Sunday, March 16, 2014

Làm gì khi xe máy hết xăng?

Làm gì khi xe máy hết xăng?


Làm gì khi xe máy hết xăng?

Posted:

Xe máy thường có bình xăng với dung tích nhỏ, và nhiều mẫu thậm chí còn không có đồng hồ báo xăng. Chính vì vậy, nếu không tính trước, nhiều người sẽ lâm vào cảnh hết xăng giữa đường.

Thiệt hại 8.000 tỷ đồng vì thiếu bảo mật thông tin

Posted:

Theo kết quả của các hãng bảo mật tại Việt Nam và trên thế giới, 40% website của Việt Nam tồn tại lỗ hổng bảo mật và mỗi năm, Việt Nam thiệt hại hơn 8.000 tỷ đồng từ các cuộc tấn công qua Internet.

Thực phẩm giúp tăng chiều cao hiệu quả

Posted:

Đời sống kinh tế hiện nay cho phép các bậc phụ huynh có nhiều điều kiện để chăm chút cho sự phát triển về thể chất của trẻ, đặc biệt là chiều cao. Hầu hết mọi người đều nhận thức được tầm quan trọng của chế độ ăn uống đối với chiều cao cho trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những loại thực phẩm có lợi cho việc cải thiện tầm vóc cho trẻ.

Đánh đu số phận trên chiếc cầu treo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hơn 10 năm nay, 35 hộ dân ở thôn Gọi Re, xã Ba Xa (Ba Tơ) đã quen với cảnh giao lưu với thế giới bên ngoài bằng chiếc cầu treo lắc léo. Nay chiếc cầu đã xuống cấp và được gắn bảng quot;cầu hư, cấm qua lạiquot; nhưng họ vẫn sử dụng, mặc những hiểm nguy đang chực chờ.

Mùa chim én

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau một ngày làm việc vất vả, cũng như mọi ngày, xong việc tôi lang thang trên khắp con đường rồi trở về với ngôi nhà thân yêu, nơi góc xóm nhỏ ở vùng quê thanh bình ấy. Chiều nay so với mọi ngày trong tôi có thật nhiều điều khác lạ.

"Xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chung tay xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là chủ đề Tháng Thanh niên 2014 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát động. Nhân Tháng Thanh niên 2014, phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử đã có cuộc phỏng vấn chị Hà Thị Anh Thư- Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi về hoạt động của các cấp bộ Đoàn trong tỉnh hưởng ứng Tháng thanh niên 2014.

Máy bay mất tích có thể đã hạ cánh

Posted:

Giới chức Malaysia hôm nay 16-3 cho hay máy bay mất tích MH370 có thể đã hạ cánh bởi tín hiệu cuối cùng mà vệ tinh thu được từ máy bay có thể được gửi từ mặt đất.

HAGL và Bình Dương giành chiến thắng

Posted:

Chiều 16-3, tiền đạo Timothy đã lập cú đúp giúp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đá bại tân binh Hùng Vương An Giang (HV.AG) 2-0, trên sân Pleiku ở vòng 8 V-League Eximbank 2014. Trong khi đó, B. Bình Dương đã đè bẹp QNK Quảng Nam 5-2.

Tự theo dõi huyết áp sao cho đúng?

Posted:

Được mệnh danh là "sát thủ thầm lặng", bệnh tăng huyết áp có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng một cách bất ngờ. Vì thế, tự theo dõi huyết áp tại nhà là thành phần không thể thiếu của một chương trình điều trị tăng huyết áp thành công.

Báo Người lao động: "Đưa trường học đến thí sinh năm 2014"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.3, tại Nhà văn hóa lao động Quảng Ngãi, Báo Người lao động phối hợp với các Trường ĐH, CĐ trong nước và Sở GD-ĐT Quảng Ngãi tổ chức chương trình tư vấn mùa thi quot; Đưa trường học đến thí sinh năm 2014quot;.nbsp; nbsp;

AGRIBANK Quảng Ngãi: Tạo dựng niềm tin trong dân cư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2013 hoạt động kinh doanh của hệ thốngnbsp; ngân hàng nói chung và của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) - Chi nhánh Quảng Ngãi nói riêng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của từng đơn vị trực thuộc, nên hoạt động kinh doanh của Agribank Chi nhánh Quảng Ngãi tương đối tốt. Kết quả huy động vốn khả quan, nợ xấu không tăng, tỷ lệ thu lãi khá, tiết kiệm chi phí... phát triển ổn định và bền vững tạo được niềm tin với khách hàng.

Hãng đồ lót gây sốc bằng bảo hiểm 'cậu nhỏ'

Posted:

Theo quảng cáo của công ty đồ lót UNDZ có trụ sở ở Montreal, Canada, kể từ ngày 15/3, những nam giới mua từ 3 chiếc quần lót của họ trở lên thông qua website công ty, sẽ nhận được hợp đồng bảo hiểm đặc biệt với hãng Lloyd's Of London.

Đậu nành không làm giảm sự ham muốn của nam giới

Posted:

Đậu nành là câu trả lời hoàn hảo dành cho những người muốn theo đuổi một thực đơn ăn kiêng với lượng calories, chất béo vừa phải nhưng vẫn đủ sức để tập luyện thể dục thể thao.

