Sunday, February 23, 2014

Cụm công nghiệp thị trấn La Hà: Thu hút nhiều lao động

Cụm công nghiệp thị trấn La Hà: Thu hút nhiều lao động


Cụm công nghiệp thị trấn La Hà: Thu hút nhiều lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khí thế ra quân sản xuất đầu năm Giáp Ngọ của các công ty, doanh nghiệp ở Cụm công nghiệp La Hà (Tư Nghĩa) thật rộn ràng. Lãnh đạo các công ty, nhà máy cho rằng, ra quân sớm để đảm bảo đơn đặt hàng và sớm hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Cơ hội việc làm rộng mở với ngành Công nghệ sinh học

Posted:

Hiện nay, Công nghệ sinh học (CNSH) được quan tâm như một trong những ngành mũi nhọn và được đặt lên hàng đầu trong các kế hoạch phát triển khoa học công nghệ của Việt Nam.

Ukraine bổ nhiệm tổng thống lâm thời

Posted:

Quốc hội Ukraine ngày 23.2 đã bỏ phiếu bầu tân Chủ tịch Quốc hội Ukraine Oleksandr Turchynov làm Tổng thống Ukraine lâm thời, một ngày sau khi quốc hội nước này bỏ phiếu bãi nhiệm Tổng thống Viktor Yanukovych.

Ukraine biến loạn: 'Cuộc chiến' phương Tây và Nga

Posted:

Cho dù phe đối lập có lật đổ được tổng thống Viktor Yanukovych, cho dù người được xem là lãnh tụ phe đối lập, cựu thủ tướng Yulia Tymoshenko đã được thả ra khỏi nhà tù, tương lai của Ukraine vẫn cực kỳ bất ổn, thậm chí đứng trước nguy cơ tan rã.

Rau mầm

Posted:

Rau mầm hấp dẫn với vị hăng, lạ miệng và thành phần dinh dưỡng cao. Hãy làm phong phú bữa ăn của gia đình với những món ăn từ rau mầm tươi ngon và bổ dưỡng.

Bốc thăm vòng loại Euro 2016: Bảng A "tử thần"

Posted:

Chiều 23-2 (giờ VN), Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại Euro 2016 tại thành phố Nice (Pháp). Theo đó, bảng A được giới chuyên môn đánh giá là khó khăn nhất.

Nổ bom làm 6 người chết, 10 người bị thương tại Pakistan

Posted:

Một quả bom phát nổ đúng lúc một chiếc xe chở nhiều người cao tuổi địa phương đi ngang qua.

Toàn quốc tiêu độc, khử trùng trong 1 tháng

Posted:

Bộ NNPTNT đề nghị các bộ, ngành liên quan và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phát động "Tháng vệ sinh, tiêu độc, khử trùng khẩn cấp để phòng, chống dịch cúm gia cầm" trong toàn quốc.

Quý Phước tập huấn ở Trung Quốc, Ánh Viên rèn luyện tại Mỹ

Posted:

Hai VĐV bơi lội hàng đầu Việt Nam là Quý Phước và Ánh Viên thuộc diện các VĐV được đề ra chỉ tiêu giành huy chương tại Asiad 2014.

Tìm được gia đình sau 39 năm lưu lạc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hai ngày qua, trong căn nhà nhỏ nơi cuối xóm của bà Trần Thị Yến (87 tuổi) ở thôn Thế Bình, xã Nghĩa Hiệp, huyện Tư Nghĩa lúc nào cũng đông nghẹt bà con lối xóm đến chia vui, mừng đón người con gái là Võ Thị Bê (53 tuổi) trở về sau 39 năm lưu lạc.

"Sóng" thừa tiền "nhấn chìm" lãi suất tiết kiệm

Posted:

Giảm lãi suất trong hệ thống ngân hàng đang bắt đầu quot;gợn sóngquot; khi một số nhà băng lần lượt công bố giảm lãi suất tiết kiệm ngắn hạn.nbsp;nbsp;

Trương Quang Đản (1833- 1914)

Posted:

ggg

Chưa thể họp bàn vụ Hoàng Nam từ chối lên tuyển

Posted:

Cuộc họp bàn xung quanh vụ tay vợt Lý Hoàng Nam từ chối lên tuyển dự kiến diễn ra ngày 24-2 giữa Tổng cục TDTT, Liên đoàn quần vợt VN (VTF) và Becamex IDC (đơn vị quản lý Hoàng Nam) chưa thể thực hiện.

Phụ nữ Quảng Ngãi: Chú trọng giúp nhau phát triển kinh tế gia đình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, Hội LHPN tỉnh luôn chú trọng đẩy mạnh phong trào phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình. Ngoài việc huy động các nguồn lực từ cộng đồng, chủ động xây dựng các mô hình, hoạt động giúp đỡ phụ nữ nghèo và hộ nghèo do phụ nữ làm chủ hộ, các cấp hội còn tích cực khai thác vốn hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế thông qua vốn vay ưu đãi của ngân hàng.

