Monday, January 20, 2014

Thông qua Pháp lệnh về áp dụng xử lý hành chính

Thông qua Pháp lệnh về áp dụng xử lý hành chính


Thông qua Pháp lệnh về áp dụng xử lý hành chính

Posted:

Sáng 20-1, dưới sự điều khiển của Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, Ủy ban thường vụ Quốc hội đã thông qua Pháp lệnh về trình tự, thủ tục xem xét, quyết định việc áp dụng các biện pháp xử lý hành chính tại Tòa án Nhân dân. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chủ trì phiên họp.

Những điểm đến thú vị trong dịp Tết Giáp Ngọ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày Tết, ngoài những bữa cơm thân mật trong không khí đầm ấm, ngày nay các gia đình hiện đại còn lựa chọn cho mình những chuyến đi chơi xa, như một dịp để mọi người củng cố lại tình cảm và cùng nhau chia sẻ những buồn vui của năm cũ đã qua.

Năm Ngọ chinh phục 4 đỉnh đèo hình ngựa

Posted:

Mã Pì Lèng, Mã Phục, Mã Quỷnh và Cổ Mã là những đỉnh đèo tuyệt vời bạn nên chinh phục trong năm Giáp Ngọ.

Kinh nghiệm trồng, chăm sóc hoa mai

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Có được một cây mai vàng rực chưng trong ngày mùng 1 Tết là mong ước của nhà nhà. Nhưng chăm sóc cách nào để đạt được như thế thì hoàn toàn không đơn giản.

Những dịch vụ kiếm tiền triệu ngày Tết

Posted:

Làm cỗ, đặt mua hộ vé tàu xe, xông nhà... là những dịch vụ mang lại thu nhập không nhỏ cho nhiều người vào dịp Tết.

Hoa xứ lạnh bén duyên vùng đất nóng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khi nói đến hoa lan, thì nhiều người đều biết đến đây là quot;nữ hoàngquot; của các loài hoa và chỉ có xứ lạnh mới trồng được. Thế nhưng, trong hai năm trở lại đây, loài hoa xứ lạnh đặc biệt này đã thật sự quot;bén duyênquot; ở vùng đất Quảng Ngãi. nbsp;

Đảm bảo cung cấp điện an toàn trong dịp Tết Nguyên đán

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngoài việc cung cấp điện ổn định, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành điện lực Quảng Ngãi trong dịp Tết Nguyên đán này là đảm bảo an toàn cung cấp điện, nhất là ở những điểm vui chơi, giải trí-nơi có đông người.

Phải vào cuộc quyết liệt thì việc phân phối, sử dụng xăng E5 mới đúng lộ trình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi là một trong 7 tỉnh được chọn làm điểm thực hiện lộ trình sử dụng xăng E5 tiến đến thay thế hoàn toàn xăng truyền thống vào tháng 6.2014. Xoay quanh công tác chuẩn bị và đưa xăng E5 ra thị trường. Phóng viên Báo Quảng Ngãi có cuộc trao đổi với Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Xuân Thủy.

Tướng Phạm Kiệt và người Anh Cả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những bài hát về Quảng Ngãi đã vang lên giữa đất trời Thủ đô Hà Nội khi lễ kỷ niệm 105 năm Ngày sinh Trung tướng Phạm Kiệt được Bộ Công an, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam tổ chức. Trung tướng Phạm Kiệt nguyên là Thứ trưởng Bộ Công an, Chính ủy kiêm Tư lệnh Công an nhân dân vũ trang, quê ở xã Tịnh Minh (Sơn Tịnh).

Video: Hội nghị cộng tác viên Báo Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 20.1, Báo Quảng Ngãi tổ chức hội nghị cộng tác viên năm 2014 với sự tham gia của hơn 100 cộng tác viên thường xuyên.

Táo quân 2014: Dân đòi cách chức lãnh đạo ngành

Posted:

Dân thay thế Ngọc Hoàng đã quyết định cách chức Táo Y tế trong chương trình tổng duyệt Gặp nhau cuốinbsp; năm -Táo quân 2014.

Thức cùng mùa xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết đến, Xuân về là dịp để mọi người sum họp với gia đình. Còn với những cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnhnbsp; thì ngày Tếtnbsp; là thời điểm mà các anh phải nắm chắc tay súng để bảo vệ sự bình yên cho Tổ quốc, cho mọi nhà vui Xuân.

Điểm tựa của ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ bao đời nay, vùng biển Hoàng Sa, Trường Sa là ngư trường truyền thống, là nơi che chở, bao bọc ngư dân Quảng Ngãi khi có bão tố từ thế hệ này đến thế hệ khác. Việc ra đời Nghiệp đoàn nghề cá (NĐNC) đã trở thành chỗ dựa tinh thần để các đoàn viên là ngư dân vững tâm vươn khơi, bám biển, khai thác hải sản, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp văn hóa: Ngày càng đi vào chiều sâu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa được các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh chú trọng thực hiện và đã đạt nhiều kết quả, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động và phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong thời kỳ mới.

