Friday, March 7, 2014

iPhone 6 sẽ tiếp tục vô địch về tốc độ

iPhone 6 sẽ tiếp tục vô địch về tốc độ


iPhone 6 sẽ tiếp tục vô địch về tốc độ

Posted:

Trong suốt các năm qua, mỗi thế hệ iPhone mới đều được nâng cấp sức mạnh lên gấp đôi so với phiên bản trước đó và iPhone 6 cũng không phải ngoại lệ. Hứa hẹn được tích hợp bộ xử lý mới A8, chiếc điện thoại tiếp theo của Apple sẽ quot;vô đốiquot; về tốc độ khi ra mắt.

Ngược dòng ngoạn mục, QNK Quảng Nam hạ đo ván V.Ninh Bình

Posted:

Trong trận đấu diễn ra chiều 7/2 trên sân Tam Kỳ, chủ nhà QNK.Quảng Nam đã thi đầy nỗ lực để ngược dòng ngoạn mục, giành thắng lợi 3-1 trước đội khách V.Ninh Bình.

Khai mạc Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng

Posted:

Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải, đội An Giang đã vươn lên vị trí dẫn đầu với sự xuất sắc của tay đua Nguyễn Thị Thật.

Làng nghề kết chổi đót vào mùa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khi những bông hoa đót nở khắp các sườn đồi miền núi Quảng Ngãi thì cũng là lúc làng nghề chổi đót ở Phổ Phong (Đức Phổ) vào mùa sản xuất. Qua từng năm, làng nghề phát triển và mở rộng thị trường xuất khẩu chổi đót, nhờ đó đã giải quyết nguồn lao động nông nhàn ở địa phương.

Hội nghị góp ý cho Dự thảo Đề án về văn hóa của Trung ương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 7.3, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị để nghe các sở, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể góp ý cho Dự thảo Đề án về văn hóa của Trung ương. Các đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Thanh Hải- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. nbsp;

Đề xuất tổ chức một kỳ thi đánh giá năng lực học sinh để xét tuyển vào ĐH-CĐ

Posted:

Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa công bố đề án tuyển sinh của Đại học Quốc gia TPHCM (ĐHQG TPHCM), theo đó, ĐHQG TPHCM đưa ra các đề xuất cho việc cải tiến quá trình tuyển sinh ĐH-CĐ tại Việt Nam, như nguyên tắc, phương án, mô hình và lộ trình thực hiện cải tiến tuyển sinh.

Tổng Bí thư dự lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng Uỷ viên Trung ương

Posted:

Chiều 7/3, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới thăm, nói chuyện và dự lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương khóa XI (lớp thứ hai).

Hoa hậu Diễm Hương chính thức bị cấm diễn toàn quốc

Posted:

Theo quyết định mới nhất từ Cục Nghệ thuật biểu diễn, Hoa hậu Diễm Hương sẽ bị cấm diễn vì vi phạm quy chế của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Phương Mỹ Chi lọt vào đề cử tham khảo giải Cống hiến

Posted:

BTC giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2013 vừa đưa ra bảng đề cử tham khảo để lấy ý kiến giới truyền thông về những gương mặt, chương trình sẽ tham gia tranh cử giải năm nay.

Quảng Ngãi: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hưởng ứng Tuần lễ quốc gia An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống chát nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 16 năm 2014, nhiều doanh nghiệp tại KKT Dung Quất, các KCN Quảng Ngãi đã có nhiều hoạt động hưởng ứng tuần lễ này. nbsp;

Petrosetco chuyển nhượng hai khách sạn lớn tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco - PET) vừa công bố thông tin chuyển nhượng 2 khách sạn lớn tại TP. Quảng Ngãi là Petro Sông Trà và Petro Tower

Giới trẻ thích đến Lý Sơn

Posted:

Con tàu cao tốc An Vĩnh chở hơn 300 du khách ra đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi. Trên tàu có quá nửa là những khuôn mặt trẻ. Ai nấy háo hức cho chuyến ra đảo, tiếng cười nói rộn rã.

Tuổi trẻ Khối doanh nghiệp: Xung kích đi đầu trong phong trào thanh niên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vài năm gần đây, tình hình sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh ở các đơn vị, doanh nghiệp. Mặc dù vậy, với tinh thần xung kích và trách nhiệm của tuổi trẻ, ĐVTN Khối doanh nghiệp đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, phong trào thanh niên trong khối tiếp tục được duy trì và phát triển.

Lập công trình nghiên cứu khoa học hội chứng gây bệnh hai bé tý hon

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sở Y tế Quảng Ngãinbsp; yêu cầu Bệnh viện đa khoa tỉnhnbsp; tiếp nhận, theo dõi, chăm sócnbsp; hai bé tý honnbsp; Đinh Văn K'Rể và Đinh Hoàng Khít xem đây như một công trình nghiên cứu khoa học.

Nâng cao hiểu biết pháp luật cho nông dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- UBND tỉnh vừa phê duyệt Đề án quot;Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu sốquot; (gọi là Đề án) giai đoạn 2013 - 2016 trên địa bàn Quảng Ngãi. Để hiểu rõ mục tiêu của đề án, PV. Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Minh Hòa-Phó Giám đốc Sở Tư pháp.

