Friday, February 7, 2014

Đường dây nóng về an toàn thực phẩm: 1900585826

Đường dây nóng về an toàn thực phẩm: 1900585826


Đường dây nóng về an toàn thực phẩm: 1900585826

Posted:

Theo đó, Cục Quản lý thị trường có đường dây nóng về an toàn thực phẩm để tiếp nhận, xử lý và sử dụng các tin báo của tổ chức, cá nhân về đối tượng, hành vi và các thông tin liên quan đến vi phạm pháp luật về an toàn thực phẩm để các cơ quan quản lý nhà nước kịp thời có biện pháp tổ chức kiểm tra, ngăn chặn và xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

Flappy Bird biến chàng trai Việt trở thành triệu phú đôla

Posted:

Chàng trai trẻ 29 tuổi Nguyễn Hà Đông đang gây kinh ngạc cho giới game toàn cầu khi có tới 3 trò chơi nằm trong bảng xếp hạng 10 ứng dụng miễn phí phổ biến nhất của App Store.

BQL các KCN Quảng Ngãi và NM lọc dầu Dung Quất phát động Tết trồng cây

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.2, tại Khu công nghiệp Tịnh Phong, Ban quản lý các Khu công nghiệp Quảng Ngãi tổ chức lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác". nbsp;

Ngắm "siêu giường" 6 tỷ của đại gia Lê Ân

Posted:

Trước Tết Nguyên đán, 10 kiện hàng liên quan đến chiếc giường trị giá 6 tỷ đồng đã được chuyển về từ vương quốc Anh và các chuyên gia đã lắp ráp tại làng du lịch Chí Linh (Vũng Tàu) cho đại gia Lê Ân.

Nhà vệ sinh thiết kế kỳ lạ tại làng Olympic Sochi

Posted:

Nhằm đảm bảo vệ sinh, ban tổ chức thế vận hội mùa đông 2014 tại Sochi đã đưa ra khá nhiều quy định nghiêm ngặt trong phòng vệ sinh. Điển hình như ban tổ chức cấm "đứng lên trên bồn cầu", "đi tiểu theo kiểu...câu cá" hay "cấm sử dụng thuốc lá và rượu"... nbsp;

Ăn Tết ở bệnh viện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong lúc người người rộn ràng đón Tết thì ở Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi nhiều bệnh nhân đang phải chống chọi với bệnh tật, không được sum vầy cùng gia đình. Nhưng ở đó, tình thân, tình người, ước mơ về một cuộc sống khỏe mạnh lại trở nên tha thiết, cháy bỏng hơn bao giờ hết.

25 năm -hai bài hát song sinh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là người Quảng Ngãi có lẽ không mấy ai không biết hai bài hát Quảng Ngãi trong tôi và Khúc hát về Quảng Ngãi, nhưng có lẽ không nhiều người biết về xuất xứ của hai bài hát này vào thời điểm 25 năm về trước.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng làm việc với Cục Thuế tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 7.2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã có buổi gặp mặt cán bộ, công nhân viên chức Cục Thuế tỉnh.nbsp;Cùng tham gia buổi gặp mặtnbsp;cónbsp;đồng chí Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giao, Sở Tài chính.

Tác hại của việc lạm dụng thuốc nhỏ mũi

Posted:

Thời tiết thay đổi, môi trường ô nhiễm, không chỉ trẻ em mà người lớn cũng bị bệnh về mũi ngày càng nhiều. Khi bị viêm mũi, ngạt mũi nhiều người thường ra ngay hiệu thuốc mua các lọ thuốc nhỏ mũi dạng nước hoặc dạng xịt về dùng.

Quả ổi hỗ trợ tiêu hoá!

Posted:

Ổi là một trong những loại trái cây bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ, nguồn cung cấp một lượng lớn vitamin A,C, betacaroten... cho cơ thể chúng ta.

Kim tự tháp cổ hơn Giza

Posted:

Các nhà khảo cổ học vừa phát hiện một kim tự tháp bậc thang có niên đại 4.600 năm gần thành phố Edfu của Ai Cập, được xây dựng nhiều thập niên trước cả kim tự tháp lớn tại Giza.

Cứu hơn 1.100 người trên biển trong 24 giờ

Posted:

Hải quân Italia vừa cứu được 1.123 người chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ khi dòng người nhập cư lén lút từ Bắc Phi tới đạt mức kỷ lục.

Olympus giới thiệu máy ảnh "mắt đại bàng"

Posted:

Olympus vừa trình làng nhiều mẫu máy ảnh mới rất ấn tượng, góp phần làm sôi động thị trường máy ảnh đầu năm 2014.

Giúp con chuẩn bị đi học trở lại sau nghỉ Tết

Posted:

Trong kỳ nghỉ Tết, trẻ thường thức khuya và ngủ dậy muộn, mải chơi và lơ là với bài vở. Làm thế nào để trẻ trở lại thói quen sinh hoạt như cũ?

Cách chọn trái cây tươi ngon mùa xuân

Posted:

Để lựa chọn trái cây đúng mùa, người tiêu dùng phải nắm rõ thời vụ của các loại trái cây. Bên cạnh đó, cần trang bị những kiến thức thông dụng để phân biệt các loại trái cây nội địa, trái cây nhập khẩu và trái cây có xuất xứ từ Trung Quốc.

