Monday, March 17, 2014

Áo xanh tình nguyện trên vùng cao Mô Níc

Áo xanh tình nguyện trên vùng cao Mô Níc


Áo xanh tình nguyện trên vùng cao Mô Níc

Posted:

(Baoquangngi.vn)-Hưởngnbsp;ứng Tháng Thanh niên năm 2014, trong 3 ngày từ 14.3 đếnnbsp;16.3, huyện đoàn Sơn Hà đã tổ chức ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện tại thôn Mô Níc, xã Sơn Kì (Sơn Hà). Đây là một trong những thôn người dân có cuộc sống và địa hình khó khăn nhất của huyện Sơn Hà.nbsp;.nbsp;

Nuôi heo rừng ở Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những tưởng vùng biển đảo Lý Sơn chỉ có gió, sóng và sản vật từ biển, nhưng rất lạ ở nơi này còn nuôi được heo rừng ndash; vật nuôi chỉ thường nuôi ở vùng núi, trung du. Dẫu chưa phải là phổ biến song việc con heo rừng đang thích ứng tốt với điều kiện sống ở đây như một thí nghiệm hay cần được tiếp tục nghiên cứuhellip;

UBND tỉnh họp Ban chỉ đạo Đề án 343 và 704

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.3, đồng chí Đinh Thị Loan- Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp Ban chỉ đạo 2 đề án quot;Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốtquot; (Đề án 704) và quot;Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ CNH, HĐH đất nướcquot; (Đề án 343).

"Nữ hoàng chân đất" Phạm Thị Bình được chọn làm Đại sứ thương hiệu Thạch Bích

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.3, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã tổ chức cuộc họp báo để chính thức công bố Đại sứ Thương hiệu: quot;Nữ hoàng chân đấtquot; Phạm Thị Bình. nbsp;

Hơn 2,7 tỷ đồng thực hiện Dự án Phẫu thuật, phục hồi chức năng và cấp dụng cụ chỉnh hình cho trẻ em khuyết tật

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa phê duyệt Dự án Phẫu thuật, phục hồi chức năng và cấp dụng cụ chỉnh hình cho trẻ em khuyết tật vận động trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2014-2016 do Tổ chức Children Action tài trợ.

Vị cay của hạnh phúc

Posted:

Sau khi lấy chồng, chị tôi thường về nhà và than thở với mẹ tôi về những bất đồng ý kiến với chồng. Là người ngoài cuộc, cả tôi và mẹ đều thấy rằng những gì chị ấm ức đều chẳng phải là chuyện to tát.

Bayern Munich sắp lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu"

Posted:

nbsp;Chỉ cần giành 4 điểm trong 9 trận còn lại, đội bóng của Pep Guardiola sẽ giành đĩa bạc và lập kỷ lục mới tại Bundesliga.

Mẹo hay từ trà

Posted:

Ngoài việc thưởng thức những ly trà thơm ngon, bạn có thể tận dụng nước trà, bã trà hay lá trà tươi cho nhiều mục đích khác nhau.

Hỗ trợ đắc lực công tác giảm nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.3, Tiểu Ban quản lý (BQL) dự án hỗ trợ giảm nghèo PRPP tỉnh Quảng Ngãi tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2013, triển khai thực hiện kế hoạch năm 2014.

Giẫm đạp lên nhau để xin việc, 16 người chết

Posted:

Sân vận động quốc gia Abuja ở thành phố Minna là một trong 5 địa điểm tuyển dụng. Nó có sức chứa 60.000 người nhưng tới 65.000 ứng cử viên có mặt, dẫn đến tình trạng chen lấn và giẫm đạp, khiến 7 người thiệt mạng.

5 lỗi lầm mà các mẹ hay mắc phải khi nuôi dạy con

Posted:

Cho con xem tivi quá nhiều, lạm dụng đồ ăn nhanh, la mắng trẻ... là những lỗi phổ biến của các ông bố bà mẹ hiện nay khi nuôi dạy con.

Những lưu ý về đăng ký xét tuyển mùa thi ĐH, CĐ 2014

Posted:

Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GDamp;ĐT) lưu ý thí sinh khi đăng ký xét tuyển (ĐKXT) vào ĐH, CĐ năm 2014.

Sơn Tịnh: Sẵn sàng cho công tác bàn giao, sáp nhập

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ ngày 1.4.2014, 10 xã, thị trấn của huyện Sơn Tịnh và 3 xã của huyện Tư Nghĩa sẽ sáp nhập vào thành phố Quảng Ngãi theo Nghị quyết 123/NQ-CP ngày 12.12.2013 của Chính phủ. Công tác chuẩn bị bàn giao đã được các địa phương gấp rút triển khai. nbsp;

Dền cơm trị rắn độc cắn

Posted:

Dền cơm (Amaranthus viridis L.) thuộc họ rau dền (Amaranthaceae) là loại cỏ nhỏ, cao đến 80 cm, ở gốc thường có một nhánh to, cong, thân to đến 5 mm, không lông, không gai.