Giá cao cản Honda bán xe 50 cc tại Việt Nam

Posted:

Đã có hàng nghìn chiếc xe ga 50cc được sản xuất tại Việt Nam nhưng chỉ để xuất sang Nhật Bản mà chưa được tung ra thị trường nội địa do yếu tố giá cả.

Tòa án EU: Trang tổng hợp tin tức không cần dẫn link về trang gốc

Posted:

Theo Tòa án Liên minh Châu Âu, khi các nhà báo xuất bản bài của họ điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ mặc định bài viết đó hiển thị miễn phí cho tất cả mọi người, kể cả những trang tin tức tổng hợp.

Dành 64 tỷ đồng để chuyển đổi nghề cho lao động tại KKT Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tỉnh Quảng Ngãi sẽ dành 64 tỷ đồng để đào tạo, giải quyết việc làm và chuyển đổi ngành nghề cho lao động thuộc các hộ dân nhường đất cho dự án trong KKT Dung Quất, theo đề án vừa được UBND tỉnh phê duyệt. nbsp;

Nga cảnh báo Mỹ về bài học chiến tranh tại Việt Nam

Posted:

Nga khẳng định, với những gì Mỹ đã làm tại Việt Nam, Washington không thể rao giảng luật pháp quốc tế và tôn trọng chủ quyền của các nước khác trong cuộc khủng hoảng tại Ukraina.

Tổng thống Mỹ Obama: Trưng cầu dân ý để Crimea sáp nhập vào LB Nga là vi hiến

Posted:

Ngày 7-3, Tổng thống Mỹ Obama tuyên bố phản đối việc Cộng hòa tự trị Crimea tiến hành tổ chức trưng cầu dân ý để sáp nhập vào Liên bang Nga. Tổng thống Obama nói rằng việc này xâm phạm đến Hiến pháp Ukraine và luật quốc tế.

Thuốc điều trị nhiễm khuẩn họng cấp tính ở trẻ

Posted:

Họng là cửa ngõ của đường ăn và đường thở. Ở nơi này nhất là ở trẻ em rất hay bị nhiễm khuẩn. Vậy việc sử dụng thuốc trong các bệnh này như thế nào?

Ngộ độc paracetamol

Posted:

Được quen dùng trong cộng đồng, không phải kê đơn nhưng thuốc chứa hoạt chất paracetamol được cảnh báo có thể gây phản ứng phụ nghiêm trọng.

Trạm y tế "3 trong 1"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là một trạm y tế trung tâm đạt chuẩn quốc gia đầu tiên của huyện Sơn Hà, Trạm Y tế xã Sơn Linh, mỗi năm tiếp nhận, thăm khám và điều trị cho hàng nghìn lượt bệnh nhân trên địa bàn và các xã lân cận. Nhờ những nỗ lực trong công tác, Trạm Y tế xã Sơn Linh đã tạo được uy tín, được dân tin yêu.

Nghệ sĩ Vũ Minh Vương qua đời

Posted:

Nghệ sĩ Vũ Minh Vương (tên thật là Nguyễn Văn Hoàng), sinh năm 1955, tại Tân Châu - An Giang, đã trút hơi thở cuối cùng lúc 23 giờ 20 phút ngày 6-3 tại Bệnh viện Điều dưỡng quận 8, TP HCM, hưởng dương 59 tuổi.

Nghĩa Hành: Dồn lực xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) ở huyện Nghĩa Hành trong gần ba năm qua đã có những bước tiến đáng kể, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn, cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

Hồi âm thông báo người vi phạm Luật Giao thông còn ít

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhằm tăng cường sự phối hợp trong kiểm điểm, giáo dục những người vi phạm về ATGT, năm 2010, Bộ Công an ban hành Thông tư 38/2010/BCA quy định việc thông báo người có hành vi vi phạm pháp luật ATGT về cơ sở. Tuy nhiên, việc thực hiện quy định này tại tỉnh ta vẫn còn hạn chế do khâu tổ chức thực hiện chưa đồng bộ.

Ai cũng được phạt báo chí vì... Nghị định không rõ ràng

Posted:

Liên quan đến việc nhiều Nghị định quy định chồng chéo, gây ra tình trạng cơ quan, cá nhân nào (kể cả... chủ tịch xã) cũng có thể phạt báo chí, chiều 6/3, Bộ Tư pháp đã chính thức lên tiếng cho biết, lỗi là do các Nghị định quot;mô tả không rõ ràngquot;....

Philippines chi hơn 11 triệu USD nâng cấp căn cứ hải quân

Posted:

Quân đội Philippines ngày 6/3 khẳng định sẽ chi 500 triệu peso (11,2 triệu USD) nhằm nâng cấp một căn cứ hải quân nằm hướng ra Biển Đông để có thể đón thêm nhiều tàu mà nước này chuẩn bị mua để bảo vệ chủ quyền.

Tiến Minh giữ vững vị trí thứ 8 thế giới

Posted:

Ở nội dung đơn nam, tốp 3 vị trí dẫn đầu vẫn lần lượt thuộc về Lee Chong Wei (Malaysia), Chen Long (Trung Quốc) và tay vợt người Indonesia ndash; Tommy Sugiarto. Nguyễn Tiến Minh cũng tiếp tục đứng vị trí thứ 8 thế giới.

No comments:

Post a Comment