Friday, April 11, 2014

Hà Nội - dịch vụ rút hồ sơ đăng ký xe ôtô, sang tên, hoán cải cho xe ô tô!!! - 14 - 15

Hà Nội - dịch vụ rút hồ sơ đăng ký xe ôtô, sang tên, hoán cải cho xe ô tô!!! - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

Hà Nội - dịch vụ rút hồ sơ đăng ký xe ôtô, sang tên, hoán cải cho xe ô tô!!!

Posted: 11 Apr 2014 07:53 AM PDT

Dịch vụ đăng ký, sang tên, hoán cải hạ tải cho xe ô tô. Giá rẻ nhất!!!
Chuyên làm dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, sang tên chính chủ cho tất cả các dòng xe ô tô. Hoán cải, làm hạ tải cho xe tải với thủ tục nhanh gọn, chi phí hợp lý: Giá gốc + chi phí đi lại.
Chuyên làm dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, sang tên chính chủ cho tất cả các dòng xe ô tô. Hoán cải, làm hạ tải cho xe tải (đăng ký khớp với đăng kiểm) với thủ tục nhanh gọn, chi phí hợp lý.
- Chuyên thiết kế, đóng mới các loại thùng bệ trên nền xe tải.
- Cung cấp phụ tùng chính hãng cho xe vinaxuki và các loại xe tải khác.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Hải - 0973.155.800 hoặc 0947278383
Đóng thùng bệ, làm hoán cải xe ô tô

Hà Nội - Bán Đất Nền Bình Dương Giá Mềm Chính Chủ

Posted: 11 Apr 2014 07:51 AM PDT

Chính chủ Lô L43 Mỹ Phước 3 cần tiền làm ăn ký gửi giá rẻ.
Diện tích 5×30, 10×30 giá bán 1,3 triêu/m2
» Vị trí đất Bình Dương Lô L43:
• Mặt tiền đường lớn 16m, gần trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị,…
• Hướng Bắc đối diện trường học, có nền 2 mặt tiền,…
» Sổ đỏ chính chủ, đất thổ cư 100% – Lô L43 Mỹ Phước 3 Bình Dương không bắt buộc thời gian và quy cách xây dựng.
» Mua Lô L43 thanh toán chia 3 đợt, chuyển nhượng nhanh gọn, sang tên trong vòng 30 ngày
Xin liên hệ: Ms Thủy 0936 208 907


Bán Đất Nền Bình Dương Giá Mềm Chính Chủ

Toàn Quốc - THUỐC GIẢM CÂN TU THEN giá rẻ bất ngờ

Posted: 11 Apr 2014 07:47 AM PDT



THUỐC GIẢM ton hót TU THEN
Giá bán : 400.000 VNĐ / Hộp 48 hòn
Giảm còn: 250.000 đ / hộp
Bào chế cùng nguyên liệu cỏ lượng thiên nhiên và lý niệm sinh dưỡng phẳng thảo dược ngữ truyền thống ngọc trai Âu.

Nghiên cứu đang vạc bây giờ, danh thiếp thành phần mức viên tung mỡ Tu Then lắm dạng thấm sâu ra các tế bào, chia áp tống, chuyển chất mỡ màng máu ra ngoài. trường đoản cú đó đổi thay cơ thể ảnh cụm từ người béo mẫm mà hở giữ đặng tính toán hát tuồng nhút nhát biếu cơ đa, giúp da chẳng bị tan xệ.

- thành phần: tiết sâm, thảo quyết minh, lá thảo quả, lá sen, sơn gieo rắc, món trái thiên nhiên, lá lứa, xenlulo.
trong suốt cá sống lần rộn ngữ từng lớp hiện giờ, tiện lợi trở thành nguyên tố quan trọng được người mỗ tuyển lựa. Vì vậy Tu Then là sự lựa chọn tối ưu để giảm cân bởi vì chỉ uống mỗi ngày 01 lần.

Ưu chấm:
- Hữu hiệu Trong việc giảm mỡ ở eo, tim, mông.
-
không trung có tác dụng thứ yếu, không trung cần kì hạn chế xực quá giàu.
- dùng tiện lợi, mỗi một ngày chỉ uống 01 bận độc nhất vô nhị.

- Giảm béo phịu nhanh chóng Sau 10 ngày uống Tu Then phối hợp chế cữ tợp uống bẩm chồng bụ bạn lắm thể giảm trường đoản cú 3 – 4 kg.

- Đặc biệt là giảm nổi lượng mỡ màng dư ở tâm, eo, mông và cổ giúp thân ảnh đều đặn và cắt đối xử.



- eo thanh mảnh dáng xinh-



- Chống chỉ định: cho trẻ nít dưới 18 thời đoạn và người tươi trên 60 giai đoạn. không dùng cho nữ giới nhiều thai và đương biếu con bú. chứ sử dụng cho bệnh nhân cao huyết áp, những người bệnh tim mạch hay bệnh trây, bệnh nhân dịp danh thiếp bệnh trớt óc hoặc bệnh cật hay bạn đương dùng danh thiếp loại thuốc khác.

Theo khiếp nghiệm thứ chị tao thời vì thế uống thuốc ra tã sáng; khi giảm để ton hót nhẹ như ý thì dứt thuốc cơ mà nếu như nối xếp thể dục, có chế cỡ dinh dưỡng hợp lí tốt duy trì cắt nhẹ

Khuyến mãi đăc bặt nhất : với một quy hàng 230.000 VNĐ danh thiếp bạn tốt sắm đơn hộp gel chảy mỡ cafe slimming ví 180.000 với ví gốc chỉ lắm 80.000đ/ tuýp. Giúp làm tăng găp kẹp tiệm quả giảm tâu.



Sản phẩm chẳng nếu như là thuốc chẳng giàu chức năng ráng cụ thuốc




man di giống huyết xin can hệ: Tư lôi cuốn I 0938.060.037

Tư thu hút II 0933.326.277

www.dangdep.info


Chúng mình cam kết sản phẩm: Sản phẩm chồng cây Sử dụng xuể - ví Rẻ - Uy Tín


Phương châm : phục vụ khách dính dấp cạ tấm dạ, kè sự thực tình và trái lòng máu nóng của mình .

XIN CÁM ƠN QUÝ khách dính dấp vẫn quan hoài tới SẢN PHẨM ngữ CHÚNG tôi !

Hà Nội - địa chỉ bán điện thoại vertu ferrari v8 giá rẻ gía chỉ 990k

Posted: 11 Apr 2014 07:45 AM PDT

HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE GIÁ RẺ GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

bảo đảm SỰ AN TOÀN KHI MUA SẮM
Nhận Giao Hàng Trên Toàn Quốc
LH: 0466.759.662 - 0466.759.888 Mobile: 090.2277.552 -0979.013.387- 0906.226.225



Điện thoại Vertu Ferrari V8Giá bán : 990.000 vnđBảo hành : 3 thángVideo sản phẩm : https://www.youtube.com/watch?v=SDm5...layer_embedded



Chiếc điện thoại Vertu Ferrari V8 với thiết kế chắc chắn và đầm tay. Thiết kế vỏ bằng hợp kim chắc chắn, nổi bật và sang trọng. Sở hữu màn hình 2.0 inchs, camera 3.0 Mp, nghe FM, bluetooth với các ứng dụng đầy đủ.Máy được thiết kế 2 khe cắm sim 1 khe cắm thẻ nhớ





Điện thoại Vertu Ferrari V8 dùng chung pin có dung lượng 1780mal và chung chân sạc cổng usb nên cực kỳ tiện lợi và dễ dàng trong việc thay thế linh kiện



Hình ảnh mặt sau của sản phẩm với thiết kế khá đẹp mắt

Phía dưới là chốt thay pin và sim
Vertu, thương hiệu điện thoại di động cao cấp acmột lần nữa hợp tác cùng Ferrari V8 để tiếp tục sản xuất dòng sản phẩm đẳng cấp Vertu Ascent Ferrari V8.