Nghĩa Hành: Gian nan lộ trình tiến đến BHYT toàn dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 4 năm thực hiện Luật Bảo hiểm y tế (BHYT), đến nay huyện Nghĩa Hành mới có 53% người dân tham gia BHYT, trong khi đó mục tiêu phấn đấu đến năm 2015 có 75% người dân tham gia BHYT và năm 2020 là 90%. Đây là lộ trình khá gian nan.

Lực lượng vũ trang với hành động "ba không, bốn có"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện phong trào quot;Tháng an toàn giao thôngquot; trong toàn LLVT Quân khu 5, thời gian qua, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã có nhiều biện pháp cụ thể, nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Năm 2014 phấn đấu trồng mới 8.300 ha rừng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 14.3, Ban chỉ đạo về kế hoạch bảo vệ và phát triển rừng đã tổ chức tổng kết kết quả thực hiện năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014. nbsp;

Cần lắm những tấm lòng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khi mới sinh con được 5 tháng, chị Trần Thị Kim Cương (30 tuổi), ngụ tại thôn Phú Sơn, xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa bàng hoàng phát hiện mình bị ung thư vú. Giờ con được 17 tháng, cũng là ngần ấy thời gian, chị Kim Cương phải gửi con cho bà nội để quot;chiến đấuquot; với căn bệnh quái ác.

Chỉ một ngày, Triều Tiên bắn ồ ạt 25 tên lửa

Posted:

CHDCND Triều Tiên đã bắn thử 25 tên lửa tầm ngắn ra biển chỉ trong vòng một ngày, hãng tin AFP dẫn lời Bộ quốc phòng Hàn Quốc ngày 16-3, một động thái đã gây ra chỉ trích từ Seoul và Washington.

Ruộng khô, dân khổ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hơn 1 tháng nay, thời tiết nắng nóng kéo dài khiến hàng trăm hecta lúa đông xuân ở Bình Sơn có nguy cơ mất trắng. Ruộng nứt nẻ, lúa cháy khôhellip; ao hồ trơ đáy như chặn đứng mọi nỗ lực cứu lúa của người dân.

Đảm bảo bình yên cho nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, Công an huyện Sơn Tịnh đã tăng cường các biện pháp công tác, kiềm chế sự gia tăng hoạt động của các loại tội phạm, góp phần bảo vệ sự bình yên cho nhân dân.

Làm rõ cái chết của một giám đốc doanh nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào sáng ngày 17.3, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an Quảng Ngãi đã tiến hành phong tỏa hiện trường để làm rõ cái chết của ông Lê Minh Nhựt (42 tuổi), ở thị trấn Sơn Tịnh, huyện Sơn Tịnh.

Kiến nghị của người dân Nghĩa Dõng chưa giải quyết dứt điểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mới đây, tại buổi đối thoại với dân, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi cho rằng đây là bức xúc chính đáng cần khắc phục và phải tiến hành làm ngay. Trên cơ sở đó, đồng chí Bí thư yêu cầu UBND thành phố chỉ đạo Phòng Kinh tế thành phố, UBND xã đã làm phương án hỗ trợ cho nông dân.

Nga không ngại cảnh báo rắn từ phương Tây về Crimea

Posted:

Nga ngày 16/3 cho biết sẽ không điều chỉnh chính sách ngoại giao bất chấp những cảnh báo cứng rắn từ nhóm 8 nước công nghiệp phát triển G8. Đầu tuần này, Mỹ cho biết Nga có thể bị hủy tư cách thành viên tại G8 liên quan đến cuộc khủng hoảng Ukraine.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hội kiến Nhà vua Nhật Bản

Posted:

Nhận lời mời của Nhà vua Nhật Bản Akihito và Hoàng hậu, sáng 17/3, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Phu nhân cùng đoàn cấp cao nước ta đã có cuộc hội kiến với Nhà vua và Hoàng hậu tại Hoàng Cung.

Nước ngọt có ga không cồn: Lợi hay hại với sức khỏe?

Posted:

Để dự phòng bệnh tim mạch, tiểu đường, béo phìhellip; phải có một chế độ ăn lành mạnh.

Hàn Quốc kêu gọi Nhật Bản tạo điều kiện đối thoại

Posted:

nbsp;Theo ông Min Kyung-wook, điều quan trọng là các cuộc đối thoại được tổ chức phải mang lại những kết quả hữu ích.

Honda thu hồi gần 900.000 xe Odyssey vì lỗi kỹ thuật

Posted:

Honda vừa thông báo, cho thu hồi gần 900.000 chiếc xe dòng Odyssey đang lưu hành tại thị trường Mỹ, do lỗi kỹ thuật có khả năng dẫn tới cháy chập.

Xe đạp tre 'made in Vietnam'

Posted:

Đó là những chiếc xe đạp làm hoàn toàn bằng tay từ nguyên liệu là những thân tre mộc mạc ở vùng quê Hội An (Quảng Nam).

No comments:

Post a Comment