Sunday, February 16, 2014

Bí quyết trồng hoa ly ly quanh năm

Bí quyết trồng hoa ly ly quanh năm


Bí quyết trồng hoa ly ly quanh năm

Posted:

Ở Việt Nam, hoa ly ly được trồng quanh năm và phát triển thích hợp ở một số vùng núi cao như Đà Lạt (Lâm Đồng), Sâp (Lào Cai), Mộc Châu (Sơn La), Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Vào vụ đông ở các tỉnh phía bắc như Hà Nội, Quảng Ninh, Nghệ An, Thái Bình cũng có thể trồng được.

Sẽ săn được người ngoài hành tinh trong vòng 25 năm

Posted:

Chỉ mất thêm 1/4 thế kỷ nhân loại sẽ tìm được các sinh vật thông minh tại các hành tinh xa xôi, theo dự đoán của người đứng đầu chương trình săn lùng sự sống ngoài Trái đất.

4 máy tính bảng đang có ưu đãi khủng không nên bỏ lỡ

Posted:

Những sản phẩm dưới đây chắc hẳn là niềm mơ ước của nhiều người dùng bởi những ưu điểm như cấu hình mạnh, thiết kế ấn tượnghellip; Ở thời điểm này, chúng đang được nhiều cửa hàng, chuỗi siêu thị bán lẻ tung ra nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn, là cơ hội sở hữu có một không hai.

Đề xuất quy định mới về doanh nghiệp nhà nước

Posted:

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, một trong số các mục tiêu hàng đầu của Luật Doanh nghiệp 2005 là tạo lập khung khổ pháp lý áp dụng thống nhất khung quản trị theo loại hình doanh nghiệp không phân biệt nguồn gốc sở hữu và đồng thời đổi mới cơ chế quản trị đối với doanh nghiệp nhà nước theo nguyên tắc thị trường và thông lệ quốc tế.

Mẻ lưới khai khẩu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông thuyền trưởng lo lắng nhìn vào miệng đãy đang dần nhô lên mặt nước. Mẻ lưới đầu năm lấy hên cho cả làng chài nhưng không có tín hiệu là có cá. Cuối cùng, tất cả đều bật cười.

Công an huyện Sơn Hà triệt phá ổ đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau một thời gian theo dõi, vào lúc 3 giờ sáng ngày 14/2/2014, Công an huyện Sơn Hà đã mật phục và bắt quả tang một ổ đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại nhà đối tượng Lê Văn Thanh (1984) trú tại thôn Gò Da, Xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà.

Đồng ý đề xuất bổ sung 4 'đại án' nghiêm trọng

Posted:

Ban Nội chính Trung ương đã báo cáo và được Tổng Bí thư, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng đồng ý đề xuất bổ sung 4 vụ án, 4 vụ việc có dấu hiệu tham nhũng nghiêm trọng.

Tuyển Davis Cup Việt Nam thất bại trước Pakistan

Posted:

nbsp;Bị ĐT Pakistan đánh bại với tổng tỉ số 3-1, tuyển Davis Cup Việt Nam sẽ tham dự play-off để tranh vé vớt.

ĐH Đà Nẵng công bố trên 12.000 chỉ tiêu năm 2014

Posted:

Theo tin từ Ban Đào tạo - ĐH Đà Nẵng, mùa tuyển sinh năm 2014 này, ĐH Đà Nẵng sẽ có thêm 8 ngành học mới ở các trường ĐH Kinh tế, ĐH Sư phạm và CĐ Công nghệ thông tin.

VietABank Quảng Ngãi: Từng bước khẳng định mình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 7 năm thành lập đến nay, Ngân hàng Việt Á- Chi nhánh Quảng Ngãi đã từng bước khẳng định mình và trở thành ngân hàng đứng vị trí thứ 5/20 ngân hàng có quy mô hoạt động lớn nhất Quảng Ngãi.

Trung Quốc dự kiến xây đường hầm dưới biển dài nhất thế giới

Posted:

Chính quyền Trung Quốc đang có kế hoạch xây dựng đường hầm dưới nước dài nhất thế giới. Một chuyên gia tham gia dự án đã tiết lộ với AFP, đường hầm dài 123 km nối Đại Liên ở tỉnh Liêu Ninh và Yên Đài ở tỉnh Sơn Đông, là hai thành phố cảng phía bắc trong một khu vực chịu nhiều động đất.

Kinh nghiệm cho người mới lái xe

Posted:

Chênh lệch nhiệt độ trong và ngoài xe có thể khiến kính xe bị mờ, cản trở lái xe quan sát và gây mất an toàn. Đây có thể là một rắc rối với người mới lái xe.

Viettel sắp 'tham chiến' vào truyền hình cáp

Posted:

Từ giữa tháng 3/2013, Viettel đã thử nghiệm cung cấp dịch vụ truyền hình cáp tại Hà Nội, TP.HCM và đang thử nghiệm tại Hà Nam. Từ nay đến tháng 4/2014, Viettel sẽ đồng loạt ra quân triển khai cung cấp dịch vụ tại 15 tỉnh, thành.

Học sinh bỏ học sau Tết: Đến hẹn lại lên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày sau Tết, trong khi học sinh các trường đã bắt đầu bắt nhịp với không khí học tập sôi động trở lại thì ở xã Nghĩa An (Tư Nghĩa) trường học vẫn còn thiếu vắng hàng chục học sinh. Bỏ học, vắng học sau Tết là bài toán nan giải, diễn ra lâu nay ở nhiều địa phương.