Toilet năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới

Posted:

Ngày 14/3, hãng tin Mỹ ABC News dẫn nguồn tin ĐH Colorado, Mỹ cho biết đã chế tạo thành công nhà vệ sinh năng lượng mặt trời có thể tái chế chất thải con người thành than sinh học.

Ăn tiết canh, mắc những bệnh gì?

Posted:

Gần đây, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tiếp nhận một số bệnh nhân mắc bệnh do ăn tiết canh lợn, thậm chí có trường hợp đã tử vong.

Giúp Windows hoạt động nhanh như mới với Glary Utilities

Posted:

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu bản quyền miễn phí của Glary Utilities, một trong những phần mềm tối ưu hệ thống nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay.

Nữ PGS.TS trẻ tuổi xinh đẹp nhận giải Thanh niên Pháp ngữ 2014

Posted:

PGS.TS trẻ tuổi Nguyễn Ngọc Lưu Ly nhận Giải thưởng Thanh niên Pháp ngữ. PGS.TS trẻ tuổi Nguyễn Ngọc Lưu Ly nhận Giải thưởng Thanh niên Pháp ngữ.

Hoàng thân Campuchia lập đảng Cộng đồng Bảo hoàng

Posted:

Ngày 16/3, Hoàng thân Campuchia Norodom Ranariddh đã tuyên bố thành lập đảng "Cộng đồng Bảo hoàng" và tham gia tranh cử trong cuộc tổng tuyển cử vào năm 2018.

Trán cứng như búa

Posted:

Một người đàn ông Pakistan đã ghi tên mình vào Sách kỷ lục thế giới Guinness về đập vỡ hạt óc chó bằng đầu.

Hỗ trợ, miễn giảm học phí cho sinh viên trường tư

Posted:

Sắp tới sẽ có chính sách hỗ trợ, miễn giảm học phí cho sinh viên các trường ngoài công lập như sinh viên trường công lập.

Tin tặc tấn công hàng loạt website của NATO

Posted:

Tuy nhiên tổ chức khẳng định các cuộc tấn công này không ảnh hưởng tới các chiến dịch quân sự của họ.

Bí thư huyện về tận xóm đối thoại tháo gỡ khúc mắc của người dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 15.3, Đoàn công tác, gồm lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện Bình Sơn do đồng chí Đoàn Dụng- Bí thư Huyện uỷ dẫn đầu đã có buổi đối thoại người dân xóm Tam Phụ, để giải quyết vụ việc 44/56 hộ đân nơi đây ký đơn tập thể bênh vực cho ông Phạm Trung Việt, sống cùng xóm.

Thanh Vân, Thu Thủy, Ngân Khánh sẽ tranh ngôi quán quân

Posted:

Liveshow 9 quot;Bước nhảy hoàn vũ 2014quot; diễn ra vào tối 15-3 đã xác định được 3 gương mặt vào đêm chung kết tranh tài giành ngôi vị quán quân, đó là: Ngân Khánh, Thu Thủy và Thanh Vân. Đây cũng là 3 gương mặt nổi trội và thể hiện sự ổn định nhất trong suốt cuộc thi.

Phim tài liệu: Giai điệu của ám ảnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Phim tài liệu Giai Điệu Của Ám Ảnh ( 30 phút) dựa trên bản giao hưởng ndash; hợp xướng Trẻ con Mỹ Lai của nhạc sĩ Lê Quang Vũ ( lấy cảm xúc từ trường ca Trẻ con ở Sơn Mỹ của nhà thơ Thanh Thảo). Phim đã dùng âm nhạc để kết nối nỗi đau, nỗi ám ảnh từ hai phía: phía nạn nhân của chiến tranh và phía những người từng tham gia gây ra tội ác ở Việt Nam, mà cụ thể trong bộ phim này vụ thảm sát Sơn Mỹ.

NXB Quân đội nhân dân ra mắt các bộ sách quý

Posted:

Chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2014, Nhà xuất bản Quân đội nhân dân phối hợp cùng Công ty Minh Thành (nhà sách Thăng Long) vừa cho ra mắt bạn đọc năm bộ sách quý, gắn với các cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của dân tộc ta.

Chủ tịch nước thăm cấp Nhà nước đến Nhật Bản

Posted:

Chuyến thăm Nhật Bản của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang lần này là sự kiện có ý nghĩa chính trị quan trọng trong quan hệ hai nước.

Mẹo để bé không lề mề buổi sáng

Posted:

Trẻ chạy quanh tìm tất, sách hay quần áo, mẹ trong bếp vắt óc nghĩ nấu gì cho con ăn, chìa khóa và điện thoại tìm mãi không ra... là cảnh tượng thường gặp ở nhiều gia đình vào buổi sáng.

Chi tiết 4 cụm thi quốc gia mùa tuyển sinh ĐH 2014

Posted:

Năm 2014, tuyển sinh ĐH với kỳ thi chung vẫn tổ chức 4 cụm thi quốc gia.

Món ăn thuốc cho người bệnh sởi

Posted:

Sởi là một bệnh truyền nhiễm cấp tính tuy ít gây tử vong nhưng có thể gây biến chứng viêm tai giữa, viêm phổi, tiêu chảy, khô loét giác mạc... Sau đây là một số món ăn, nước uống thích hợp cho người bệnh sởi trong từng giai đoạn bệnh.

No comments:

Post a Comment