Monday, March 31, 2014

Lúa trời ngắc ngoải: Tại anh hay tại ả?

Lúa trời ngắc ngoải: Tại anh hay tại ả?


Lúa trời ngắc ngoải: Tại anh hay tại ả?

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tuy chưa vào cao điểm mùa nắng nóng, nhưng nhiều ruộng lúa đã quot;chết khátquot; vì thiếu nước tưới. Bởi thế mới thấy rằng, biến đổi khí hậu nhanh đến mức không còn chờ chúng ta ngồi một chỗ để khuyến cáo mà phải bắt tay vào hành động ngay. nbsp;

Triều Tiên, Hàn Quốc nã 800 quả đạn pháo về phía nhau

Posted:

Ngày 31/3, hãng tin AP dẫn nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho hay, Bình Nhưỡng đã bắn hơn 500 quả đạn pháo trong khoảng thời gian từ 12h15 ndash; 3h30 chiều 31/3 (theo giờ địa phương) sau khi gửi fax thông báo cho Hàn Quốc về một cuộc diễn tập quân sự bắn đạn thật trong ngày hôm nay.

Video: Người trồng dưa khốn khổ vì dưa ế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hàng nghìn người nông dân trồng dưa ở Quảng Ngãi đang vào vụ thu hoạch lớn với sản lượng 20 tấn/ ha. Tuy nhiên, đây lại là mùa dưa quot;đắngquot; khi giá dưa quot;lao dốcquot;, nhiều ruộng dưa chờ bán nhưng không ai tới mua.

Bàn giao khu liên hiệp TDTT Diên Hồng cho Tỉnh đoàn Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ký Quyết dĩnh phê duyệt kế hoạch bàn giao Khu liên hiệp TDTT cho Tỉnh đoàn Quảng Ngãi để xây dựng Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Quảng Ngãi. nbsp;

Thủ thuật cho người mới dùng Android

Posted:

Android ngày càng trở nên phổ biến. Và không có gì là quá thừa khi bạn nắm được những thông tin cốt yếu sau nếu bạn là người mới làm quen với nền tảng thông dụng này.

Mắc bệnh từ ăn hoa quả không đúng cách

Posted:

Hoa quả có chứa nhiều đường, vitamin và các loại chất dinh dưỡng, giúp ăn ngon miệng vừa có lợi cho sức khỏe và có tác dụng làm đẹp. Tuy nhiên, ăn hoa quả không đúng cách cũng sinh ra bệnh.

Từ 1-4: Gas giảm thêm 16.000 đồng/bình

Posted:

Ngày 31-3, một số công ty gas tại TP.HCM thông báo giá gas bán lẻ sẽ giảm 16.000 đồng/bình 12kg (tương đương 1.334 đồng/kg) kể từ ngày 1-4.

Họp bàn biện pháp đẩy nhanh giải phóng mặt bằng Quốc lộ 1

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 31.3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chủ trì cuộc họp với các sở, ngành, địa phương liên quan về tình hình thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng Dự án đầu tư cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. nbsp;

Đội tuyển bóng đá nam sẽ có HLV người Nhật Bản

Posted:

Thời gian tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ có những mối hợp tác chặt chẽ với Liên đoàn bóng đá Nhật Bản. Đặc biệt, đội tuyển bóng đá Nam Việt Nam sẽ do HLV người Nhật dẫn dắt.

Bkav đào tạo chuyên gia an ninh mạng cho Cuba

Posted:

Chiều 31-3, Công ty An ninh mạng Bkav cho biết, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến Cộng hoà Cuba vừa qua, Việt Nam cam kết sẽ tiến hành đào tạo chuyên gia an ninh mạng cho Cuba. Cụ thể, 100 cán bộ của Cuba sẽ được Công ty An ninh mạng Bkav của Việt Nam đào tạo trong thời gian 3 năm từ nay tới năm 2017.

Ghế Tổng thư ký VFF bất ngờ có chủ mới

Posted:

Ông Lê Hoài Anh, Chánh văn phòng VFF khóa 6, được bổ nhiệm làm tân Tổng thư ký VFF thay cho ông Ngô Lê Bằng.

Sơn Hà đi lên từ gian khó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 39 năm (1975-2014), một cột mốc thời gian đủ để cho người ta trưởng thành và cũng để cho chúng ta suy ngẫm về một chặng đường đi qua đầy những khó khăn nhưng dẫn đến những thành công nhất định. Ở đây, tôi muốn nói về vùng quê anh hùng Sơn Hà, một vùng đất đi lên từ gian khó.

Thủ tướng Nga Medvedev bất ngờ đến thăm Crimea

Posted:

Ngày 31/3, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã đến Crimea để thảo luận với các nhà lãnh đạo địa phương về kế hoạch phát triển của Crimea và thành phố Sevastopol trong tương lai. nbsp;

Facebook cung cấp Internet miễn phí toàn cầu

Posted:

Facebook đang triển khai dự án cho phép người dùng khắp thế giới có thể dễ dàng truy cập Internet, được phát miễn phí từ các thiết bị trong không gian.

PCX 2014: Mạnh mẽ và tiện ích hơn

Posted:

Là sản phẩm mới đầu tiên trong năm 2014 của Honda Việt Nam xuất hiện trong bối cảnh thị trường xe máy suy giảm liên tiếp, PCX 2014 đã có những thay đổi mạnh mẽ từ thiết kế đến tính năng và thị trường mục tiêuhellip;

Nhu cầu máy móc chống nóng, chống hạn tăng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hè về, nhu cầu về máy móc, thiết bị chống nóng, chống hạn tăng cao. Thị trường các mặt hàng này lại có dịp vào guồng chuyển động sau một mùa ngủ đông khá dài... Nhiều mặt hàng mới do Việt Nam sản xuất, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp đang chờ người mua.

