Tuesday, April 29, 2014

[Bán] chung cư Tòa 21T2 – Hapulico, căn số 08, S = 128m2

[Bán] chung cư Tòa 21T2 – Hapulico, căn số 08, S = 128m2


[Bán] chung cư Tòa 21T2 – Hapulico, căn số 08, S = 128m2

Posted: 29 Apr 2014 02:36 AM PDT




[Bán] chung cư Tòa 21T2 – Hapulico, căn số 08, S = 128m2
Tôi cần bán căn hộ chung cư dự án Hapulico Complex, Tòa 21T2, căn số 08, diện tích 128m2, tầng đẹp, thiết kế 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, khách, bếp …. Cửa vào hướng Đông Nam, ban công hướng Tây Bắc – Đông Bắc (căn góc đẹp; view nhìn đường Vũ Trọng Phụng – Mặt trước Tòa nhà)
Giá bán: 33,5tr/m2
Liên hệ: Ms Thương 0974887722 / 0904977816
Căn hộ khác: chung cư C37 Bộ Công An








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Chọn lộ trình du học Mỹ tốt nhất

Posted: 29 Apr 2014 01:18 AM PDT




Hệ thống giáo dục ở Mỹ là sự tổng hợp từ nhiều trường ĐH nức tiếng thế giới. Trong đó, chất lượng giảng dạy đều đạt đến đỉnh cao cùng với sự đương đại, phong phú, đa dạng nhất trên thế giới. cho nên, du học Mỹ luôn là ước mơ của đông đảo học trò, sinh viên quốc tế. Rất nhiều người nghĩ rằng du học Mỹ rất khó và tốn nhiều tiền nhưng nếu biết cách lựa chọn cho mình một lộ trình du học thích hợp, bạn sẽ có thời cơ giành các học bổng hấp dẫn và chắc chắn 100% có visa du học Mỹ.
Các bước căn bản để chọn một lộ trình du học Mỹ tốt nhất:
Xác định học lực bản thân:
Trước tiên, bạn cần coi xét học lực mình ở mức độ nào? Xuất sắc, khá, hay thường ngày? Việc này sẽ giúp bạn chọn trường, chương trình học, hay chuẩn bị các thủ tục săn học bổng thích hợp nhất với khả năng của mình.
Bạn cũng cần xác định xem nên lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tại Việt Nam hay bạn sẽ sang Mỹ để học tiếng Anh trước khi vào học tại một trường nào đó tại Mỹ?
Xác định ngân sách:
Học phí và chi phí sinh hoạt tại Mỹ khá cao cho các du học trò, riêng học phí cho chương trình học Cao đẳng cộng đồng là 2,713 USD/năm (chưa tính tổn phí ăn ở và sinh hoạt). Nên bạn cần cân nhắc kỹ ngân sách tài chính gia đình mình. Vì học phí và chương trình học tại các trường ở Mỹ rất đa dạng vì thế bạn cần nghiên cứu lựa chọn cho mình 1 trường có chương trình học vừa phù hợp với sức học của mình, vừa phù hợp với túi tiền tài gia đình.
Dưới đây là "phác thảo" mức học phí trung bình cho sinh viên quốc tế du học tại Mỹ trong niên học 2008 - 2009.
Cao đẳng cộng đồng 2 năm: với 2,713 USD/năm.
Sinh viên ngoại bang (tức sinh viên không đến từ bang đó, bao gồm cả sinh viên quốc tế) tại các trường Đại học và Cao đẳng công hệ 4 năm: với 19,595 USD/năm.
Cao đẳng và Đại học dân lập hệ 4 năm: với 27,293 USD/năm.

