Saturday, April 19, 2014

Karatedo Việt Nam vô địch Đông Nam Á

Karatedo Việt Nam vô địch Đông Nam Á


Karatedo Việt Nam vô địch Đông Nam Á

Posted:

Giải vô địch Karatedo Đông Nam Á năm 2014 đã kết thúc sau 3 ngày tranh tài (16-18/4) tại Nhà thi đấu TP. Cần Thơ với chức vô địch thuộc về đoàn chủ nhà Việt Nam.

Tàu vũ trụ tư nhân được phóng thành công lên trạm ISS

Posted:

Chiều qua theo giờ địa phương, hãng tàu vũ trụ tư nhân SpaceX đã phóng thành công phi thuyền không người lái Dragon lên trạm vũ trụ ISS, và là chuyến đi thứ ba để cung cấp thực phẩm và thiết bị cho trạm này.

Cải bó xôi giúp làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn

Posted:

Các nhà khoa học thuộc Đại học Lund (Thụy Điển) vừa cho biết chất thylakoid được chiết xuất từ cải bó xôi có thể giúp các chị em giữ được dáng vóc thon gọn.

Văn Quyến chính thức chia tay Ninh Bình

Posted:

nbsp;Đúng như dự đoán, lãnh đạo đội bóng Ninh Bình đã không giữ Văn Quyến, khi cầu thủ này muốn thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Cuộc chia tay diễn ra rất nhanh với không khí khá nặng nề. Ngay trong trưa nay, Văn Quyến đã đón xe về quê.

Để học sinh không "quay lưng" với môn Sử?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ trước đến nay, môn lịch sử vốn đã bị một bộ phận học sinh xem nhẹ và có tư tưởng ngại học môn sử. Tuy nhiên, việc học sinh ngại học cũng như rất ít học sinh chọn thi môn sử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2014 không có nghĩa là các em "quay lưng" lại với lịch sử nước nhà.

Hàn Quốc bắt thuyền trưởng chiếc phà bị đắm

Posted:

Thuyền trưởng chiếc phà bị lật và chìm ngày 16/4 đã bị bắt giữ cùng với hai thành viên khác của thủy thủ đoàn. Ông Lee Joon-seok, 69 tuổi, hiện đang phải đối mặt với các tội danh trong đó bao gồm vô trách nhiệm và vi phạm luật hàng hải.

Hà Nội T&T hòa đầy tiếc nuối trước Quảng Nam

Posted:

Những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Hà Nội Tamp;T đánh rơi ba điểm vào phút chót trong trận tiếp đón QNK Quảng Nam.

Thôi việc, nhưng không giải quyết chế độ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thôi việc gần 7 tháng, nhưng chủ sử dụng lao động không ban hành quyết định chấm dứt hợp đồng lao động (HĐLĐ). Đó là trường hợp của bà Hà Thị Tuân ở tổ 7, phường Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi.

Trung ương họp trực tuyến với 37 tỉnh về khiếu nại kéo dài

Posted:

Ngày 22/4 tới, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ chủ trì họp trực tuyến về việc giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, tồn đọng, kéo dài. Ngoài các bộ, ngành liên quan, Ban Nội chính Trung ương cũng sẽ tham dự cuộc họp trực tuyến này.

U19 Việt Nam thua trận chia tay châu Âu

Posted:

U19 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn tại châu Âu bằng trận thua 1-2 trước đội trẻ KV Turnhout, hiện đang đá ở giải hạng ba của Bỉ.

Thực hiện nạo vét, thông luồng, thoát lũ tại cửa Mỹ Á và Sa Huỳnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa thống nhất việc Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Phát triển Trường Thành tiếp tục thực hiện dự án Nạo vét, thông luồng, thoát lũ kết hợp tận thu cát nhiễm mặn để xuất khẩu tại cửa Mỹ Á và Sa Huỳnh, huyện Đức Phổ.

HAGL công bố 'siêu dự án' nông nghiệp tại Campuchia

Posted:

Trong hai ngày 15 - 16.4, gần 200 đại diện các quỹ đầu tư, công ty chứng khoán, giới truyền thônghellip; đã được Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đưa đi tham quan "siêu dự án" nông nghiệp của tập đoàn này tại tỉnh Rattanakiri, Campuchia (CPC).

