Friday, January 10, 2014

TP. Hồ Chí Minh thăm và tặng 1,5 tỷ đồng quà Tết cho đồng bào vùng lũ

TP. Hồ Chí Minh thăm và tặng 1,5 tỷ đồng quà Tết cho đồng bào vùng lũ


TP. Hồ Chí Minh thăm và tặng 1,5 tỷ đồng quà Tết cho đồng bào vùng lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 10.1, đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng nbsp;ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho đồng bào vùng lũ Quảng Ngãi.

Đoàn cán bộ cấp cao Bộ Dân tộc Ấn Độ thăm và làm việc tại huyện Trà Bồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chương trình chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ngãi, ngàynbsp;10.1, Đoàn cán bộ cấp cao Bộ Dân tộc Cộng hoà Ấn Độ do ông V.Kishore Chandra Deo- Bộ trưởng Bộ Dân tộc nước Cộng hòa Ấn Độ làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại xã Trà Sơn (Trà Bồng).

Vị biển lan xa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tháng cuối cùng của năm Quý Tỵ, làng chả cá Định Tân ở xã Bình Châu (Bình Sơn) rộn ràng với không khí hối hả vào vụ làm chính. Để rồi từ làng biển này, nhiều mẻ chả cá thơm lừng, mặn mà tình quê được gửi đi khắp nơi.

Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tổng kết công tác năm 2013

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Top 6 thực phẩm gây tăng cân trong những ngày Tết

Posted:

Cẩn thận với những món ăn gây tăng cân này nếu bạn không muốn vất vả giảm cân sau khi kì nghỉ Tết kết thúc.

Bước đột phá của ngành giáo dục Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2013, ngành giáo dục Quảng Ngãi có những bước chuyển đáng kể cả về quy mô trường lớp, số lượng học sinh lẫn chất lượng giáo dục. Đặc biệt, ngành đã cơ bản khắc phục những điều dư luận quan tâm trong thời gian qua.

Cán bộ và chính sách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cán bộ và chính sách là hai lĩnh vực có tầm quan trọng đặc biệt trong chiến lược phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh. Bởi lẽ, cán bộ là người hoạch định và thực hiện chính sách. Do đó, nếu cán bộ có trình độ năng lực thì sẽ đưa ra những chính sách có tính khả thi và tổ chức thực hiện có hiệu quả, còn không thì ngược lại.

Giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị (LLCT) cho cán bộ, đảng viên là nhiệm vụ được giao cho Trường Chính trị tỉnh, trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, thành phố và ban tuyên giáo đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Năm qua, các đơn vị đã tổ chức mở lớp vượt chỉ tiêu kế hoạch, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết số 05 của Tỉnh ủy khóa XVIII về đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực.

Bình Sơn: Bắt khẩn cấp 5 đối tượng tấn công khách trong tiệc cưới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Sơn vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 5 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng. 5 đối bị bắt gồm: Lê Văn Thái, Lê Bá Truyện, Dương Đình Di, Lê Văn Vương và Dương Anh Va đều trú tại xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn. nbsp;

Hé lộ thông tin chính thức đầu tiên về Táo quân 2014

Posted:

Tổng đạo diễn chương trình Táo quân- NSƯT Đỗ Thanh Hải đã có cuộc trao đổi về những thông tin, cả những "đồn thổi" xung quanh nội dung chương trình Táo quân năm nay.

Hoa nở trên đất cằn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dẫu gia đình còn nhiều khó khăn nhưng các em vẫn cố gắng vươn lên trong học tập và đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.

Buồn - vui mùa hoa Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời điểm này, về các địa phương chuyên trồng hoa Tết của huyện Tư Nghĩa đâu đâu cũng thấy nhà nông tất bật với việc chăm sóc hoa để bán Tết. Niềm vui đã đến với nhiều người vì thương lái đến tận ruộng đặt mua hoa với giá cao. Tuy nhiên, cũng không ít nông dân buồn rầu vì hoa đã bị lũ dữ cuốn sạch.

Miiting kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh- sinh viên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối, 9.1, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật- Công nghiệp Quảng Ngãi, Tỉnh đoàn phối họp cùng Sở Giáo dục amp; đào tạo, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ mitting kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh- sinh viên (9.1.1950- 9.1.2014). Hơn 500 học sinh, sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề trong tỉnh đã tham dự buổi lễ.

Thêm 10 ngư dân được trả về từ Indonesia

Posted:

(Báo Quảng Ngải)- Vừa qua, thêm 10 thuyền viên trên tàu cá của anh Phạm Thành ở xã Bình Châu (Bình Sơn) được trả về địa phương sau hơn 2 tháng bị bắt giữ tại Indonesia.

Bốn ngư dân Philippine được tàu cá Quảng Ngãi đưa về bờ an toàn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.1, tàu QNg 90325 TS của thuyền trưởng Nguyễn Hữu Phúc đã đưa 4 ngư dân người Philippine bị nạn trên biển an toàn cập bờ vào cảng Sa Kỳ (Bình Sơn). Đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có mặt tại Cảng để chào đón các ngư dân.