Mong an cư để lạc nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; 8 năm nay, quot;cái chòiquot; là cách gọi quen thuộc của những người hàng xóm để nói về nơi ở gia đình anh Ngô Văn Sơn (KDC 10a, thôn Trường Thọ Tây, thị trấn Sơn Tịnh (Sơn Tịnh). Vợ yếu, con nhỏ, một mình gánh vác mọi chuyện trong gia đình cũng đủ lo cho bữa ăn hằng ngày nên ước mơ về một mái nhà đúng nghĩa ngày càng trở nên xa vời.

Làm giàu từ nghề nông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong khi nhiều thanh niên nông thôn không còn mặn mà với nghề nông và chấp nhận ly hương để mưu sinh, thì lại có những người trẻ chọn đồng ruộng, chăn nuôihellip; làm xuất phát điểm để vươn lên làm giàu.

Báo Quảng Ngãi: Tổ chức Hội nghị cộng tác viên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.1, Báo Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị cộng tác viên năm 2014 để đánh giá công tác tuyên truyền, tình hình cộng tác viên-bạn đọc năm 2013 và định hướng tuyên truyền năm 2014. Đến dự có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông cùng hơn 100 cộng tác viên thường xuyên của báo. nbsp;

Para Games 7: Đoàn Việt Nam đứng thứ 4

Posted:

Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á - ASEAN Para Games lần thứ 7 tại Myanmar đã kết thúc các nội dung thi đấu cuối cùng vào ngày 19/1.

Cách làm mứt quất dẻo thơm đón Tết

Posted:

Mứt quất dẻo thơm, có màu vàng óng, vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe, bạn đã thử làm chưa? Hãy cùng Thegioiphunu thực hiện ngay bây giờ nhé!

Lưới từ trường dọn rác trong không gian

Posted:

Rác vũ trụ vốn là mảnh vỡ của tên lửa, tàu vũ trụ hay vệ tinh ngừng hoạt động - đang là vấn đề thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm hơn đối với các nhà khoa học.

New Zealand rung chuyển động đất 6,3 độ Richter

Posted:

Ngày 20-1, một trận động đất 6,3 độ Richter làm rung chuyển đất nước New Zealand, khiến dịch vụ đường sắt ngưng trệ.

Phòng bệnh học đường

Posted:

Cận thị, cong vẹo cột sống và rối loạn tâm thần là những bệnh mà trẻ em có thể mắc phải trong thời gian đi học.

Ý nghĩa của cây nêu trong ngày Tết Nguyên đán

Posted:

Từ bao đời nay, đối với người Việt Nam, hình ảnh cây nêu được coi là biểu tượng thiêng liêng nhất của ngày Tết Nguyên đán. Nó gắn liền với một sự tích huyền thoại mang đậm tính nhân văn sâu sắc.

Những mẹo vàng để chọn thịt, rau sạch ngày Tết

Posted:

Theo Cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản, một trong những nguyên nhân dẫn đến ngộ độc thực phẩm là tình trạng thực phẩm không đảm bảo vệ sinh, bị nhiễm hóa chất... Dưới đây là những mẹo vàng giúp bạn lựa chọn thực phẩm sạch để ăn Tết.

"Chàng Ballad" Anh Quân ngậm ngùi chia tay Vietnam Idol

Posted:

nbsp;Rơi vào nhóm nguy hiểm cùng Đông Hùng, nhưng Anh Quân có lượng khán giả bình chọn thấp hơn sau tiết mục hát ở đêm công bố kết quả.

Cha mẹ phải làm gì khi trẻ bị sốt siêu vi?

Posted:

Nhiễm siêu vi là một bệnh cấp tính và lây lan nhanh do siêu vi trùng gây ra, diễn tiến từ 3 đến 7 ngày. Biểu hiện thường gặp nhất ở trẻ là sốt cao đột ngột từ 39- 40 độ C . Bệnh không có thuốc đặc hiệu mà chỉ chữa triệu chứng cùng với các biện pháp hỗ trợ.

Cử tri Ai Cập ủng hộ dự thảo hiến pháp mới

Posted:

nbsp;Chính quyền Ai Cập vừa thông báo trong cuộc trưng cầu ý dân vừa qua, cử tri nước này đã ủng hộ dự thảo hiến pháp mới với tỉ lệ lên đến 98,1%.

Phát hiện hòn đá bí ẩn trên sao Hỏa

Posted:

Các nhà khoa học của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa phát hiện một viên đá xuất hiện gần thiết bị thăm dò Opportunity trên sao Hỏa và hiện tượng này khiến các nhà khoa học sửng sốt.

Bốn tác phẩm đoạt Giải thưởng Văn học Việt Nam 2013

Posted:

nbsp;Ngày 19/1, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Việt Nam đã tổ chức trao giải thưởng văn học năm 2013.

No comments:

Post a Comment