Thursday, February 13, 2014

Cảnh báo thẻ cào MobiFone giả trên thị trường

Cảnh báo thẻ cào MobiFone giả trên thị trường


Cảnh báo thẻ cào MobiFone giả trên thị trường

Posted:

Hiện tại trên thị trường đã xuất hiện tình trạng thẻ cào giả được nhập lậu vào thị trường từ Trung Quốc. Những thẻ này không có khả năng nạp tiền vào tài khoản như thẻ thật và có thể khiến người dùng mất tiền oan, MobiFone khuyến cáo.

Quảng Ngãi: Cúm gia cầm có chiều hướng bùng phát mạnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đến ngày 13.2, bệnh cúm gia cầm vẫn tiếp tục lây lan ở huyện Đức Phổ. Không chỉ vậy, dấu hiệu gia cầm chết hàng loạt do vi rút A/H5N1 đã xuất hiện ở xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh. nbsp;

Họp khẩn bàn kế hoạch "đối phó" với cúm H7N9

Posted:

Trước tình trạng lây nhiễm cao H7N9 cần phải có một kế hoạch đồng bộ hơn, rà soát các biện pháp đảm bảo có hiệu quả hơn. Do đó, hội nghị hôm nay cần bàn kế hoạch triển khai quyết liệt, tối đa để ngăn ngừa sự lây lan. Việt Nam sẵn sàng đối phó với tình huống virus H7N9 xuất hiện.

Quà quê đất Quảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về quê đón Tết, rồi lại rời quê đi làm ăn, mỗi người con quê hương núi Ấn sông Trà không quên mang theo một chút quà đậm đà hương vị quê nhà tặng người thân, bạn bè, hàng xóm... Đoán được tâm lý của những người con xa quê, các cơ sở sản xuất hàng đặc sản dùng làm quà biếu chuẩn bị nguồn hàng dồi dào, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thị trường.

Sai phạm trong cấp giấy Chứng nhận QSDĐ cho HTX 1.5

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 5 năm qua, nhạc sĩ Trương Quang Lục quê Quảng Ngãi, hiện đang cư trú ở TP. Hồ Chí Minh liên tục có đơn gửi các ngành chức năng của tỉnh khiếu nại, cho rằng việc cấp giấy chứng nhận QSDĐ cho HTX Chế biến gỗ 1.5 phường Trần Phú trên phần đất có nguồn gốc của gia đình ông là không đúng pháp luật.

Chuẩn bị đại hội mặt trận cấp huyện, thành phố trong tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến thời điểm này, trên 60% huyện, thành phốnbsp; đã hoàn thành đại hội mặt trận cấp cơ sở. Qua đánh giá của Ban Thường trực Mặt trận các huyện, thành phố, Đại hội MTTQ cấp xã đã hoàn thành đúng với mục đích, yêu cầu, quy trình, cơ cấu thành phần, số lượng đại biểu theo kế hoạch đề ra.

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng qua đời

Posted:

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng (bút danh Nguyễn Sáng), người ghi dấu ấn với các tác phẩm: Chiếc lược ngà , Đất lửa, Mùa gió chướng, Bông cẩm thạch... đã qua đời lúc 5 giờ ngày 13-2, nhằm ngày 14 tháng Giêng năm Giáp Ngọ, tại nhà riêng ở Q.7 (TP HCM) do tuổi già sức yếu, hưởng thọ 82 tuổi.

Năm 2014, NMLD Dung Quất phấn đấu nộp ngân sách 13.700 tỷ đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Năm 2014, theo kế hoạch và lộ trình, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất sẽ mất gần 2 tháng để tiến hành bảo dưỡng tổng thể lần thứ hai. Tuy nhiên, Nhà máy lọc dầu Dung Quất phấn đấu đạt 5,2 triệu tấn sản phẩm, đạt doanh thu trên 113.834 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 13.700 tỷ đồng. nbsp;

Quà thủ công tặng "người thương" ngày Valentine

Posted:

Đến ngày Valentine là các bạn trẻ, đôi tình nhân cùng háo hức chuẩn bị những món quà dành tặng cho nhau. Và năm nay, những món quà được tự tay làm được " ưa chuộng" hơn rất nhiều.

