Monday, February 10, 2014

Chỉ giảm giá dầu diesel, không giảm giá xăng

Chỉ giảm giá dầu diesel, không giảm giá xăng


Chỉ giảm giá dầu diesel, không giảm giá xăng

Posted:

Bộ Tài chính vừa ra thông báo yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối tiếp tục giảm giá dầu diesel.

Becamex Bình Dương sa thải HLV trưởng Nguyễn Minh Dũng

Posted:

Chưa đầy 24 giờ sau khi thúc thủ 1-2 trên sân Thanh Hóa, Becamex Bình Dương đã quyết định sa thải HLV trưởng.Mặc dù Giám đốc Kỹ thuật Lê Thụy Hải mới là người quyết định chuyên môn, nhưng HLV trưởng Nguyễn Minh Dũng vẫn phải trả giá cho khởi đầu tệ hại của Becamex Bình Dương tại V-League 2014.

Một thủ lĩnh biểu tình Thái Lan bị bắt

Posted:

Theo báo Bangkok Post, ông Sonthiyan Chuenruthainaitham, một trong những nhân vật cấp cao trong hàng ngũ lãnh đạo PDRC và là chủ hãng truyền hình T-News, đã bị bắt khi ăn trưa tại một trung tâm thương mại ở Bangkok.

30.000 tỷ đồng làm đường cao tốc Đà Nẵng – Dung Quất

Posted:

Dự án cao tốc Đà Nẵng - Dung Quất dài 140 km, chiều rộng nền đường 26 mét, quy mô 4 làn xe, có tổng vốn đầu tư gần 30.000 tỷ đồng từ vốn vay của Ngân hàng thế giới (WB) và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và vốn đối ứng Chính phủ.

Nông dân Thái Lan biểu tình đòi chính phủ trả tiền mua gạo

Posted:

Chương trình trợ giá gạo cho nông dân đã bị dư luận và phe đối lập lên án dữ dội vì gây thiệt hại lớn cho ngân sách nhà nước, khiến Thái Lan mất đi vị thế là nước xuất khẩu gạo lớn nhất thế giới.

31 trường Đại học, Cao đẳng trình đề án tuyển sinh riêng

Posted:

Sáng 10/2, Bộ GD-ĐT cho biết, theo lộ trình đổi mới thi cử, từ nay đến năm 2016, các trường phải hoàn thành đề án tự chủ tuyển sinh để đến năm 2017 không còn kỳ thi tuyển sinh quot;3 chungquot; như hiện nay.

Quảng Ngãi: Cứu sống sản phụ có nhóm máu hiếm trong tình trạng nguy kịch

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoa sản- Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi vừa phẫu thuật thành công trường hợp của sản phụ Phạm Thị Thu ngụ ở xã Ba Vì, huyện Ba Tơ. Đây là ca hiếm gặp khi sản phụ nhập viện trong tình trạng vô cùng nguy hiểm đến tính mạng. nbsp;

6 loại thực phẩm giúp chống lại cơn đau đầu

Posted:

Những loại thực phẩm quen thuộc như dưa hấu, chuối, sữa chua hay cà phê có thể giúp bạnnbsp; giảm cơn đau đầu.

Vịnh Hạ Long vào Top 10 điểm du lịch lãng mạn nhất thế giới

Posted:

Vịnh Hạ Long của Việt Nam đứng vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng 10 điểm đến tuyệt vời nhất trên thế giới trong dịp Valentine 2014 do tạp chí National Geographic (Mỹ) bình chọn.

Thủ tướng đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau nghỉ Tết

Posted:

Để thúc đẩy triển khai các nhiệm vụ ngay sau đợt nghỉ Tết, nhất là những nhiệm vụ quan trọng của năm 2014, ngày 10/2/2014, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có Công điện về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Toàn văn Công điện như sau:

Sứa biển chứa nhiều độc tố dễ gây ngộ độc

Posted:

Mùa xuân hè là thời điểm sinh sản của sứa biển nên chúng thường tích lũy nhiều độc tố có thể gây ngộ độc thực phẩm, ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

HCV đầu tiên cho Nga ở Olympic Sochi

Posted:

Sau hai ngày thi đấu, nước chủ nhà đã có được tấm huy chương vàng đầu tiên tại thế vận hội mùa đông Sochi 2014 ở nội dung trượt băng nghệ thuật đồng đội.

