Saturday, February 22, 2014

Những đồ ăn, thức uống tuyệt đối không được để qua đêm

Những đồ ăn, thức uống tuyệt đối không được để qua đêm


Những đồ ăn, thức uống tuyệt đối không được để qua đêm

Posted:

Một số người có thói quen tiết kiệm, thường hay cất đồ ăn thức uống không dùng hết của ngày hôm trước vào trong tủ lạnh và mang ra dùng lại vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, không phải thực phẩm nào cũng dùng được như vậy bởi có một số đồ ăn để qua đêm không những chỉ mất đi giá trị dinh dưỡng mà còn sản sinh độc tố gây hại cho sức khỏe con người.

Thức uống giảm đau dạ dày

Posted:

Chướng hơi, táo bón, buồn nôn hay khó tiêu đều làm xót và đau dạ dày, gây khó chịu, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên, trong cuộc sống cũng có nhiều loại thức uống có tác dụng xoa dịu cơn đau.

Cách đơn giản biến iPad thành laptop

Posted:

Không ít người dùng tablet iPad của Apple muốn chuyển thiết bị thành laptop để phục vụ công việc của mình thuận lợi hơn so với chế độ tablet. Thế nhưng họ vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Tổng thống Venezuela kêu gọi đối thoại với Mỹ

Posted:

Chỉ vài ngày sau khi 3 nhà ngoại giao Mỹ bị trục xuất khỏi Venezuela, Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro ngày 21/2 kêu gọi Mỹ tiến hành đối thoại với nước này.nbsp;

Vietcombank Quảng Ngãi: 15 năm một chặng đường

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ra đời từ tháng 2.1999, từ một chi nhánh nhỏ, đến nay Ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi đã trở thành chi nhánh trong tóp 5 của hệ thống Vietcombank và dẫn đầu các Ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. nbsp;

Trà Bồng: Chủ động phòng chống dịch cúm gia cầm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mặc dù chưa xảy ra ổ dịch nào trên đàn vật nuôi, nhưng trước diễn biến dịch cúm gia cầm H5N1 đang xảy ra ở nhiều địa phương, huyện Trà Bồng đang tích cực, chủ động theo dõi và triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo không để dịch bệnh xuất hiện cũng như lây lan trên địa bàn.

Dùng bộ Office miễn phí tại Office.com

Posted:

Dịch vụ lưu trữ quot;đám mâyquot; SkyDrive đã được đổi tên sang OneDrive kèm theo những tính năng mới. Và Office Online là danh xưng mới của ứng dụng văn phòng trực tuyến Office Web Apps.

Truy tìm gã thợ may giết người

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lặn lội nhiều tỉnh Tây Nguyên đến TP. Hồ Chí Minh để truy tìm nghi can trong vụ án giết người trộm tài sản. Suốt 17 ngày không ngừng tìm kiếm, cuối cùng tổ công tác Công an tỉnh Quảng Ngãi cũng đã bắt được tên tội phạm máu lạnh luôn kè hung khí bên mình sẵn sàng chống trả. Hơn 4 năm qua, những người tham gia phá án không bao giờ quên hành trình truy bắt hung thủ đầy cam go, kịch tính.

Ông Đoàn Tấn Hận - Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp Quảng Ngãi: Phấn đấu tạo việc làm mới cho 2.500 lao động trong các KCN

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2013 Ban Quản lý các Khu công nghiệp Quảng Ngãi (BQL các KCN) đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu UBND tỉnh giao; tiếp tục tạo tiền đề để triển khai thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch những năm đến. Trưởng BQL các KCN tỉnh cho biết một số nhiệm vụ công tác của đơn vị trong năm 2014.

Bỏ phố về quê lập nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau Tết, hàng ngàn người khắp các làng quê trong tỉnh lần lượt rời quênbsp; vào Nam mưu sinh,nbsp; thì cũng có không ít thanh niên từ bỏ quot;miền đất hứaquot; quyết định ở lại quê lập nghiệp.

Gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 55 năm "Ngày truyền thống bộ đội biên phòng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 21.2, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Quảng Ngãi đã tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương nhân kỷ niệm 25 năm "Ngày quốc phòng toàn dân" và 55 năm "Ngày truyền thống bộ đội biên phòng" nbsp;

Thị trường vàng Quảng Ngãi: Vào mùa giao dịch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không còn yên ắng như trong năm 2013, thị trường vàng Quảng Ngãi những tháng đầu năm Giáp Ngọ đã nhộn nhịp trở lại. Đặc biệt là ngày 10.1 âm lịch - ngày Vía thần tài, nhiều người dân ở Quảng Ngãi đã mua vàng tìm vận may trong năm, khiến thị trường vàng sôi động. Giá cả theo đó cũng nhích dần.

Đạt lai Lạt ma sẽ đối thoại với chính phủ Trung Quốc

Posted:

Tại hội đàm, Tổng thống Obama đã nhấn mạnh sự ủng hộ của Mỹ đối với việc bảo vệ ngôn ngữ, tôn giáo, văn hóa đặc thù của người Tây Tạng, đặc biệt là việc bảo vệ nhân quyền đối với người Tây Tạng trong Trung Quốc.

Xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình

Posted:

nbsp;Sáng 22/2, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã tới dự, phát lệnh khởi công xây dựng Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình có quy mô công suất 600 MW nằm trong Trung tâm Điện lực Thái Bình (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).

Giải VĐQG nữ 2014: Phong Phú – Hà Nam thắng trận mở màn

Posted:

Chiều 21/2, Phong Phú ndash; Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam đã gặp nhau trong trận đấu tại lượt đi, giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Thái Sơn Bắc 2014 trên sân vận động Thống Nhất (TP HCM).

Từ 25/2 đến 3/3, đường truyền Internet đi quốc tế sẽ bị chậm

Posted:

Theo thông tin từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, dự kiến từ ngày 25/2 đến 3/3, tốc độ đường truyền Internet Việt Nam đi quốc tế sẽ bị chậm do việc sửa chữa, bảo dưỡng tuyến cáp quang biển Asia America Gateway (AAG).

Làm sạch vết bẩn, mùi hôi

Posted:

Làm sạch thớt: rưới giấm lên bề mặt thớt, sau đó đổ thêm ô xy già, để khoảng vài phút, rửa sạch.

Rượu tỏi - Một bài thuốc quý của thế giới

Posted:

Tỏi là gia vị đầu tay, nhân dân ta ai cũng biết; là vị thuốc y học dân tộc lương y nào cũng biết. Tuy nhiên, rượu tỏi có xuất xứ Ai Cập thì chưa nhiều người biết.

Tên lửa Ấn Độ có thể đặt các thành phố Trung Quốc trong tầm ngắm

Posted:

nbsp;Tên lửa đạn đạo liên lục địa Agni-V mới và tàu ngầm hạt nhân INS Arihant của Ấn Độ có khả năng tấn công các thành phố lớn của Trung Quốc nếu một cuộc chiến nổ ra giữa hai cường quốc châu Á, báo chí Nga đưa tin.

Festival Ấn Độ được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam

Posted:

nbsp;Festival Ấn Độ do Đại sứ Ấn Độ, Bộ Văn hóa Ấn Độ phối hợp cùng Bộ VHTTDL Việt Nam tổ chức sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 5-15/3.

Trị khô mắt ở người có tuổi

Posted:

Theo Hiệp hội Nhãn khoa Mỹ, những người trên 50 tuổi dễ có nguy cơ bị khô mắt, nhất là vào những lúc trời trở lạnh, nhiều gió.

Dinh Tổng thống Somali bị tấn công bất ngờ

Posted:

Ngày 21/2, dinh Tổng thống Somali ở thủ đô Mogadishu đã bị thiệt hại nặng sau khi phải hứng chịu một vụ đánh bom xe có sức công phá lớn và bị các tay súng tấn công. Rất may, Tổng thống Hassan Sheikh Mohamud vẫn 'bình an vô sự".

No comments:

Post a Comment