Video: Vấn đề - Sự kiện trong tuần (số 2 - ngày 19.4)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin video quot;Tin tức - Sự kiện trong tuầnquot; số thứ 2 tháng 4 của Báo Quảng Ngãi điện tử.

Tỷ lệ tử vong do sởi gấp 30 lần so với 9 năm trước

Posted:

Trước diễn biến phức tạp và bất thường của dịch bệnh sởi, Bộ Y tế và Bộ Khoa học và công nghệ vừa tổ chức cuộc họp khẩn bàn về việc triển khai một Đề tài nghiên cứu cấp nhà nước để làm rõ những vấn đề liên quan đến dịch sởi năm nay.

Cá bống tượng nướng trui

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giờ món cá lóc nướng trui đã trở thành đặc sản khắp các vùng miền. Cứ bắt được vài con cá lóc đồng, cánh mày râu lại chất rơm rạ để nướng cá nhâm nhi cùng vài ly rượu đế. Và khi cá lóc dần khan hiếm, nhiều người lại chuyển sang cá bống tượng nướng trui để tìm chút hương vị đồng quê?

Trạm y tế "ế"... người sinh

Posted:

(Baoquangngai-vn)- Khi đời sống ngày càng phát triển, rất nhiều gia đình sản phụ có những đòi hỏi yêu cầu cao, đảm bảo an toàn đầy đủ về điều kiện sinh nở, nên dù các phòng sản ở trạm y tế (TYT) xã, phường cũng trang bị đầy đủ quot;bộ chuyên dùngquot; phục vụ chuyện quot;vượt cạnquot; nhưng rất ít người đến, thậm chí nhiều TYT cả năm không có ca sinh nào.

Cảng cá Sa Huỳnh bị ô nhiễm nghiêm trọng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nằm dọc theo phía đông làng cá Sa Huỳnh, cảng cá Sa Huỳnh (xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ) mỗi ngày tiếp nhận hàng chục tấn hải sản. Trừ tôm cá, một số loại mực còn lại đều được sơ chế tại chỗ.

Festival Huế 2014: Nơi hội tụ, giao thoa của văn hóa các dân tộc

Posted:

nbsp;(Báo Quảng Ngãi)- Festival Huế năm 2014 với chủ đề quot;Di sản văn hóa với hội nhập và phát triểnquot; đã chính thức diễn ra tại thành phố Huế mộng mơ (từ ngày 12 đến ngày 20.4) với những đại tiệc văn hóa ndash; nghệ thuật...

Trao quyền thanh tra, xử lý cho cơ quan Bảo hiểm xã hội

Posted:

Tiếp tục phiên họp thứ 27, chiều 18/4, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến vềnbsp; Dự án Luật bảo hiểm xã hội sửa đổi. Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng chủ trì phiên họp. Một trong những vấn đề được nhiều đại biểu quan tâm ở dự thảo luật này là chế độ, chính sách cho người nghỉ hưu.

Ukraine sửa đổi Hiến pháp, trao quyền cho các địa phương

Posted:

Tổng thống tạm quyền Ukraine Oleksander Turchinov và Thủ tướng tạm quyền nước này, ôngnbsp; Arseny Yatseniuk tuyên bố sẽ ủng hộ sự thay đổi Hiến pháp và phân quyền nhiều hơn cho các hội đồng địa phương tại khu vực phía Đông nước này, kể cả việc củng cố vị thế của tiếng Nga tại Ukraine.

Xây dựng hạ tầng từ nguồn vốn 30a: Còn nhiều bất cập

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng theo tinh thần Nghị quyết 30a về Chương trình giảm nghèo nhanh và bền vữngnbsp; triển khai tại Quảng Ngãi từ năm 2009. Sau 5 năm thực hiện, 6 huyện nghèo của tỉnh đã có thêm nguồn lực để phát triển toàn diện.

Đội U22 Việt Nam không tham dự giải U22 Châu Á 2015

Posted:

Giải U22 Châu Á là giải đấu mới trong hệ thống thi đấu của AFC. Đây là giải đấu được đánh giá là cơ hội cọ sát tốt cho các cầu thủ ở lứa tuổi 21-22 trong khu vực.

No comments:

Post a Comment