Tuesday, March 25, 2014

Vệ tinh Anh đã lần ra hướng bay của máy bay MH370 như thế nào?

Vệ tinh Anh đã lần ra hướng bay của máy bay MH370 như thế nào?


Vệ tinh Anh đã lần ra hướng bay của máy bay MH370 như thế nào?

Posted:

Thủ tướng Malaysia Najib Razak vào hôm 24.3 cho biết một công ty vệ tinh Anh đã lần ra được đường bay củanbsp;máy bay Malaysia mất tíchnbsp;"nhờ áp dụng một phương pháp phân tích chưa bao giờ được dùng cho điều tra vụ việc dạng này". Vậy phương pháp này là gì?

Cơ hội cho tỏi Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp;nbsp;Nếu ngay từ bây giờ, Quảng Ngãi đăng ký sản phẩm "Tỏi Lý Sơn" của mình vào "Chuỗi giá trị thực phẩm tại Việt Nam" nằm trong chương trình hợp tác Nhật-Việt theo tinh thần của "Tuyên bố chunghellip;", thì cơ hội cho tỏi Lý Sơn là sáng sủa. Bước đi đầu tiên bao giờ cũng quan trọng nhất.

Đá bù Giải Ngoại hạng Anh: Man.United thua Man.City 0 - 3

Posted:

Rạng sáng nay, 26-3 (theo giờ Việt Nam), ở trận derby thành Manchester và cũng là trận đá bù Giải Ngoại hạng Anh 2013-2014 diễn ra trên sân Old Trafford, chủ nhà Manchester United để thua trắng 0 - 3 trước Manchester City.

Chìm thuyền, hơn 100 người Congo tị nạn bị chết

Posted:

Tổng số người chết trong vụ tai nạn thuyền trên Hồ Albert giữa Uganda và Cộng hòa dân chủ Congo đã tăng lên 100 người.

Khát vọng tuổi trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng khát vọng cháy bỏng muốn thoát nghèo, làm giàu trên mảnh đất quê hương, nhiều thanh niên đã chịu khó, tìm tòi, học hỏi được cách làm hay. Trong mỗi người, sống và cống hiến đã trở thành niềm hạnh phúc vô bờ.

5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm

Posted:

Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến. nbsp;

Bế mạc Hội nghị Thượng đỉnh an ninh hạt nhân lần thứ 3

Posted:

Tiếp tục chương trình nghị sự Hội nghị thượng đỉnh an ninh hạt nhân, đêm qua theo giờ Việt Nam, tại La Hay, Hà Lan, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng các nhà lãnh đạo các quốc gia trên thế giới đã tham dự phiên thảo luận về "Tương lai cơ chế Hội nghị Thượng đỉnh An ninh Hạt nhân" và phiên bế mạc hội nghị. nbsp;

Đức Phổ tập trung giải quyết vấn đề nhân dân bức xúc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trên tinh thần nhìn thẳng vào sự thật, thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Phổ đã và đang tập trung chỉ đạo, giải quyết các vấn đề, vụ việc mà nhân dân trên địa bàn huyện bức xúc, kiến nghị.

Quảng Ngãi: Bứt phá trong thu hút đầu tư

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Việc Quảng Ngãi từ vị trí thứ 27 vươn lên vị trí thứ 7/63 tỉnh thành năm 2013 về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Đây là một tin vui, khẳng định những nỗ lực của Quảng Ngãi trong việc cải thiện môi trường đầu tư. Tuy nhiên, để giữ vững danh hiệu cũng như tiếp tục tăng bậc thứ hạng trong thời gian đến là một thách thức không nhỏ. nbsp;

Xao xuyến mùa hoa gạo...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Miền Tây Quảng Ngãi mùa này thắm tươi hoa gạo. Triền sông Re, sông Tang, sông Rin ánh lên đốm lửa từ những chùm hoa gạo hiền lành. Hoa gạo nở báo hiệu mùa hè đỏ lửa sắp về.

Ngưỡng cửa mới cho thành phố

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 39 năm trước, sau ngày tỉnh ta được giải phóng, thị xã Quảng Ngãi ngổn ngang, thiếu thốn trăm bề. 39 năm sau, cái thị xã nhỏ bé ấy mang trong mình cái tên thành phố Quảng Ngãi, tuổi gần lên 10 và chắc chắn vào năm sau sẽ là đô thị loại II.

Mỹ: Số người chết trong vụ lở đất ở Washington đã tăng lên 14

Posted:

Hôm qua, 24/3, các quan chức Mỹ ở bang Washington đã phát hiện thêm 6 thi thể sau vụ lở đất kinh hoàng hôm 22/3, nâng tổng số người chết lên 14 người.

