Sunday, February 9, 2014

Áp dụng khung năng lực ngoại ngữ 3 cấp và 6 bậc

Áp dụng khung năng lực ngoại ngữ 3 cấp và 6 bậc


Áp dụng khung năng lực ngoại ngữ 3 cấp và 6 bậc

Posted:

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam làm căn cứ thống nhất về yêu cầu năng lực cho tất cả ngoại ngữ được giảng dạy trong hệ thống giáo dục.

Ukraine cần thỏa hiệp để tháo gỡ bế tắc chính trị

Posted:

Ukraine đang rơi vào một cuộc khủng hoảng chính trị trầm trọng, mà nguyên nhân là do Tổng thống nước này Viktor Yanukovych từ chối ký thỏa thuận liên kết và thương mại với Liên minh châu Âu (EU).

Bắc Kạn tưng bừng tổ chức Hội xuân Ba Bể năm 2014

Posted:

Đến hẹn lại lên, hôm nay (9/2) tức ngày mùng 10 tháng Giêng, tỉnh Bắc Kạn tưng bừng tổ chức Hội xuân Ba Bể năm 2014. Đây là phong tục độc đáo của đồng bào dân tộc miền núi, đặc biệt đối với đồng bào dân tộc Tày, Nùng tỉnh Bắc Kạn với ý nghĩa cầu mong một năm mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu.

Timothy lập hat-trick, HAGL thắng trận đầu tiên

Posted:

Chiều 9-2, tiền đạo Timothy Anjembe tỏa sáng với một cú hat-trick, giúp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đánh bại Sông Lam Nghệ An (SLNA) 3-1 trên sân Pleiku ở vòng 4 Giải V-League 2014. Đây là trận thắng đầu tiên của đội bóng quot;Phố Núiquot; ở mùa giải năm nay.

Tăng cường giám sát diễn biến dịch bệnh sởi

Posted:

Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) vừa yêu cầu Giám đốc Sở Y tế các tỉnh, thành phố tăng cường giám sát chặt chẽ tình hình, diễn biến của dịch bệnh sởi; tổ chức điều tra và xử lý ổ dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế nhằm phát hiện sớm, tổ chức cách ly, điều trị các trường hợp mắc bệnh.

Nở rộ nạn bói toán, ăn xin, cờ bạc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày đầu năm mới, tại các chùa chiền nạn bói toán, xin xăm coi số mệnh mọc lên như nấm. Bên cạnh đó,nbsp; không ít người ăn xin cũng quot;đổ bộquot; đến chùa Ông, chùa Thiên Ấn quot;làm ănquot; gây mất an ninh trật tự.

Chuyện ngày đầu chia tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dẫu vẫn còn nhiều điều cần phải chấn chỉnh đối với một đô thị hiện đại, song mỗi người Quảng Ngãi có quyền tự hào về những thành quả mà cả triệu người đã lặng lẽ cống hiến suốt 25 năm qua để có được như hôm nay.Buổi chiều muộn của tháng 7.1989.

Tưng bừng khí thế khai xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày Tết cổ truyền Giáp Ngọ - 2014 rộn rã, tưng bừng sắp đi qua. Nhà nhà lại trở về với cuộc sống lo toan thường nhật. Nông dân ra đồng, công nhân vào xưởng, ngư dân vươn khơi với khí thế hân hoan, phấn khởi hứa hẹn một năm mới thắng lợi mới.

Chuyện kể ở những nơi trai gái bị cấm yêu hàng trăm năm

Posted:

Đó là một chuyện lạ đời ở làng Nga Trại và làng Đông Lâm thuộc xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Ở 2 thôn này trai gái chỉ dám nhìn nhau và coi nhau như anh em chứ không bao giờ dám tán tỉnh nhau vì tục lệ khắt khe hàng trăm năm nay, lấy nhau sẽ bị phạt vạ.

Thanh niên "nhường sự sống" cho người khác được công nhận liệt sĩ

Posted:

Anh Trần Hữu Hiệp (SN 1988, ở Thanh Hóa), người quên thân mình nhường áo phao và cứu sống 4 người trong vụ chìm tàu thảm khốc ở Cần Giờ, TP HCM ngày 2-8-2013 đã được công nhận là liệt sĩ.

Báo Quảng Ngãi: Tổ chức hội nghị cán bộ, công chức năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.2, Báo Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2014. Tham dự có các đồng chí trong Ban Biên tập, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan.

Hazard lập hat-trick, Chelsea tiến chiếm ngôi đầu

Posted:

Hai giờ sau khi Arsenal bất ngờ "ngã ngựa" trước đối thủ không đội trời chung Liverpool, ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh đã được chuyển giao lại cho Chelsea, đội bóng quật ngã Newcastle trên sân nhà Stamford Bridge với ba bàn thắng của ngôi sao trẻ Eden Hazard đêm 8-2.

Lý Sơn: Tàu khách An Vĩnh 01 tông vào bãi đá cạn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.2, hàng trăm hành khách từ đảo Lý Sơn đi tàu khách cao tốc trở vào đất liền một phen hú vía, khi tàu khách tông vào bãi đá cạn trên biển khiến tàu mắc cạn. Tàu khách bị nạn là tàu An Vĩnh 01 của Hợp tác xã Vận tải Lý Sơn.

Tư Nghĩa: Hỏa hoạn lại thiêu rụi tiệm tạp hóa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mặc dù lực lượng PCCC-Công an Quảng Ngãi đã điều động phương tiện và lực lượng đến ứng cứu. Thế nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi gần như hoàn toàn số tiền mặt, hàng hóa với trị giá ước trên 300 triệu đồng của gia đình anh Định.

Người đưa thương hiệu "đóng tàu Cổ Lũy" bay xa...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- HTX đóng sửa tàu thuyền Cổ Lũy thành lập từ những năm 1970, nhưng nó chỉ thật sự nên hình nên dạng từ năm 1982 khi ông Huỳnh được điều về làm Chủ nhiệm. Hơn 30 năm gắn bó, ông đã đưa HTX đi từ bờ vực phá sản trở thành một trong 100 HTX điển hình tiên tiến của cả nước.

Các loại thực phẩm dễ gây dị ứng và cách đề phòng

Posted:

Dị ứng thực phẩm là hội chứng gia tăng nhanh trong thời gian gần đây. Đặc biệt là những ngày vui xuân, trong một ngày, cơ thể phải dung nạp nhiều loại thức ăn. Trong số thức ăn đó không loại trừ có loại không phù hợp với cơ thể bạn. Khi đó dị ứng thực phẩm sẽ gây cho bạn nhiều phiền toái.

Lãnh đạo cánh tả Ai Cập tuyên bố tranh cử Tổng thống

Posted:

Cựu ứng cử viên Tổng thống Ai Cập Hamdeen Sabahy cũng là ứng cử viên đầu tiên tuyên bố tranh cử

Atletico Madrid mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid

Posted:

nbsp;Rạng sáng 9-2, Gareth Bale đã tỏa sáng trong trận Real Madrid thắng Villarreal 4-2 ở vòng 23 La Liga. Ít phút sau, Atletico Madrid đã bất ngờ thất thủ 0-2 trên sân của Almeria.

No comments:

Post a Comment