Tuesday, February 25, 2014

Thực phẩm "vàng" tăng cường sức khỏe

Thực phẩm "vàng" tăng cường sức khỏe


Thực phẩm "vàng" tăng cường sức khỏe

Posted:

Ăn ngon và khỏe là tiêu chí của bữa ăn gia đình thời hiện đại. Và những loại thực phẩm như đậu lăng, cá hồi, măng tâyhellip; được ví như những "liều thuốc bổ" rất tốt cho cơ thể vì chứa nhiều chất xơ, omega-3, prebiotic. Vì vậy, bổ sung những thực phẩm này trong các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa, giảm huyết áp và ngăn ngừa nhiều bệnh.

Sập bệnh viện đang xây, ít nhất 11 người chết

Posted:

Đã có ít nhất 11 người chết và 16 người bị thương tại công trường xây dựng một bệnh viện nằm ở phía đông của sân bay Suvarnabhumi, sân bay lớn nhất ở thủ đô Bangkok.

Champions League (rạng sáng 26.2): Olympiakos thắng Man.United 2 - 0

Posted:

Rạng sáng 26.2 (theo giờ Việt Nam), tại sân Karaiskaki, dù không được đánh giá cao nhưng chủ nhà Olympiakos bất ngờ đánh bại Manchester United với tỷ số 2 - 0, trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2013-2014.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 25.2, đồng chí Võ Văn Thưởng- UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để nghe báo cáo kết quả công tác Tuyên giáo năm 2013 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2014. nbsp;

Thủ tướng quyết định chọn 21/4 là Ngày sách Việt Nam

Posted:

Nhằm mục đích khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, tôn vinh giá trị những tác phẩm văn hóa nghệ thuật, khẳng định tầm quan trọng của những người sáng tác, nghiên cứu... Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ra quyết định về Ngày sách Việt Nam.

Giảm thiểu tối đa HS phải thi hai môn trong một buổi thi

Posted:

Với việc giảm số môn thi tốt nghiệp THPT từ 6 xuống 4, cách ra đề của Bộ sẽ thay đổi như thế nào? Dù TS chỉ thi 4 môn nhưng Bộ vẫn phải ra đề 8 môn, cách bố trí môn thi ra sao? - ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ GD-ĐT giải đáp những thắc mắc này.

Quốc hội Ukraine hoãn thành lập chính phủ liên hiệp mới

Posted:

Tổng thống lâm thời Ukraine Oleksandr Turchynov ngày 25.2 tuyên bố Quốc hội Ukraine trì hoãn bỏ phiếu thành lập một chính phủ liên hiệp mới cho đến ngày 27.2 tới.

Chanh trĩu quả trên đất đồi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giữa bốn bề keo lai, đồi chanh trĩu quả của ông Đàm Đại ở thôn Phước Hòa, xã Đức Phú (Mộ Đức) trở nên nổi bật. Nhờ vào gần 1ha chanh nàynbsp; mà ông Đại thu về hơn 100 triệu đồng mỗi năm.

Văn phòng Tỉnh ủy đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 25.2, Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước. Đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy đến dự lễ.

Văn Quyết lập hat-trick, Hà Nội T&T đại thắng tại AFC Cup

Posted:

Không thể ra sân với đội hình mạnh nhất, nhưng Hà Nội Tamp;T vẫn nhập cuộc rất hứng khởi dưới sự cổ vũ của các khán giả nhà. Cặp tiền đạo hàng đầu là Gonzalo và Samson đều không thể ra sân do chấn thương và treo giò. Đá cao nhất trên hàng công của đội chủ sân Hàng Đẫy là Hector và Văn Quyết.

Náo loạn tìm vớt gỗ sưa với giá đến 40 tỉ đồng

Posted:

Ngày 25-2, hàng trăm người dân ở xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình, ùn ùn kéo nhau vào ngầm bến Troóc (thuộc xã Phúc Trạch) để xem trục vớt gỗ sưa (gỗ huê) bị chôn vùi trong hốc đá dưới sông. Các thương lái đánh tiếng mua khúc gỗ sưa mà ông Thời miêu tả đến 40 tỉ đồng

Nhà điêu khắc Hồ Thu: Nhiều tác phẩm nghệ thuật gắn với những năm kháng chiến chống Mỹ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sinh ra và lớn lên tại xã Đức Hòa (Mộ Đức), nhà điêu khắc Hồ Thu (73 tuổi) đã có nhiều tác phẩm nghệ thuật điêu khắc để lại cho đời mang đậm sắc màu của những năm kháng chiến chống Mỹ.

Nhân rộng mô hình khuyến nông, khuyến ngư đạt hiệu quả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2013, bám sát mục tiêu phương hướng sản xuất nông - lâm nghiệp của tỉnh và yêu cầu của bà con nông dân, Trung tâm Khuyến nông - Khuyến ngư Quảng Ngãi đã triển khai 5 chương trình khuyến nông với 28 mô hình với tổng vốn đầu tư hơn 4 tỷ đồng. Nhiều chương trình, mô hình khuyến nông áp dụng vào thực tiễn sản xuấtnbsp; mang lại hiệu quả thiết thực.

Chạy bộ thế nào cho hiệu quả?

Posted:

Dưới đây là một số chỉ dẫn cụ thể về cách chạy hiệu quả, không nhằm mục đích dạy bạn cách chạy, mà chỉ có mục đích giúp bạn chạy tốt và hiệu quả hơn.

