Tuesday, April 8, 2014

Khẩn trương hoàn thiện Đề án chuẩn bị và tổ chức ASIAD 18 để báo cáo Thủ tướng

Khẩn trương hoàn thiện Đề án chuẩn bị và tổ chức ASIAD 18 để báo cáo Thủ tướng


Khẩn trương hoàn thiện Đề án chuẩn bị và tổ chức ASIAD 18 để báo cáo Thủ tướng

Posted:

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa có ý kiến chỉ đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương hoàn thiện Đề án tổng thể chuẩn bị và tổ chức Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18 năm 2019 tại Việt Nam (ASIAD 18), báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.

Thái Lan công bố kết quả bầu cử Thượng viện

Posted:

Theo đó 58 trong tổng số 77 Thượng Nghị sỹ đã được công nhận chính thức.

Thủ tướng Nhật Abe khen ngợi Công Vinh

Posted:

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã dành lời ngợi khen cho các cầu thủ ASEAN từng đến thi đấu ở các giải nhà nghề tại Nhật Bản, trong đó có tiền đạo Lê Công Vinh của VN.

Hội nghị bàn về lộ trình sử dụng xăng sinh học E5

Posted:

Baoquangngai.vn)- Sáng 8.4, Bộ Công thương phối hợp với Tập đoàn dầu khí Việt Nam và UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện phối trộn nhiên liệu sinh học và nhiên liệu truyền thống, nhằm sớm đưa nhiên liệu sinh học (xăng E5) vào sử dụng theo lộ trình của Chính phủ.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên khối các cơ quan tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.4, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên huộc Khối các cơ qua tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với Huyện ủy Tư Nghĩa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Tư Nghĩa về tình hình phát triển kinh tế- xã hội; công tác nội chính; công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng năm 2013, nhiệm vụ trọng tâm năm 2014.

Sơn Hà: Nỗ lực khắc phục hậu quả sau trận gió lốc kèm mưa đá

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Gió giật mạnh kèm mưa đá đã khiến hơn 410 nhà ở huyện Sơn Hà bị tốc mái và sập đổ chỉ trong chốc lát vào chiều 7.4. Hiện chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đang ra sức khắc phục hậu quả, giúp các hộ dân bị thiệt hại.

Xe ga Honda Activa 125 mới cực rẻ

Posted:

Lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm New Delhi 2014, Honda Activa 125 mới dự kiến sẽ có mặt trên thị trường Ấn Độ vào tháng 4 tới. Đến nay, giá bán cụ thể của mẫu xe ga mới nhà Honda đã được công bố.

Công nghệ WiFi mới nhanh gấp 3 lần hiện nay

Posted:

Công ty Qualcomm vừa xác nhận sẽ trình làng công nghệ mới giúp tăng gấp ba lần tốc độ kết nối WiFi ở các địa điểm như trong nhà, văn phòng và nơi công cộng.

Sạc pin điện thoại trong 30 giây

Posted:

nbsp;Một công ty công nghệ Israel mang tên StoreDot giới thiệu loại sạc và pin đặc biệt giúp cắt giảm thời gian sạc xuống chỉ còn 30 giây. Điều mơ ước của tất cả người dùng di động đang trở thành hiện thực.

6 phim sẽ chiếu trong đợt kỷ niệm các ngày lễ lớn

Posted:

Từ ngày 25/4 - 20/5, Đợt phim kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 01/5, 19/5 và kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ sẽ được tổ chức trên phạm vi cả nước.

Có nên cắt bao quy đầu cho trẻ?

Posted:

Một số nhà ngoại khoa còn cho rằng bao quy đầu là nguồn dự trữ da rất tốt của cơ thể để dự phòng hay thay thế những phần da khác khi không may bị mất một mảng da nào đó trên cơ thể.

Kết luận của Thủ tướng Chính phủ về tái cơ cấu VNPT

Posted:

Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo 142/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ về tái cơ cấu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Thịt trâu xào lá sưng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong các lễ hội của đồng bào dân tộc thiểu số ở miền Tây Quảng Ngãi thường có những món ăn từ thịt trâu, con vật gắn với cuộc sống của người dân nơi đây. Trâu thả rông trên những vùng triền đồi với thức ăn chủ yếu là cây lá nên thịt rất ngon, được chế biến thành nhiều món ăn: Xào, nướng, nấu với lá lốthellip; đặc biệt là món thịt trâu xào với lá sưng.

Được mùa lúa, trúng mùa... rơm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi thu hoạch lúa xong, nông dân ở các huyện Mộ Đức, Đức Phổhellip; tận thu rơm rạ để bán với giá cao góp thêm một khoản thu không nhỏ cho gia đình. Lúa được mùa, rơm trúng giá, nông dân mừng ra mặt. Trung bình 1 tạ rơm, nông dân bán từ 500- 600 ngàn đồng.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội tiếp Thủ tướng Cộng hòa Bungaria

Posted:

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã lần lượt tiếp thân mật ngài Plamen Vasilev Oresharski, Thủ tướng nước Cộng hòa Bulgaria đang ở thăm chính thức Việt Nam.

Turbine gió dạng khinh khí cầu

Posted:

Turbine gió trên không được thiết kế theo dự án BAT (Bouyant airborne turnine) lấy cảm hứng từ khinh khí cầu công nghiệp.

Thực phẩm cho làn da hoàn hảo

Posted:

Mệt mỏi vì công việc, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, căng thẳng trong cuộc sốnghellip; khiến làn da xuống cấp nghiêm trọng. Một số loại thực phẩm sau sẽ giúp bạn giải quyết vần đề nan giải này.

Afghanistan: đánh bom làm 14 người thiệt mạng

Posted:

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 7/4 khi xe ô tô chở dân thường vướng vào quả bom ven đường gây ra vụ nổ.

Tottenham đại thắng Sunderland

Posted:

Rạng sáng 8-4, trong trận muộn nhất vòng 33 Giải ngoại hạng Anh, Tottenham đã đại thắng đội chót bảng Sunderland 5-1 với sự tỏa sáng của Eriksen và Adebayor.

No comments:

Post a Comment