Sunday, March 23, 2014

Kết thúc hội trại "Nối vòng tay lớn" năm 2014

Kết thúc hội trại "Nối vòng tay lớn" năm 2014


Kết thúc hội trại "Nối vòng tay lớn" năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)-Saunbsp;3 ngày tổ chức nbsp;(21.3- 23.3.2014),nbsp;Hội trại quot; Nối vòng tay lớnquot;nbsp;tại Quảng trường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi) do Tỉnh đoàn đã tổ chức đã chính thức khép lại.

Thượng tướng Phùng Thế Tài qua đời

Posted:

Thượng tướng Phùng Thế Tài, Phó Tổng tham mưu trưởng, Tư lệnh đầu tiên của Quân chủng Phòng không - Không quân, đã qua đời ngày 21-3, hưởng thọ 94 tuổi.

Cách sử dụng than hoạt tính khi ngộ độc thực phẩm

Posted:

Than hoạt tính thường được sử dụng trong dân gian để điều trị một số bệnh như ăn uống khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng và một số ứng dụng khác trong sinh hoạt thường ngày như lọc nước, lọc không khí (khẩu trang), làm mỹ phẩm.

Pháp phát hiện mảnh vỡ mới nghi của máy bay mất tích

Posted:

Malaysia đã nhận được hình ảnh vệ tinh mới từ giới chức Pháp vào ngày hôm nay, cho thấy các vật thể ở nam Ấn Độ Dương có khả năng là của máy bay mất tích MH370.

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh

Posted:

nbsp;Những ngày nóng bức này, tủ lạnh là một trong những mặt hàng được nhiều người tiêu dùng chọn lừa. Thế nhưng việc chọn được một chiếc tủ lạnh tốt, phù hợp với khả năng tài chính và công năng trong gia đình là điều không dễ dàng.

Chế được phi cơ tự bay như đàn chim

Posted:

Các nhà khoa học Hungaria vừa chế tạo thành công những chiếc máy bay không người lái có khả năng bay theo đàn, mở ra tiềm năng mới trong việc thụ phấn nhân tạo cho cây trồng cũng như trong công tác tìm kiếm cứu hộ.

Bộ trưởng Đinh La Thăng chủ trì họp về nghi án nhận hối lộ

Posted:

Tuần qua, nhiều tờ báo lớn của Nhật Bản đăng thông tin nghi vấn Tập đoàn tư vấn đường sắt Nhật Bản JTC đã hối lộ các quan chức nước ngoài để có thể thắng thầu các dự án đường sắt do Nhật Bản hỗ trợ các nước (trong đó có Việt Nam) từ nguồn vốn ODA của mình.

Than Quảng Ninh thất bại trận thứ 2 trên sân nhà trước Hà Nội T&T

Posted:

nbsp;Dẫn trước từ rất sớm, nhưng sự mất tập trung của hàng phòng ngự ở những phút cuối trận, đã khiến Than Quảng Ninh phải trả giá với trận thua ngược 1-2 trước Hà Nội Tamp;T.

Sinh viên Việt đầu tiên làm Tổng Biên tập báo của ĐH Mỹ

Posted:

Kết thúc phổ thông, Trần Việt Hùng (sinh 1993), cựu học sinh chuyên Anh, trường chuyên Lê Hồng Phong (TP. HCM) nhận được 12 sự chấp nhận từ 15 trường ĐH Mỹ mà cậu gửi hồ sơ.

Bảo hiểm trả hơn 119 triệu USD cho máy bay mất tích MH370

Posted:

Các hãng bảo hiểm đã bước đầu chi trả bảo hiểm cho chiếc máy bay mất tích MH370 và khách hàng trên chuyến bay.

Cá chiên xì dầu, hấp dẫn thơm lừng

Posted:

Cá chiên không tốn nhiều thời gian như cá sốt cà chua thông thường mà vẫn cực kì ngon nhé! Đầu tiên, bạn lọc bỏ xương cá. Sau đó, rửa sạch cá với rượu trắng và gừng giã nhỏ cho hết tanh rồi lau khô và cắt thành khúc...

Phóng viên robot trong tương lai?

Posted:

Ở thời đại công nghệ số như hiện nay, báo chí rồi cũng sẽ tự động hóa và robot GUARBOT đang quot;nỗ lựcquot; để trở thành một nhà báo thực thụ?

500 triệu USD xây trung tâm nghiên cứu hạt nhân

Posted:

Tập đoàn năng lượng nguyên tử Rosatom (Nga) và Bộ Khoa học-Công nghệ của Việt Nam đang chuẩn bị các điều kiện cần thiết để năm 2015 khởi công xây dựng Trung tâm công nghệ và nghiên cứu hạt nhân, tiền đề cho việc khởi công Dự án nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận I do phía Nga xây dựng.

Điểm tựa của phụ nữ nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đấy là mô hình tổ hợp tác dịch vụ nấu đám, tiệc ở phường Nghĩa Chánh và Chánh Lộ do Hội LHPN thành phố Quảng Ngãi thành lập, tạo việc làm cho hàng chục chị em có công ăn việc làm ổn định, cải thiện đời sống kinh tế gia đình.

