Sunday, April 27, 2014

Hạ SLNA, B. Bình Dương lên ngôi đầu bảng

Hạ SLNA, B. Bình Dương lên ngôi đầu bảng


Hạ SLNA, B. Bình Dương lên ngôi đầu bảng

Posted:

Tối 27-4, Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đánh bại Sông Lam Nghệ An (SLNA) 2-0 ở vòng 14 V-League Eximbank 2014. Chiến thắng này giúp B.Bình Dương có trong tay 26 điểm và soán ngôi đầu bảng của đội Thanh Hóa. Trong khi đó, trên sân nhà Đồng Nai gục ngã 0-1 trước V.Hải Phòng.

Giúp nông dân mua phân bón trả chậm: Cách hỗ trợ hiệu quả

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ sự tín chấp của Hội Nông dân các cấp trong tỉnh với doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh phân bón, trong 4 năm qua, hàng ngàn hộ dân ở các huyện, thành trong tỉnh, đặc biệt là số hộ nghèo đã được mua phân bón trả chậm mà không bị tính lãi, giúp họ giảm đi nỗi lo mỗi khi đến mùa vụ.

Cụ ông nuôi vợ tai biến và 3 con tâm thần

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở tuổi 84- cái tuổi gần đất xa trời, cái tuổi đáng ra phải được vui vầy cùng con cháu, nhưng với ông Đỗ Bùi ở thôn Đức An, xã Bình Minh (Bình Sơn) thìnbsp; vẫn còn canh cánh nỗi lo cho vợ vànbsp; 3 đứa con của mình.

Triển lãm xe honda 67 tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong các ngày từ 24-27.4, tại Nhà văn hóa lao động Quảng Ngãi đã diễn ra hoạt động triển lãm xe honda 67 toàn quốc lần thứ VII. nbsp;

Bình Sơn: Hoả hoạn thiêu rụi xưởng gỗ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 2 giờ sáng ngày 27.4, tại xưởng gỗ ông Nguyễn Quân (46 tuổi), ở thôn Vĩnh Trà, xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn xảy ra cháy lớn.

Tiêm vaccine sởi miễn phí cho trẻ từ 2-10 tuổi

Posted:

Để nhanh chóng dập bệnh sởi trong thời gian sớm nhất theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế vừa ban hành kế hoạch tiêm bổ sung vaccine sởi miễn phí cho trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 10 tuổi tại các tỉnh, thành phố có nguy cơ cao.

Có bao nhiêu ngôn ngữ trên thế giới?

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngôn ngữ là tài sản vô giá của một dân tộc. Đánh mất ngôn ngữ, nhiều khi cũng đồng nghĩa với sự diệt vong, bị đồng hoá của một dân tộc. Vậy hiện nay trên thế giới có bao nhiêu ngôn ngữ?

Bạo lực bùng phát ở Afghanistan trước cuộc bầu cử vòng 2

Posted:

Giới chức Afghanistan cho rằng Taliban đứng sau các vụ tấn công, tuy nhiên, tổ chức khủng bố này hiện chưa có bình luận.

Xác lập kỷ lục "Bảo tàng kiến trúc nhà cổ lớn nhất Việt Nam"

Posted:

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa chính thức công nhận Không gian nhà Việt Nam tại Quảng Nam là Bảo tàng kiến trúc nhà cổ lớn nhất Việt Nam.

Súng Gauss được chế tạo bằng công nghệ in 3D

Posted:

Một khẩu súng Gauss được chế tạo bởi công nghệ in 3D. Đây là súng Gauss hoàn toàn tự động, mang tên CG-42, chứa được 15 băng đạn, thời gian bắn hết mỗi băng đạn là 1,5 giây. CG-42 được trang những chiếc đinh có hình dáng như viên đạn mà không dùng thuốc súng như các loại đạn khác.

Những người không nên ăn ớt

Posted:

Ớt là loại gia vị không thể thiếu trong các bữa ăn. Ớt có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư... Tuy ớt có nhiều công dụng nhưng không phải ai cũng dùng ớt được. Vậy ai không nên ăn ớt.

Mẹo giảm đắng và tăng hương vị cho trà

Posted:

Trà là thức uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng rất nhiều người ngại uống trà vì chúng có vị khá đắng, lại kém hấp dẫn về vị giác.

Thủ tướng Hàn Quốc từ chức vì vụ chìm phà

Posted:

Sáng 27-4, Thủ tướng Hàn Quốc Chung Hong-Won đã từ chức để nhận trách nhiệm vụ chìm phà Sewol làm hơn 300 người thiệt mạng.

Hà Thanh lại giành HCV TDDC

Posted:

Chỉ 6 ngày sau khi đoạt HCV tại giải vô địch thể dục dụng cụ (TDDC) Cup Korea World Top diễn ra ở Incheon, đêm 26.4, cô gái vàng Phan Thị Hà Thanh lại một lần nữa đăng quang tại giải TDDC Grand Prix thế giới tổ chức ở Croatia nội dung nhảy chống với số điểm chung cuộc là 14.525 điểm, còn đối thủ của cô là Stengruber đoạt ngôi á quân với 14.413 điểm.

Về vùng đất khát

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa nắng phải đi quot;mótquot; từng gàu nước đục ngầu, mùa mưa thì dùng nước giếng nhưng không đảm bảo vệ sinh. Đó là tình cảnh của hàng trăm hộ dân ở quot;vùng đất khátquot; thôn Vĩnh Tuy, Hội Đức, xã Tịnh Hiệp (Sơn Tịnh)hellip;

Chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính: Chuyển biến tích cực ở cơ quan Tỉnh đoàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau gần 1 năm triển khai Quyết định 20/QĐ-UBND, ngày 7.5.2013 của UBND tỉnh về việc chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính, cơ quan Tỉnh đoàn đã có nhiều chuyển biến tích cực với nhiều việc làm cụ thể, hiệu quả, thiết thực của mỗi cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC).

Mua và tặng bảo hiểm cho ngư dân: Niềm vui chưa trọn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2013, quot;Quỹ Tấm lòng vàngquot; Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã mua và tặng bảo hiểm cho tàu cá và thuyền viên Quảng Ngãi. Đó là việc làm rất có ý nghĩa. Nhiều ngư dân rất vui mừng khi cầm trên tay tấm thẻ quot;bảo hiểmquot; này. Tuy nhiên, phương thức thực hiện quá bất cập khiến niềm vui kia chẳng thành hiện thực.

Nhiều tiệm vàng mất cảnh giác trong phòng chống trộm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, nhiều tiệm vàng trên địa bàn tỉnh bị kẻ gian đột nhập lấy trộm vàng số lượng lớn và đánh tráo vàng giả, gây khó khăn trong công tác điều tra. Nguyên nhân là do chủ các tiệm vàng chưa chú trọng đến công tác lắp đặt hệ thống camera để phòng chống tội phạm.

Khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ Hùng Vương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.4, tại 36 Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã tổ chức khai trương trung tâm kim hoàn PNJ Hùng Vương tại Quảng Ngãi. nbsp;

Thức ăn chăn nuôi được miễn thuế GTGT

Posted:

Bộ Tài chính vừa có công văn số 5165/BTC-TCHQ gửi Cục Hải quan và Cục Thuế các tỉnh thành về việc miễn thuế GTGT cho mặt hàng thức ăn chăn nuôi nhập khẩu.

Lưu ý khi dùng thuốc chống dị ứng alimemazin

Posted:

Alimemazin là thuốc kháng histamin có tác dụng điều trị các triệu chứng dị ứng. Thuốc thường được dùng trong trường hợp dị ứng đường hô hấp (viêm mũi dị ứng, hắt hơi, sổ mũi) và dị ứng ngoài da (mày đay, phù Quincke, mẩn ngứa), nôn thường xuyên ở trẻ em, mất ngủ ở người lớn và trẻ em, trạng thái sảng rượu cấp (do cai rượu), tiền mê trước phẫu thuật...

Mã độc đánh cắp tiền trên ứng dụng Android xuất hiện ở Việt Nam

Posted:

Một loại mã độc mới xuất hiện đang ăn cắp tiền của người dùng điện thoại thông qua việc gửi tin nhắn điện thoại bất hợp pháp tới các đầu số dịch vụ. Đáng nói là loại mã độc này đang được phát tán với tốc độ rất nhanh trên quy mô toàn cầu.

Khai mạc triển lãm ảnh, báo chí và tuần phim Việt tại Pháp

Posted:

Triển lãm giới thiệu hơn 200 bức ảnh độc đáo đã được tuyển chọn và gần 100 bộ phim tài liệu đặc sắc.

Tìm ra cách khôi phục trí nhớ

Posted:

Các nhà khoa học Tây Ban Nha đã lần đầu tiên sử dụng liệu pháp gen để khôi phục chứng mất trí nhớ ở chuột mắc Alzheimer.

Vòng 36 Ngoại hạng Anh: Man.United thắng đậm Norwich 4 - 0

Posted:

Rạng sáng 27-4 (theo giờ Việt Nam), trên sân nhà Old Trafford, Manchester United dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ryan Giggs đã giành chiến thắng 4 - 0 trước Norwich City, trong trận đấu thuộc vòng 36 Giải Ngoại hạng Anh 2013-2014.

No comments:

Post a Comment