Tuesday, January 21, 2014

Tết đến gần, chú ý những thực phẩm kỵ nhau

Tết đến gần, chú ý những thực phẩm kỵ nhau


Tết đến gần, chú ý những thực phẩm kỵ nhau

Posted:

Bữa cơm đoàn tụ ngày đầu năm cũng có nhiều món ăn hơn hẳn thường lệ. Vui Xuân mới, bạn cũng nên biết một vài thông tin về những thực phẩm kỵ nhau để tránh những vấn đề sức khỏe không đáng gặp phải.

Cách chọn mứt tết, hạt dưa… không hóa chất độc hại

Posted:

Để đón Tết an toàn mọi người cần lưu ý khi chọn mua các loại mứt, rượu, bánh kẹo ... phải đảm bảo chất lượng, vệ sinh.

Tổng kết công tác quản lý chất lượng an toàn thực phẩm năm 2013

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 21.1, Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tổ chức hội nghị tổng kết công tác quản lý chất lượng an toàn thực phẩm năm 2013, đồng thời triển khai phương hướng hoạt động năm 2014. nbsp;

Cách làm giò cá ngon đón tết

Posted:

Giò cá cũng là món ngon ngày tết, được nhiều gia đình sử dụng trong mấy năm gần đây, bởi hương vị thơm ngon và rất đặc trưng của nó. Món ăn này cũng rất dễ làm. Các bạn thử nhé để tạo sự mới lạ trong mâm cơm ngày tết.

Vợ tôi tuổi ngựa

Posted:

Tôi giữ trọng trách "cầm cương nảy mực" trong gia đình. Nhà tôi làm ruộng nhưng lại ở khu trung tâm thị tứ, mặt tiền đàng hoàng. Lúc nào cũng "ngựa xe như nước". Vui lắm.

Dắt ngựa đi rồi lại dắt ngựa về

Posted:

Hai cha con tranh luận. Con trai quả quyết đã là đấng mày râu ắt phải làm chủ trong gia đình. Người cha khẳng định, vĩnh viễn quyền hành ấy ở trong tay phụ nữ. Cuộc tranh luận không phân thắng bại, người cha bèn giao cho con trai hai con ngựa và một quả trứng rồi dặn;

Hoài Xuân ra mắt DVD "Sóng về đâu" đón Tết

Posted:

Nghệ sỹ Cello Đinh Hoài Xuân vừa cho ra mắt khán giả DVD "Sóng về đâu" chỉ 1 tuần trước Tết. Nói về thời điểm ra mắt album cận Tết, Hoài Xuân cho biết, việc ra mắt album nằm trong kế hoạch năm của mình, hơn nữa cô cũng muốn trong những ngày Tết cổ truyền khán giả sẽ thưởng thức một sản phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư khá công phu. nbsp;

Tổng Bí thư thăm xã hoàn thành 19 tiêu chí nông thôn mới

Posted:

Tiếp tục chuyến công tác các tỉnh ĐBSH ngày 21/1, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm, làm việc tại Thái Bình về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, tình hình phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng Đảng.

"Xuân đất nước - Từ Điện Biên đến Trường Sa"

Posted:

Ngày Thơ Việt Nam 2014 do Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào Rằm tháng Giêng năm Giáp Ngọ (tức ngày 14/2/2014) tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội. Ngày thơ Việt Nam 2014 dự kiến có chủ đề quot;Xuân đất nước - Từ Điện Biên đến Trường Saquot;.

Những thực phẩm nên dùng và nên tránh khi bị viêm họng

Posted:

Các chuyên gia về tai mũi họng đã chỉ ra rằng có một số loại thực phẩm có tác dụng làm dịu triệu chứng bệnh viêm họng, đau họng. Dưới đây là một số thực phẩm nên và không nên ăn khi bị viêm họng.

Bắt giữ xe chở pháo lậu của Trung Quốc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào lúc 5 giờ sáng 21.1, trên đường đi tuần tra, kiểm soát, Đội quản thị trường số 1 thành phố Quảng Ngãi đã phát hiện và thu giữ 10kg pháo lậu, nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó có 3 bánh pháo lớn và 1 bánh pháo nhỏ. nbsp;

Vietcombank Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng là ngư dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 20.1, Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) chi nhánh nbsp;Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng kinh tế biển. Trên 150 ngư dân là khách hàng của Vietcombank đã đến tham dự. nbsp;

Công ty Chín Nghĩa: Đưa vào hoạt động trạm dừng chân Bình Định 1

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Công ty TNHH Chín Nghĩa vừa khai trương và đưa vào hoạt động Trạm dừng chân Bình Định 1, tại xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Đây là trạm dừng chân nằm trong qui hoạch hệ thống trạm dừng nghỉ trên quốc lộ đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 của Bộ GTVT phê duyệt. nbsp;

Hàng giả tràn vào thị trường Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết cận kề, hàng giả lại len lỏi vào thị trường. Lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý, nhưng xem ra khó lòng ngăn chặn triệt đểhellip;

Hội LHPN tỉnh: Triển khai công tác năm 2014

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 16.1, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Nghĩa tình với đồng bào nghèo vùng lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Một ngày cuối năm, trong tiết trời mưa phùn lạnh giá, 15 đoàn viên thanh niên tình nguyện của 9 cơ sở Đoàn cụm thi đua khối Đảng, Mặt trận và Hội đoàn thể tỉnh thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã hành trình vượt đường xa mang quà Tết đến với người nghèo hai huyện Nghĩa Hành và Ba Tơ.

