Wednesday, February 19, 2014

Quảng Ngãi: Thời tiết xấu gây lật thúng, 3 ngư dân thoát chết

Quảng Ngãi: Thời tiết xấu gây lật thúng, 3 ngư dân thoát chết


Quảng Ngãi: Thời tiết xấu gây lật thúng, 3 ngư dân thoát chết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 19.2, trong khi đánh bắt ven bờ bằng thúng chai, 3 ngư dân ở xã Bình Hải (Bình Sơn) đã bất ngờ gặp gió lốc khiến thúng bị lật giữa biển. Rất may, cả 3 ngư dân đều may mắn thoát chết. nbsp;

Quảng Ngãi: Biển động mạnh, trời tiếp tục rét

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Trung tâm dự báo KTTV Quảng Ngãi: Chiều 19.2, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc, Trung Trung Bộ. Vùng biển Quảng Ngãi đêm 19.2 có gió bắc đến tây bắc cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Ngày 20.2 trời tiếp tục rét.

Được mùa rau câu... trên đồng muối

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sau Tết, hàng chục người dân ở xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) nhộn nhịp ra đồng muối để vớt rau câu bán cho thương lái. Nhờ nghề này, nhiều người có khoản thu nhập thêm sau Tết.

100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam

Posted:

Số liệu này do Anphabe (mạng cộng đồng các nhà quản lý lớn nhất Việt Nam) cùng Nielsen (công ty đa quốc gia chuyên đo lường và đánh giá thông tin về lĩnh vực marketing, hành vi người tiêu dùnghellip;) vinh danh và công bố, ngày 14-2.

Từ 1/3, mở rộng việc cấp bằng lái xe mô tô phân khối lớn hạng A2

Posted:

Từ ngày 1/3 tới, việc thi sát hạnh lấy bằng lái xe mô tô phân khối lớn hạng A2 sẽ được mở rộng cho mọi đối tượng như đối với các bằng lái xe khác.

Tân trưởng giải Koji: "Điều hành V-League sẽ nhiều khó khăn"

Posted:

Ông Tanaka Koji mới dự khán một trận đấu tại V-League 2014 (trận Đồng Nai gặp Ninh Bình trong ngày khai mạc giải), trước khi nhận lời đảm nhiệm chức vụ trưởng giải. Do đó, ông Koji vẫn cần thời gian để tìm hiểu những điểm hay, điểm dở của bóng đá Việt Nam.

Cận cảnh 'tòa tháp đôi' 1.400 tỉ đồng ở Bình Dương

Posted:

Sau hơn 3 năm xây dựng, với tổng kinh phí trên 1.400 tỉ đồng,nbsp;trung tâm hành chínhnbsp;tập trung tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một) bắt đầu đi vào hoạt động.

Hãy thận trọng với dịch bệnh sởi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sởi là một bệnh truyền nhiễm cấp tính do siêu vi gây ra thuộc họ Paramyxoviridase, có tính lây nhiễm mạnh. Bệnh xuất hiện quanh năm nhưng thường xảy ra dịch vào những tháng đông xuân. PV. Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi Bác sĩ Võ Văn Phú, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh về cách phát hiện và phòng dịch bệnh này.

Nhóm từ thiện Hoa Tình thương: Thăm, tặng quà cho bà con vùng lũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 19.2, Nhóm từ thiện Hoa Tình thương (TP. HCM) phối hợp cùng UB MTTQVN tỉnh đến thăm và tặng quà cho bà con bị thiệt hại do cơn lũ lịch sử xảy ra vào tháng 11.2013 tại xã Đức Hiệp, Đức Thạnh (Mộ Đức).

Hơn 3.100 việc làm đầu năm cho lao động

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.2, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh phối hợp với UBND huyện Nghĩa Hành tổ chức khai mạc Sàn giao dịch việc làm Phiên thứ 3 năm 2014 để thông tin tuyển dụng lao động của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Ban Nội chính Tỉnh ủy: Triển khai nhiệm vụ năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.2, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nội chính và phòng chống tham nhũng năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014. Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh đã đến dự. nbsp;

Đi đầu đổi mới, đồng bộ cơ chế nghiên cứu khoa học

Posted:

Sáng nay, 19-2, Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng TƯ tổ chức hội nghị triển khai công tác năm 2014 và tổ chức thực hiện Nghị quyết TƯ 6.

Giá bản quyền truyền World Cup 2014 tại Việt Nam: Đắt vẫn mua?

Posted:

Còn khoảng 4 tháng nữa World Cup 2014 sẽ chính thức diễn ra tại Brazil. Cho đến thời điểm này, các đài vẫn im hơi lặng tiếng trong việc mua bản quyền truyền hình, nhưng chưa thể nói trước được điều gì.

Ăn chay thế nào để tốt cho sức khỏe?

Posted:

Nhiều người cho rằng, ăn chay có thể tránh được nhiều bệnh lý, nhưng trong thực tế thì nhiều người ăn chay trường vẫn mắc các bệnh mạn tính như huyết áp, tiểu đường, tim mạch, rối loạn lipid máu... Vậy ăn chay có phải là một cách ăn uống tối ưu để bảo vệ sức khỏe không?

