Tuesday, March 4, 2014

Có một dòng sông Mekong vĩ đại

Có một dòng sông Mekong vĩ đại


Có một dòng sông Mekong vĩ đại

Posted:

Sông Mekong là một trong những con sông dài nhất thế giới. Bắt nguồn từ Trung Quốc, sông chảy qua Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar và cuối cùng đổ ra biển Đông tại Việt Nam.

Doosan Vina đạt chứng nhận ASME hạt Nhân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tin từ Doosan Vina cho biết, công ty này vừa nhận được chứng nhận và là doanh nghiệp đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á chính thức được tổ chức ASME chứng nhận là một nhà cung cấp các sản phẩm điện hạt nhân. nbsp;

Nhuộm màu cho thủy tinh trong với cách dễ dàng

Posted:

Bạn có thể tha hồ nhuộm màu tùy thích cho những lọ thủy tinh trắng thông thường nhé! Dùng để cắm hoa sẽ nổi bật lắm đó! Hoặc các bạn có thể dùng làm lọ đựng nến hoặc lọ trang trí cũng rất đẹp. nbsp;

Những quà tặng tuyệt vời cho mẹ nhân ngày 8/3

Posted:

8/3 là dịp để bạn bày tỏ tình cảm với quot;một nửa thế giớiquot;. Dưới đây là những ý tưởng tặng quà dành cho mẹ nhân ngày đặc biệt này...

Đầu vụ đã gặp khó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vụ đông xuân năm nay, 245/250hanbsp; lúa nước của nông dân huyện Tây Trà bị ảnh hưởng do thời tiết, sâu bệnh. Nỗ lực cứu lúa, nhưng người dân lại chẳng thể tìm được nơi để mua thuốc bảo vệ thực vật. Bởi trên địa bàn huyện đến nay vẫn chưa có cửa hàng vật tư nông nghiệp (VTNN)hellip;

3 trung đoàn tên lửa Ukraine đứng về phía Crimea

Posted:

Chính quyền tự trị Crimea xác nhận thông tin về 3 trung đoàn phòng không nói trên và cho biết, các đơn vị này mang phiên hiệu 50, 55, và 147. Tin tức cho hay các trung đoàn được triển khai ở các thành phố Evpatoria, Feodosia và Fiolenta. Có tổng cộng 700 binh sĩ đang phục vụ trong các đơn vị này.

Video: Kinh hoàng vụ tai nạn nổ bình gas trên tàu cá

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Rạng sáng ngày 4.3, thi thể người thuyền trưởng xấu số Phạm Đức ngụ ở xã Nghĩa An, huyện Tư Nghĩa đã được đưa về quê nhà để lo hậu sự. nbsp;Nhiều bà con hàng xóm đến tiễn đưa người thuyền trưởng trong lễ tang ảm đạm. Anh Đức là nạn nhân trong vụ nổ bình gas trên vùng biển gần đảo Bạch Long Vỹ, vào trưa ngày 2.3

Nguyên nhà báo Trương Duy Nhất bị tuyên phạt 2 năm tù giam

Posted:

Sáng 4-3, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử ông Trương Duy Nhất (50 tuổi, nguyên nhà báo) về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước; quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" - theo Khoản 2, Điều 258 Bộ luật hình sự.

Xe đạp điện chạy bằng công nghệ pin Lithium của iPhone 5S

Posted:

Một trong những mối quan tâm lớn nhất của khách hàng khi mua xe đạp điện, xe máy điện là liệu xe có chạy được bằng pin hay không? Điều này cho thấy ưu tiên trong lựa chọn của khách hàng là chiếc xe điện chạy bằng pin.

Hai tháng, cả nước xuất siêu ước đạt 244 triệu USD

Posted:

Kim ngạch xuất khẩu 2 tháng đầu năm 2014 ước đạt 21,06 tỷ USD, tăng 12,3% so với cùng kỳ năm 2013. Trong đó, khu vực 100% vốn trong nước ước đạt 7,21 tỷ USD, tăng 13,2% so với cùng kỳ; khu vực có vốn đầu tư nước ngoài đạt 13,85 tỷ USD (kể cả dầu thô), tăng 11,8% so với cùng kỳ.

Tiêu chuẩn dự thi vào các trường CAND năm 2014

Posted:

Thí sinh muốn dự thi vào các trường công an nhân dân (CAND) cần đáp ứng những tiêu chuẩn theo quy định của ngành. Quy định này trong kỳ tuyển sinh 2014 cụ thể như sau:

10 loại đá quý hiếm nhất thế giới

Posted:

Nếu kim cương đỏ được bán với giá ngất ngưởng 40 tỷ VND/Cara thì ngọc bích Jadeite lập kỷ lục với 63 tỷ VND/Cara.

Vụ nổ bình gas trên tàu cá: Nỗi ám ảnh của những người sống sót

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vụ nổ bình gas trên tàu QNg 92408TS nbsp;tại khu vực đảo Bạch Long Vĩnbsp; vào trưa 2.3 đã bất ngờ cướp đi tính mạng anh Đức và để lại nỗi ám ảnh khôn nguôi cho những thuyền viên sống sót.

"Vừa đi vừa khóc": Lương Mạnh Hải tần tảo đi bán ve chai

Posted:

Trong bộ phim Vừa đi vừa khóc, Lương Mạnh Hải (vai diễn Hải Minh) từ một công tử giàu có đã hoá thân chàng trai người đi bán ve chai để tìm được người mẹ ruột.