Hà Nội - Phần mềm quảng cáo mass viber gửi tin nhắn trên viber, zalo, kakao talk, line

Posted: 11 Apr 2014 07:40 AM PDT

Như các bạn đã biết thì Viber, Zalo, Kakao Talk, Line là những ứng dụng cho phép gọi điện và nhắn tin miễn phí qua Internet đã chính thức có mặt trên máy tính (Windows và Mac), rất tiện lợi cho người dùng cả trong việc thao tác, lẫn lợi ích kinh tế (ngay cả khi bạn không có smartphone những vẫn có thể nhắn tin gọi điện miễn phí cho bạn bè được).Chính từ những tiện ích cực lớn đó, những ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí này đã được đông đảo người dùng đón nhận trong thời gian qua, tạo nên một cộng đồng sử dụng ứng dụng vô cùng lớn (thậm chí tại 1 số quốc gia, số người dùng những ứng dụng này còn vượt qua cả ứng dụng nổi tiếng Facebook).
Trích dẫn:

Số người sử dụng smartphone đang ngày càng tăng. Cùng với đó là người dùng Viber, Zalo, Kakao Talk và Line ngày càng lớn mạnh, kéo theo nhu cầu rất lớn của những nhà quảng cáo: những công ty, những cá nhân kinh doanh online, cần 1 thị trường quảng cáo lớn, mới mẻ.
Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, AloxoVn Team đã cho ra mắt phần mềm nhắn tin quảng cáo tự động hàng loạt đến những người đang sử dụng Viber, Zalo, Kakao Talk, LinePhần mềm Mass Viber với những tính năng ưu việt nhất (Phiên bản 1.x đầu tiên tạm thời chỉ nhắn tin được trên Viber, trong tương lai sẽ mở rộng thêm các phần mềm khác như Zalo, Kakao Talk, Line…)


Chức năng chính của phần mềm quảng cáo trên Viber :
  • Tự động kết nối tới các ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí, điều khiển nó làm theo ý bạn.
  • Tự động nhắn tin quảng cáo tới toàn bộ các số điện thoại bạn muốn.
  • Có thể gọi điện và nhắn tin hàng loạt cho danh sách số điện thoại từ file excel.
  • Tự động hoán đổi nội dung tin nhắn để không bị cho là spam
  • Phần mềm cài trên máy tính, thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dùng.
  • Bạn chỉ cần kích hoạt Viber trên Smartphone 1 lần sau đó sử dụng nhắn tin gọi điện hàng loạt cho các khách hàng trong danh sách excel của bạn.
  • VIỆC GỬI TIN VÀ GỌI ĐIỆN LÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Như vậy là bạn có thể nhắn tin quảng cáo cho hàng triệu, hàng triệu người, với chi phí là 0đ (chỉ cần có mạng internet là gửi được)

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quảng cáo trên Viber:

Phần mềm quảng cáo viber -zalo,line trên điện thoạiNGHIÊM CẤM SỬ DỤNG PHẦN MỀM CHO MỤC ĐÍCH SPAM !
Chúng tôi tin tưởng, phần mềm quảng cáo này sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của bạn. Và giúp bạn tiếp cận 1 thị trường quảng cáo đầy tiềm năng, hoàn toàn miễn phí!
  • Liên hệ mua phần mềm: Mr. Nam: 0943.895.474 - Yahoo: aloxovn_hn

Hà Nội - Tai facebook mien phi

Posted: 11 Apr 2014 07:39 AM PDT

Tai facebook mien phi

Tai facebook mien phi Facebook ngày nay đã trở thành mạng xã hội toàn cầu.Tai facebook mien phi Hãy cùng chia sẻ và kết nối với bạn bè qua ứng dụng Facebook Facebook Android 3 180×320 Tai Facebook, Tai ung dung Facebook cho Android và Java

Tai facebook mien phi

Tai facebook mien phi

Tai facebook mien phi Tải facebook Đặt lịch sự kiện và check in từ chiếc iphone Tai facebook mien phi của mình Phiên bản phần mềm facebook mới nhất dành cho điện thoại di động sẽ tạo cho bạn cảm giác thích thú cũng như đặc biệt khi được sở hữu nó hãy tải facebook ngay thôi nào

Tai facebook

Tai facebook mien phi Ứng dụng facebook java cho điện thoại khá được yêu thích kểTai facebook mien phi từ những phiên bản cũ trước như 1.9.6 hay 2.0 vv. Phiên bản lần này đúng như một lần thoát xác hoàn toàn của facebook apps trên mobile vậ. Khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy nó vô cùng tiện lợi, hơn hẳn khi chúng ta sử dụng các loại trình duyệt khác.

Tai facebook mien phi

Một ứng dụng java được tải về nhiều nhất thế giới, Facebook cho điện thoại Tai facebook mien phi chạy hệ điều hành java tương hình hầu hết các dòng điện thoại nokia đã và đang là cơn sốt trên các kênh chia sẻ nổi tiếng trên thế giới, là ứng dụng mạng xã hội như facebook java nổi trội hơn hẳn các game, apps. Tai facebook mien phi Tại facebook hay các địa chỉ store lớn bạn có thể thấy ứng dụng facebook trên điện thoại java hoạt động linh hoạt như thế nào trên điện thoại c5 và các dòng máy nokia, samsung khác nữa.Tai Facebook cho Android và Java

Facebook Android large Tai Facebook Facebook Tai facebook mien phi là một mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới hiện nay với hàng trăm triệu user hoạt động thường xuyên,tầm ảnh hưởng của Facebook với đời sống hiện nay là không hề nhỏ.Chỉ với 1 thao tác Tai Facebook cho android bạn có thể Tai facebook mien phi thoải mái online facebook mọi,check tin tức mới nhất,cập nhật status cùng bạn bè hay nhắn tin làm quen với mọi người.