Màu sắc căn phòng cho năm mới

Posted:

Năm mới là khi các gia đình chuẩn bị tân trang lại không gian nhà với tinh thần phấn khởi, tràn ngập niềm vui và hy vọng sẽ đón một năm an lành, hạnh phúc.

Bí quyết dưỡng sắc ngày Tết!

Posted:

Mặc dù được nghỉ dài nhưng những cuộc thăm hỏi, vui chơi và ăn uống bất tận có thể khiến sắc đẹp của nhiều chị em vốn được chăm sóc kỹ trước Tết nhanh chóng xuống cấp. Để duy trì vẻ đẹp vốn có, bạn nên lưu ý:

"Xuân đất nước - Từ Điện Biên đến Trường Sa"

Posted:

Ngày Thơ Việt Nam 2014 do Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào Rằm tháng Giêng năm Giáp Ngọ (tức ngày 14/2/2014) tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Đoàn tụ bằng hữu trên phố Xuân rực sáng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với thông điệp từ nhãn hiệu bia Larue: quot;Mừng Xuân Hội Ngộquot;, chương trình trang trí ánh sáng nghệ thuật sẽ nở rộ trên ba con đường Lê Duẩn (Đà Nẵng), Phan Châu Trinh (Tam kỳ, Quảng Nam) và Trần Văn Khéo (Cần Thơ) từ 20.1 cho đến 7.2.2014.

Bệnh nhân đầu tiên trong năm 2014 tử vong do cúm A (H5N1)

Posted:

Ngày 20-1, Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) đã thông báo về trường hợp tử vong do cúm A (H5N1) tại Bình Phước. Đây là ca nhiễm cúm A (H5N1) đầu tiên trong năm 2014 sau 9 tháng không ghi nhận ca bệnh trên người.

VTC "tung" series Táo quân mới cạnh tranh với VTV?

Posted:

Ngày 20-1, Đài truyền hình VTC chính thức công bố nội dung series chương trình Táo quân 2014 của nhà đài với nhiều kỷ lục như có lượng dàn diễn viên tham gia đông nhất lên tới 100 người. Series Táo quân của VTC dài 8 tập được phát sóng từ 23 tháng Chạp tới 30 Tết.

Những cái tên tránh sử dụng trong năm Ngọ

Posted:

Kim, Linh, Ngân, Mỹ, Vinh, Tú, Hòahellip; là những cái tên đẹp theo phong thủy năm Giáp Ngọ, được chuyên gia khuyên đặt. Còn Nam, Phú, Cương, Thủy, Giang, Hà, Hải là những tên nên tránh.

Honda Việt Nam sắp sản xuất xe ga 50 cc

Posted:

Honda Việt Nam sẽ sản xuất mẫu xe ga Dunk có dung tích xi lanh 50 cc và có thể ra mắt thị trường ngay trong năm 2014 này.

Phân chia gần 5.000 cổ vật trục vớt từ con tàu cổ ở Bình Châu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.1, Bảo tàng tổng hợp tỉnh Quảng Ngãi và Công ty TNHH Đoàn Ánh Dương đã tiến hành bốc thăm phân chia cổ vật được trục vớt từ con tàu cổ ở xã Bình Châu, Bình Sơn. Tham dự buổi bốc thăm phân chia cổ vật còn có chuyên gia khảo cổ của Bộ VH-TTamp;DL và đại diện các sở, ngành liên quan.

Tập đoàn Thiên Thanh chăm lo tết cho 5.000 gia đình nghèo trong tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.1, Tập đoàn Thiên Thanh phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tổ chức chương trình quot;Xuân yêu thươngquot; nbsp;với chủ đề quot;Chung tay lo Tết cho đồng bào nghèo năm 2014quot;, đồng thời trao 5.000 suất quà Tết cho gia đình nghèo, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trong tỉnh. nbsp;

Các tổ chức tôn giáo đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.1, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh đã đón tiếp các đoàn. nbsp;

Gặp mặt và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tổ chức gặp mặt và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, Ủy viên các ban khu 5 đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh, các đồng chí đang công tác tại các Ban đảng, bộ ngành TƯ quê Quảng Ngãi nhân dịp đón Tết Giáp Ngọ 2014. nbsp;

Mỹ cử đặc phái viên đến Triều Tiên giải cứu công dân

Posted:

Ngày 20/1, phía Mỹ cho biết sẵn sàng cử đặc phái viên đến CHDCND Triều Tiên để thương thảo trả tự do cho 1 công dân Mỹ đang bị giam trong trại lao động ở nước này với tội danh âm mưu lật đổ chính quyền Bình Nhưỡng.

No comments:

Post a Comment