Tiểu hành tinh bay sượt qua Trái Đất

Posted:

Một tiểu hành tinh có kích thước lớn gấp ba lần sân bóng đá hôm qua sượt qua Trái Đất và được cho là có thể gây thiệt hại đáng kể nếu xảy ra va chạm.

Thủ tướng chủ trì phiên họp Quốc gia về biến đổi khí hậu

Posted:

Phiên họp lần này nhằm đánh giá tình hình hoạt động của ủy ban thời gian qua, đặc biệt là công tác ứng phó với biến đổi khí hậu và nước biển dâng, đồng thời bàn triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.

Người khuyết tật đặc biệt nặng được xét tuyển thẳng vào ĐH, CĐ

Posted:

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ trưởng Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư liên tịch quy định chính sách về giáo dục đối với người khuyết tật. Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 5/3/2014.

Nhập cảnh Phú Quốc được miễn thị thực tạm trú 30 ngày

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành quyết định 80/TTG về áp dụng một số cơ chế chính sách đặc thù phát triển đảo Phú Quốc, Kiên Giang trong đó có cơ chế xuất nhập cảnh, cư trú tại đảo.

Tàu chiến Mỹ bảo vệ Olympic Sochi 2014 bị mắc cạn

Posted:

USS Taylor, một trong hai tàu chiến của Hải quân Mỹ được giao nhiệm vụ tuần tra Hắc Hải trong thời gian diễn ra Thế vận hội mùa đông Sochi 2014, đã bị mắc cạn tại một bến cảng ở Thổ Nhĩ Kỳ hồi tuần rồi.

Ấm siêu tốc, dùng đúng cách sẽ tiết kiệm điện

Posted:

Tiết kiệm thời gian, an toàn với tính năng tự ngắt khi nước sôi, ấm siêu tốc đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, do có công suất lớn, nên ấm siêu tốc thường tiêu hao một lượng điện năng rất lớn.

Thiếu úy 9X được kết nạp Đảng giữa Trường Sa

Posted:

Chiến sĩ Đỗ Văn Phong, SN 1993, quê ở thôn Quý Cao (Nguyên Giáp, Tứ Kỳ, Hải Dương) vinh dự và tự hào khi được kết nạp Đảng ngay đầu xuân năm 2014.

Trời nồm và sức khỏe con người

Posted:

Thời tiết mùa xuân và đầu mùa hè ở miền Bắc nước ta có đặc điểm riêng là có độ ẩm cao mà chúng ta thường quen gọi là tiết trời nồm.

Tự làm nama chocolate trà xanh tại nhà

Posted:

Nama Chocolate có xuất xứ từ Nhật Bản, là món ăn hấp dẫn bởi vị chocolate tươi thơm mát. Vị ngọt của loại chocolate này thường để lại cho người ăn cảm giác khó quên và VTV Online sẽ giới thiệu cách làm đơn giản nhất để làm ra loại chocolate tuyệt vời này.

Chia sẻ khó khăn với CNVCLĐ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với tình cảm, trách nhiệm của mình, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức và phối hợp tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp CNVCLĐ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Những món ngon của Việt Nam có thể bạn chưa biết

Posted:

Đối với nhiều người thì đây có thể là những món ăn trứ danh nhưng đối với nhiều người thì nó có thể vẫn là những món ăn lạ lẫm, chưa từng được nghe tên.

Giáo viên mầm non: "Bóp bụng" trực trưa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhằm hạn chế tình trạng lạm thu, Sở GDamp;ĐT không cho phép thu tiền trực trưa trả cho giáo viên trực trưa tại các trường mầm non công lập có tổ chức bán trú 2 buổi/ngày. Điều này đã khiến giáo viên phải chịu thiệt thòi trong khi thời gian làm việc vượt quá quy định.

Đụng độ đẫm máu tại Ukraine, 18 người chết, hàng trăm người bị thương

Posted:

Đã có ít nhất 18 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương sau khi cảnh sát đụng độ người biểu tình chống chính phủ tại Kiev, thủ đô Ukraine, vào hôm 18.2.

Chưa lập gia đình có được quyền tách hộ khẩu?

Posted:

Bà Nguyễn Thái Châu (TP Hồ Chí Minh) năm nay 22 tuổi, chưa lập gia đình, muốn tách khỏi sổ hộ khẩu của bố mẹ để làm 1 sổ hộ khẩu riêng cùng địa chỉ của bố mẹ. Tuy nhiên, theo giải thích của Công an quận, bà Châu phải lập gia đình thì mới được quyền tách sổ hộ khẩu riêng. Bà Châu hỏi, Công an quận yêu cầu như vậy có đúng quy định không?

Campuchia tự sản xuất xe hơi điện, Việt Nam ngỡ ngàng

Posted:

Mới đây, đất nước láng giềng với Việt Nam gây ngạc nhiên khi cho ra đời xe hơi mang tên Angkor EV 2014, chạy hoàn toàn bằng điện và điều khiển được qua điện thoại thông minh.

No comments:

Post a Comment