Tai facebook mien phi

Facebook Phiên bản Tai Facebook mới nhất cho android cập nhật tính năng mới đồng thơi vá lỗi các bug tồn tại từ bản trước đó.
Tai facebook mien phi Các tính năng hấp dẫn của Tai ung dung Facebook: Cho phép xem lưu ảnh trực tiếp vào bộ nhơ điện thoại Tự động tải các thông báo cũ hơn
Biến màn hình home thành màn hình khóa để Tai facebook mien phi xem các cập nhật từ bạn bè(Hỗ trợ các máy Samsung Galaxy S4, Samsung Galaxy S III, Samsung Galaxy Note II, Nexus 4, HTC One X, HTC One X+ và HTC One). Chia sẻ thông tin cập nhật, hình ảnh và video Nhận Tai facebook mien phi thông báo cập nhật ngay trên thanh thông báo trạng thái Dễ dàng tạo các cuộc trò chuyện nhóm Chơi các game và ứng dụng một cách dễ dàng Facebook Android 2 180×320 Tai Facebook Giao diện quen thuộc của ứng dụng Facebook


Tai facebook mien phi

Các tính năng bổ sung mới mẻ bao gồm: Tai facebook mien phi Thay đổi ảnh đại diện các nhân cho người dùng Ẩn các bài và report spam trong Tai facebook mien phi phần News Feed. Tạo Group Chat cực kì nhanh chóng và tiện lợi Tag bạn bè vào bình luận hay status bất cứ lúc nào Hỗ trợ full các emoticon khi chat Sửa lỗi bảo mật và lỗi từ phiên bản trước. Ẩn các câu truyện và báo cáo rác trong News Feed.
Và nhiều tính năng cập nhật khác nhằm hướng tới một phiên bản facebook hoàn thiện và hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, Tải ứng dụng facebook cho android hoàn toàn miễn phí:


Tai facebook mien phi

Phần mềm Facebook là một website mạng xã hội lớn nhất toàn cầu nơi mà mọi người có thể giao lưu kết bạn chia sẻ cảm xúc của riêng mình. Tải facebook bạn Có thể xem thông tin của bạn bè người thân và các suy nghĩ mà lời nói không thể nói lên được, Tai facebook để chia sẻ Tai facebook mien phi những hình ảnh vô cùng độc đáo và cũng có rất nhiều ý nghĩa của mình cho mọi người biết.

Phần mềm facebook tích hợp cho mọi hệ điều hành của tất cả cácTai facebook mien phi loại điện thoại phổ biến như là nokia, android và iphone, ipad bạn có thể thỏa sức với phần mềm rất thú vị này. Tải facebook để cùng khám phá những điều mà bạn chưa từng biết, Tải facebook đánh dấu bước đột phá Tai facebook mien phi mới vào nền tảng điện thoại thông minh smart phone cũng như các điện thoại java khác Các tính năng phần mềm facebook Tải facebook Cập nhật và dễ dàng chia sẻ các thông điệp lên facebook

Tai facebook mien phi

Khi tải facebook về máy ứng dụng này chúng ta có thể chia sẻ ảnh, Tai facebook mien phi video chat với bạn bè mọi lúc mọi nơi, va đôi khi Tai facebook mien phi chính Đăng tải ảnh video và tạo các sự kiện trong đời đơn giản với timeline trên facebook, Tải facebook Gửi tin nhắn theo nhóm với ứng dụng của facebook cho iphone đơn giản, Tìm kiếm bạn bè chỉ trong vài giây

Tai facebook mien phi

vì điều này khiến cho trang cá nhân của bạn thu hút Tai facebook mien phi bạn đọc hơn và sẽ được nhiều người quan tâm hơn. Có rất nhiều người Tai facebook mien phi Việt Nam cảm thấy sử dụng facebook rất rắc rối nhưng khi có phiên bản mobile thì quả thực điều này quá đơn giản hơn rất nhiều.

Cảm giác đem cả thế giới vào trong tay chỉ thông Tai facebook mien phi qua một ứng dụng nhỏ thật tuyệt phải không. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một công dẫn trong đất nước đông dân nhất hành tinh của chúng ta chưa? Bạn hãy nhanh tay tải ứng dụng về để tham gia mạng xã hội đang được thu Tai facebook mien phi hút nhất hiện nay ngay nhé! Truy cập tai facebook mien phi

HCM - G: 0996 277 629 Học tại Nanyang Singapore thì có những ưu đãi gì? Du học Singapore

Posted: 11 Apr 2014 07:39 AM PDT

G: 08 3838 2080 Du học Singapore – Thông tin học bổng tại trường Nanyang Singapore
G: 08 3838 2077 Những lợi ích khi du học sinh đăng ký nhập học tại Nanyang Singapore
G: 0996 277 629 Học tại Nanyang Singapore thì có những ưu đãi gì? Du học Singapore
G: 0166 515 7271 Muốn luyện thi vào trường công ở Singapore chọn trường nào?



Những ưu đãi dành cho các bạn đăng ký cho kì nhập học trường Nanyang Institute Management như sau
(
www.tddvn.com)





Công ty du học Tân Đại Dương - Nơi tư vấn du học uy tín và chất lượng

http://youtu.be/iXazwXIFXXQ

1. Giảm 50% phí đăng kí (~3,6 triệuVNĐ) cho tất cả các chương trình học (trừ chương trình 2 tháng tiếng anh)

2. Học bổng S$ 2000 ( ~ 33 triệuVNĐ ) cho chương trình Cao Đẳng Nâng Cao chuyên ngành DLKS

3. Học bổng S$ 3000 (~ 50 triệuVNĐ ) cho khóa học Thạc Sỹ




Trường Nanyang chuyên đào tạo về Nhà hàng - Khách sạn, Du Lịch, Quản trị kinh doanh, Xây dựng từ cao đẳng đến đại học đặc biệt với chương trình thạc sỹ MBA ( Marketing, Quản trị nhân sự, Quản trị dịch vụ y tế. Nanyang nằm trên bến tàu điện ngầm Clarke Quay dọc theo sông Singapore River ngay tại trung tâm thành phố Singapore rất thuận tiện cho việc đi lại đến trường và ăn uống sau giờ học.


***Đôi nét về học viện quản lý Nanyang - Thông tin du học Singapore

http://youtu.be/4PwhZQ8pfA8


Tư vấn chi tiết về học bổng và học phí 2014 hãy liên hệ ngay với Đại diện trường Nanyang tại VN Cty Du học Tân Đại Dương. Địa chỉ: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, HCM. Tư vấn : (08) 3838 2080 - 01665 157 271. Website: www.tddvn.com.




Thành lập năm 2001, HọcViện Quản Lý Nanyang chương trình giảng dạy, học tập và nghiên cứu nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức và năng lực của SV. Tập trung vào những kiến thức thực tiễn, tinh thần học tập sáng tạo và bồi dưỡng môi trường tri thức với định hướng quốc tế





- Chất lượng giảng dạy và uy tín của trường được tổ chức giáo dục tư Singapore công nhận bằng các chứng chỉ SQC về lớp học chất lượng ISO 9001:2000 Đặc biệt: Nanyang là một trong số ít những trường tư tại Singapore đạt chứng chỉ bảo vệ quyền lợi SViên quốc tế Edutrust 4 năm

- Chương trình thực tập hưởng lương từ 800 – 1000 S$ tại các khách sạn từ bốn đến năm sao.

- Chương trình học được chấp nhận bởi hiệp hội các trường đại học danh tiếng trên thế giới và bằng cấp có giá trị quốc tế như: Ballarat University, ACU National, University of Sunderland, Murdoch University, Griffith University…..

- Nanyang nằm trên bến tàu điện ngầm Clarke Quay dọc theo sông Singapore River. Tổng diện tích 1800m2. Lớp học trang bị hiện đại ( hệ thống âm thanh, điều hòa, máy tính, wifi, phòng thực tập nhà hàng, lễ tân, phòng khách sạn…)

- Trường ngay tại trung tâm thành phố Singapore, sinh viên cơ hội được tiếp cận với các hệ thống khách sạn chất lượng hàng đầu thế giới, hệ thống ngân hàng và môi trường kinh doanh đồng thời rất thuận tiện cho việc đi lại đến trường và ăn uống sau giờ học.