Quảng Ngãi: Áp dụng thành công phương pháp nội soi 1 lỗ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi vừa áp dụng thành công kỹ thuật mổ nội soi một lỗ. Đây là lần đầu tiên Bệnh viện áp dụng phương pháp mới này trong mổ cắt ruột thừa.

Phát triển nhiên liệu sinh học và ứng dụng xăng E5 tại Việt Nam: Vì sao cấp thiết?

Posted:

Hiện nay, trên thế giới có khoảng hơn 60 quốc gia đang sử dụng phổ biến các loại xăng sinh học E5, E10, có nước đã sử dụng từ cách đây hơn 40 năm. Họ đều thực hiện các chương trình bắt buộc sử dụng xăng sinh học nhằm giải quyết tình trạng khủng hoảng nhiên liệu, bảo đảm an ninh năng lượng, phát triển kinh tế và cải thiện chất lượng môi trường.nbsp;

Venezuela: Biểu tình biến thành bạo động, 2 người thiệt mạng

Posted:

Ít nhất hai người đã bị bắn chết vào hôm thứ tư trong cuộc biểu tình chống chính phủ ở thủ đô Caracas, Venezuela. Tình trạng bất ổn leo thang được cho là tồi tệ nhất kể từ sau vụ lộn xộn trong cuộc bầu cử tổng thống năm ngoái.

Hố tử thần "khủng" nuốt chửng 8 ôtô hiếm

Posted:

Một chiếc hố sâu 9m bất ngờ xuất hiện và nuốt chửng 8 ôtô thuộc hàng hiếm tại bảo tàng Quốc gia Corvette ở thành phố Bowling Green, bang Kentucky, Mỹ, theo BBC ngày 12-2.

Thêm 4 ca tử vong vì biến chứng bệnh sởi

Posted:

nbsp;Số bệnh nhân nhập viện vì phát ban dạng sởi tiếp tục tăng lên. Đến nay tại BV Nhi TƯ đã có hơn 160 trường hợp nhập viện, trong đó, nhiều trẻ có biến chứng viêm phổi suy hô hấp phải thở máy và thêm 4 trẻ đã tử vong, nâng tổng số trường hợp tử vo do biến chứng sởi tại viện lên 5 trẻ.

Tay không chinh phục vách núi cheo leo cao hơn 450 mét

Posted:

Vận động viên leo núi người Mỹ Alex Honnold đã khiến nhiều người phải thót tim và thán phục khi leo lên ngọn núi đá dựng đứng cao hơn 450 mét bằng tay không mà không cần sử dụng đến đây thừng hay bất kỳ dụng cụ bảo hộ nào.

Bộ ảnh miền Bắc Việt Nam trước 1975: Sống lại một "Thời hoa đỏ"

Posted:

Dù đã hay chưa từng trải qua những tháng ngày kháng chiến chống Mỹ đau thương nhưng đầy oanh liệt, mỗi người con đất Việt khi xem những hình ảnh sau đây chắc chắn sẽ không khỏi bồi hồi, xúc động mà hồi tưởng về một quot;thời hoa đỏquot;.

Bé sơ sinh nặng hơn 7 kg

Posted:

Một bà mẹ ở Trung Quốc đã sinh hạ một em bé nặng 7,12 kg tại thành phố Sán Vĩ, tỉnh Quảng Đông.

Olympic Sochi 2014: Hai VĐV "chia nhau" huy chương vàng

Posted:

nbsp;Thật đáng ngạc nhiên, một huy chương vàng Olympic được trao chohellip; hai người. Đó là trường hợp của Dominique Gisin (Thụy Sĩ) và Tina Maze (Slovenia). Hai vận động viên trượt tuyết này có thời gian thi đấu được ghi lại giống hệt nhau là 1 phút 41,57 giây.

