Wednesday, March 5, 2014

Uống sinh tố vào thời điểm nào là tốt nhất?

Uống sinh tố vào thời điểm nào là tốt nhất?


Uống sinh tố vào thời điểm nào là tốt nhất?

Posted:

Sinh tố là một loại nước uống bổ dưỡng giàu vitamin rất tốt cho sức khỏe. Các loại hoa quả thường dùng để làm sinh tố như: dâu tây, cà rốt, bơ, xoài, chuối, dứa, đu đủ, dưa hấu, mãng cầu, táo ... Vậy uống sinh tố vào thời gian nào là tốt nhất?

Hãy cho các em một điểm tựa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ba em nhỏ của một gia đình ngư dân nghèo ở huyện đảo Lý Sơn từ mùa xuân này đã vĩnh viễn không còn cha. Còn người mẹ cũng chẳng thể chăm lo cho các em bao lâu nữa bởi ăn bệnh ung thư đã chuyển sang giai đoạn cuối. Ông nội mất, bà nội mùhellip; Các em đang rất cần một bờ vai để nương tựa!

Loài thú tuyệt chủng 85 năm trước trên thế giới xuất hiện tại Việt Nam

Posted:

Loài Mang có tên khoa học là Muntiacus rooseveltorum được xác định đã tuyệt chủng trên thế giới cách đây 85 năm vừa được phát hiện tại Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên (Thanh Hóa).

"Lang về nhà mới" được chọn dự giải "Cánh diều vàng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau khi đạt giải Vàng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 33, năm 2013, bộ phim tài liệu truyền hình quot;Lang về nhà mớiquot; đã được Đài PTTH Quảng Ngãi chọn gửi tham dự 'Giải cánh diều vàngquot; năm 2014, do Hội Điện Ảnh Việt Nam tổ chức.

Cứu hai tàu cá cùng 55 ngư dân gặp nạn trên biển

Posted:

Sáng 5-3, hai tàu cứu nạn SAR 274 và SAR 412 của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải khu vực 2 tại Đà Nẵng (Danang MRCC) đã đưa 9 ngư dân của tàu cá QNg 94762 (tỉnh Quảng Ngãi) vào đất liền an toàn.

Đăng tải thông tin về đấu thầu trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia

Posted:

Cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động đấu thầu chịu trách nhiệm trong việc đăng tải thông tin về đấu thầu. Các thông tin này sẽ được đăng tải trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia, Báo Đấu thầu.

Bản quyền truyền hình World Cup 2014 thành món hàng ế

Posted:

Bản quyền truyền hình (BQTH) World Cup 2014 trên lãnh thổ Việt Nam được công ty MPamp;Silva rao bán từ cách đây gần 8 tháng nhưng cho đến giờ phút này, sản phẩm đặc biệt này chưa được đài nào tại Việt Nam (VN) sở hữu.

U-19 VN thắng U-19 Arsenal 3-0

Posted:

nbsp;Hai pha lập công của Công Phượng và 1 bàn của đội trưởng Xuân Trường đã giúp U-19 VN hạ U-19 Arsenal 3-0 trong trận giao hữu đầu tiên ở chuyến tập huấn châu Âu chiều 5-3.

Gần 47,5 tỷ đồng cải thiện đời sống trẻ em nghèo

Posted:

Tin từ Sở Ngoại vụ cho biết, giai đoạn 2014-2016, Tổ chức Plan International tại Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ thực hiện Chương trình hợp tác phát triển cộng đồng tập trung vào trẻ em tại 03 huyện: Sơn Hà, Ba Tơ và Sơn Tịnh, với mục tiêu góp phần cải thiện đời sống trẻ em nghèo.

Thêm lệnh bắt đối với lãnh đạo biểu tình Thái Suthep Thaugsuban

Posted:

Tòa án hình sự Thái Lan ngày 5-3 đã phê chuẩn thêm một lệnh bắt nữa đối với lãnh đạo biểu tình Suthep Thaugsuban thuộc lực lượng Ủy ban cải cách dân chủ nhân dân (PDRC).

Ánh Viên nhận giải "Ấn tượng vàng SEA Games 27"

Posted:

Với những thành tích xuất sắc tại SEA Games 27, Ánh Viên đã vinh dự được nhận giải thưởng do báo Thể thao Văn hóa trao tặng.

Bảo vệ gia cầm, đừng quên gia súc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù 348.550 con heo và 240.150 con trâu, bò đã được tiêm vắc xin phòng các bệnh dịch tả, lở mồm long móng (LMLM) đợt 2 năm 2013, nhưng hiện giờ, trời lạnh đột ngột kèm với bò của tỉnh lân cận là Quảng Nam mắc bệnh LMLM nên công tác bảo vệ đàn gia súc đang được người chăn nuôi trong tỉnh tích cực thực hiện.

Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.3, Ban chỉ đạo chống buôn lậu hàng giả và gian lận thương mại (Ban chỉ đạo 127) đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năn 2014. Đồng chí Đinh Thị Loan- Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo 127 tỉnh chủ trì hội nghị. nbsp; nbsp;

Họp bàn giải quyết vấn đề việc làm, an sinh xã hội cho lao động trong vùng dự án VSIP

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.3, Phó Chủ tịchnbsp; UBND tỉnh- Lê Quang Thích chủ trì cuộc họp với các sở, ban, ngành, huyện Sơn Tịnh và Công ty VSIP Quảng Ngãi để bàn về việc giải quyếtnbsp; việc làm, học tập, đào tạo, an ninh trật tựhellip;đối với nhân dân và người lao động làm việc trong vùng dự án của VSIP. nbsp;

Truy bắt hung thủ giết người cướp tài sản chấn động tại Sơn Tịnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hơn một tuần qua, nhiều người dân ở xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh, vẫn chưa hết kinh hoàng về vụ giết người cướp tài sản táo tợn xảy ra tại địa phương. Sau 7 ngày tập trung điều tra cơ quan công an đã bắt được hung thủ. nbsp;

Ấn Độ sắp tiến hành cuộc bầu cử lớn nhất thế giới

Posted:

Ấn Độ ngày 5.3 tuyên bố sẽ tiến hành cuộc bầu cử quốc hội, lớn nhất nhất thế giới, bắt đầu vào ngày 7.4 tới và kéo dài trong năm tuần.