Một thủ lĩnh biểu tình Thái Lan bị bắt

Posted:

Ngày 10-2, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một thủ lĩnh cấp cao của lực lượng biểu tình chống chính phủ PDRC.

Ra quân đầu năm tuyến đường Bình Long – Cảng Dung Quất giai đoạn 2

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.2, tại xã Bình Hòa (Bình Sơn), Ban Quản lý KKT Dung Quất đã tổ chức Lễ ra quân đầu năm và khởi công tuyến đường Bình Long ndash; Cảng Dung Quất giai đoạn 2 (đường Võ Văn Kiệt).

Thi công hạ tầng kỹ thuật đường Bàu Giang –Cầu Mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.2, Công ty TNHH MTV Đầu tư -Xây dựng và Kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi tổ chức Lễ ra quân xây dựng hạ tầng đô thị trục đường Bàu Giang- Cầu Mới. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Nguyễn Minh; lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và thành phố Quảng Ngãi. nbsp;

Tiếp tục các cuộc đàm phán hòa bình Syria tại Geneva

Posted:

Trong vòng đàm phán mới nhất, phe đối lập có vẻ sẽ tiếp tục nhấn mạnh đề nghị của họ về việc Tổng thống Bashar al-Assad phải từ chức là điều kiện tiền đề. Nhưng có vẻ như phái đoàn chính phủ sẽ bác bỏ đề nghị này.

Chim kêu, cá lội trong… Nhà máy Lọc dầu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Anh Đinh Văn Ngọc - Tổng Giám đốc Nhà máy Lọc dầu Dung Quất rủ rê tôi: quot;Anh có muốn nghe chim hót, muốn xem cá bơi tronghellip; Nhà máy Lọc dầu không?quot; Tôi nghe hơi bị thú vị nên đồng ý ngay. Vậy là lên đường đi Nhà máy Lọc dầu.

Sẽ kéo dài thời hạn vay gói 30 nghìn tỷ lên 15 năm

Posted:

Đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết, NHNN đang tìm cách đẩy nhanh tốc độ giải ngân gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ đồng cho người mua nhà thu nhập thấp .

Thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được thí điểm từ 2016

Posted:

Đến cuối năm 2013, toàn hệ thống điện quốc gia có 102 nhà máy điện đang vận hành và tham gia thị trường điện với tổng công suất 26.901 MW. Trong đó có 48 nhà máy điện trực tiếp chào giá trên thị trường với tổng công suất lắp đặt 11.947 MW, chiếm 44,4% toàn hệ thống.

Vì màu cờ Tổ quốc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lý Sơn, một hòn đảo tiền tiêu xinh đẹp của nước ta, có một vị trí chiến lược rất quan trọng. Là cửa ngõ vào phía đông tỉnh Quảng Ngãi bằng đường biển, nằm phía đông bắc tỉnh Quảng Ngãi, cách đất liền 18 hải lý, nên công tác an ninh quốc phòng ở đảo luôn được chú trọng, đặc biệt là trong các dịp lễ, Tết.

Độc đáo thuyền câu ở hội hoa xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lần đầu tiên, trên đường phố hoa xuân Phạm Văn Đồng, trong vô số các loại hoa, tác phẩm nghệ thuật độc đáo, nhiều người được chiêm ngưỡng những chiếc thuyền câu của đội hùng binh Hoàng Sa năm xưa đi cắm mốc bảo vệ chủ quyền trên biển.

Năm mới: mạn đàm về chỉ số "Tổng hạnh phúc quốc gia – GNH"

Posted:

Nhân dịp đầu Xuân mới Giáp Ngọ 2014, Ban biên tập xin trân trọng giới thiệu bài viết của GS.TS Trần Thọ Đạt, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân về chỉ số "Tổng hạnh phúc quốc gia ndash; GNH" mà nhiều nước hiện nay đang theo đuổi thay cho chỉ số Tổng sản phẩm quốc nội (GDP).

No comments:

Post a Comment