Suýt rơi vào bẫy của một công ty lừa đảo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Được sự giới thiệu của một cá nhân, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Ngãi gửi văn bản xin Công ty Hiển Vinh hơn 900 triệu đồng hỗ trợ cho Trung tâm phục hồi chức năng xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa). Đáp lại với sự hào phóng không ngờ, công ty này hứa sẽ cho 15 tỷ đồng!

Nhà máy lọc dầu Dung Quất: Kỷ niệm 5 năm đón dòng sản phẩm thương mại đầu tiên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.2, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã tổ chức kỷ niệm 5 năm đón dòng sản phẩm thương mại đầu tiên và chào mừng sản phẩm thứ 26 triệu của Nhà máy lọc dầu Dung Quất. nbsp;

Gạc phát quang

Posted:

Những người nuôi nai tuyết ở Lapland (Phần Lan) đang làm cho gạc của các con vật này rực sáng trong đêm tối để giúp chúng không bị xe "hun" (ảnh).

Làm bố dễ hay khó?

Posted:

Bây giờ, so với ngày xưa đa phần gia đình nào cũng phổ biến hai con, có gia đình chỉ độc một cô hay cậu. Bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn có nếp, có tẻ. Chung quanh nếp, tẻ lắm chuyện bi hài, cười ra nước mắt nhất là ở các vùng nông thôn còn định kiến "nhất nam viết hữu", hay mỗi khi bạn bè ngồi lại với nhau, nửa đùa nửa thật thể nào cũng có chuyện trêu nhau.

Samsung trình làng Galaxy S5 có cảm biến dấu vân tay

Posted:

Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại được chờ đợi nhất trong năm của hãng là Galaxy S5 với thiết kế được cải tiến ở phần mặt lưng máy. Máy được trang cảm biến nhận diện dấu vân tay ở trên nút Home.

Lễ hội Hoa anh đào sắp diễn ra tại Hà Nội

Posted:

Lễ hội Hoa anh đào 2014 sẽ diễn ra trong hai ngày (8-9/3) tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Hà Nội).

Ukraine: Phía trước là một cuộc nội chiến?

Posted:

Vùng đất được xem là thành trì của người Nga ở Ukraine ndash; Crimea đã chuẩn bị tinh thần cho một cuộc đấu tranh mạnh mẽ chống lại chính phủ lâm thời vừa được thành lập cách đây vài ngày ở Kiev.

Hướng dẫn chạy xe số tự động cho người mới lái

Posted:

Về cơ bản, việc điều khiển xe số sàn và số tự động là hoàn toàn giống nhau. Chỉ cần tuân thủ một số các nguyên tắc là chúng ta có thể điều khiển và tận hưởng sự thuận tiện mà số tự động mang lại.

Mỹ hoang mang trước bệnh "lạ" bùng phát

Posted:

Hôm 25-2, tờ USA Today đưa tin 25 trẻ em ở bang California (Mỹ) đã nhiễm căn bệnh "lạ" với các triệu chứng giống bệnh bại liệt do chủng virút Polio gây ra.

Thành lập Ủy ban quốc gia đổi mới giáo dục

Posted:

Sáng 25-2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng chủ trì phiên họp của Hội đồng quốc gia giáo dục và phát triển nhân lực. Tại phiên họp, Bộ Giáo dục và đào tạo đã trình bày dự thảo quyết định về việc thành lập Ủy ban quốc gia đổi mới giáo dục và đào tạo.

Tìm ra cách mới nuôi giác mạc

Posted:

Các nhà khoa học Anh vừa tuyên bố nghiên cứu thành công việc bảo quản khô mô túi màng ối, lớp màng bảo vệ thai nhi trong tử cung nhưng có khả năng đặc biệt trong bảo vệ và nuôi giác mạc bị tổn thương, mở ra cơ hội khôi phục thị lực cho thương binh ngay tại các bệnh viện dã chiến.

12 lý do nên ăn hẹ

Posted:

Hẹ giàu chất xơ, thúc đẩy tiêu hóa tốt, giúp loại bỏ nguy cơ táo bón. Ngoài ra, loại rau này chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Phát hiện mới về sự hình thành của lớp vỏ Trái Đất

Posted:

Một nhóm nhà khoa học quốc tế đã xác định được niên đại của một mẫu vật khoáng sản cực nhỏ được coi là cổ xưa nhất của Trái Đất- khoảng 4,4 tỷ năm, hé mở những hy vọng mới trong hành trình khám phá thời kỳ sơ khai và quá trình Trái Đất trở thành hành tinh sống.

Ông Đinh Văn Ngọc – Tổng Giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn: Tạo động lực mới để đưa NMLD Dung Quất phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày NMLD Dung Quất đón dòng sản phẩm đầu tiên, phóng viên Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với ông Đinh Văn Ngọc ndash; Tổng Giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), về những thành quả mà NMLD Dung Quất đã đạt được.

Giá vàng vọt lên mức cao nhất 16 tuần

Posted:

Giá vàng thế giới lên cao nhất 16 tuần do lo ngại kinh tế Mỹ tăng trưởng yếu đi và bất ổn lại Ukraina thúc đẩy nhu cầu cất trữ vàng.

No comments:

Post a Comment