Monday, February 17, 2014

7 loại gia vị và thảo mộc chống ung thư

7 loại gia vị và thảo mộc chống ung thư


7 loại gia vị và thảo mộc chống ung thư

Posted:

Gừng, tỏi, nghệ, bạc hà, ớthellip; ngoài việc được sử dụng như một loại gia vị cần thiết, chúng còn có nhiều tác dụng hữu ích trong việc phòng ngừa và điều trị các bệnh ung thư.

Dùng ca cao thế nào cho đúng?

Posted:

Ca cao không chỉ chống trầm cảm mà còn giúp giảm cân, bởi nó làm tăng sự trao đổi chất và cho phép cơ thể đốt cháy một lượng lớn calo.

Mỹ tiết lộ kế hoạch tái chinh phục Mặt Trăng

Posted:

Các sứ mệnh trở lại Mặt Trăng của NASA đã kêu gọi đầu tư từ lĩnh vực tư nhân ở Mỹ. NASA cho biết họ sẽ cho phép các công ty tự nhân tiếp cận các chuyên gia, các cơ sở thử nghiệm, mượn thiết bị hay phần mềm để phát triển bị hạ cánh và thử nghiệm.

Trồng rừng phi lao chắn gió biển trên đảo Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 16.2 Huyện đoàn Lý Sơn đã huy động 1.000 đoàn viên thanh niên từ các cơ sở đoàn trong huyện đồng loạt ra quân trồng rừng phi lao chắn gió biển tại thôn Đồng Hộ, xã An Hải, huyện đảo Lý Sơn.

Các nước châu Á - Thái Bình Dương bàn thảo băng rộng sau 4G

Posted:

Bộ Thông tin và Truyền thông (TTamp;TT) vừa phối hợp với Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU) với sự tài trợ chính của VNPT, Viettel tổ chức Hội thảo khu vục châu Á - Thái Bình Dương về công nghệ vô tuyến băng rộng sau 4G tại TP. HCM.

Quảng Ngãi: Thêm một huyện xuất hiện dịch cúm gia cầm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.2, ông Nguyễn Văn Thuận- Phó Chi cục Thú y Quảng Ngãi cho biết, ngành chức năng vừa tiến hành tiêu hủy bắt buộc đàn gà 400 con vì bị nhiễm cúm A/H5N1 ở thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành.

Con tem 1 xu trở thành con tem đắt nhất thế giới

Posted:

Con tem quý được săn tìm bởi những nhà sưu tập tem trên khắp thế giới - con tem Guiana 1 xu màu đỏ tươi của Anh, ra đời năm 1856 - hiện ước tính có giá 12 triệu bảng Anh (tương đương hơn 426 tỉ VNĐ). Vì sao?

Thuốc hay từ chuối tiêu

Posted:

Nước ta có nhiều loại chuối như chuối tiêu, chuối tây, chuối hột. Trong đó chuối tiêu được dùng làm thực phẩm dinh dưỡng và làm thuốc nhiều nhất.

Triều Tiên thăng tướng một loạt quan chức quân sự

Posted:

Theo Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA), ông Kim Rak-Gyom, chỉ huy Lực lượng tên lửa chiến lược của quân đội được thăng cấp thượng tướng theo lệnh của nhà lãnh đạo Kim Jong-un. Ngoài ra hàng chục quan chức quân sự cấp cao khác cũng được thăng cấp trung tướng và thiếu tướng.

Lavillenie phá kỷ lục nhảy sào tồn tại 21 năm của Bubka

Posted:

nbsp;Nhà vô địch Olympic người Pháp Renaud Lavillenie đã vượt qua mức sào 6,16m tại giải thi đấu trong nhà ở Donetsk, Ukraine, hơn 1cm so với kỷ lục đã tồn tại 21 năm của huyền thoại nhảy sào người Ukraine Sergey Bubka.

Hai nạn nhân bị chiếm đoạt 60 triệu đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tại cuộc giữa chính quyền Sơn Hà với người dân thôn Gò Da, xã Sơn Ba, cùng với thừa nhận lợi dụng cái chết của người cha ruột là Đinh Văn Nương (sinh 1954), do ung thư để dựng chuyện quot;đồ độcquot;, Đinh Văn Hắp (sinh 1992), hứa sẽ trả lại toàn bộ số tiền chiếm đoạt 60 triệu đồng của hai nạn nhân là bà Đinh Thị Na (sinh 1969) đã bị giết chết và bà Đinh Thị Nới.

Bắt giữ không tặc ở sân bay Geneva

Posted:

Ngày 17-2, an ninh Thụy Sĩ đã bắt giữ một không tặc cướp máy bay của Hãng hàng không Ethiopian Airlines và ép máy bay hạ cánh xuống sân bay Geneva.

12 Years a Slave tiếp tục thắng lớn tại giải thưởng của Anh

Posted:

nbsp;Bộ phim 12 Years a Slave của đạo diễn Steve McQueen đã giành giải phim hay tại giải thưởng của Viện hàn lâm Điện ảnh Anh (Bafta) diễn ra tối 16-2 tại nhà hát Hoàng Gia (London, Anh).

Venezuela trục xuất 3 nhân viên lãnh sự Mỹ

Posted:

Tổng thống Venezuela trục xuất 3 nhân viên lãnh sự Mỹ vì đã tiếp xúc với những sinh viên tham gia biểu tình chống Chính phủ gần đây.