***Hành trang du học Singapore 2014-2015 - Hỗ trợ của Nanyang dành cho du học sinh



http://youtu.be/u4Miyri1_jo


---------------------------------------------

Đăng ký tuần Tham vấn du học Singapore, Mỹ, Canada cùng Tân Đại Dương (www.tddvn.com)


***Tuần tham vấn Singapore: Du học hè, du học tiếng anh tại Singapore

Thời gian: Buối sáng 9h00- 11h00 Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 31/03 - 05/04/2014)
Địa Điểm: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, , HCM.

Nội dung chương trình:

- Thông tin Du học hè 2014: lịch trình và chi phí
- Du Học tiếng Anh tìm trường tốt nhất tại Singapore


Chi tiết hơn về chương trình tham vấn đăng ký ngay tư vấn: 08 3848 4879 – 08 3838 2080 – 01677 387 138 - 01679 599 338

***Tuần tham vấn Singapore: Du học trường PSB Academy cùng học bổng hấp dẫn 2014

Thời gian: Buổi chiều 15h00- 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 31/03 - 05/04/2014)
Địa Điểm: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM.

Nội dung chương trình:

- Tìm hiểu Học bổng Du học Singapore 2014 tại PSB Academy
- Du học chuyên ngành đa dạng tại PSB Academy: Kỹ thuật Điện & Điện tử, Kỹ thuật Cơ khí, Kinh doanh & truyền thông, Tài chính & Kế toán, Kỹ thuật & Công nghệ, Khoa học đời sống & Khoa học tự nhiên , Du lịch và Khách Sạn, và các khóa học ngôn ngữ tiếng Anh.

Tham gia tuần tham vấn các bạn sẽ được tư vấn miễn phí, gặp gỡ và trao đổi với chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của công ty Tân Đại Dương để Tìm hiểu chi tiết hơn về chuyên ngành: 08 3848 4879 – 08 3838 2080 - 01677 773 972 - 01675 035 553

Lưu ý : Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng đến đúng giờ.

***Tuần tham vấn Mỹ: Tìm hiểu thông tin và các chương trình học bổng tại Mỹ.

Thời gian: Buối sáng 9h00- 11h00 Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 07/04 - 12/04/2014)
Địa Điểm: 148/1 Trần Quang Khải P.Tân Định Q.1 HCM.

Nội dung chương trình:


- Tìm hiểu về chương trình học tại Mỹ
- Học bổng các trường tại Mỹ
- Cách trả lời phỏng vấn du học Mỹ với lãnh sự quán
- Kỹ năng tự tin phỏng vấn Mỹ
- Bí quyết đậu visa Mỹ
Để được tư vấn cụ thể từng trường hợp hồ sơ du học Mỹ hãy đăng ký ngay tuần tham vấn tại Công ty Du học Tân Đại Dương: 08 38484879 – 08 3838 2080 - 0989 006 890 - 01677 773 972

*** Tuần tham vấn Canada: Luật Visa mới của Canada năm 2014, Chính sách ưu tiên, Cơ hội định cư, làm việc tại Canada

Thời gian: Buổi chiều 15h00- 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 7 (07/04 - 12/04/2014)
Địa Điểm: 148/1 Trần Quang Khải P.Tân Định Q1 HCM.

Nội dung chương trình:

- Hoàn phí, và cơ hội định cư và việc làm sau khi học xong tại canada?
- Du học ở bang nào của Canada thì được hoàn phí, điều kiện ra sao?
- Cơ hội định cư tại Manitoba thì các bạn nên chọn những ngành nghề gì?
……

Để biết thêm về chính sách luật visa mới hãy đăng ký ngay 08 38484879 – 08 3838 2080 – 01665 157 271 - 0989 006 890 để cùng chuyên viên tư vấn Canada Cty Tân Đại Dương trao đổi trực tiếp từng trường hợp hồ sơ.

Tuyển Nhân viên dịch thuật . YC: TNĐH ngoại ngữ hoặc trình độ AV tương đương. IELTS 6.0. sử dụng thành thạo VTVP. Tuổi từ 22-30. Nộp hồ sơ tại Cty Du học Tân Đại Dương. 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1

Công ty du học hàng đầu Việt Nam – Tân Đại Dương

Quận 5 (Branch): 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP HCM
Điện Thoại : 08 3838 2080 – Hotline : 01665 157 271


Địa chỉ: 148/1Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1
Điện thoại: 08 3 848 4879 – Fax: 3 848 3839

Nha Trang (Branch): Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà
Hotline : 0987 604 433 – 0936 483 620

Hotline : 0989 006 890 – 0166 515 6580 - 0166 515 7271 - 01679 599 338 - 01675 035 553- 01677 387 138 - 01677 773 972 - 01665 157 271

Tư vấn online qua chat và Webcam:

Skype: tandaiduong_vn1, tandaiduong_vn2
Yahoo: tandaiduongvn1, tandaiduong16
Facebook: Tandaiduong Hcm
Fanpage: facebook.com/DuHocQuocTeTanDaiDuong


- Nhận điền tất cả các loại form các nước trên mạng từ xa và gửi lại qua mail cho khách hàng chỉ cần liên hệ điện thoại công ty.
- Với nhiều năm kinh nghiệm, thủ tục nhanh chóng và đảm bảo
- Du học, Du lịch, Thăm thân tất cả các bang tại Úc, Mỹ, Sing, Canada, Anh Quốc………
- Chuyên xử lý hồ sơ khó đã từng rớt visa.
- Phát tài liệu miễn phí cho học sinh, sinh viên năm 2014

Cty làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Thứ 7." Thời gian làm việc từ 8g00 đến 12g00 và từ 13g30 đến 17g30.




Hà Nội - Toyota i-Road xế điện của tương lai

Posted: 11 Apr 2014 07:31 AM PDT

Xe đạp điện Toyota i-Road chỉ rộng 850 mm, thiết kế cho khả năng cơ động dễ dàng trong thành phố với tầm hoạt động khoảng 50 km. Toyota công bố một xe điện ba bánh mới trước thềm Geneva MotorShow. I - Road là chiếc xe ba bánh, hai chỗ sắp xếp theo hàng dọc. Thân xe vẫn kín và có thể che nắng mưa.
Toyota I-road
I - Road dài 2.350 mm, cao 1.445mm và chiều dài cơ sở 1.700 mm. Chiều rộng chiếc xe hẹp tới mức bốn chiếc xe có thể đậu trong một chỗ đậu xe bình thường. Xe dap dien
Xe vận hành hoàn toàn không có khí thải. Chạy điện, sử dụng pin lithium-ion có công suất động cơ 2kW truyền động bánh trước. Phạm vi lái xe khoảng 50 km, sau đó pin có thể được sạc điện từ một nguồn cung cấp điện thông thường trong ba giờ. I-Road sử dụng một thiết bị truyền động nghiêng và hộp số gắn trên hệ thống treo trước, liên kết thông qua một cơ cấu đòn gánh với các bánh xe bên phải và bên trái để cân bằng khi vào cua.
Toyota đề cập đến hệ thống như công nghệ "nghiêng linh hoạt". Một ECU tính toán mức độ yêu cầu của độ nghiêng dựa trên tốc độ góc lái xe, và các thông tin cung cấp bởi một bộ cảm biến con quay hồi chuyển. Hệ thống này tự động di chuyển các lốp xe lên và xuống theo chiều ngược nhau, áp dụng góc nghiêng để chống lại lực ly tâm khi vào cua.

