, ảnh 3D, slide hình ảnhhellip; ngay trên báo in ra hằng ngày, chỉ với việc sử dụng điện thoại di động thông minh (smartphone) hoặc máy tính bảng.

Làm củ cải muối chua ngọt chống ngán ngày Tết

Posted:

Có quá nhiều món ngon ngày Tết mà ai cũng sợ lên cân. Giải pháp là các món chua ngọt và salad vừa ngon miệng vừa thân thiện với vóc dáng.

Dưa món quá ngon cho Tết cổ truyền

Posted:

Dưa món là món ăn không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền, dưa giòn rùm rụm ăn kèm với thịt nguội, bánh chưng, giò xào và thịt đông rất ngon.

Chúc mừng năm mới 2014

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Chúc mừng năm mới 2014

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Chúc mừng năm mới 2014

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Thiệp xuân 2014

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Đảm bảo sức khỏe ngày Tết

Posted:

nbsp;Cần có chế độ ăn uống hợp lý để đảm bảo sức khỏe trong dịp Tết.

Á hậu Trương Thị May được vinh danh "Mỹ nhân của năm 2013"

Posted:

Tối 5-1, trong chương trình văn hóa Á hậu Trương Thị May đã được trao giải "Mỹ nhân của năm". Trong đề cử này còn có các mỹ nhân của showbiz như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằnghellip;

Vitamin D tốt cho sự phát triển cơ bắp ở trẻ

Posted:

Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, phụ nữ khi mang thai nếu uống nhiều vitamin D sẽ có ích cho sự phát triển cơ bắp của trẻ.

No comments:

Post a Comment