Khối Văn hóa Xã hội ký kết giao ước thi đua năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp; Khối thi đua Văn hóa-nbsp; Xã hội tỉnh gồm 8 đơn vị: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ngãi, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Quảng Ngãi, Sở Khoa học - Công nghệ, Sở Giáo dục Đào tạo, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội và Sở Y tế vừa tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2014.

Tìm thấy loài khủng long mới có mào như gà

Posted:

Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài khủng long mới. Hóa thạch của loài khủng long cho thấy chúng có hình dáng giống một con gà, đặc biệt là ở cái mào.

Tần suất và cường độ thiên tai ngày càng gia tăng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tổ chức Khí tượng Thế giới (tên tiếng Anh: World Meteorological Organization, viết tắt tên tiếng Anh WMO) là tổ chức có 189 quốc gia thành viên, đây là tổ chức chuyên môn của Liên Hiệp Quốc. Tổ chức này có tiền thân là Tổ chức Khí tượng Quốc tế thành lập năm 1873.

Thác Grăng - "thảm" tóc tiên lộng lẫy đại ngàn

Posted:

Cùng với làng nghề thổ cẩm Zara, khu du lịch sinh thái Grăng với tập hợp vẻ đẹp của bạt ngàn rừng xanh, trùng trùng núi cao, đặc biệt thác Grăng đang là địa điểm thu hút khách du lịch khi đến với huyện miền núi Nam Giang (Quảng Nam).

Phe Áo đỏ Thái Lan liệu có bảo vệ được bà Yingluck?

Posted:

nbsp;Những người Áo đỏ ủng hộ Thủ tướng tạm quyền Yingluck Shinawatra này 23/3 đã tuyên bố sẽ xuống đường biểu tình.

Ngành nội vụ được sử dụng cơ chế "mềm" trong việc điều tiết biên chế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.3, Bộ Trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Nội vụ đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Ngãi về tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh, kết quả thực hiện nhiệm vụ của ngành nội vụ năm 2013 và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2014.

Khu lưu niệm Khu ủy 5 đón nhận Bằng Di tích lịch sử

Posted:

Ngày 22/3, Ban Tổ chức Trung ương đã trao Bằng công nhận Di tích lịch sử quốc gia cho Khu lưu niệm Ban Tổ chức cán bộ Khu ủy 5 tại xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Mới đầu mùa khô, đập thủy lợi Thạch Nham đã kiệt nước

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo cán bộ quản lý đập thủy lợi Thạch Nham, sau mấy chục năm kể từ khi hoàn thành và đưa vào hoạt động, đây là lần đầu tiên công trình bị cạn kiệt nước ngay trong tháng 3. Theo đó đe dọa thiếu nước cung cấp cho hàng ngàn ha lúa và cây trồng khác trong vụ đông xuân này.

Triều Tiên liên tiếp bắn tên lửa

Posted:

Hôm nay 23.3, CHDCND Triều Tiên tiếp tục bắn 16 tên lửa tầm ngắn từ bờ biển phía đông của nước này, sau khi đã bắn 30 tên lửa vào hôm qua.

Nêm gia vị

Posted:

Gia vị là thành phần không thể thiếu khi chế biến thức ăn, nhưng việc sử dụng gia vị thế nào cho đúng cách và đúng lúc để món ăn thêm thơm ngon, đậm đà thì không phải bà nội trợ nào cũng nắm rõ.

"Nữ hoàng chân đất" giành vàng toàn quốc

Posted:

(Baoquangngai.vn) Sáng 23.3, quot;nữ hoàng chân đấtquot; Phạm Thị Bình của Quảng Ngãi đã dễ dàng giành huy chương vàng nội dung sở trường marathon 42,195km ở giải Việt dã - Marathon toàn quốc Cúp Báo Tiền Phong lần thứ 55 - 2014 diễn ra quanh bờ Hồ Xuân Hương ndash; TP. Đà Lạt (Lâm Đồng ).nbsp;

Thủ tướng lên đường dự Hội nghị Thượng đỉnh an ninh hạt nhân

Posted:

Hội nghị thượng đỉnh An ninh hạt nhân lần thứ 3 sẽ tập trung vào 3 mục tiêu chính, đó là trao đổi các biện pháp tăng cường an ninh hạt nhân, giảm mối đe dọa khủng bố hạt nhân và đánh giá những việc đã làm được, đồng thời thảo luận, thống nhất định hướng lớn trong tương lai.

Nghề giúp việc sắp được là nghề chính thức của quốc gia

Posted:

Trung tâm Nghiên cứu Giới, Gia đình và Phát triển cộng đồng (GFCD) vừa tiến hành khảo sát thực tế 1000 lao động giúp việc gia đình (GVGĐ) và các hộ gia đình có sử dụng lao động giúp việc tại 5 tỉnh/thành phố là: Nam Định, Khánh Hòa, Hải Phòng, Hà Nội và TP HCM.

Thanh trà giải nhiệt

Posted:

Nắng như xối lửa. Vậy mà khi nhìn thấy hai bên đường lủng lẳng những chùm trái vàng cam, ai cũng nghe lòng mình dịu mát.

SHB Đà Nẵng nối dài chuỗi ngày buồn cho An Giang

Posted:

Vòng 9, Giải vô địch Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2014 đã diễn ra vào chiều 22-3. Trên sân khách, SHB Đà Nẵng đã phải rất chật vật mới vượt qua đội chủ nhà An Giang với tỷ số 2-1. nbsp;

No comments:

Post a Comment