Tuyến cáp quang AAG đang bảo trì quan trọng ra sao với VN?

Posted:

Dự án cáp quang biển AAG có tổng dự toán lên tới 560 triệu USD và chính thức hoạt động dịch vụ từ 10/11/2009. AAG được đầu tư bởi 18 công ty đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á và châu Á - Thái Bình Dương như Malaysia, Singapore, Thái Lan, Brunei, Việt Nam, Philippines, Hong Kong, Mỹ...

Tổng thống Nga Putin được đề cử giải Nobel hòa bình

Posted:

Trong cuộc đua tới giải Nobel hòa bình năm nay, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được đề cử cho giải thưởng uy tín này. Cũng nằm trong danh sách còn có cựu điệp viên CIA Edward Snowden và cô học trò nổi tiếng của Pakistan Malala Yousafzai.

Singapore vượt qua Tokyo trở thành thành phố đắt đỏ nhất thế giới

Posted:

Singapore đã 'nhảy cóc' hẳn 5 bậc để vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng các thành phố đắt đỏ nhất toàn cầu, theo xếp hạng của EIU.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận lời làm giám đốc "Học viện ngôi sao"

Posted:

Sau một thời gian chuẩn bị, chương trình truyền hình thực tế "Học viện ngôi sao - Star academy Vietnam" chính thức công bố việc nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn đảm nhận vị trí Giám đốc Học viện Ngôi sao. Chương trình sẽ lên sóng hàng ngày trên VTV6 ndash; Đài Truyền hình Việt Nam từ ngày 19-3.

Cận cảnh "kình ngư" đạt kỷ lục Guinness duy nhất ở Việt Nam

Posted:

Kiệt tác "kình ngư" với chiều dài 6,5 m, cao 1,2 m, vòng tròn 3,6 m, nặng 2,7 tấn tạo tác từ gốc cây mù u 300 năm được xem là độc nhất vô nhị ở Việt Nam.

Siêu thị Co.op Mart: Nhiều khuyến mãi nhân ngày 8.3

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông Lê Hồng Ca- Giám đốc Siêu thị Co.op Mart Quảng Ngãi cho biết, nhân kỷ niện ngày quốc tế phụ nữ 8.3, Siêu thị Co.op Mart Quảng Ngãi đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi quot;Danh cho phụ nữ tôi yêu 8.3quot; nbsp;

40% website Việt Nam tồn tại lỗ hổng

Posted:

Tại Việt Nam, tỉ lệ các website tồn tại lỗ hổng lên đến 40% trong khi khu vực châu Á là 36%, châu Âu 15%, châu Mỹ 5% và châu Phi 33%.

Kỳ vĩ những con tàu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chúng tôi đã nhiều lần đến cảng Dung Quất, nhưng chưa bao giờ cảm thấy thật sự thích thú, vui và tự hào về bến cảng quê mình như lần đến thăm cảng vào sáng xuân nay. Ở đó có những cán bộ, kỹ sư, công nhân làm việc hết công suất dù đó là ngày nghỉ và ở đó lần đầu tiên tôi đặt chân lên những con tàu khổng lồ.

Đã xác định được nguyên nhân cá chết ở hồ chứa Nước Trong

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ngày 5.3, Chi cục Thú y- Sở NNamp;PTNT Quảng Ngãi cho biết, đã xác định được nguyên nhân cá chết hàng loạt ở hồ chứa nước Nước Trong nbsp;(Sơn Hà, Tây Trà).

Các loại trà chữa bệnh cao huyết áp

Posted:

Cao huyết áp là chứng bệnh thường gặp ở lứa tuổi trung niên và người cao tuổi. Ngoài biện pháp điều trị bằng thuốc, thường xuyên uống các loại trà có nguồn gốc thảo dược cũng mang lại tác dụng hỗ trợ điều trị đáng kể. nbsp;

Gần 1.000 tập thể, cá nhân được xem xét tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND

Posted:

Sáng 4-3, Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam tổ chức Hội nghị lấy ý kiến các cơ quan chức năng về việc phong tặng, truy tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân trong các cuộc kháng chiến.

Từ 17-3: Thí sinh nộp hồ sơ dự thi ĐH-CĐ 2014

Posted:

Ngày 4-3, ông Trần Văn Nghĩa, Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT) cho biết năm nay sẽ lùi thời gian nộp hồ sơ dự thi ĐH-CĐ đến ngày 17-3, muộn 1 tuần so với các năm trước (các năm trước thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ dự thi ĐH-CĐ từ 10-3).

Biểu tình trong ngày kỷ niệm ông Hugo Chavez qua đời

Posted:

Hàng ngàn người biểu tình tiếp tục tuần hành qua các con phố ở Venezuela trong ngày kỷ niệm tròn một năm ngày mất của cố Tổng thống Hugo Chavez.

No comments:

Post a Comment