Chuẩn bị sẵn sàng để săn các suất học bổng:
Học bổng luôn là nguyên tố được phần lớn du học trò quan tâm nhất khi lựa chọn trường để theo học, đặc biệt là với những bạn có "túi tiền" gia đình có hạn. Vậy, làm sao để săn được những suất học bổng từ các trường này?
Chú ý nhiều đến hồ sơ: viết bài luận gây được thiện cảm với hội đồng xét tuyển, tránh đạo văn, khai thông báo vào đơn xin học, bằng chứng về thu thập của người bảo trợ tài chính và thư mời từ trường.
Phỏng vấn xin học bổng: bạn cần xem đây như một cuộc chuyện trò để trường tìm hiểu về mình và cần miêu tả năng lực bản thân duyệt cách đáp đúng, trúng, đủ, ngắn gọn, rõ ràng, hiểu rõ những gì mình cần và sẽ cố gắng như thế nào để dành được học bổng đó.
Bạn có thể tham khảo thêm thông báo về học bổng du học Mỹ của các trường.
Xin visa:
Bạn cần tìm hiểu các loại visa du học Mỹ và điều kiện được cấp visa du học Mỹ đối với mỗi loại. Đối với các bạn học trò, sinh viên đang chuẩn bị du học thì thị thực (visa) giống như chiếc chìa khóa quan yếu hàng đầu. Một số loại visa du học:
Visa F-1: loại được cấp cho sinh viên ghi tên vào trường Đại học hoặc chương trình học tiếng Anh. Đối với loại visa F-1, sinh viên phải hoàn tất các môn học tối thiểu buộc để có thể trở nên sinh viên chính quy. Sinh viên có thể ở lại Mỹ thêm 60 ngày ngoài thời kì học để hoàn tất chương trình học. Những sinh viên xin cấp visa F-1 phải chứng minh được họ có đủ nguồn tài chính dự trữ để trả cho ắt uổng của niên học trước tiên và sẽ có nguồn tài chính đầy đủ cho những năm tiếp theo của khoá học.
Visa M-1: được cấp cho sinh viên dự vào các khóa thực hiện và các trường dạy nghề. Loại visa này có giá trị tối đa một năm. Những sinh viên xin cấp visa M-1 phải chứng minh được trương mục để có thể trả ngay học phí cũng như phí sinh hoạt cho tất cả khoá học.
Visa J-1: được cấp cho những sinh viên cần được đào tạo thực hiện, các khóa thực hiện không có ở nước họ nhưng phải hoàn tất do nằm trong chương trình đào tạo.

Việc làm thêm khi đi du học Mỹ:
Những sinh viên vào Mỹ có thị thực F-1 hoặc M-1 được phép làm việc trong khuôn viên trường 20 g/tuần và toàn thời trong các ngày nghỉ. Công ăn việc làm tiêu biểu trong khuôn viên trường bao gồm: làm việc trong thư viện trường, làm việc ở quầy, giúp đỡ hoặc làm việc trong căng tin.
Sau một năm nghiên cứu, bạn có thể nộp đơn Cục di cư và Quốc tịch Mỹ (USCIS) và xin giấy phép đi làm việc đặc biệt, cho phép bạn được làm việc ngoài khuôn viên trường. Phòng quốc tế trong trường sẽ cung cấp cho bạn thông báo về các thủ tục xin giấy phép. Nếu bạn được chấp thuận, bạn vẫn đc làm 20 g/tuần và được phép làm toàn thời kì vào ngày nghỉ.

Du học Mỹ sẽ không quá khó nếu bạn biết lựa chọn lộ trình du học phù hợp và xử lý hồ sơ một cách an toàn, chắc chắn bạn sẽ biến ước mơ du học Mỹ của mình thành hiện thực.
Liên hệ với Công ty du học INEC qua hotline: 0934 09 3223 để được hỗ trợ tốt nhất về lộ trình du học Mỹ.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Căn hộ CT7 chung cư Dương nội 54m2 giá chỉ 17tr/m2

Posted: 29 Apr 2014 12:37 AM PDT




Căn hộ CT7 chung cư Dương nội 54m2 giá chỉ 17tr/m2

Em có mấy căn dương nội diện tích 54m2 hướng đông nam, cần bán gấp

- Bán căn hộ Dương Nội, tòa nhà CT7 Tầng 18 căn số 09, diện tích 54m, ban công hướng đông nam nhìn vườn hoa thoáng mát. Thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1wc, khách, bếp. Giá bán: 17tr/m2

- bán căn hộ dương nội, tòa nhà CT7 tầng 12 căn số 06 diện tích 54m, cửa vào hướng đông nam, thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1wc, khách, bếp. Giá bán: 17.2tr
chị Trang: 0972 780 333








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bán gấp chung cư Văn Phú, dt 95m2, tòa V3, chính chủ

Posted: 28 Apr 2014 08:55 PM PDT




Bán gấp chung cư Văn Phú, dt 95m2, tòa V3, chính chủ

Hiện nay tôi đang cần bán gấp căn hộ chung cư Văn Phú Victoria – Hà Đông, Tòa V3, tầng 20, căn số 09, diện tích 95m2, cửa vào hướng Đông Bắc- ban công hướng Đông Nam thoáng mát, thiết kế 2PN+ 2WC + khách + bếp, các phòng đều đầy đủ ánh sáng.
Giá bán: 17 triệu/ m2 (có thỏa thuận)

Liên hệ mua chung cư Văn Phú: 0972.869.333

Ban chung cư văn phú, v3 văn phú, chung cu van phu Victoria, chung cư văn phú diện tích 95m2








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment