Tuesday, February 18, 2014

Sâu máy tính khai thác lỗ hổng router Linksys, Asus

Sâu máy tính khai thác lỗ hổng router Linksys, Asus


Sâu máy tính khai thác lỗ hổng router Linksys, Asus

Posted:

Ngày 17-2, một loại sâu máy tính khai thác lỗ hổng bảo mật trong một số bộ định tuyến đã được các chuyên viên nghiên cứu bảo mật tại Học viện SANS Internet Storm Center khám phá và đặt tên TheMoon.

5 công trình cổ làng Đường Lâm được UNESCO vinh danh

Posted:

Sáng 18/2, Văn phòng UNESCO khu vực châu Á-Thái Bình Dương đã trao Giải Công trạng trong Giải thưởng về Bảo tồn Di sản Văn hóa năm 2013 của UNESCO khu vực châu Á-Thái Bình Dương cho Dự án Bảo tồn nhà cổ truyền thống tại Làng cổ Đường Lâm, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Bom nổ liên tiếp tại Iraq, hàng chục người thiệt mạng

Posted:

Ít nhất 49 người thiệt mạng trong một loạt vụ đánh bom xảy ra hôm qua (18/2) tại thủ đô Baghdad và thành phố Hilla của Iraq.

Barcelona hạ gục Man City ngay tại Etihad

Posted:

Với bản lĩnh và lối chơi đầy hợp lý, Barcelona đã đánh bại Man City 2-0 tại Etihad ở lượt đi vòng knock-out Champions Legaue. Hai bàn thắng của đội khách thuộc về Lionel Messi và Dani Alves.

Đảng uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh: Đưa đảng viên tham gia sinh hoạt chi bộ thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Quy chế phối hợp số 53 của Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh với Tỉnh ủy Quảng Ngãi và Quy định tạm thời về trách nhiệm, nhiệm vụ, mối quan hệ công tác của đảng viên thuộc chi, đảng bộ đồn biên phòng, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đưa đảng viên tham gia sinh hoạt tại chi bộ thôn thuộc Đảng ủy xã khu vực biên giới biển, đảo.

Hội Luật gia Quảng Ngãi- Góp phần đưa pháp luật vào cuộc sống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, Hội Luật gia tỉnh đã có nhiều đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành công tác xây dựng, củng cố phát triển các cơ sở hội và phát triển hội viên, từng bước khẳng định vị thế là một tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp, góp phần đưa pháp luật vào cuộc sống.

Thượng tướng, Thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ từ trần

Posted:

Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an mất hồi 16h ngày 18/2 tại Bệnh viện Quân đội 108, vì bệnh hiểm nghèo.

Mẹo xem bản đồ Google Maps không cần Internet

Posted:

Bản đồ số Google Maps là bạn đồng hành của không ít bạn trẻ ngày nay khi đi du lịch, tuy nhiên thật cắc cớ nếu không có kết nối Internet để sử dụng. Mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn!

Ra mắt chuyên trang Thực phẩm và Tiêu dùng

Posted:

Sáng 18/2, tại Hà Nội, Cổng thông tin điện tử Chính phủ phối hợp với Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia khai trương Chuyên trang Thực phẩm và tiêu dùng và hệ thống tem xác thực hàng hóa V- True.

Công an tỉnh và Sở Y tế ký kết quy chế phối hợp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18.2, Công an tỉnh Quảng Ngãi và Sở Y tế Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị ký kết quy chế phối hợp về công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong lĩnh vực y tế năm 2014 trên địa bàn tỉnh. nbsp;

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Phạm Thị Hải Chuyền làm việc với tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18.2, đồng chí Phạm Thị Hải Chuyền- UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội dẫn đầu đoàn công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi. nbsp;

4 người chết trong vụ trấn áp của cảnh sát Thái Lan

Posted:

Chiều 18/2, trung tâm y tế Erawan của Thái Lan thông báo: Cuộc đụng độ bạo lực giữa người biểu tình và cảnh sát sáng hôm nay ở địa điểm biểu tình gần Phủ Thủ tướng Thái Lan tại Thủ đô Bangkok đã làm 4 người chết, trong đó có 1 cảnh sát và 64 người bị thương, trong đó có 10 cảnh sát.

Bóng đá nam chuẩn bị cho các giải quốc tế

Posted:

Danh sách đội tuyển bóng đá nam sẽ được công bố sau vòng 6 V-League nhằm chuẩn bịnbsp; cho vòng loại Asian Cup 2015. Trong khi đó, đội tuyển U19 nam cũng chuẩn bị lên đường tập huấn châu Âu.

Làm sạch nhà bếp bằng chanh

Posted:

nbsp;Với đặc tính diệt khuẩn mạnh vì chứa dồi dào vitamin C và axít citric, nước chanh sẽ là sự thay thế tuyệt vời đối với các hóa chất tẩy rửa.

Treo giò Đinh Văn Ta 5 trận, phạt 15 triệu đồng

Posted:

Chiều 18-2, ban kỷ luật của LĐBĐ VN (VFF) đã quyết định treo giò tiền vệ nhập tịch Đinh Văn Ta (V.Ninh Bình) 5 trận và buộc nộp phạt 15 triệu đồng sau khi anh này có pha vào bóng thô bạo đối với tiền đạo Davis Danny (Đồng Tâm Long An) trong trận Ninh Bình gặp ĐTLA ở vòng 5 V-League Eximbank diễn ra ngày 16-2.

Hải quân Mỹ sắp triển khai vũ khí laser siêu hiện đại

Posted:

Một vài trong số những loại vụ khí hiện đại, tưởng như chỉ có những bộ phim viễn tưởng, như súng laser có khả năng bắn hạ máy bay không người lái và súng điện phóng đầu đạn với tốc độ siêu thanh sẽ được hải quân Mỹ triển khai từ cuối năm nay.

Tăng cường tuyên truyền cho người dân về dịch cúm gia cầm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18.2, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã chủ trì Hội nghị trực tuyến về công tác phòng chống cúm gia cầm trên toàn quốc. Tại đầu cầu Quảng Ngãi, đồng chí Phạm Trường Thọ- Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tuần phim Đức 2014 tại Hà Nội

Posted:

Tuần phim Đức 2014 do Viện Goethe Hà Nội tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 21/2-1/3 tại Hà Nội, quy tụ nhiều bộ phim đa dạng về đề tài đã đạt được nhiều thành công nhất của điện ảnh Đức.

Bị loại khỏi SEA Games 28, Vovinam VN ráo riết vận động

Posted:

Không có tên trong danh sách sơ bộ các môn tranh tài ở SEA Games 28 năm 2015 do chủ nhà Singapore đưa ra, Liên đoàn Vovinam Việt Nam cùng Liên đoàn Vovinam Đông Nam Á đang ráo riết vận động đưa môn võ truyền thống của nước ta vào góp mặt ở kỳ đại hội thể thao sắp tới.

Quảng Ngãi: Từ ngày mai trời trở rét

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Trung tâm dự báo KTTV Quảng Ngãi: Dự báo ngày mai (19.2), vùng biển Quảng Ngãi biển động mạnh, tàu thuyền không được ra khơi; vùng ven biển cấp 5, cấp 6, giật cấp 7. Trong đất liền nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ nhiều nơi, trời trở rét.

Nổ khí gas mỏ than ở Ukraine, 7 người chết

Posted:

Một vụ nổ khí gas vừa xảy ra tại mỏ than nhà nước ở miền đông Ukraine đã giết chết bảy thợ mỏ và làm chín người bị thương, AFP dẫn lời nhà chức trách địa phương cho hay ngày 18.2.

Tiếp tục hoàn thiện Đề án xây dựng chương trình SGK phổ thông

Posted:

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 1000/VPCP-KGVX, truyền đạt chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông thực hiện sau năm 2015.

Phát hiện trường học 1.700 năm tuổi dưới lòng đất

Posted:

Các nhà khảo cổ mới đây phát hiện một trường học cổ dưới lòng đất ở Ai Cập ước tính được xây dựng cách đây 1.700 năm.

Man City - Barcelona: Cuộc chiến của những kẻ tham vọng

Posted:

So về lực lượng, Manchester City không hề ngán ngại bất cứ đội bóng lớn nào tại châu Âu. Tuy vậy thành tích của "gã trọc phú" này tại đấu trường Champions League luôn rất bết bát. Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến kết quả thảm hại ấy nằm ở chính bản lĩnh thi đấu.

Đức Phổ: Người dân bức xúc vì bụi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bức xúc vì đơn vị thi công đường giao thông trên Quốc lộ 24 không tưới nước để giảm bụi, người dân thôn Vạn Lý, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ đã đem chướng ngại vật chặn xe tại Km 6, gây ách tác giao thông nhiều giờ liền.

Những thầy thuốc trẻ tiên phong

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là những bác sĩ không quản ngại gian lao vất vả, tình nguyện lên tận vùng cao công tác phục vụ đồng bào dân tộc thiểu số. Là những bác sĩ, dược sĩ trẻ sau khi ra trường về cống hiến cho Quảng Ngãi theo chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh. Bao khó khăn, vất vả không làm họ chùn bước.

Gian nan truyền thanh cơ sở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Truyền thanh cơ sở có vai trò quan trọng trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhấtnbsp; là đối với những địa phương ở vùng sâu, vùng xa . Tuy nhiên, bên cạnh đó, công tác truyền thanh cơ sở hiện nay vẫn còn gặp không ít khó khăn.

Công dụng tuyệt vời của chà là khô

Posted:

nbsp;Trong số những loại hoa quả khô, chà là được xem là món ăn nhẹ có giá trị dinh dưỡng cao đồng thời cũng mang đến lợi ích cho sức khỏe.

Mầm bệnh trong phòng bé

Posted:

Có không ít mầm bệnh được "nuôi dưỡng" và lớn lên từ trong căn phòng xinh xắn của bé.

No comments:

Post a Comment