Mùa tôm…

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày giữa tháng Giêng, trong khi các ngành nghề khác tranh thủ vào vụ sản xuất mới thì những người nuôi tôm ở xã Tịnh Khê (Sơn Tịnh) bước vào vụ thu hoạch. Một khí thế phấn khởi, tôm được mùa, được giá đầu năm khiến hàng chục hộ nuôi tôm ở đây phấn khởi.

Lưu ý khi dùng thuốc trị viêm mũi dị ứng

Posted:

Hiện nay, bệnh viêm mũi dị ứng (VMDƯ) ngày càng gặp nhiều, có người chỉ bị theo mùa, có người bị quanh năm. Việc điều trị VMDƯ khỏi vĩnh viễn là rất khó vì loại trừ hoàn toàn các dị nguyên khỏi môi trường là điều gần như không thể.

Trà My bất ngờ xin dừng Bước nhảy hoàn vũ

Posted:

Được đánh giá đã hoàn toàn lột xác trong liveshow thứ 6 với bài nhảy "trơn tru" nhưng Trà My khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố rút khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Mách bạn cách xào rau muống cực ngon và lạ miệng

Posted:

Để thêm chút biến tấu cho thực đơn gia đình, hôm nay bạn hãy thử cách xào rau muống thật lạ với nguyên liệu là chao nhé!

Bắt trùm ma túy từng bị Mỹ treo thưởng 5 triệu USD

Posted:

Đặc nhiệm Mexico vừa bắt giữ Joaquin "El Chapo" Guzman, trùm ma túy nguy hiểm nhất thế giới, từng bị Mỹ treo thưởng 5 triệu USD cho người cung cấp thông tin, chấm dứt thời "trị vì" đẫm máu của quot;bố giàquot; này.

Tăng cường phòng chống dịch cúm ở người và phát động chiến dịch tiêm vắcxin sởi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.2, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam chủ trì Hội nghị trực tuyến tăng cường công tác phòng, chống dịch cúm ở người và phát động chiến dịch tiêm vắc xin sởi. Tại đầu cầu Quảng Ngãi, đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Khai mạc vòng đàm phán mới về TPP tại Singapore

Posted:

Tại Hội nghị Bộ trưởng TPP lần này, các đại biểu sẽ tiếp tục thảo luận những lĩnh vực chưa đạt được đồng thuận như đầu tư, dịch vụ tài chính, doanh nghiệp nhà nước, thương mại điện tử, mở cửa thị trường, hải quan, sở hữu trí tuệ, lao động, môi trường, nông nghiệp, dệt may...

Cá con kho nén

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những lúc rỗi việc đồng áng, người dân quê thường đặt đơm, đó, cất vó bắt cá mang về cải thiện bữa ăn trong gia đình. Những con cá lớn thường được rộng vào lu nước để ăn dần. Những loại cá nhỏ, gọi là cá con như: Mại trắng, đỗ dạhellip; lớn cỡ ngón tay, đầu đũa lẫn ít tép kho với nén ăn với cơm đến căng bụng mà vẫn còn thèm.

Bảo tồn và phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhằm góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết TƯ 5 (khóa VIII) về Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, trong những năm qua, Trà Bồng đã có nhiều nỗ lực trong công tác bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa trên địa bàn huyện.

"Không ai muốn con nghèo khổ giống mình"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Từ ngày ba tụi nhỏ mất, một mình tôi gánh vác tất cả. Bất kể trời mưa, gió cũng sáng sớm đi, tối khuya về, không nghỉ ngày nào chỉ với mong muốn lo cho con học hết cấp 3. Vậy mà giờ đổ bệnh, không làm việc được, các con phải lo cho mẹ từng bữa ăn. Nghĩ đến mà rơi nước mắthellip;quot;. Đó là nỗi niềm của chị Nguyễn Thị Mộc -nbsp; một hộ nghèo ở phường Quảng Phú, thành phố Quảng Ngãi.

Nỗi lo từ các tuyến giao thông nông thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước diễn biến phức tạp của tình hình tai nạn giao thông (TNGT)nbsp; trên các tuyến đường giao thông nông thôn, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Bình Sơn và Nghĩa Hành đã tăng cường tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm. Tuy nhiên, ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của người tham gia giao thông ở vùng nông thôn vẫn đang là điều đáng lo ngại.

Ukraine: Quốc hội bỏ phiếu phế truất Tổng thống Yanukovych

Posted:

Ngày 23/2, Quốc hội Ukraine đã bỏ phiếunbsp; phế truất Tổng thống Viktor Yanukovych trong khi nhà lãnh đạo này vẫn kiên quyết khẳng định ông không có ý định từ chức hay rời khỏi đất nước, đồng thời gọi cuộc khủng hoảng chính trị hiện nay ở Ukraine là một quot;cuộc đảo chínhquot;.

Tỉnh Đoàn: Quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 21.2, Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI.

Vietcombank Quảng Ngãi đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 22.1, Vietcombank Quảng Ngãi đã tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh. nbsp;

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho bà con nghèo xã Trà Nham

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ngày 22.2, Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn phối hợp cùng Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Quảng Ngãinbsp;đãnbsp;tổ chức thăm, tặng quà và khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí chonbsp;ngườiTheonbsp;òónbsp;dân nghèo tại xã Trà Nham (Tây Trà).

No comments:

Post a Comment