Dịch cúm gia cầm đã lan ra 12 tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thông báo mới nhất từ Cục Thú y (Bộ NNamp;PTNT) cho hay, dịch cúm gia cầm đã xuất hiện tại 12 tỉnh. Đó là các tỉnh Lào Cai, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Nam Định, Kon Tum, Tây Ninh, Cà Mau, Khánh Hòa, Long An, Bạc Liêu, Phú Yên và Đăk Lăk. Trong đó có 10 tỉnh đã công bố dịch.

Không được chủ quan với cúm gia cầm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bệnh cúm gia cầm vẫn đang bùng phát mạnh mẽ ở các xã của huyện Đức Phổ. Tuy nhiên, tình trạng mua bán, giết mổ và vận chuyển gà, vịt trên địa bàn huyện vẫn khá bình thường. Đây là điều kiện để vi rút cúm A/H5N1 lây qua người bất cứ lúc nào.

Rộn rã tiếng máy vào ca…

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết vừa đi qua, nhiều nhà máy, xí nghiệp trong tỉnh đã rộn rã vào ca. Thậm chí, có nhà máy chỉ sau thời khắc giao thừa mấy tiếng đồng hồ đã quot;ra quân sản xuất đầu nămquot;. Sự khẩn trương một phần vì ngày lành tháng tốt, phần cũng vì đảm bảo hàng hóa phục vụ người tiêu dùng trong và sau Tết.

VietABank Quảng Ngãi: Hội nghị tri ân khách hàng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngân hàng Việt Á- Chi nhánh Quảng Ngãi (VietABank Quảng Ngãi) vừa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2014. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự. nbsp;

Sơn Tịnh: Chủ tiệm thuốc tây bị cán chết trước nhà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 23h ngày 16.2, tạinbsp; thôn An Vĩnh, xã Tịnh Kỳ, huyện Sơn Tịnhnbsp; xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Bé gái 3 tuổi có chỉ số IQ cao ngang Bill Gates

Posted:

Với chỉ số IQ trên 160, bé gái 3 tuổi đã trở thành người nhỏ tuổi nhất ở bang Arizona, Mỹ được kết nạp vào Hiệp hội Mensa, hội của những người thông minh nhất thế giới.

Việt Nam sản xuất thành công vắc xin ngừa tiêu chảy

Posted:

nbsp;Việt Nam là nước thứ 4 trên thế giới nghiên cứu và sản xuất thành công vắc xin ngừa tiêu chảy do vi rút Rota.

Áo thông minh

Posted:

Các nhà thiết kế thuộc hãng Cityzen Sciences của nước Pháp đã giành được giải thưởng tại CES 2014 ở hạng mục mang tính cải tiến cho ngành y tế.

Giá vàng "đội" tiếp gần 300.0000 đồng mỗi lượng

Posted:

nbsp;Giá vàng thế giới đang tăng ở mức khá giúp giá kim loại quý trong nước "đội" 280.000 đồng, lên 36,48 triệu đồng/lượng.

Lai ghép người và động vật: Thảm họa thời chúng ta đang sống

Posted:

Các nhà khoa học ở một số nước đã tạo ra những giống lai kỳ lạ người và động vật, có thể gây hoảng loạn trong xã hội. Chỉ trong vòng 10 năm qua, những tiến bộ trong kỹ thuật di truyền đã khiến cho các nhà khoa học và người bình thường phải choáng váng.

Thông báo Tuyển dụng lái xe và viên chức sự nghiệp

Posted:

Hội LHPN tỉnh Quảng Ngãi cần tuyển:

13 tỉnh, thành phố đạt chuẩn phổ cập giáo dục 5 tuổi

Posted:

Theo thống kê của Bộ GD-ĐT, tính đến hết tháng 1-2014, cả nước có 13 tỉnh, thành phố được công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi. Những địa phương này gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hòa Bình, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Bình, Lào Cai, Ninh Bình, Tuyên Quang, Hà Tĩnh, Khánh Hòa và Hưng Yên.

Phải làm sổ đỏ cho người mua trong 30 ngày sau bàn giao nhà

Posted:

Theo đó, Dự thảo quy định trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày bàn giao nhà ở cho người mua hoặc kể từ ngày hết hạn thuê mua theo thỏa thuận thì phải làm thủ tục để cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận cho người mua, người thuê mua nhà ở.

Thắng đậm Đồng Nai, B.Bình Dương lần đầu giành trọn 3 điểm

Posted:

Không nằm ngoài dự đoán, B.Bình Dương dễ dàng giành chiến thắng đậm 4-1 trước người láng giềng Đồng Nai. Đấy cũng là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, anh nhà giàu B.Bình Dương có chiến thắng.

Cà phê rang xay tại chỗ lên ngôi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau khi lực lượng chức năng trong tỉnh phát hiện nhiều cơ sở sản xuất cà phê dỏm, tẩm hóa chất độc hại, hàng loạt các quán cà phê trên địa bàn tỉnh đã bắt đầu chuyển sang bán cà phê rang xay tại chỗ. Phong trào uống cà phê rang xay tại chỗ cũng lên ngôi. nbsp;

No comments:

Post a Comment