Saturday, January 4, 2014

Tàu phá băng Rồng Tuyết Trung Quốc lại kẹt ở Nam Cực

Tàu phá băng Rồng Tuyết Trung Quốc lại kẹt ở Nam Cực


Tàu phá băng Rồng Tuyết Trung Quốc lại kẹt ở Nam Cực

Posted:

Ngày 4-1, tàu phá băng Rồng Tuyết của Trung Quốc lại kẹt cứng giữa những lớp băng dày ở Nam Cực, sau khi hỗ trợ giải cứu thành công 52 hành khách trên tàu Akademik Shokalskiy của Nga bị mắc kẹt ở khu vực này từ ngày 24-12.

Thu hồi chứng nhận đầu tư dự án Nhà máy xử lý rác thải rắn sinh hoạt An Định

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa quyết định chấm dứt hoạt động dự án Nhà máy xử lý rác thải rắn sinh hoạt An Định và thu hồi giấy chứng nhận đầu tư do UBND tỉnh cấp cho Công ty Cổ phần Hoàng Long do không triển khai đầu tư theo đúng cam kết.

Ninh Bình lần đầu đoạt Siêu Cúp

Posted:

Chiều 4.1, sau loạt đá penalty đầy kịch tính, CLB The Vissai Ninh Bình đã trở thành chủ nhân Siêu Cúp quốc gia báo Tiền Phong năm 2013.

Một người Mỹ gốc Việt trúng độc đắc 324 triệu USD

Posted:

Anh Tran, một tài xế, đã mua 5 tờ vé số Quick Pick của Mega Million tại một cửa hàng quà lưu niệm Jennifer's Gift Shop của Thuy Nguyen-cũng là một người gốc Việt ở thành phố San Joe, bang California khi cùng gia đình đến đây ăn uống và mua sắm vào ngày 14.12, theo hãng tin AP.

Nuôi heo ky phục vụ Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Tiêu Tùng ở thôn Tình Phú Nam, xã Hành Minh (Nghĩa Hành) là một trong những người đầu tiên xây dựng thành công trang trại nuôi heo ky. Nhiều năm qua, việc nuôi heo ky đã mang về cho ông một khoản thu nhập đáng kể.

Công tác phát hiện tham nhũng vẫn còn là khâu yếu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là khẳng định của đồng chí Võ Thái Nguyên- Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ trong quá trình trao đổi với PV.Báo Quảng Ngãi về công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) năm 2013.

Tăng cường kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.1, ngay sau cuộc họp về công tác phòng, chống dịch bệnh năm 2013, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp tục chủ trì Hội nghị trực tuyến về công tác vệ sinh an toàn thực phẩm với 63 tỉnh thành trong cả nước.

32 tháng tù giam cho ba đối tượng hủy hoại rừng

Posted:

(Báo Quảng Ngải)- Sáng 30.12, Toàn án nhân dân huyện Ba Tơ mở phiên tòa xét xửnbsp; đối với bị cáo Phạm Văn Lúi (SN1980), Phạm Văn Máy (SN 1992); Phạm Văn Uôi (SN 1988) đều ở thôn Mang Krúi, xã Ba Lế (Ba Tơ) về tội vi phạm các quy định về khai thác và bảo vệ rừng.

Hai tàu cá Bình Châu kịp thời cứu nạn tàu bị chết máy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.1, với sự trợ giúp của hai tàu cá, tàu QNg 90037 TS cùng 14 ngư dân ngụ ở thôn Châu Thuận Biển, xã Bình Châu (Bình Sơn) đã về bờ an toàn sau khi gặp sự cố chết máy trong điều kiện thời tiết xấu ở vùng biển Trường Sa.

Cựu chiến binh Quảng Ngãi: Chung sức xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các cấp Hội Cựu chiến binh(CCB) trong tỉnh đã tích cực tuyên truyền vận động hội viên tình nguyện hiến đất mở đường giao thông nông thôn, đẩy mạnh phong trào thi đua giúp nhau phát triển kinh tế; xung kích, gương mẫu đi đầu các phong trào trong thời kỳ mới...

