Tuesday, April 1, 2014

Hành trình về với Điện Biên

Hành trình về với Điện Biên


Hành trình về với Điện Biên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tháng ba, tuổi trẻ Quảng Ngãi về với Điện Biên-nơi một thời làm nên chiến thắng quot;Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầuquot;. Hành trình về nguồn chan chứa niềm tự hào xen lẫn xúc động.

Sẽ cấm sản xuất, sử dụng bóng đèn sợi đốt trên 60w

Posted:

VP Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải trong đó yêu cầu Bộ Công thương cần đánh giá việc thực hiện quy định cấm nhập khẩu, sản xuất và lưu thông bóng đèn sợi đốt công suất trên 60w. nbsp;

Hà Nội T&T đứt mạch trận thắng tại AFC Cup

Posted:

Hành quân đến đất Malaysia, thầy trò Phan Thanh Hùng đang có vị thế là đội đầu bảng F, toàn thắng cả ba trận trước đó. Có lẽ lợi thế này khiến Hà Nội Tamp;T nhập cuộc hơi chủ quan, để cho đội bóng vùng duyên hải Selangor sớm vươn lên dẫn trước. nbsp;

MobiFone sắp chính thức tách khỏi VNPT

Posted:

Thường trực Chính phủ đã họp và đồng ý với đề xuất của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT), tách phần viễn thông di động của VNPT để chuẩn bị cổ phần hoá theo đúng lộ trình, tiếp tục củng cố, phát triển các đơn vị ngày càng tốt hơnhellip;nbsp;

Làm giàu ngay tại quê hương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ có tinh thần ham học hỏi, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm mà anh Đinh Văn Hiền (39 tuổi), dân tộc Hrê, thôn Dư Hữu, xã Long Mai (Minh Long) đã trở thành ông quot;vuaquot; trồng rừng kết hợp trang trại đem lại thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm và là tấm gương tiêu biểu về phát triển kinh tế gia đình.

Dựng chòi gieo chữ...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xã vùng cao Sơn Lập thuộc huyện nghèo Sơn Tây được thành lập đến nay đã 15 năm.nbsp; Sự nghiệp gieo chữ, quot;trồng ngườiquot; trải qua chặng đường dài ấy đã có nhiều đổi thay, tiến bộ. Thế nhưng chỉ có một điều: quot;Nhà công vụ giáo viênquot; chừng ấy năm vẫn chưa được chăm lo đúng mực.

Xây dựng NTM: Cần tập trung phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.4, BCĐ Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM. Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa chủ trì hội nghị.nbsp;

Ban Pháp chế HĐND tỉnh làm việc với Sở GTVT Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 1.4, Ban Pháp chế HĐND tỉnh do ông Tôn Long Hiếu- Trưởng ban dẫn đầu đã có buổi làm việc với Sở GTVT Quảng Ngãi về công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực giao thông giai đoạn 2010 ndash; 2013.nbsp; nbsp;

Quý I. 2014: Các chỉ tiêu kinh tế cơ bản có sự tăng trưởng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 1.4, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa đã chủ trì cuộc họp đánh giá tình hình kinh tế- xã hội, quốc phòng, an ninh trong quý I và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm quý II, năm 2014. Tham dự cuộc họp có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Lau rửa đồ dùng thủy tinh

Posted:

Cọ rửa đồ dùng thủy tinh không đơn giản nếu như bạn muốn giữ cho chúng vừa bền, vừa sạch sẽ lại luôn luôn sáng như mới. Có thể áp dụng những cách lau rửa sau đây.

Nhật chính thức nới lỏng quy định về xuất khẩu vũ khí

Posted:

Nhật Bản đã nới lỏng những hạn chế về xuất khẩu vũ khí, bước cải tổ quan trọng đầu tiên về chính sách quốc phòng trong gần nửa thế kỷ qua, khi Thủ tướng Shinzo Abe tìm cách siết chặt quan hệ với các đồng minh và củng cố ngành công nghiệp quốc phòng, theo hãng tin Reuters ngày 1.4.

Phố mới giữa đại ngàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày thủy điện Đăkđrinh (Sơn Tây) khai móng cũng là ngày đánh dấu bước ngoặt đổi đời của đồng bào Ca Dong sống trong vùng dự án, bởi đã có hàng trăm tỷ đồng được chủ đầu tư chi trả đền bù đất, tài sản và xây dựng khu tái định cư.

Ký kết giao ước thi đua năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.4, tại Ban Quản lý KKT Dung Quất, Cụm thi đua Ban Quản lý các KCN, KCX, KKT Duyên hải miền Trung đã tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2014.

Hạ viện Nga hủy thỏa thuận hạm đội Biển Đen với Ukraine

Posted:

Duma quốc gia, tức Hạ viện Nga ngày 31/3 đã bỏ phiếu hủy thỏa thuận giữa Mátxcơva và Kiev về hạm đội Biển Đen, đồng thời đình chỉ việc thanh toán tiền thuê căn cứ hải quân Sevastopol cho Ukraine cũng như ngừng việc xóa nợ cho nước này.