Tết đoàn viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm nay, những ngày đầu năm mới, thời tiết đẹp, ấm áp nên việc du xuân của người dân thuận lợi, không khí Tết thêm rộn ràng. Từ làng quê đến thành thị, đồng bằng đến miền núi, nơi đâu cũng tràn ngập không khí Tết.

Muôn nẻo "Nam tiến" sau Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sau những ngày đón tết, sum họp cùng gia đình hàng ngàn người lại bắt đầu cuộcnbsp;hành trình quot;Nam tiếnquot; để học tập và làm việc tiếp tục chặng đường mưu sinh ...

Tết ấm no của người dân vùng lũ Nghĩa Hành, Mộ Đức

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dẫu biết đông qua xuân tới là lẽ tự nhiên. Nhưng mỗi khi Tết đến xuân về, lòng người lại nôn nao, rạo rực. Và Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm nay, sự nôn nao ấy dường như hiện rõ hơn trên những khuôn mặt, nụ cười của người dân vùng lũ hai huyện Nghĩa Hành, Mộ Đức khi mà họ bảo: quot;Tết này, đúng làhellip;Tết!quot;.

Người làm báo Việt Nam có quyền tự hào về đóng góp của mình

Posted:

Sáng 7-2, tại trụ sở báo Nhân Dân, Ban Tuyên giáo TƯ phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức giao ban báo chí đầu xuân. Tới dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam.

Cái Tết đặc biệt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa xuân này, 29 thanh niên đất đảo Lý Sơn sẽ lên đường nhập ngũ. Họ chuẩn bị đón một cái Tết đặc biệt và trong tâm thế sẵn sàng lên đường tòng quânhellip;

Hãy bảo vệ cây xá xị

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ba năm trở lại đây, trên địa bàn các xã Ba Lế, Ba Bích (Ba Tơ) rộ lên tình trạng người dân địa phương vào rừng lùng sục tìm khai thác và đào gốc cây xá xị để bán cho các cơ sở chế tác đồ mỹ nghệ, đẩy loài cây này tới nguy cơ bị tận diệt.

Hậu Thạch Nham

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhắc đến Quảng Ngãi, người ta lại nghĩ đến Thạch Nham - công trình kết tinh sức mạnh của Đảng bộ và nhân dân Quảng Ngãi trong những năm đầu thập niên 90 thế kỷ XX. Sự xuất hiện của nó đã khơi nguồn mạch sống trong đất và người Quảng Ngãi sau chuỗi ngày gian khó. Để rồi hôm nay, quê hương núi Ấn sông Trà có được màu xanh của sự trù phú, thịnh vượnghellip;

Khai mạc phiên giao dịch việc làm đầu xuân Giáp Ngọ 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.2, Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh phối hợp với UBND TP.Quảng Ngãi tổ chức khai mạc sàn giao dịch việc làm phiên thứ I năm 2014 với sự tham gia của hơn 200 lao động.

Liên hiệp quốc lo ngại tốc độ phát triển của bệnh ung thư

Posted:

Liên hợp quốc vừa cho lưu hành Bản báo cáo đặc biệt của Viện nghiên cứu quốc tế về ung thư, với nhận định bi quan rằng trong những năm gần đây, căn bệnh quái ác này có tốc độ phát triển quá nhanh tại mọi khu vực trên Trái Đất, và tiếp tục là nguyên nhân gây tỷ lệ tử vong cao nhất thế giới.

Quốc hội có thể họp thêm một kỳ để kịp luật hóa Hiến pháp

Posted:

Bộ Tư pháp vừa báo cáo Chính phủ về đề xuất điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh 2 năm cuối của nhiệm kỳ Quốc hội (QH) khóa XIII.

Nhiều người nhập viện dịp Tết vì ăn tiết canh lợn

Posted:

Trong dịp Tết vừa qua, tại Khoa truyền nhiễm Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân mắc bệnh truyền nhiễm vì ăn tiết canh lợn.

Rò rỉ đoạn ghi âm Mỹ xúi giục tiến hành đảo chính ở Ukraine

Posted:

Cuộc tranh giành ảnh hưởng ở Ukraine giữa Nga và Mỹ ngày càng căng thẳng khi Moscow cáo buộc Washington đang xúi giục phe đối lập tại Kiev tiến hành đảo chính trong khi Mỹ chỉ trích Nga cố tình làm rò rỉ băng ghi âm đoạn hội thoại giữa các quan chức ngoại giao Mỹ về việc thành lập một Chính phủ mới tại Kiev.

Đưa cuộc vận động vào chiều sâu, hiệu quả và thiết thực hơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với cả nước, 4 năm qua Quảng Ngãi đã hưởng ứng và tích cực triển khai thực hiện Cuộc vận động quot;Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Namquot;. Đồng chí Lê Viết Chữ - Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh cho biết một số thông tin về kết quả thực hiện năm 2013 và kế hoạch triển khai thực hiện Cuộc vận động năm 2014.

Lễ hội Đền Trần tại Thái Bình khai mạc ngày 13 tháng Giêng

Posted:

nbsp;Tin từ BTC lễ hội Đền Trần (huyện Hưng Hà - Thái Bình) năm 2014 cho biết: Lễ hội diễn ra từ ngày 12 đến 17-2 (tức ngày 13 đến 17 tháng Giêng) tại Khu di tích lịch sử văn hóa Đền Trần.

No comments:

Post a Comment