Hà Nội - thợ sửa ống nước quận đống đa 0972575290

Posted: 11 Apr 2014 07:31 AM PDT

thợ sửa ống nước quận đống đa


địa chỉ :số 171 đặng tiến đông - đống đa - hà nội


điện thoại : 0972 575 290 ( anh giang )

đội thợ chuyên sửa chữa,khắc phục các sự cố điện nước tại nhà,sửa điện,sửa ống nước,sen vòi

- khi gia đình bạn gặp các sự cố điện,nước,máy bơm,bình nóng lạnh ,...hư hỏng,các dường ống nước bị rò rỉ,bục vỡ mà không biết tìm thợ ở đâu

- hãy gọi ngay cho chúng tôi,chúng tôi sẽ cử nhân viên tới tận nhà khách hàng trong thời gian sớm nhất

tư vấn khắc phục nhanh các sự cố

báo giá chuẩn trước khi tiến hành sửa chữa

thay thế các linh kiện chính hãng,đúng chủng loại

- các sự cố điện như bóng đèn không sáng,chập cháy các dường dây dẫn điện,nhảy attomat.....

- các sự cố nước như máy bơm không chạy,hỏng van,sen vòi,gay chân sen,day cấp nước,xí bệt cháy nước,chậu rửa rò rỉ nước....

mọi sự cố đều được khắc phục một cách nhanh chóng,giá cả hợp lý ,bảo hành dài hạn

hotline : 0972 575 290 ( anh giang )

Toàn Quốc - Minh Não Vương

Posted: 11 Apr 2014 07:29 AM PDT



Tai biến mạch máu não (TBMMN) hay đột quỵ não là tình trạng một phần não bị hư hại đột ngột do tắc hoặc vỡ mạch máu não. Việc phòng ngừa tai biến mạch máu não, phát hiện sớm và điều trị tai biến mạch máu não kịp thời sẽ giúp bệnh nhân tránh được những hậu quả đáng tiếc do bệnh này gây ra.

Khi thiếu máu lên não, các tế bào não không được tưới máu sẽ ngưng hoạt động và chết đi trong vài phút. Hậu quả là vùng cơ thể do phần não đó điều khiển bị ngưng hoạt động, dẫn tới người bệnh bị yếu liệt, tê, mất cảm giác nửa người, không nói được hoặc hôn mê, thậm chí tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.

Đối tượng có nguy cơ bị TBMMN cao là người trên 55 tuổi, mắc các bệnh: tăng huyết áp, đái tháo đường, vữa xơ động mạch, rối loạn lipid máu, các bệnh mạch vành, van tim, loạn nhịp tim, hút thuốc lá, béo phì, lười vận động… Vì thế giải pháp phòng ngừa trước tiên là bệnh nhân cần thực hiện chế độ ăn uống hợp lý và chăm chỉ hoạt động thể lực.

Việc điều trị TBMMN bằng aspirin cũng thường được các bác sĩ sử dụng cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, những bệnh nhân có nguy cơ cao nên được điều trị bằng các thuốc chống đông máu, chống kết tập tiểu cầu để phòng ngừa những hậu quả đáng tiếc khi bị TBMMN.

Đối với người cao tuổi, cần kiểm soát chỉ số huyết áp dưới 140/90mmHg. Nguyên tắc sử dụng thuốc hạ áp là nên bắt đầu với một thuốc hoặc phối hợp các nhóm thuốc với liều thấp để đạt được hiệu quả điều trị và giảm tác dụng phụ. Kiểm soát tốt huyết áp có ảnh hưởng lớn tới việc dự phòng TBMMN.

Để điều trị và phòng ngừa cũng như phục hồi di chứng sau TBMMN, bệnh nhân cần uống Minh Não Vương thường xuyên, kết hợp với cuộc sống lành mạnh, ăn uống hợp lý, không uống rượu bia, không hút thuốc lá…


Minh Não Vương là sản phẩm tiêu biểu số 1 hiện nay trong phục hồi di chứng của người bị tai biến mạch máu não, với thành phần Ginkgo biloba; Nattokinase phòng và phá được cục máu đông, giảm độ nhớt, độ dính của máu, giảm thiểu các yếu tố gây ra huyết khối nên có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não, thiếu máu não…. Rutin làm bền thành mạch, tăng tính thấm mao mạch, giúp ổn định huyết áp, giảm cholesterol xấu... Sự ra đời của sản phẩm Minh Não Vương đã góp thêm cho y học hiện đại một phương thuốc điều trị thiếu máu não an toàn và hiệu quả.

Điểm ưu việt của sản phẩm Minh Não Vương là dùng lâu dài mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào.


Bạn đọc quan tâm về sản phẩm xin liên hệ::

Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Bảo Châu

Điện thoại: 04 66 70 19 19

Facebook: https://www.facebook.com/Fanduocphambaochau



Hà Nội - Học giám sát thi công xây dựng

Posted: 11 Apr 2014 07:27 AM PDT

Kính gửi: Cá nhân, tổ chức có nhu cầu lấy chứng chỉ xây dựng, bđs

Căn cứ nghị định số 71/2010/NĐ-CP ngày 23/06/2010 của chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành luật nhà ở; và thông tư số 14/2011/TT-BXD ngày 25 tháng 11 năm 2011của Bộ Xây dựng quy định về hoạt động đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ quản lý vận hành nhà chung cư; (Các tổ chức và cá nhân tham gia quản lý vận hành nhà chung cư bắt buộc phải có CN bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ quản lý vận hành nhà chung cư);

Căn cứ Nghị định số 113/2009/NĐ-CP ngày 15/ 12/ 2009 của Chính phủ về giám sát và đánh giá đầu tư; và Thông tư số 23/2010/TT-BKH ngày 13 tháng 12 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định điều kiện năng lực của tổ chức và cá nhân thực hiện tư vấn đánh giá dự án đầu tư.(Các tổ chức và cá nhân tham gia giám sát, đánh giá dự án đầu tư bắt buộc phải có CC bồi dưỡng nghiệp vụ đánh giá dự án đầu tư theo quy định của Bộ Kế hoạch và đầu tư);

Căn cứ Quyết định số 610/QĐ-BKHĐT ngày 09/05/2011 về việc công nhận cơ sở đào tạo nghiệp vụ Đánh giá dự án đầu tư.
n cứ Thông tư 10/2010/TT-BKH ngày 23/5/2010 quy định về đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu;(Các tổ chức và cá nhân tham gia đấu thầu bắt buộc phải có CC bồi dưỡng nghiệp về đấu thầu theo quy định của Bộ Kế hoạch và đầu tư);

Căn cứ thông tư 25/2009/TT-BXD ngày 29/7/2009 của Bộ Xây dựng hướng dẫn về việc bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình và giám sát thi công XD công trình;

Căn cứ Thông tư số 05/2010/TT-BXD ngày 26 tháng 5 năm 2010 hướng dẫn về việc đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ Định giá xây dựng và cấp chứng chỉ Kỹ sư định giá xây dựng;
Căn cứ Thông tư số 22/2009/TT-BXD ngày 07/7/2009 của Bộ xây dựng quy định cá nhân tham gia(hành nghề) hoạt động xây dựng phải có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với công việc đảm nhận do các cơ sở đào tạo hợp pháp của Việt Nam hoặc nước ngoài cấp ;




Mọi chi tiết xin liên hệ:
Đàm Hà Phương
Số điện thoại 0977207086 – 0909094886
Email: Damhaphuong@gmail.com

