Sunday, February 2, 2014

Để đường dây nóng không bị "nguội"

Để đường dây nóng không bị "nguội"


Để đường dây nóng không bị "nguội"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không phải là điều mới,nbsp; nhưng chuyện về đường dây nóng (ĐDN) ở các bệnh viện (BV) được hâm nóng lên khi Bộ trưởng Bộ Y tế có chỉ thị yêu cầu người đứng đầu các sở y tế, các bệnh viện phải trực tiếp tiếp nhận thông tin từ thân nhân và người bệnh.

Mùa xuân của Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hàng năm, mỗi độ xuân về, chúng ta lại nô nức, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới. Trong không khí vui mừng đón Xuân Giáp Ngọ 2014, kỷ niệm 84 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, chúng ta càng tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng ta.

Những lễ hội lạ của người Việt dịp Tết

Posted:

Đầu xuân, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lễ hội độc đáo và kỳ lạ tại Việt Nam: Lễ hội gội đầu của người Thái; Lễ hội bắt chồng; Lễ hội... đánh nhau; Lễ hội ném đá...

Đoán điềm lành năm mới từ đào quất sau Tết

Posted:

Theo kinh nghiệm đúc kết từ ngàn đời của ông cha ta, một số dấu hiệu đặc biệt của đào quất sau Tết có thể là điềm báo an lành cho cả năm.

Đảng ta, tất cả vì hạnh phúc của nhân dân

Posted:

Đảng Cộng sản Việt Nam do Bác Hồ sáng lập và rèn luyện đã trải qua 84 năm lịch sử đấu tranh cách mạng vẻ vang. Đảng đã lãnh đạo nhân dân và dân tộc ta làm nên những bước ngoặt lớn, những kỳ tích, làm thay đổi số phận của cả một dân tộc...

Đón Tết trong nhà mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết, những con đường làng dẫn về thôn quê đẹp hơn trong cái nắng hanh vàng. Trên khắp cánh đồng làng, lúa, bắp, đậu mơn mởn những chồi non xanh biếc. Bên những đống đổ nát của những mái nhà bị sập sau mưa lũ là những vách tường mới xây còn nguyên mùi vôi mới.

Người dân vùng rốn lũ đón Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ hai tháng sau trận lũ lịch sử, nhiều ngôi nhà bị sập đã được dựng lại. Những ruộng lúa, cánh đồng bắp, rau bắt đầu lên xanh. Màu xanh yên bình và no ấm. Giờ đây người dân vùng rốn lũ Nghĩa Hành đang tất bật chào đón Tết cổ truyền với hy vọng năm mới mưa thuận gió hòahellip;

"Lộc biển" đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chỉ trong đêm mùng 2, rạng sáng mùng 3 tết vươn khơi đánh bắt, hàng chục tàu cá của ngư dân xã Tịnh Kỳ, huyện Sơn Tịnh đã trúng đậm cá cơm. Nhiều tàu thuyền chỉ sau một mẻ lưới đã thu về trên cả trăm triệu đồng. nbsp;

Làm thế nào để khỏe mạnh và sống lâu

Posted:

Hãy bổ sung vào sổ tay thực phẩm 5 việc cần làm nhiều sau đây để giúp bản thân và gia đình sống vui, sống lâu và sống khỏe nhé!

Nên hay không nên dùng nước hoa?

Posted:

Nhiều người đặc biệt là chị em phụ nữ thường sử dụng nước hoa để tạo sự tự tin, khẳng định đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, việc sử dụng nước hoa không đúng cách sẽ gây hại cho sức khỏe mà nhiều người không hề biết.

Thái Lan kết thúc bầu cử trong căng thẳng

Posted:

Các điểm bỏ phiếu trên toàn Thái Lan đã đóng cửa chiều 2-2 trong bối cảnh những người biểu tình đang tìm cách ngăn chặn việc tái đắc cử của thủ tướng Yingluck Shinawatra.

"Nữ hoàng chân đất" Phạm Thị Bình: Được chạy là hạnh phúc lớn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhìn cô gái chân đất đã trải qua một lần phẫu thuật tim rạng rỡ choàng lá cờ Tổ quốc tung bay trên sân vận động Wunna Theikdi (Myanmar), không ai không thấy xúc động.

Tết của những người lính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giữa lúc người người rộn ràng, háo hức bắt xe, theo tàu về quê sum vầy cùng người thân vui Xuân đón Tết thì những chiến sĩ Trạm ra đa 18nbsp; vẫn lặng thầm bên đài gác, dõi theo từng vệt chấm trên bầu trời Tổ quốchellip;

Ngày xuân ngẫm chuyện Tết thầy

Posted:

Câu nói "Mùng một Tết cha, mùng hai Tết mẹ, mùng ba Tết thầy" vẫn thường được nhắc nhở như một giá trị truyền thống tốt đẹp khi Tết đến xuân về. Tuy nhiên, mối quan hệ thầy-trò nay đã khác và chuyện Tết thầy nên chăng cần được hiểu theo nghĩa rộng hơn.

