Saturday, March 22, 2014

Rà soát việc dạy ngoại ngữ trong trường mầm non

Rà soát việc dạy ngoại ngữ trong trường mầm non


Rà soát việc dạy ngoại ngữ trong trường mầm non

Posted:

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa cho biết, Bộ GD-ĐT đã có văn bản chỉ đạo các sở GD-ĐT tổ chức kiểm tra, rà soát việc dạy ngoại ngữ trong các trường mầm non trên địa bàn để có giải pháp chấn chỉnh kịp thời.

Các hãng hàng không đua nhau tăng cường an ninh

Posted:

Để đảm bảo an toàn cho các hành khách đi máy bay, các hãng hàng không trong nước đã đồng loạt ra thông báo với những quy định chặt chẽ, áp dụng cho các chuyến bay.

Chelsea chà đạp Arsenal trong ngày trọng đại của Wenger

Posted:

Trận đấu trên sân Stamford Bridge kỉ niệm tròn 1000 trận Wenger dẫn dắt Arsenal, ông đã nhận được một món quà đắng chát từ các học trò khi họ bị Chelsea chà đạp không thương tiếc. "Pháo thủ" thua 0-6 và kết thúc trận đấu với chỉ 10 người...

Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, Bí thư Đoàn xuất sắc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 21.3, tại Quảng trường TP.Quảng Ngãi, BanThường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ mítting kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931- 26.3.2014) và tuyên dương những Thanh niên tiến tiến làm theo lời Bác; Bí thư Đoàn xuất sắc và tôn vinh những người bạn của Đoàn.

Thủ tướng làm việc với Ban Chấp hành Trung ương Đoàn

Posted:

Thủ tướng đánh cao giá kết quả thực hiện Quy chế phối hợp công tác giữa Chính phủ và Ban Chấp hành Trung ương Đoàn.

54 phút liên lạc cuối cùng với phi cơ Malaysia mất tích

Posted:

Một đoạn băng vừa được tiết lộ được cho là của 54 phút liên lạc cuối cùng giữa kiểm soát không lưu và chiếc máy bay MH370 mất tích của hãng Malaysia Airlines có vẻ "hoàn toàn như thông lệ," giới phân tích cho hay.

Phê bình Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa phê bình Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ vì đã chậm trễ trong việc xử lý các tồn tại, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng thuộc dự án Nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 24 đoạn qua xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ.

Cá khô ở biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để con cá tươi quê mình có giá trị kinh tế cao hơn, nhiều người ở vùng biển Tịnh Kỳ (Sơn Tịnh) mở các lò hấp để chế biến các loại cá khô. Nghề làm cá khô ở vùng biển này hình thành và phát triển hàng chục năm qua, góp phần tiêu thụ sản phẩm cá tươi của ngư dân, vừa tạo việc làm cho hàng trăm lao động nghèo...

Xây dựng nông thôn mới ở Trà Bồng: Bộn bề khó khăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn 2 năm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện miền núi Trà Bồng, hầu hết các tiêu chí đặt ra dường như lớnnbsp; mà các xã không biết khi nào mới hoàn thành.

Đức Phổ: Chìm ghe, 1 ngư dân mất tích

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đến 11 giờ trưa ngày 22-3, gia đình và lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy ngư dân Trần Văn Trường (sinh năm 1980 ở xã Đức Minh, huyện Mộ Đức) bị sóng cuốn trôi.

Đức Phổ: Thi hành kỷ luật 3 cán bộ xã

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 22.3, ông Lê Văn Mùi, Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ cho biết: Huyện đã thi hành kỷ luật đối với 3 cán bộ UBND xã Phổ Phong.

Video: Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo công tác giải phóng mặt bằng các dự án giao thông

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.3, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã chủ trì cuộc họp với các cơ quan, đơn vị liên quan nghe báo cáo công tác giải phóng mặt bằng các dự án giao thông trên địa bàn tỉnh.nbsp; nbsp;

Thạch Ky Điếu Tẩu non nước hữu tình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thạch Kynbsp; Điếu Tẩu được gọi dân dã là Ông câu trên ghềnh đá, đây là một vùng non nước hữu tình ở bờ nam cửa biển Sa Kỳ, thuộc thôn An Vĩnh, xã Tịnh Kỳ (Sơn Tịnh), cách TP.Quảng Ngãi 16km, về phía đông bắc.

Video: Bí thư Tỉnh ủy dùng cơm 2.000 đồng với người nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)-Trưa 21.3, ngay sau khi khai trương quán cơm xã hội quot;Nụ cười Sông Tràquot; tại 63 Chu Văn An, phường Nghĩa Lộ (Tp. Quảng Ngãi), Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng đã đến dùng cơm giá 2.000 đồng/suất với rất nhiều người nghèo, học sinh, sinh viên.

Người Ca Dong là thế!

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những mảnh đất ven đường rất đẹp, thuận lợi cho việc phát triển sản xuất và có giá trị kinh tế cao nếu bán. Thế nhưng, hàng chục hộ dân đồng bào dân tộc ở xã Sơn Dung (Sơn Tây) đã không một chút đắn đo khi quyết định hiến một phần tài sản đó cho Nhà nước để làm trường học, mở rộng đường giao thông mà không tính thiệt hơn, dẫu cuộc sống của họ còn nhiều khó khăn.