Hà Nội - Tai facebook mien phi

Posted: 11 Apr 2014 07:26 AM PDT

Tai facebook mien phi

Tai facebook mien phi Facebook ngày nay đã trở thành mạng xã hội toàn cầu.Tai facebook mien phi Hãy cùng chia sẻ và kết nối với bạn bè qua ứng dụng Facebook Facebook Android 3 180×320 Tai Facebook, Tai ung dung Facebook cho Android và Java

Tai facebook mien phi

Tai facebook mien phi

Tai facebook mien phi Tải facebook Đặt lịch sự kiện và check in từ chiếc iphone Tai facebook mien phi của mình Phiên bản phần mềm facebook mới nhất dành cho điện thoại di động sẽ tạo cho bạn cảm giác thích thú cũng như đặc biệt khi được sở hữu nó hãy tải facebook ngay thôi nào

Tai facebook

Tai facebook mien phi Ứng dụng facebook java cho điện thoại khá được yêu thích kểTai facebook mien phi từ những phiên bản cũ trước như 1.9.6 hay 2.0 vv. Phiên bản lần này đúng như một lần thoát xác hoàn toàn của facebook apps trên mobile vậ. Khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy nó vô cùng tiện lợi, hơn hẳn khi chúng ta sử dụng các loại trình duyệt khác.

Tai facebook mien phi

Một ứng dụng java được tải về nhiều nhất thế giới, Facebook cho điện thoại Tai facebook mien phi chạy hệ điều hành java tương hình hầu hết các dòng điện thoại nokia đã và đang là cơn sốt trên các kênh chia sẻ nổi tiếng trên thế giới, là ứng dụng mạng xã hội như facebook java nổi trội hơn hẳn các game, apps. Tai facebook mien phi Tại facebook hay các địa chỉ store lớn bạn có thể thấy ứng dụng facebook trên điện thoại java hoạt động linh hoạt như thế nào trên điện thoại c5 và các dòng máy nokia, samsung khác nữa.Tai Facebook cho Android và Java

Facebook Android large Tai Facebook Facebook Tai facebook mien phi là một mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới hiện nay với hàng trăm triệu user hoạt động thường xuyên,tầm ảnh hưởng của Facebook với đời sống hiện nay là không hề nhỏ.Chỉ với 1 thao tác Tai Facebook cho android bạn có thể Tai facebook mien phi thoải mái online facebook mọi,check tin tức mới nhất,cập nhật status cùng bạn bè hay nhắn tin làm quen với mọi người.

Tai facebook mien phi

Facebook Phiên bản Tai Facebook mới nhất cho android cập nhật tính năng mới đồng thơi vá lỗi các bug tồn tại từ bản trước đó.
Tai facebook mien phi Các tính năng hấp dẫn của Tai ung dung Facebook: Cho phép xem lưu ảnh trực tiếp vào bộ nhơ điện thoại Tự động tải các thông báo cũ hơn
Biến màn hình home thành màn hình khóa để Tai facebook mien phi xem các cập nhật từ bạn bè(Hỗ trợ các máy Samsung Galaxy S4, Samsung Galaxy S III, Samsung Galaxy Note II, Nexus 4, HTC One X, HTC One X+ và HTC One). Chia sẻ thông tin cập nhật, hình ảnh và video Nhận Tai facebook mien phi thông báo cập nhật ngay trên thanh thông báo trạng thái Dễ dàng tạo các cuộc trò chuyện nhóm Chơi các game và ứng dụng một cách dễ dàng Facebook Android 2 180×320 Tai Facebook Giao diện quen thuộc của ứng dụng Facebook


Tai facebook mien phi

Các tính năng bổ sung mới mẻ bao gồm: Tai facebook mien phi Thay đổi ảnh đại diện các nhân cho người dùng Ẩn các bài và report spam trong Tai facebook mien phi phần News Feed. Tạo Group Chat cực kì nhanh chóng và tiện lợi Tag bạn bè vào bình luận hay status bất cứ lúc nào Hỗ trợ full các emoticon khi chat Sửa lỗi bảo mật và lỗi từ phiên bản trước. Ẩn các câu truyện và báo cáo rác trong News Feed.
Và nhiều tính năng cập nhật khác nhằm hướng tới một phiên bản facebook hoàn thiện và hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, Tải ứng dụng facebook cho android hoàn toàn miễn phí:


Tai facebook mien phi

Phần mềm Facebook là một website mạng xã hội lớn nhất toàn cầu nơi mà mọi người có thể giao lưu kết bạn chia sẻ cảm xúc của riêng mình. Tải facebook bạn Có thể xem thông tin của bạn bè người thân và các suy nghĩ mà lời nói không thể nói lên được, Tai facebook để chia sẻ Tai facebook mien phi những hình ảnh vô cùng độc đáo và cũng có rất nhiều ý nghĩa của mình cho mọi người biết.

Phần mềm facebook tích hợp cho mọi hệ điều hành của tất cả cácTai facebook mien phi loại điện thoại phổ biến như là nokia, android và iphone, ipad bạn có thể thỏa sức với phần mềm rất thú vị này. Tải facebook để cùng khám phá những điều mà bạn chưa từng biết, Tải facebook đánh dấu bước đột phá Tai facebook mien phi mới vào nền tảng điện thoại thông minh smart phone cũng như các điện thoại java khác Các tính năng phần mềm facebook Tải facebook Cập nhật và dễ dàng chia sẻ các thông điệp lên facebook

Tai facebook mien phi

Khi tải facebook về máy ứng dụng này chúng ta có thể chia sẻ ảnh, Tai facebook mien phi video chat với bạn bè mọi lúc mọi nơi, va đôi khi Tai facebook mien phi chính Đăng tải ảnh video và tạo các sự kiện trong đời đơn giản với timeline trên facebook, Tải facebook Gửi tin nhắn theo nhóm với ứng dụng của facebook cho iphone đơn giản, Tìm kiếm bạn bè chỉ trong vài giây

Tai facebook mien phi

vì điều này khiến cho trang cá nhân của bạn thu hút Tai facebook mien phi bạn đọc hơn và sẽ được nhiều người quan tâm hơn. Có rất nhiều người Tai facebook mien phi Việt Nam cảm thấy sử dụng facebook rất rắc rối nhưng khi có phiên bản mobile thì quả thực điều này quá đơn giản hơn rất nhiều.

Cảm giác đem cả thế giới vào trong tay chỉ thông Tai facebook mien phi qua một ứng dụng nhỏ thật tuyệt phải không. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một công dẫn trong đất nước đông dân nhất hành tinh của chúng ta chưa? Bạn hãy nhanh tay tải ứng dụng về để tham gia mạng xã hội đang được thu Tai facebook mien phi hút nhất hiện nay ngay nhé! Truy cập tai facebook mien phi

Toàn Quốc - Nhận tăng like Fanpage cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp

Posted: 11 Apr 2014 07:24 AM PDT

Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn 0937 300 O81







Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn....

Nhận Tăng theo số lượng yêu cầu ( Uy Tín - Trách Nhiệm )

Giá cả phải chăng cạnh tranh với thị trường

Nhận Từ 5.000 Like Đến 200.000 Like

Đảm bảo 100% like là like thật, tự nguyện và like chất lượng, người like từ độ tuổi 15>>40 Tuổi

Mọi Chi tiết Thắc Mắc Liên Hệ

ĐT: 0937 300 O81

Đối với doanh nghiệp, cửa hàng,... Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường(Wall) của các trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.

Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 trang Facebook FanPage. Đó là 1 mạng xã hội tốt nhất tại thời điểm này,việc duy trì 1 trang FanPage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu dễ được quảng bá tới nhiều khách hàng biết đến.


Toàn Quốc - IMSC Rapid Mailer Overview

Posted: 11 Apr 2014 07:22 AM PDT

IMSC Rapid Mailer Overview

Vendor: Sean Donahoe
Product: IMSC Rapid Mailer
Release Date: 2014-04-08
Release Time: 12:00 EDT
Price: $27
Sale Page: http://imscrapidmailer.com

What should you know about IMSC Rapid Mailer ?

IMSC Rapid Maileris a WordPress plugin that will help you to build a HUGE list and send as many emails as you want to your visitors without any monthly costs? Sean has created all that power and much more that you can now insert directly into your WordPress-powered site with this awesome plugin…
  • Easily Create and Manage Unlimited Mailing Lists Right Inside WordPress
  • Send Emails via the Client's Host, Amazon SES, SMTP, Gmail, SendGrid, etc…
  • Create Unlimited Autoresponder Sequences for Ultimate Power and Profit…
  • Instantly See the Statistics and Data for Who Opened, Clicked and Took Action…
Benefits and Advantage when using IMSC Rapid Mailer :

He has packed this amazing plugin with tons of features that even the big autoresponders cannot match… Here are just a few you can use for your blog reviews and promotions :
  • The customer is able to switch easily between email providers or use their own host…
  • Instantly queue blog posts for syndication to your entire list in just a few clicks
  • You can charge for subscriptions to your mailing list for instant profits (Paypal or 2Checkout)
  • Import all exiting site users into specific lists with a click. Great for membership sites…
  • Easily customize and import themes for branded mailing… Ultimate flexability
  • Powerful importing of existing subscribers from any other Autoresponder in just a few clicks
  • Using the built in WordPress framework for increased security and reliability
  • Real-time "At-a-Glance" statistics and tracking of your email marketing campaigns
  • Integrated click tracking and shortlink support for rapid tracking of who clicks what…
  • Direct social media integration to increase viral spread for all your emails…

IMSC Rapid Mailer is so awesome plugin that I've never seen but still many more features:
  • Offline version of any email for easy html viewing offline by the reader
  • Easy segmenting lists into groups for rapid management and sorting
  • Use Host, Gmail, or third party services like Amazon SES, SendGrid, Mandril, MailJet and more…
  • Easy double optin or single option configuration, no forced options here…
  • Simple integration into OptimizePress2, Leadpages, ListRocket or any other system
  • Avoid expensive monthly fees and use your own hosts mailing capabilities
  • Full autoresponder setup and broadcast management, ready to go in a few clicks…
  • Quick, responsive dashboard shows you everything you need to know quickly…
  • Can be managed from your phone, tablet or desktop, email marketing on the go…
  • Create pre made "Content" templates for rapid creation of amazing emails

Access IMSC Rapid Mailer site and take more advantage now

Who is IMSC Rapid Mailer for ?

If you have a website or blog and want to use of natural sources of traffic to be able to create for you a sustainable income source. I think you need to use IMSC Rapid Mailer.

Why should you buy IMSC Rapid Mailer here ?

There are thousands of people promoting this product as it is a good one. You will definitely see a lot of reviews about it too. But, I am doing differently as I will provide you both honest reviews and an exclusive bonus if you buy it here via my link.

Why my bonus is exclusive? All of my bonus products are usable, workable and I am using them now. You will own MRR for all of these bonus products. That means, you can use it for your own purposes, at the same time, you can also resell them for profits. That is somewhat exclusive too. The bonus package is worth over $500+..

Extra Bonus : You will get a Facebook Course that vendor earned over than $5000 per month. Just only for first 5 Visitors
and Get BonusesIMPORTANT !!!
Don't forget to delete your cookies first before get bonuse link, to make sure you will get this all bonuses
How To Claim Premium Bonuses?

It is very simple to claim your bonus when you buy products on order
  • Complete your order.
  • Contact me viahere to claim your bonuses package.
  • Wait for less than 24 hours to get your bonus, no questions asked.

IMSC Rapid Mailer Article: If You Are Serious In Article Marketing, Read This!



If users are allowed to post their comments on your site, use a "no follow" attribute. This protects you from getting a negative manner.

Do not use excessive keywords when you write your article with keywords.


You have a large audience to find success if more people see your articles. This does not mean to focus your content should only have a general focus.It will be more beneficial to have a smaller group of focused customers than a massive group of uninterested readers. Always cater to the people that you have previously identified as being your business.

[color=#555555]Use one article to promote another article. Include links to

Social media is a distinct advantage for article marketing. People will be interested to see what you create with this method.
TIP! Do not restrict yourself just to email marketing. As you identify your core clientele that trusts you, see if you can get phone numbers and physical addresses.
Write articles using your articles as if you were talking to friends. Don't try to sound like an article if you find yourself running to a novice. Readers have the ability to tell that it isn't your true voice in the writing and may possibly skip reading the article.


Article marketing is a solid way to promote your business online. However, it can also have a high rate of failure. Without access to the article marketing advice presented in this article, many people end up making mistakes that render their article marketing campaigns useless. Save yourself the hassle by applying the advice you've just read.

HCM - G: 0166 515 7271 Muốn luyện thi vào trường công ở Singapore chọn trường nào?

Posted: 11 Apr 2014 07:10 AM PDT

G: 08 3838 2080 Du học Singapore – Thông tin học bổng tại trường Nanyang Singapore
G: 08 3838 2077 Những lợi ích khi du học sinh đăng ký nhập học tại Nanyang Singapore
G: 0996 277 629 Học tại Nanyang Singapore thì có những ưu đãi gì? Du học Singapore
G: 0166 515 7271 Muốn luyện thi vào trường công ở Singapore chọn trường nào?



Những ưu đãi dành cho các bạn đăng ký cho kì nhập học trường Nanyang Institute Management như sau
(
www.tddvn.com)





Công ty du học Tân Đại Dương - Nơi tư vấn du học uy tín và chất lượng

http://youtu.be/iXazwXIFXXQ

1. Giảm 50% phí đăng kí (~3,6 triệuVNĐ) cho tất cả các chương trình học (trừ chương trình 2 tháng tiếng anh)

2. Học bổng S$ 2000 ( ~ 33 triệuVNĐ ) cho chương trình Cao Đẳng Nâng Cao chuyên ngành DLKS

3. Học bổng S$ 3000 (~ 50 triệuVNĐ ) cho khóa học Thạc Sỹ




Trường Nanyang chuyên đào tạo về Nhà hàng - Khách sạn, Du Lịch, Quản trị kinh doanh, Xây dựng từ cao đẳng đến đại học đặc biệt với chương trình thạc sỹ MBA ( Marketing, Quản trị nhân sự, Quản trị dịch vụ y tế. Nanyang nằm trên bến tàu điện ngầm Clarke Quay dọc theo sông Singapore River ngay tại trung tâm thành phố Singapore rất thuận tiện cho việc đi lại đến trường và ăn uống sau giờ học.


***Đôi nét về học viện quản lý Nanyang - Thông tin du học Singapore

http://youtu.be/4PwhZQ8pfA8


Tư vấn chi tiết về học bổng và học phí 2014 hãy liên hệ ngay với Đại diện trường Nanyang tại VN Cty Du học Tân Đại Dương. Địa chỉ: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, HCM. Tư vấn : (08) 3838 2080 - 01665 157 271. Website: www.tddvn.com.