Chiều trên biển Nam Phước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều trải nắng vàng trên vùng biển bãi ngang thôn Nam Phước (Phổ Vinh, Đức Phổ). Những ngư dân hành nghề câu vội đưa thuyền vào bến. Nước biển in hình trời chiều xanh thẳm với vài gợn mây trắng bay êm ả. Những con thuyền nhỏ bập bềnh trên sóng nước như hân hoan chào đón đất liền sau một ngày rong ruổi theo đàn cá giữa biển khơi

Hợp phần di dân tái định cư hồ chứa nước Nước Trong xin gia hạn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo kế hoạch, năm 2013 là năm cuối cùng thực hiện dự án tái định cư Hồ chứa nước Nước Trong. Tuy nhiên tiến độ thực hiện vẫn còn khá chậm chậm, nhiều hạng mục vẫn chưa hoàn thành. BQL dự án xin kéo dài dự án thêm một năm. nbsp;

Bế mạc Giải bóng đá, bóng chuyền học sinh, sinh viên

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 4.1, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ bế mạc và trao thưởng giải bóng đá, bóng chuyền truyền thống học sinh- sinh viên nbsp;tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IX- năm 2014.

Thay đổi thi tốt nghiệp THPT: Lo nảy sinh tiêu cực

Posted:

Ngay sau khi Bộ GD-ĐT công bố hai phương án cải tiến kỳ thi tốt nghiệp THPT dự kiến áp dụng từ năm 2014, các giáo viên trực tiếp đứng lớp và học sinh đã có những góp ý rất sát thực.

Hơn 3000 cảnh sát TQ đột kích, thu giữ hàng tấn ma túy ở Quảng Đông

Posted:

Cuộc đột kích diễn ra vào ngày Chủ nhật tuần trước, 182 người đã bị bắt giữ trong ngôi làng Boshe, nơi có khoảng 14.000 sinh sống. Thông tin về cuộc đột kích chỉ mới được công bố vào ngày thứ Năm ở văn phòng cảnh sát tỉnh Quảng Đông.

Triển vọng mô hình nuôi cá bằng bè trên biển Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tận dụng nguồn nước biển tự nhiên quanh đảo, người dân huyện đảo Lý Sơn đã đóng bè nuôi tôm hùm, cá mú có giá trị thương phẩm và thu nhập cao. Mô hình mới này đã mang lại nhiều triển vọng nơi đất đảo.

Những chiếc bút máy đẹp như kiệt tác có giá bằng cả... "siêu xe"

Posted:

Đối với chúng ta, những chiếc bút "đến rồi đi". Bạn có thể vô tình "cầm nhầm" một cây bút ở ngân hàng và đãng trí để quên nó ở bưu điện nhưng với chiếc bút tuyệt đẹp dưới đây, bạn sẽ "ngất xỉu" nếu phát hiện ra đã lỡ để quên ở đâu đó.

Chọn vấn đề bức xúc, nổi cộm để giải quyết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2013, việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) quot;Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nayquot; trên địa bàn tỉnh ta đã đạt được những kết quả nhất định trong giải quyết một số vấn đề nổi cộm, bức xúc.

Đình làng Bồng Lai (Thái Bình): Nơi lưu giữ những giá trị lịch sử

Posted:

Đình làng Bồng Lai (xã Vũ Tiến, Vũ Thư) được xây dựng vào khoảng cuối đời Trần, đầu đời Hậu Lê, có tuổi thọ khoảng 800 năm, thờ danh tướng Yết Kiêu. Theo sử sách ghi lại thì xã Vũ Tiến có từ thời Hậu Lê song đất đai, làng mạc được hình thành từ thời Lý, Trần.

Thận nhân tạo từ tế bào gốc

Posted:

Lần đầu tiên, các nhà khoa học Úc đã phát triển thành công thận nhân tạo từ tế bào gốc. Đây là bước đột phá giúp bệnh nhân cần cấy ghép thận không phải chờ quá lâu để có thận hiến tặng.

Mẹo chữa nhanh chứng ăn không tiêu

Posted:

Ăn không tiêu tuy không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến cảm giác ngon miệng của bạn và khiến bạn lâm vào những tình huống quot;khó đỡquot;. Để không còn phải chịu đựng những cơn ợ hơi trướng bụng của chứng bệnh này, bạn có thể tham khảo một số bí quyết dưới đây:

Những lời khuyên giúp bạn lái xe an toàn

Posted:

nbsp;Cẩn thận với thời tiết xấu, giữ khoảng cách an toàn,... là những gì chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết tiếp theo này!

Từ 1/3, không sử dụng tiền mặt trong giao dịch chứng khoán

Posted:

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 222 quy định về việc thanh toán bằng tiền mặt và quản lý Nhà nước về thanh toán bằng tiền mặt trong một số giao dịch thanh toán trên lãnh thổ Việt Nam.

Đụng độ đẫm máu nhất ở Ai Cập trong 2 tháng qua

Posted:

Ai Cập đã trải qua ngày đẫm máu nhất trong hơn hai tháng trở lại đây khi các cuộc đụng độ trong ngày 3/1 đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 11 người và làm 46 người bị thương.

No comments:

Post a Comment