"Khai cuốc" đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trận lũ lịch sử gây thiệt hại nghiêm trọng, tiếp đó là đợt không khí lạnh tăng cường kéo dài làm người nông dân thêm khó khăn. Nhưng đó là chuyện của năm cũ. Những ngày đầu xuân này, bà con nông dân trong tỉnh đã xuống đồng với khí thế cao nhất, hy vọng vào một vụ mùa thắng lợi.

Mùa xuân và tuổi xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đất trời có mùa xuân, con người có tuổi xuân. Mùa xuân của đất trời trải đầy hương hoa, sắc thắm, tuổi xuân của con người mang đầy sức sống và tình yêu.

Xe khách tông xe tải Quảng Ngãi, 15 người bị thương

Posted:

15 người nhập viện cấp cứu là hậu quả của vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng xảy ra khoảng 6 giờ ngày 16-2, trên QL1A đoạn qua xã Cam Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Trong đó, nhiều người có dấu hiệu chấn thương sọ, cổ, gãy xương.

Những bức ảnh nổi bật đoạt giải Ảnh báo chí thế giới 2014

Posted:

Ngày 14/2 vừa qua, ban giám khảo cuộc thi Ảnh báo chí thế giới 2014 đã chính thức công bố kết quả. Vượt qua gần 100.000 bức ảnh khác, bức ảnh của phóng viên ảnh Mỹ John Stanmeyer chụp người nhập cư châu Phi gần Djibouti đã giành giải cao nhất.

Món ăn từ ba ba bổ huyết, thanh nhiệt

Posted:

Theo Đông y, ba ba vị ngọt, tính bình; vào can, thận. Có tác dụng tư âm dưỡng huyết, lương huyết thanh nhiệt, bổ thận cường kiện gân cốt. Dùng cho các trường hợp sốt nóng, đau nhức xương khớp do phong thấp, hội chứng lỵ mạn tính, huyết khối, huyết trắng, các dạng u bướu sưng nề. Sau đây xin giới thiệu một số món ăn thuốc từ ba ba.

Chủng virus cúm nguy hiểm nhất nhì nguy cơ xâm nhập VN

Posted:

Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế cho biết, theo thông tin từ Cơ quan đầu mối Y tế quốc tế của Tổ chức Y tế thế giới, ngày 12/02, Trung Quốc đã ghi nhận thêm 01 trường hợp nhiễm cúmnbsp; A(H7N9).

Gỏi cá rựa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khi biển Sa Kỳ xuất hiện mùa cá nổi, những ngày này quê tôi rất nhiều cá, nào là cá nhái, cá hố, cá bẹ, cá chang ... nhưng đặc biệt cá rựa là nhiều hơn cả. Ở quê tôi người ta làm gỏi cá bằng cá nhám con (cá em), cá cơm trỏng, cá chuồn, cá hố... nhưng ngon, thơm và có hương vị đậm đà hơn cả vẫn là món gỏi cá rựa.

Ngành thuế tỉnh: Tín hiệu tích cực từ đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngay từ đầu năm 2014, việc triển khai thu thuế của ngành thuế tỉnh đã đạt được những tín hiệu tích cực. Trong đó có nhiều khoản thu tăng cao so với cùng kỳ. Đây là động lực để ngành thuế phấn đấu thu đủ và vượt kế hoạch được giao.

Trung Quốc sẽ xây dựng quân cảng tại Hong Kong

Posted:

Theo AFP, trong một tuyên bố, Uỷ ban Quy hoạch Hong Kong ngày 15/2 đã chấp thuận cho Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) xây dựng một quân cảng ngay tại một quận trung tâm của mình.

Bình xét trao Giải thưởng Người thợ trẻ giỏi và Giải thưởng Lý Tự Trọng

Posted:

TƯ Đoàn đang triển khai bình xét Giải thưởng quot;Người thợ trẻ giỏiquot; toàn quốc lần 5-2014. Theo đó, đối tượng xét trao giải từ 35 tuổi trở xuống, hiện là công nhân trực tiếp sản xuất, kỹ sư, kỹ thuật viên trong các nhà máy, học sinh, sinh viên các đơn vị đào tạo nghề trên toàn quốc.

Các nhà khoa học Mỹ tái tạo thành công phổi nhân tạo

Posted:

Lần đầu tiên trong lịch sử, các nhà khoa học tại Mỹ đã tái tạo thành công lá phổi nhân tạo tại phòng thí nghiệm. Đây được xem là một bước tiến lớn trong y học tái tạo nhưng công nghệ này sẽ chưa thể tiếp cận với các bệnh nhân trong tương lai gần.

Chủ tịch nước dự lễ khánh thành Bia lưu niệm cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc

Posted:

Chiều 15-2, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự lễ khánh thành Bia lưu niệm cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tại xã Hòa An, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Năm 1917, cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc đến làng Hòa An, Cao Lãnh.

Canh chua - Bình dị mà độc đáo

Posted:

Canh chua chưa từng được xếp hạng, nhưng lại chiếm vị trí khá quan trọng trong ẩm thực Việt Nam. Sự bình dị, dân dã đã giúp món ăn này trở thành không thể thiếu trên bàn ăn của người Việt.

Anh tiếp tục đối mặt với bão lớn

Posted:

Mưa lớn kèm gió mạnh với sức gió lên tới 130 km/h ảnh hưởng nghiêm trọng tới khu vực Tây Nam nước Anh

Vòng 5 Cúp FA: Thắng Chelsea 2 - 0, Man.City vào tứ kết

Posted:

nbsp;Rạng sáng 16-2 (theo giờ Việt Nam), ở cuộc đối đầu được chờ đợi của vòng 5 Cúp FA diễn ra tại sân Etihad, Manchester City đã đánh bại đối thủ Chelsea với tỷ số 2 - 0 để giành quyền vào vòng tứ kết.

No comments:

Post a Comment