Thành lập năm 2001, HọcViện Quản Lý Nanyang chương trình giảng dạy, học tập và nghiên cứu nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức và năng lực của SV. Tập trung vào những kiến thức thực tiễn, tinh thần học tập sáng tạo và bồi dưỡng môi trường tri thức với định hướng quốc tế





- Chất lượng giảng dạy và uy tín của trường được tổ chức giáo dục tư Singapore công nhận bằng các chứng chỉ SQC về lớp học chất lượng ISO 9001:2000 Đặc biệt: Nanyang là một trong số ít những trường tư tại Singapore đạt chứng chỉ bảo vệ quyền lợi SViên quốc tế Edutrust 4 năm

- Chương trình thực tập hưởng lương từ 800 – 1000 S$ tại các khách sạn từ bốn đến năm sao.

- Chương trình học được chấp nhận bởi hiệp hội các trường đại học danh tiếng trên thế giới và bằng cấp có giá trị quốc tế như: Ballarat University, ACU National, University of Sunderland, Murdoch University, Griffith University…..

- Nanyang nằm trên bến tàu điện ngầm Clarke Quay dọc theo sông Singapore River. Tổng diện tích 1800m2. Lớp học trang bị hiện đại ( hệ thống âm thanh, điều hòa, máy tính, wifi, phòng thực tập nhà hàng, lễ tân, phòng khách sạn…)

- Trường ngay tại trung tâm thành phố Singapore, sinh viên cơ hội được tiếp cận với các hệ thống khách sạn chất lượng hàng đầu thế giới, hệ thống ngân hàng và môi trường kinh doanh đồng thời rất thuận tiện cho việc đi lại đến trường và ăn uống sau giờ học.





***Hành trang du học Singapore 2014-2015 - Hỗ trợ của Nanyang dành cho du học sinh



http://youtu.be/u4Miyri1_jo


---------------------------------------------

Đăng ký tuần Tham vấn du học Singapore, Mỹ, Canada cùng Tân Đại Dương (www.tddvn.com)


***Tuần tham vấn Singapore: Du học hè, du học tiếng anh tại Singapore

Thời gian: Buối sáng 9h00- 11h00 Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 31/03 - 05/04/2014)
Địa Điểm: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, , HCM.

Nội dung chương trình:

- Thông tin Du học hè 2014: lịch trình và chi phí
- Du Học tiếng Anh tìm trường tốt nhất tại Singapore


Chi tiết hơn về chương trình tham vấn đăng ký ngay tư vấn: 08 3848 4879 – 08 3838 2080 – 01677 387 138 - 01679 599 338

***Tuần tham vấn Singapore: Du học trường PSB Academy cùng học bổng hấp dẫn 2014

Thời gian: Buổi chiều 15h00- 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 31/03 - 05/04/2014)
Địa Điểm: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM.

Nội dung chương trình:

- Tìm hiểu Học bổng Du học Singapore 2014 tại PSB Academy
- Du học chuyên ngành đa dạng tại PSB Academy: Kỹ thuật Điện & Điện tử, Kỹ thuật Cơ khí, Kinh doanh & truyền thông, Tài chính & Kế toán, Kỹ thuật & Công nghệ, Khoa học đời sống & Khoa học tự nhiên , Du lịch và Khách Sạn, và các khóa học ngôn ngữ tiếng Anh.

Tham gia tuần tham vấn các bạn sẽ được tư vấn miễn phí, gặp gỡ và trao đổi với chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của công ty Tân Đại Dương để Tìm hiểu chi tiết hơn về chuyên ngành: 08 3848 4879 – 08 3838 2080 - 01677 773 972 - 01675 035 553

Lưu ý : Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng đến đúng giờ.

***Tuần tham vấn Mỹ: Tìm hiểu thông tin và các chương trình học bổng tại Mỹ.

Thời gian: Buối sáng 9h00- 11h00 Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 07/04 - 12/04/2014)
Địa Điểm: 148/1 Trần Quang Khải P.Tân Định Q.1 HCM.

Nội dung chương trình:


- Tìm hiểu về chương trình học tại Mỹ
- Học bổng các trường tại Mỹ
- Cách trả lời phỏng vấn du học Mỹ với lãnh sự quán
- Kỹ năng tự tin phỏng vấn Mỹ
- Bí quyết đậu visa Mỹ
Để được tư vấn cụ thể từng trường hợp hồ sơ du học Mỹ hãy đăng ký ngay tuần tham vấn tại Công ty Du học Tân Đại Dương: 08 38484879 – 08 3838 2080 - 0989 006 890 - 01677 773 972

*** Tuần tham vấn Canada: Luật Visa mới của Canada năm 2014, Chính sách ưu tiên, Cơ hội định cư, làm việc tại Canada

Thời gian: Buổi chiều 15h00- 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 7 (07/04 - 12/04/2014)
Địa Điểm: 148/1 Trần Quang Khải P.Tân Định Q1 HCM.

Nội dung chương trình:

- Hoàn phí, và cơ hội định cư và việc làm sau khi học xong tại canada?
- Du học ở bang nào của Canada thì được hoàn phí, điều kiện ra sao?
- Cơ hội định cư tại Manitoba thì các bạn nên chọn những ngành nghề gì?
……

Để biết thêm về chính sách luật visa mới hãy đăng ký ngay 08 38484879 – 08 3838 2080 – 01665 157 271 - 0989 006 890 để cùng chuyên viên tư vấn Canada Cty Tân Đại Dương trao đổi trực tiếp từng trường hợp hồ sơ.

Tuyển Nhân viên dịch thuật . YC: TNĐH ngoại ngữ hoặc trình độ AV tương đương. IELTS 6.0. sử dụng thành thạo VTVP. Tuổi từ 22-30. Nộp hồ sơ tại Cty Du học Tân Đại Dương. 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1

Công ty du học hàng đầu Việt Nam – Tân Đại Dương

Quận 5 (Branch): 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP HCM
Điện Thoại : 08 3838 2080 – Hotline : 01665 157 271


Địa chỉ: 148/1Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1
Điện thoại: 08 3 848 4879 – Fax: 3 848 3839

Nha Trang (Branch): Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà
Hotline : 0987 604 433 – 0936 483 620

Hotline : 0989 006 890 – 0166 515 6580 - 0166 515 7271 - 01679 599 338 - 01675 035 553- 01677 387 138 - 01677 773 972 - 01665 157 271

Tư vấn online qua chat và Webcam:

Skype: tandaiduong_vn1, tandaiduong_vn2
Yahoo: tandaiduongvn1, tandaiduong16
Facebook: Tandaiduong Hcm
Fanpage: facebook.com/DuHocQuocTeTanDaiDuong


- Nhận điền tất cả các loại form các nước trên mạng từ xa và gửi lại qua mail cho khách hàng chỉ cần liên hệ điện thoại công ty.
- Với nhiều năm kinh nghiệm, thủ tục nhanh chóng và đảm bảo
- Du học, Du lịch, Thăm thân tất cả các bang tại Úc, Mỹ, Sing, Canada, Anh Quốc………
- Chuyên xử lý hồ sơ khó đã từng rớt visa.
- Phát tài liệu miễn phí cho học sinh, sinh viên năm 2014

Cty làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Thứ 7." Thời gian làm việc từ 8g00 đến 12g00 và từ 13g30 đến 17g30.




No comments:

Post a Comment