Cuối 2016, xử lý xong đất nhiễm dioxin ở sân bay Đà Nẵng

Posted:

Sáng 25/3, Quân chủng Phòng không Không quân (Bộ Quốc phòng), Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi cung cấp thông tin cho cộng đồng về tiến độ thực hiện dự án "Xử lý môi trường ô nhiễm dioxin tại sân bay Đà Nẵng".

Sơn Tây: "Chợ di động" thành "đại chợ di động"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Chợ di độngquot; từ lâu đã xuất hiện trên vùng cao Sơn Tây và ở các huyện miền núi. Đơn giản chỉ bằng chiếc xe máy chở theo phía sau các loại rau, cá, thực phẩm mang lên bán cho bà con miền núi. Nay, những chiếc quot;chợ di độngquot; ấy đã trở thành những chiếc quot;đại chợ di độngquot; bởi được vận chuyển bằng xe ô tô có tải trọng nhỏ với đầy đủ các loại hàng hóa.

'Mắt thần' ở độ cao 20.000 m

Posted:

Pháp vừa công bố dự án đóng mới StratoBus, công cụ do thám lai giữa vệ tinh và UAV, sẽ hoạt động trong phạm vi của tầng bình lưu.

Malaysia bị "ném đá" vì vội vàng thông báo máy bay rơi xuống biển

Posted:

Malaysia hôm nay đã vấp phải nhiều chỉ trích sau khi thông báo rằng chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines bị rơi trên biển, dù chưa tìm được bất kỳ mảnh vỡ máy bay nào.

Cách khắc phục dị ứng ở mắt

Posted:

Dị ứng mắt thường xảy ra trên người có cơ địa dị ứng kèm theo các loại bệnh dị ứng khác của cơ thể. Khi bị dị ứng, mắt của bạn trở nên nhạy cảm quá mức với một số chất, mặc dù có thể những chất đó không phải là tác nhân độc hại. Lúc đó mắt trở nên ngứa đỏ, sợ sáng hoặc có cảm giác có vật lạ ở trong... Đây là triệu chứng thường gặp ở nhiều người, bệnh không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng đến thị lực sau này của người bệnh.

Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi: Hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông Lê Hồng Ca- Giám đốc siêu thị coop Mart Quảng Ngãi cho biết, siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi đang thực hiện giảm giá mạnh đến 50% cho 500 sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường kết hợp tích điểm thưởng mức cao, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa thiết thực hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2014. nbsp;

Ông Lê Hùng Dũng đắc cử Chủ tịch VFF khóa VII

Posted:

Với 60/62 phiếu thuận, ông Lê Hùng Dũng đã chính thức trở thành tân Chủ tịch VFF nhiệm kỳ mới.

Thái Lan: Xe buýt lao xuống vực, ít nhất 30 người chết

Posted:

Một vụ tai nạn xe buýt thảm khốc đã xảy ra đêm qua (24/3) tại khu vực tỉnh Tak của Thái Lan, giáp biên giới với Myanmar, khiến ít nhất 30 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương, giới chức địa phương xác nhận.

Lễ công bố điều chỉnh và mở rộng địa giới hành chính TP.Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.3, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Nghị quyết 123/NQ-CP của Chính phủ về việc mở rộng địa giới hành chính TP Quảng Ngãi và thành lập phường Trương Quang Trọng thuộc TP Quảng Ngãi.

Thị trường đồ gỗ nội thất: Phong phú nhưng tiêu thụ chậm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo quy luật chung của thị trường, sau Tết sức mua của người dân giảm nên thị trường đồ gỗ nội thất khá ảm đảm. Nhiều siêu thị, cửa hàng kinh doanh đồ gỗ nội thất đã áp dụng các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng nhưng sức tiêu thụ vẫn không khả quan.

Hiệu quả từ xuất khẩu lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo chủ trương xóa đói giảm nghèo, đồng bào xã Ba Xa (Ba Tơ) đã bước ra khỏi làng sang nước ngoài lao động. Đây là địa phương có số lượng đứng nhất nhì tỉnh về xuất khẩu lao động.

Chọn môn thi tốt nghiệp THPT: Học sinh né ngoại ngữ, lịch sử

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau một thời gian tư vấn cho học sinh, các trường THPT bắt đầu cho học sinh đăng ký môn thi tốt nghiệp. Kết quả thăm dò bước đầu, nhiều trường ở miền núi tỷ lệ chọn môn ngoại ngữ rất thấp, thậm chí là 0%. Còn môn lịch sử cũng không khá gì hơn.

No comments:

Post a Comment