Những cựu binh trên mặt trận mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù tham gia quân ngũ sau ngày thống nhất đất nước, nhưng với ý chí, nghị lực và phẩm chất Bộ đội cụ Hồ, nhữngnbsp; cựu chiến binh xuất ngũ trong thời bình đang tiếp bước truyền thống cha anh tham gia vào mặt trận mới ndash; mặt trận xoá đói giảm nghèo, làm giàu cho gia đình và quê hương.

Nga – Mỹ tiếp tục thảo luận về cuộc khủng hoảng tại Ukraine

Posted:

Ngày 31/3, người phát ngôn Nhà Trắng - Jay Carney cho biết, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry và Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã nhất trí sẽ tiếp tục thảo luận về cách thức giải quyết cuộc khủng hoảng tại Ukraine.

"Nữ hoàng chân đất" trích tiền thưởng mua quà tặng trẻ mồ côi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- VĐV Phạm Phạm Thị Bình đã trích một phần tiền thưởng của Huy chương vàng tại Giải Việt dã toàn quốc amp; Marathon Báo Tiền Phong được tổ chức tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vào ngày 23.3 vừa qua, để mua quà, gồm: Gạo, bánh, sữa... để tặng cho trẻ em mồ côi ở Cô nhi viện Phú Hòa, thị trấn Sơn Tịnh, huyện Sơn Tịnh.

Quỹ tín dụng nhân dân Hành Thịnh: Vững vàng vượt khó

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ra đời năm 1994 từ quot;Đề án thí điểm thành lập Quỹ tín dụngquot; theo Quyết định số 390/TTg của Thủ tướng Chính phủ, 20 năm qua, Quỹ tín dụng nhân dân (TDND) xã Hành Thịnh (Nghĩa Hành) đã không ngừng lớn mạnh, góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Dinh dưỡng cho trẻ sau cai sữa

Posted:

Khi cai sữa cho trẻ, người mẹ cần chú ý tiến hành từng bước đồng thời với việc tăng thêm thức ăn phụ, giảm thiểu số lần cho con bú, thời gian cho con bú để tránh cho trẻ cảm giác bị hẫng hụt và khó chịu do thèm sữa mẹ.

Bộ Giáo dục - Đào tạo công bố lịch thi tốt nghiệp THPT

Posted:

nbsp;Sáng ngày 1.4, Bộ Giáo dục - Đào tạo đã công bố hướng dẫn tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2014 với lịch thi cụ thể của từng môn.

Camera chăm sóc trẻ nhỏ từ xa

Posted:

Nhà sản xuất D-Link vừa công bố một dòng camera mới khá độc đáo, có khả năng ru trẻ ngủ, theo dõi tình hình sức khỏe hoặc phát hiện được tiếng khóc của trẻ.

M.U – Bayern: Đại chiến tại Old Trafford

Posted:

"Nhà hát của những giấc mơ" có thể phải chứng kiến một cơn ác mộng nữa khi M.U đón tiếp Bayern hùng mạnh.

Tổng thống Pháp chỉ định thủ tướng mới

Posted:

nbsp;Tổng thống Francois Hollande đã chỉ định Bộ trưởng Nội vụ Manuel Valls làm thủ tướng mới của Pháp.

Dầu giảm giá, xăng đứng yên

Posted:

nbsp;Tối 31-3, các DN kinh doanh xăng dầu cho biết Bộ Tài chính đã yêu cầu các DN này giảm giá bán lẻ 3 mặt hàng: dầu DO, dầu hoả và dầu FO không muộn hơn 24g00 đêm 31-3.

Liên hoan Diều quốc tế sắp diễn ra tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Posted:

Liên hoan Diều quốc tế lần thứ 5 với chủ đề "Vũ điệu hòa bình" sẽ diễn ra từ ngày 8-12/5 tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Thực phẩm chữa bệnh thiếu máu

Posted:

Tình trạng cơ thể thiếu hụt lượng chất sắt cần thiết trong máu, dẫn đến tình trạng máu không có đủ ôxy để cung cấp cho các mô tế bào. Để khắc phục tình trạng thiếu máu, bên cạnh việc sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ điều trị, bạn cần có một chế độ ăn uống cân bằng với những thực phẩm giàu chất sắt dưới đây.

Chính sách ICT mới đáng lưu tâm trong tháng 4

Posted:

Bắt đầu từ hôm nay, 1/4, tivi nhập khẩu và sản xuất tại Việt Nam từ 32-inch trở lên sẽ bắt buộc phải tích hợp tính năng thu truyền hình số theo đúng chuẩn DVB-T2/MPEG4. Ngày 8/4 tới, dùng máy tính đang sử dụng hệ điều hành Windows XP và Office 2003 không còn được Microsoft hỗ trợhellip;

Chủ tàu thời..."khan" lao động đi biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Số lượng tàu thuyền mỗi ngày một tăng, song lao động đi biển ngày càng giảm khiến mỗi chuyến ra khơi nhiều chủ tàu ở Quảng Ngãi phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi tìmnbsp; quot;bạnquot; đi biển. Và vì quot;bạnquot; nhiều chủ tàu gặp không ít chuyện quot;dở khóc, dở cườiquot; ....

No comments:

Post a Comment