Friday, March 14, 2014

Khai mạc Giải cầu lông tranh cúp MMOA- Kim Huê Sport năm 2014

Khai mạc Giải cầu lông tranh cúp MMOA- Kim Huê Sport năm 2014


Khai mạc Giải cầu lông tranh cúp MMOA- Kim Huê Sport năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tối 14.3, tại Nhà thi đấu Diên Hồng (TP. Quảng Ngãi), nbsp;Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh, Liên Đoàn Cầu lông tỉnh đã phối hợp tổ chức lễ khai mạc giải cầu lông tỉnh Quảng Ngãi tranh cúp MMOA- Kim Huê Sport năm 2014.

Các Nghị quyết của Đảng về tam nông vẫn còn nguyên giá trị

Posted:

Sáng 14/3, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc họp của Bộ Chính trị cho ý kiến về việc sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 ( khóa X) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Một lần đến... Ba Xa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xã Ba Xa (Ba Tơ) nằm tận cùng tây nam của huyện Ba Tơ. Tuy giáp với các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, nhưng bị các dãy núi chắn ngự nên địa bàn xã nằm dưới thung sâu. Điều kiện khắc nghiệt nhưng đồng bào nơi đây vẫn bám trụ, sáng tạo trong làm ăn, vươn lên trong cuộc sống. nbsp;nbsp;

Có bằng chứng phi cơ Malaysia bay về phía quần đảo Andaman

Posted:

Hãng tin Reuters ngày 14/3 đưa tin cho biết, có bằng chứng thu được từ radar quân sự cho thấy, một chiếc phi cơ không xác định có thể là chiếc Boeing 777 mang số hiệu MH370 bị mất tích đã bay qua bán đảo Mã Lai hướng về phía quần đảo Andaman của Ấn Độ cùng thời điểm chuyến bay MH370 mất tích.

UBND tỉnh họp bàn tổ chức Hội thảo "Phạm Văn Đồng và văn hóa dân tộc"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp; Chiều 14.3, đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Ban tổ chức để thảo luận một số nội dung chuẩn bị cho Hội thảo quot;Phạm Văn Đồng và văn hóa dân tộcquot;. nbsp;

Báo Quảng Ngãi: Hội nghị công tác phát hành báo năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.3, Báo Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị công tác phát hành báo năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014. Đến dự có Phó Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Trần Văn Minh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo;nbsp; lãnh đạo các huyện, thành uỷ, đại diện ban tuyên giáo và bưu điện các huyện, thành phốhellip; nbsp;

Ký kết chương trình phối hợp đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CNVCLĐ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 14.3, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Ban Thi đua- khen thưởng tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết quot;Chương trình phối đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và phát hiện, biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến giai đoạn 2014- 2018quot;.

Hơn 300 học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Posted:

(Baoquangngai.vn)ndash; Sáng 14.3, tại huyện Sơn Hà, Báo Dân trí phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và Công ty Suntory Pepsico trao tặng cho 35 suất học bổng quot;Suntory Pepsico vì học sinh vượt khó hiếu họcquot;.

Bảo Việt Quảng Ngãi: Nơi chủ xe cơ giới gửi trọn niềm tin

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, số lượng xe ô tô, xe máy ngày càng tăng lên trong khi cơ sở hạ tầng giao thông chưa phát triển theo kịp và ý thức của người tham gia giao thông còn hạn chế nên nguy cơ xảy ra TNGT là rất cao. Đây cũng là lý do để các chủ xe cơ giới tham gia mua bảo hiểm.

Bế mạc Phiên họp thứ 26 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Posted:

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tiếp thu các ý kiến đóng góp để hoàn chỉnh dự án luật trước khi trình Quốc hội.

Ánh Viên lọt tốp 10 VĐV bơi lội xuất sắc nhất thế giới

Posted:

Theo công bố mới nhất của Liên đoàn bơi lội thế giới, kình ngư Ánh Viên đã lọt vào tốp 10 VĐV xuất sắc nhất thế giới ở nội dung 400m hỗn hợp nữ.

Quả na làm thuốc chữa tiêu chảy

Posted:

Cây na còn gọi là phan lệ chi, sa lê, mác kiếp hay mãng cầu (cách gọi riêng của các tỉnh phía Nam), tên khoa học Annona Squamosa thuộc họ Annonaceae. Na là loại quả nhiều dinh dưỡng, giàu dược tính nên trong Đông y còn sử dụng làm thuốc trị nhiều chứng bệnh khác nhau.

Ngôi sao và tầm nhìn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Phạm Văn Đồng, nhà chính trị Phạm Văn Đồng đã có một nền tảng cơ bản: Ông là nhà văn hóa. Sự tích hợp văn hóa qua quá trình hoạt động cách mạng, quá trình trải nghiệm bản thân, quá trình nhận thức về vai trò của Nhân Dân trong lịch sử và trong văn nghệ, đã làm nên một Phạm Văn Đồng-nhà văn hóa nhân dân.

Bộ nhớ USB độc đáo mỏng như giấy

Posted:

Để chuyển được dữ liệu từ nơi này sang nơi khác, thay vì suốt ngày phải đi tìm và mua lại usb, thì với một miếng dán sticker, bạn có thể tiến hành công việc này một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Hội nghị đối tác phát triển khắc phục hậu quả bom mìn

Posted:

Sáng 14/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Nhà nước về Chương trình hành động quốc gia khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh tổ chức Hội nghị đối tác phát triển khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh.

Món ăn, bài thuốc từ cá chim

Posted:

nbsp;Cá chim thuộc họ cá chim trắng (stomateoidae), sống ở các vùng biển nước ta, có nhiều tên gọi khác như thoa phiến ngư, xương ngư, bình ngưhellip; Cá chim thịt ngon và bổ, được nhân dân ta coi là đặc sản hàng đầu trong các loài cá biển (chim, thu, nhụ, đé). Ngoài giá trị dinh dưỡng, cá chim còn được dùng làm vị thuốc chữa bệnh.

Máy bay Mỹ chở 150 người bị gãy càng hạ cánh

Posted:

nbsp;Hơn 150 người đã được sơ tán khỏi một chuyến bay của hãng hàng không US Airways sau khi càng hạ cánh trước của chiếc máy bay chuẩn bị đi Florida bị gãy trên đường băng.

Đánh bại Quang Liêm, Trường Sơn lên ngôi đầu giải cờ vua HDBank 2014

Posted:

Trận đấu giữa 2 kỳ thủ hàng đầu Việt Nam đã kết thúc với phần thắng nghiêng về Trường Sơn, dù Quang Liêm được đánh giá cao hơn và được cầm trắng

Tưng bừng khai mạc Tuần văn hóa du lịch Điện Biên

Posted:

Tối 13/3, Tuần văn hóa du lịch tỉnh Điện Biên chính thức khai mạc trong sự mong chờ của đông đảo người dân. Bởi đây là một trong những hoạt động lớn hướng tới kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Thái tử kế vị Na Uy sắp thăm Việt Nam

Posted:

Nhận lời mời của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Thái tử kế vị Vương quốc Na Uy Haakon và Công nương Mette-Marit sẽ thăm chính thức Việt Nam từ 18-21/3/32014, theo Người Phát Ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình.

Mỹ chuyển tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích sang Ấn Độ Dương

Posted:

Giới chức Mỹ trợ giúp tìm kiếm chuyến bay mất tích MH370 của hãng hàng không Malaysia giờ đang chuyển trọng tâm sang quot;khu vực Ấn Độ Dươngquot;.

Kết quả lượt đi vòng 16 đội Europa League 2013-2014 (rạng sáng 14-3)

Posted:

Rạng sáng 14-3 (theo giờ Việt Nam), bóng đá châu Âu lại sôi động với 8 cặp đấu lượt đi vòng 16 đội Europa League 2013-2014. Chiến thắng đã thuộc về các đội Porto, Valencia, Lyon, Benfica, Betis và AZ Alkmaar.

Đình chỉ lưu thông 3 cầu treo không đảm bảo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh vừa tiến hành đi kiểm tra, rà soát hệ thống cầu treo trên địa bàn các huyện miền núi trong tỉnh. Qua kiểm tra, đoàn đã tiến hành lập biên bản đình chỉ lưu thông ba cầu treo không đảm bảo an toàn. nbsp;

No comments:

Post a Comment