Tuổi trẻ LLVT hướng về ngày thành lập Đoàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với tuổi trẻ cả nước và tỉnh nhà, những ngày tháng Ba này, cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh tổ chức và tham gia các hoạt động sôi nổinbsp; hướng đến kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3).

Bắt đối tượng đòi nợ thuê đâm người tại chợ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khoảng 13 giờ 45 phút ngày 5.3, hàng trăm tiểu thương chợ tạm Quảng Ngãi hoảng loạn vì đối tượng đòi nợ thuê đâm dã man một thanh niên ngay giữa chợ, gây thương tích nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi trong tình trạng rất nguy kịch.

Quảng Ngãi: Phát hiện một trường hợp tái phát Hội chứng viêm da dày sừng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trung tâm y tế huyện Ba Tơ vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc Hội chứng viêm da dày sừng bàn tay, bàn chân. Đây là trường hợp bệnh tái phát trở lại sau 11 tháng không có ca bệnh. nbsp;

Tỉnh ủy công bố Quyết định điều động cán bộ chủ chốt huyện Nghĩa Hành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.3, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban chấp hành Đảng bộ huyện Nghĩa Hành về công tác cán bộ. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy. nbsp;

Nên làm gì khi ho dai dẳng?

Posted:

Ho dai dẳng, ho thành từng cơn, ho rát cả họng, khổ sở vì ho ndash; là triệu chứng rất dễ gặp trong điều kiện môi trường sống có nhiều ô nhiễm, thời tiết ẩm ướt, thay đổi trạng thái từ lạnh sang nóng đột ngột... Vậy người bệnh cần phải làm gì để bệnh ho thuyên giảm?

Triều Tiên lại bắn thêm 30 tên lửa tầm ngắn

Posted:

Sáng sớm 22/3, Triều Tiên lại bắn đi 30 tên lửa tầm ngắn từ khu vực bờ biển phía Đông nước này trong đợt diễn tập mới nhất, sau một loạt vụ phóng thử những ngày qua, vốn bị Mỹ và Hàn Quốc chỉ trích.

Những người cũ nổi tiếng ngành lập trình Việt giờ ra sao?

Posted:

Tên tuổi của họ gắn liền với những phần mềm đình đám một thời như Unikey, D32 Anti-virus, Bked... Họ đang đi đâu, làm gì trong thế giới công nghệ đang thay đổi từng ngày?

Quảng Ngãi: Bắt quả tang cở sở xả nước thải ra sông Bàu Giang

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 21.3, phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an tỉnh cho biết vừa bắt quả tang tại Công ty TNHH Tuyết Sương, ở tổ 16, phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi xả nước thải chưa qua xử lý ra sông Bàu Giang.

Juventus gặp Lyon ở tứ kết Europa League

Posted:

Đại diện duy nhất còn lại của Serie A tại đấu trường châu Âu là Juventus đã không gặp may khi những lá thăm may rủi đẩy họ vào cuộc đối đầu với đối thủ mạnh Lyon ở vòng tứ kết Europa League.

Hạ U19 SLNA sau loạt "đấu súng", U19 Hà Nội T&T lên ngôi vô địch

Posted:

nbsp;Chiều 21.3, U19 Hà Nội Tamp;T đã thắng U19 SLNA 5-3 ở loạt sút penalty (hòa 0-0 sau 90 phút) trong trận chung kết U19 Quốc gia 2014 trên sân vận động Pleiku - Gia Lai để đăng quang ngôi vô địch.

Sửa Luật Dược: Phải kéo được giá thuốc xuống

Posted:

Chốt lại phần thảo luận về sửa đổi Luật Dược, Thủ tướng cho rằng giá thuốc của nước ta vẫn còn cao, càng đấu thầu càng lên cao... vì thuốc là mặt hàng đặc biệt nên người dân không được mặc cả, buộc phải mua để trị bệnh.

Công bố bản online "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH- CĐ 2014"

Posted:

Tài liệu này do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (được Bộ GD-ĐT giao nhiệm vụ) tổ chức biên soạn và phát hành. Các thông tin trong tài liệu được cập nhật đến ngày 6-3-2014, do các đại học, học viện, các trường ĐH- CĐ cung cấp và chịu trách nhiệm.

Thủy phi cơ DHC-6 lần đầu hạ cánh an toàn tại Trường Sa

Posted:

Sau đúng 2 giờ bay, vượt chặng đường hơn 500km, vào lúc hơn 9 giờ cùng ngày thủy phi cơ của Hải quân nhân dân Việt Nam có số hiệu VNT 777 đã hạ cánh an toàn trên đường băng sân bay Trường Sa trong niềm vui khôn xiết của quân dân nơi đây.

Một gia đình cần giúp đỡ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chồng bị tai biến mất trí nhớ đã 5 năm nay. Còn người vợ cách đây 5 tháng bị tai nạn giao thông gãy xương sống cũng không đi lại được. Mọi chuyện trong gia đình, nhất là chăm sóc cho đôi vợ chồng và 3 đứa con còn đang tuổi đi học đều nhờ vào chị gái cũng chẳng khá giả gì mấy.

No comments:

Post a Comment