Bộ trưởng quốc phòng Mỹ gặp các bộ trưởng quốc phòng ASEAN

Posted:

Bộ trưởng quốc phòng Mỹ có một tuần kín lịch liên quan tới châu Á: lần đầu tiên ông tổ chức cuộc họp với các bộ trưởng quốc phòng ASEAN ở Hawaii trước khi lên đường tới Nhật và Trung Quốc.

U19 Việt Nam vào bảng đấu khó

Posted:

Trong cuộc họp của Hội đồng LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vào ngày 29-3 tại Indonesia đã diễn ra lễ bốc thăm Giải Vô địch Bóng đá U19 Đông Nam Á 2014. Theo kết quả bốc thăm, U19 Việt Nam ở bảng B với U19 Nhật Bản và U19 Australia.

Tái hiện Lễ hội Cầu ngư vùng Nam Trung Bộ

Posted:

Trong khuôn khổ Festival Thủy sản Việt Nam 2014, tối 30/3, tại các địa phương ven biển huyện Tuy An, Đông Hòa, Thị xã Sông Cầu và TP. Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) đồng loạt diễn ra Chương trình trình diễn Lễ hội Cầu ngư.

Nữ cán bộ y tế của làng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù mức hỗ trợ hằng tháng không quá 500 nghìn đồng, nhưng 15 năm qua, với đôi chân miệt mài, tấm lòng nhiệt tình với đồng bào, đã giúp chị băng qua những ghềnh đá cheo leo, những ngọn đồi, con suối, đem ánh sáng của tri thức xua đi bóng ma thần chết của hủ tục...

Có thể gạo mốc bị oan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau một thời gian im ắng, không có một bệnh nhân nào tái phát, dân Làng Rêu xã Ba Điền (Ba Tơ) những tưởng bệnh viêm da dày sừng bàn tay, bàn chân đãnbsp; vĩnh viễn bị loại khỏi đời sống của họ thì mới đây, quot;bóng maquot; ấy đã xuất hiện trở lại.

Vịnh Hạ Long "nổi như cồn" trên bản đồ du lịch thế giới

Posted:

Vịnh Hạ Long được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi là một trong những địa danh lãng mạn nhất cho các cặp tình nhân, nằm trong top 100 điểm dừng chân nên đến trong đời cũng như trong top 10 điểm du thuyền hấp dẫn nhất thế giớihellip;

Kéo dài thời gian làm việc đối với giảng viên đến tuổi nghỉ hưu

Posted:

Bộ GD-ĐT vừa có văn bản gửi các cơ sở giáo dục ĐH đề nghị thực hiện kéo dài thời gian làm việc đối với giảng viên có chức danh giáo sư, phó giáo sư và giảng viên có trình độ tiến sỹ đến tuổi nghỉ hưu theo đúng Điều 9 của Nghị định số 141/2013/NĐ-CP.

Lãng phí từ những mô hình khuyến nông thất bại

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Năm nào, huyện Minh Long cũng được chọn để xây dựng những mô hình khuyến nông nhằm đem lại hiệu quả cao trong chăn nuôi, sản xuất cho người dân. Nhưng một số mô hình thất bại đã khiến người dân phải than trời vì bỏ công sức mà chẳng thu gặt được gì từ những mô hình này.

Thông báo tổ chức giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất năm 2014

Posted:

Báo Quảng Ngãi, Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Bóng đá tỉnh và Công ty CP Đường Quảng Ngãi nhất trí phối hợp khôi phục lại giải bóng đá báo Quảng Ngãi bắt đầu từ năm 2014. Giải bóng được mang tên Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi -Cúp Bia Dung Quất.

Bài toán cán bộ nông nghiệp cho TP.Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi mở rộng địa giới hành chính, TP. Quảng Ngãi có thêm 12 ngàn ha với 146 ngàn nhân khẩu. Việc tăng thêm quy mô diện tích và dân số đòi hỏi cần bổ sung thêm nguồn nhân lực để tăng cường công tác quản lý nhà nước, nhất là lĩnh vực nông nghiệp...

Tiến Minh vô địch giải cầu lông Hà Nội International Challenge 2014

Posted:

Với chiến thắng 2-0 trước đối thủ đến từ Malaysia, Chun Seang Tan, ở trận chung kết, tay vợt số 1 Việt Nam, Nguyễn Tiến Minh, đăng quăng giải cầu lông Hà Nội International Challenge 2014 vào chiều nay 30-3.

Hàn Quốc, Triều Tiên nã pháo qua lại trên biển

Posted:

Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên đã đấu pháo trên vùng biên giới trên biển giữa hai nước vào ngày 31.3 và quân đội Hàn Quốc khẳng định đã đáp trả loạt đạn pháo do phía Bắc Hàn bắn vào lãnh hải của mình.

Thực phẩm cần tránh khi nuôi con bằng sữa mẹ

Posted:

Các bà mẹ đang cho con bú cần ăn đầy đủ dinh dưỡng. Một chế độ ăn uống cân bằng, đa dạng thực phẩm là tốt nhất. Tuy nhiên, có một số món ăn mà bạn nên tránh, vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe bé.

No comments:

Post a Comment