Bộ Giao thông Vận tải họp trực tuyến với các tỉnh, thành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 9.1, Bộ Giao thông vận tải tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2014. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tới dự và chỉ đạo hội nghị. Tham dự hội nghị tại điểm cầu Quảng Ngãi có Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa, lãnh đạo Sở GTVT Quảng Ngãi và các sở, ngành liên quan.nbsp; nbsp;

Mô hình nuôi cá hồng đỏ có hiệu quả

Posted:

(Báo Quảng Ngải)- Việc gia đình anh Cao Nhanh ở xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) nuôi thành công cá hồng đỏ thương phẩm trong lồng tại vùng triều cửa biển Sa Huỳnh, đã mở ra hướng phát triển mới cho nuôi trồng thủy sản, giúp bà con tận dụng diện tích mặt nước biển để đa dạng hóa đối tượng nuôi, tạo nguồn thu nhập ổn định, vươn lên xóa đói, giảm nghèo.

Mỹ thuật Quảng Ngãi: Vượt lên chính mình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 5 năm qua, hội viên chuyên ngành Hội họa và Điêu khắc của Hội VHNT Quảng Ngãi đã kết nạp được 6 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 21 người. Trong đó có 4 hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam. quot;Đó là một con số khá khiêm tốn so với các tỉnh bạn.

Hội nghị trực tuyến về công tác phòng, chống AIDS, ma tuý, mại dâm

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 10.1, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm năm 2013, triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2014. nbsp;

Tiến Minh dừng chân ở tứ kết giải Hàn Quốc

Posted:

Có một thế trận đầy chủ động và có những thời điểm vượt lên dẫn trước Chen Long (Trung Quốc, hạng 2 thế giới), nhưng Tiến Minh đã không tận dụng được cơ hội, chấp nhận để thua với tỷ số 0-2 tại vòng tứ kết.

Từ Hoàng Thông đạt HCV cờ chớp Australia

Posted:

nbsp;Sau một thời gian dài không tham dự các giải đấu quốc tế, Đại kiện tướng Từ Hoàng Thông bất ngờ trở lại ở giải vô địch Australia 2014. Anh vừa xuất sắc vượt qua hàng trăm kỳ thủ quốc tế khác để giành chiếc HCV cờ chớp với 9 điểm sau 11 ván.

Vì sao bị bệnh run tay?

Posted:

nbsp;Run tay là tình trạng xuất hiện những vận động ngoại ý, tự phát, gặp ở tay hay bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Run có thể xảy ra khi nghỉ hoặc khi vận động. Run ray không phải là biến cố nguy hiểm về sức khỏe nhưng lại gây cản trở vận động và sinh hoạt khiến người bệnh gặp khó khăn khi nói chuyện, thực hiện các sinh hoạt cá nhân và mất tự tin trong giao tiếp.

4 nguồn giàu vitamin C

Posted:

Nguồn vitamin C dồi dào trong cơ thể có tác dụng củng cố hệ miễn dịch, sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ nhiễm các bệnh truyền nhiễm.

Đánh thức mùa xuân

Posted:

Sắp Tết rồi. Khuôn viên nơi em làm việc đã khoác lên mình màu áo mới với sắc xanh mơn mởn của lá, sắc đỏ, sắc vàng của đủ các loại hoa. Chẳng đợi những tín hiệu mùa xuân của cỏ cây, của đất trời đánh thức cảm xúc mùa xuân, trong em mùa xuân đã đến rất gần. Em như nghe được hơi thở, sức sống của mùa xuân đang bao trùm khắp vạn vật, không gian.

Quả bóng camera cho phép bạn chụp ảnh 360 độ

Posted:

Giờ đây, việc sở hữu một tấm ảnh toàn cảnh trên không trung sẽ rất đơn giản, đó là chỉ cần bạn ném quả bóng camera lên cao.

6 lời khuyên giúp bạn khoẻ để hưởng một cái Tết thật trọn vẹn

Posted:

Không khí những ngày giáp Tết đã tràn ngập trên khắp các con phố, len lỏi vào từng con người, từng gia đình. Với cái lạnh rét tê tái, nhưng chắc chắn sẽ không thiếu những buổi vui chơi thâu đêm suốt sáng, những cuộc thăm viếng trong dịp Tết dễ làm chúng ta kiệt sức vì mệt mỏi. Để hưởng một cái Tết trọn vẹn, chúng ta cũng cần giữ gìn sức khỏe thật tốt.

Ra mắt Chuyên trang "Tết Giáp Ngọ - 2014" trên Quảng Ngãi điện tử

Posted:

(QNĐT)- Thấm thoắt 1 năm lại trôi qua, Tết Giáp Ngọ - 2014 đang đến rất gần. Để góp phần tăng thêm hương sắc của mùa xuân, năm nay là cái Tết thứ tư Quảng Ngãi điện tử ra mắt bạn đọc chuyên trang Tết mang tên quot;Tết Giáp Ngọ - 2014quot;. Ngay từ bây giờ, độc giả có thể xem chuyên mục này ngay trên trang chủ báo Quảng Ngãi điện tử, hoặc vào địa chỉ: http://baoquangngai.vn/channel/6101/.

No comments:

Post a Comment