Đức Phổ: Tưng bừng lễ hội ra quân đánh bắt đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.2 (mùng ba Tết Giáp ngọ), tại cửa biển Sa Huỳnh, xã Phổ Thạnh (Đức Phổ), hàng ngàn người dân địa phương và vùng lân cận tham gia lễ hội ra quân đánh bắt hải sản đầu năm của ngư dân vùng biển Sa Huỳnh.

Syria từ chối đối thoại trực tiếp vì Mỹ không xin lỗi

Posted:

Ngày 1/2, Ngoại trưởng Syria Walid al-Mouallem tuyên bố, đoàn đại biểu chính phủ Syria từ chối có các cuộc đàm phán trực tiếp với Mỹ tại Hội nghị quốc tế về Syria (Geneva 2) bởi vì Mỹ không xin lỗi về những tuyên bố trong bài phát biểu khai mạc hội nghị.

Tết vui nhé, bé cưng!

Posted:

Đối với trẻ con, tết có lẽ là khoảng thời gian được mong chờ nhất trong năm. Ngoài việc được mua sắm quần áo mới, được nhận lì xì thì chúng còn có thể vui chơi mà không bị người lớn nhắc nhở việc học bài... Vậy làm thế nào để trẻ hưởng một cái tết trọn vẹn, vừa vui, khỏe, vừa an toàn mà ý nghĩa?

Anh bỏ trưng cầu dân ý về EU

Posted:

Thượng viện Anh ngày 1.2 chính thức bác bỏ dự luật tổ chức trưng cầu dân ý về việc nước này ra khỏi Liên minh châu Âu (EU), theo AFP.

Rooney trở lại, M.U bại trận trước Stoke

Posted:

nbsp;Quỷ đỏ đã có một ngày thi đấu kém duyên dù lần đầu tung ra bộ ba Persie - Mata - Rooney trong trận đấu tối 1/2 tại vòng 24.

Bầu cử tại Thái Lan: Súng nổ hơn 1 giờ tại Bangkok, 7 người bị thương

Posted:

Tình hình tại thủ đô Thái Lan trước ngày bầu cử ngày càng căng thẳng khi một vụ đấu súng kéo dài suốt hơn 1 giờ đã nổ ra giữa những người ủng hộ và chống chính phủ, khiến ít nhất 7 người, trong đó có một phóng viên nước ngoài, bị thương.

Cảm xúc mùa xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giao thừa là thời khắc đất trời giao hòa giữa năm cũ và năm mới; thời khắc đất trời giao mùa giữa ngày cuối đông buốt giá với ngày đầu xuân tươi non tràn trề nhựa sống. Đó là, khoảnh khắc đất trời vào xuân, vạn vật sinh sôi nảy nở, là thời khắc thiêng liêng nhân loại đón chào năm mới.

Giúp bạn ngăn ngừa táo bón trong ngày Tết

Posted:

Trong những ngày Tết, việc ăn uống thất thường cùng với chế độ ăn giàu chất đạm, chất béo nhưng lại thiếu lượng rau xanh, và hoa quả là những nguyên nhân gây ra hiện tượng táo bón.

Trung Quốc xoa dịu Mỹ và ASEAN, "dằn mặt" Nhật

Posted:

Bộ Ngoại giao Trung Quốc đêm 1-2 lên tiếng bác bỏ bản tin của báo Asahi rằng Bắc Kinh đang chuẩn bị thiết lập vùng nhận diện phòng không (ADIZ) trên biển Đông. Trước đó, đại diện chính quyền Mỹ và Philippines đều đưa ra phản ứng về bản tin của Asahi.

Những hình ảnh không đẹp tại chùa Thiên Ấn trong những ngày Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày Tết, hàng trăm người khắp nơi đã về chùa Thiên Ấn để cầu một năm mạnh khỏe, thành đạthellip; Thế nhưng, những hình ảnh không đẹp nơi chốn linh thiêng này vẫn diễn ra khá phổ biến. nbsp;

5 kiểu thời trang chơi Tết dễ thương cho bé

Posted:

Tết này, bé diện đồ gì để đi chơi xuân, chúc tết ông bà? Xin mách với các mẹ 5 kiểu trang phục trẻ em dễ thương, thoải mái dành cho cục cưng của bạn năm Quý Tỵ này.

Không gian văn hoá linh thiêng của người việt

Posted:

Khi những đợt gió lạnh của mùa đông đã đi qua, khi những cánh én bắt đầu xuất hiện trên bầu trời, cỏ non cựa mình, chồi cây tỉnh giấc, muôn hoa khoe sắc đua hương,hellip; thế là bất ngờ xuân tới, nồng nàn, ngất ngây mà dịu dàng, thướt tha quá đổi

No comments:

Post a Comment