Đa số ủng hộ thi tốt nghiệp THPT bốn môn

Posted:

Ngày 13-2, Bộ GD-ĐT tổ chức hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI đối với khối giáo dục phổ thông, trong đó vấn đề quan trọng nhất là đổi mới thi và xét tốt nghiệp THPT sẽ được tiếp tục thảo luận.

Miễn thuế cho một số loại vật tư nông nghiệp

Posted:

Nguyên liệu sản xuất nuôi trồng nông , lâm, thủy sản, làm muốihellip; thuộc dự án đầu tư vào lĩnh vực đặc biệt ưu đãi đầu tư sẽ được miễn thuế nhập khẩu.

Nga tuyên bố sở hữu lực lượng hạt nhân hàng đầu thế giới

Posted:

Đài Tiếng nói nước Nga ngày 12/2, dẫn tuyên bố của Bộ trưởng Quốc phòng nước này trong bài phát biểu trước các sinh viên tại Đại học liên bang Siberia ở thành phố Krasnoyatsk cho hay, Nga sở hữu các loại vũ khí hiện đại nhất mà không quốc gia nào trên thế giới có và sẽ rất khó để các nước khác có thể bắt kịp Nga trong lĩnh vực này.

Dự án cải tạo nâng cấp QL1 qua Quảng Ngãi quyết tâm về đích sớm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với quyết tâm hoàn thành dự án mở rộng QL1 qua địa bàn tỉnh Quảng Ngãi theo đúng tiến độ đề ra. Ngay những ngày đầu năm mới 2014, các chủ đầu tư, các đơn vị thi công đã đồng loạt ra quân để triển khai thi công dự án với một quyết tâm và khí thế mới. nbsp;

Xử lý nhiều xe khách vi phạm sau Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày sau Tết, lượng người và các phương tiện vận tải lưu hành tăng cao. Dọc Quốc lộ 1 qua địa bàn tỉnh ta, tình trạng đón khách dọc đường, nhồi nhét kháchhellip; không còn phổ biến như những năm trước, nhưng vẫn có một số vi phạm trong hoạt động vận tải.

Những bệnh dân công sở phải đối mặt

Posted:

Ít tập thể dục là thói quen xấu của dân công sở dẫn đến các vấn đề sức khỏe như: đau cơ, giảm tuần hoàn máu, mệt mỏi và đau đầu.

Tổng thống Mỹ sắp công du 4 nước châu Á

Posted:

Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ thăm Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia và Philippines vào cuối tháng 4/2014.

Liên Hợp Quốc hỗ trợ Việt Nam 800.000 USD chống dịch

Posted:

Với kinh phí 800.000 USD do USAID tài trợ, UNDP tại Việt Nam sẽ hỗ trợ làm giảm các mối đe dọa y tế cộng đồng từ đại dịch cúm và cúm gia cầm (API), cùng các dịch bệnh truyền nhiễm mới khác (EIDs) với một cách tiếp cận thống nhất nhằm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.

Phát hiện gen quyết định trí thông minh

Posted:

Các nhà khoa học Anh đã nhận diện được một gen có liên quan đến lượng chất xám trong bộ não của con người, và do đó cả trí thông minh của chúng ta.

Khai mạc lễ hội đền Trần Thái Bình 2014

Posted:

Lễ hội đền Trần Thái Bình năm nay càng có ý nghĩa hơn khi ngày 27/1 vừa qua, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ký Quyết định công nhận Lễ hội đền Trần Thái Bình được đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Phong phú quà tặng cho ngày lễ Tình nhân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thị trường đang trầm lắng sau kỳ nghỉ Tết dài ngày nay lại nhộn nhịp với nhiều mặt hàng phục vụ cho lễ Valentine (14.2). Nhiều bạn trẻ đã hào hứng đi chọn lựa những món quà phù hợp ở khắp mọi nơi.

No comments:

Post a Comment