Khắc tinh của tội phạm ma túy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với cương vị là Phó Đồn trưởng, kiêm Trạm trưởng Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Dung Quất (gọc tắt là Đồn BP Dung Quất), đại úy Nguyễn Tùng Dương luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình trong mọi nhiệm vụ. Anh đã lập nhiều chiến công trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm ở khu vực cửa khẩu Cảng Dung Quất.

Triển vọng mới trong xuất khẩu lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm nay, việc Hàn Quốc mở cửa trở lại đối với lao động Việt Nam và nhiều thị trường khác cũng có nhu cầu tuyển dụng lao động tăng cao, mở ra nhiều triển vọng mới cho lĩnh vực xuất khẩu lao động của Quảng Ngãi.

Vỏ điện tử cho quả tim

Posted:

Các chuyên gia của Đại học Illinois (Mỹ) vừa trình bày dự án nghiên cứu vỏ bọc điện tử cho tim, thiết bị theo dõi sức khỏe và có thể thay thế máy điều hòa nhịp tim.

Hà Nội 1 tái chiếm ngôi đầu

Posted:

Chiều 3-3, đội bóng của HLV Văn Thị Thanh - PP Hà Nam đã nếm phải mùi thất bại sau bàn thua duy nhất trước đương kim vô địch Hà Nội 1.

"Tướng" Phúc chờ Công Vinh trước trận gặp Hong Kong

Posted:

Tối ngày 5/3, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại Vòng loại Asian Cup gặp Hong Kong (Trung Quốc). Đối với thầy trò Hoàng Văn Phúc, trận này chỉ mang ý nghĩa thủ tục, bởi ĐT Việt Nam đã thua cả 5 trận trước đó.

Việt Nam sẽ là thành viên tích cực của Hội đồng Nhân quyền

Posted:

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị. Đây là lần đầu tiên Việt Nam tham dự với tư cách thành viên của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc.

Khai mạc giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV Bình Điền 2014

Posted:

Đây là lần thứ 8 giải đấu quốc tế này được tổ chức, nhưng là lần đầu tiên tổ chức tại Đắk Nông, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh (2004-2014). Giải diễn ra từ ngày 3 đến 11/3 tại thị xã Gia Nghĩa với sự tham gia của 5 đội bóng trong nước và 3 đội nước ngoài.

5 loại sữa tốt cho sức khỏe

Posted:

Nói đến sữa, người ta thường nghĩ ngay đến sữa bò. Nhưng nếu bạn không thích sữa bò thì hoàn toàn có thể tìm những lựa chọn khác để thay thế mà vẫn rất tốt cho sức khỏe.

Lùi thời gian nộp hồ sơ dự thi ĐH, CĐ

Posted:

Ông Trần Văn Nghĩa - Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GDamp;ĐT) cho biết: Năm 2014 sẽ lùi thời gian nộp hồ sơ dự thi ĐH, CĐ đến ngày 17/3.

Công bố Logo Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ nhất

Posted:

Ban Tổ chức Festival Đờn ca tài tử quốc gia - Bạc Liêu 2014 vừa công bố Logo chính thức Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ nhất - Bạc Liêu 2014.

"Thót tim" với màn chém đôi trái dừa đặt trên cổ

Posted:

nbsp;Chém đôi trái dừa đặt trên cổ bằng một thanh dao sắc hay dùng búa tạ đập tan nhiều viên ngói đặt trên đầuhellip; là những màn biểu diễn khiến người xem thót tim của một cặp vợ chồng ở Ấn Độ.

Phần mềm chuyên nghiệp giúp xem và trích xuất nội dung từ file PDF

Posted:

PDF là định dạng văn bản phổ biến, tuy nhiên việc chỉnh sửa, thêm/bớt hay chia sẻ nội dung từ file văn bản định dạng này khá khó khăn. Với sự giúp đỡ của phần mềm chuyên nghiệp sau đây, bạn có thể thực hiện những điều trên một cách dễ dàng.

Mỹ, EU "tung đòn" trừng phạt Nga vì Ukraine

Posted:

Lầu Năm Góc ngày 3/3 tuyên bố Mỹ đã ngưng mọi hợp tác quân sự với Nga do nước này can thiệp quân sự vào Ukraine, trong động thái mới nhất kết hợp cùng EU quot;tungquot; một loạt quot;đònquot; trừng phạt Nga.

Điện về Cà Xen

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau bao nhiêu năm mong ngóng, đợi chờ để rồi ngày 24.2, gần 100 hộ dân thôn Cà Xen, xã Long Môn (Minh Long) vỡ òa trong niềm vui, hạnh phúc khi quot;điện sáng lên rồi!

Trung Quốc bí mật đóng 2 tàu sân bay

Posted:

Kể từ đầu năm đến nay, các nguồn tin quân sự liên tục xôn xao về kế hoạch đóng tàu sân bay thứ hai và cũng là tàu sân bay nội địa đầu tiên của Trung Quốc. Reuters dẫn nguồn thạo tin cho hay Bắc Kinh đang bí mật triển khai dự án tại thành phố biển Đại Liên, thuộc tỉnh Liêu Ninh.

No comments:

Post a Comment