Sunday, April 20, 2014

Máu lại đổ ở miền Đông Ukraine, 6 người thiệt mạng

Máu lại đổ ở miền Đông Ukraine, 6 người thiệt mạng


Máu lại đổ ở miền Đông Ukraine, 6 người thiệt mạng

Posted:

Trong số những người thiệt mạng có 4 người thuộc lực lượng biểu tình thân Nga, 2 người còn lại là những kẻ tấn công, được cho là các tay súng của phe cực hữu.

Người đưa G. G.Marquez tới Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Người đó là nhà văn-dịch giả Nguyễn Trung Đức. Anh Trung Đức đã mất cách đây 14 năm, nhưng có điều lạ, là những bản dịch sách Marquez của anh vẫn được tái bản hàng năm, đều đặn.

Cử hành trọng thể lễ truy điệu đồng chí Võ Phấn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đúng 12 giờ 30 phút ngày 20.4, tại nhà riêng ở tổ 1, phường Chánh Lộ, (TP.Quảng Ngãi), Ban lễ tang cùng gia đình đã cử hành trọng thể Lễ truy điệu và tiễn đưa đồng chí Võ Phấn về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sterling tỏa sáng, Liverpool tiến gần đến chức vô địch

Posted:

nbsp;Dù gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp hai nhưng với sự tỏa sáng của Sterling, Liverpool vẫn có được chiến thắng 3-2 trước Norwich.

Gia vị làm mềm thịt

Posted:

nbsp;Khi chế biến món ăn, người ta thường dùng một số gia vị để làm mềm thịt. Thành phần gia vị ướp thường gồm chất chua, thảo dược và dầu ăn. Hãy thử dùng một số gia vị làm mềm thịt như sau để món ăn được ngon hơn.

Máy bay phản lực rơi ở Mexcio, 8 người chết

Posted:

nbsp;Hãng tin Reuters ngày 20-4 cho hay một chiếc máy bay phản lực Hawker 800 rơi ở miền Bắc Mexico tối 19-4 khiến toàn bộ 8 người trên máy bay thiệt mạng.

Tăng Tuấn đem về 3 điểm cho Bình Dương

Posted:

Chiều 20-4, tiền đạo Tăng Tuấn tỏa sáng với bàn thắng ở những phút cuối trận giúp B. Bình Dương đá bại Sông Lam Nghệ An (SLNA) 2-1 trên sân nhà, ở vòng 13 V-League Eximbank 2014.

Tông vào đuôi xe tải, 1 người tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 9 giờ sáng ngày 20.4, trên tuyến QL1, đoạn qua địa bàn thôn Mỹ Trang, xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người tử vong.

Học theo Bác bằng những việc làm thiết thực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua 3 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị (khóa XI) về quot;Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minhquot;, nhiều cơ sở đảng, cơ quan, đơn vị ở Nghĩa Hành đã có những cách làm sáng tạo, thiết thực.

Điện Biên Phủ - bản giao hưởng hòa bình

Posted:

Lúc 20g05 ngày 21-4 kênh VTV1 sẽ truyền hình trực tiếp cầu truyền hình Điện Biên Phủ - bản giao hưởng hòa bình.

Dấu ấn an sinh trên đất đảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với những chính sách của Đảng và Nhà nước hướng về biển đảo, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) đã tập trung nguồn vốn lớnnbsp; để xây dựng những công trình, nhà ở, góp phần an sinh xã hội (ASXH) ở huyện Lý Sơn. Bước đầu, các công trình này đã để lại dấu ấn trong lòng người hưởng lợi và nhân dân huyện đảo.

Phát hiện hành tinh tương tự như Trái đất

Posted:

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một hành tinh trong chòm sao Cygnus, với các điều kiện có thể tương tự như Trái đất, - như tin đưa của World Science.

Hơn 350 sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.4, Đoàn Thanh niên trường Đại học Phạm Văn Đồng đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với sự tham gia của đông đảo sinh viên, ĐVTN nhà trường.

Khởi công xây dựng "Nhà bán trú dân nuôi" tại xã Trà Lâm

Posted:

(Baoquangngia.vn)- Ngày 19.4, Ban Thường vụnbsp; Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi tổ chức Lễ khởi công xây dựng công trình thanh niên quot;Nhà bán trú dân nuôiquot; tại Trường Tiểu họcamp; THCS xã Trà Lâm (Trà Bồng).

Tổng thống Mỹ chuẩn bị thăm châu Á

Posted:

Tổng thống Mỹ Barack Obama tuần tới sẽ có chuyến công du châu Á đến thăm các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines. Chuyến đi của ông Obama được cho là để tăng cường hợp tác với các nước đồng minh tại khu vực trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị đang gia tăng.

Nga xóa khoản nợ gần 10 tỷ USD cho Triều Tiên

Posted:

Quốc hội Nga vừa nhất trí xóa khoản nợ trị giá 9,9 tỷ USD của Triều Tiên có từ thời Liên Xô trước đây trong một thỏa thuận nhằm tạo điều kiện cho việc xây dựng đường ống dẫn khí đốt tới Hàn Quốc đi qua Triều Tiên.

Hoa nở trên cánh đồng xanh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 3 năm triển khai Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, ngày càng có nhiều những gương tập thể, cá nhân điển hình nông dân trong việc làm theo tấm gương của Bác. Họ là những đóa hoa đẹp trên cánh đồng xanh cuộc đời.

Nguy cơ ngộ độc từ thức ăn hè phố

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong Tháng cao điểm về an toàn vệ sinh thực phẩm, đoàn kiểm tra liên ngành lên kế hoạch đi kiểm tra, xử lý nhiều cơ sở chế biến, kinh doanh thức ăn hè phố. Nhưng với gần 6.000 điểm kinh doanh hè phố hiện có tại Quảng Ngãi thì việc kiểm soát hoàn toàn dường như là không thể.

Khởi động hệ thống xử lý nhiệt dioxin tại sân bay Đà Nẵng

Posted:

Lễ khởi động hệ thống xử lý nhiệt dioxin tại khu vực sân bay quốc tế Đà Nẵng đã diễn ra vào ngày 19-4. Đây là giai đoạn 1 thuộc dự án xử lý môi trường ô nhiễm dioxin tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, do Mỹ tài trợ 84 triệu USD và một phần kinh phí đối ứng từ phía Việt Nam.

Những nồi cháo từ thiện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày cuối tuần, chúng tôi theo chân các bạn tình nguyện viên Câu lạc bộ tình nguyện Tấm lòng Mộ Đức (CLB) tại Quảng Ngãi để chuẩn bị nấu những nồi cháo từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mộ Đức. Những bát cháo ấm nóng của các bạn sinh viên là sự động viên không nhỏ đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua bệnh tật.

Lý Sơn: Tập trung sản xuất vụ hành chính trong năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi thu hoạch xong tỏi đông xuân 2013-2014, bà con nông dân huyện đảo Lý Sơnnbsp; đã khẩn trương bắt tay vào sản xuất gần 80 ha hành tháng 2 âm lịch. Đây là một trong những vụ hành chính vụ được bà con nông dân trên đảo kỳ vọng.

Nơi Cụ Huỳnh Thúc Kháng từng ở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chợ Chùa cách tỉnh lỵ Quảng Ngãi chỉ mươi cây số, nhưng lúc nhỏ, tôi thấy xa vời vợi, vì hồi đó làm gì có xe cộ, lại nghe gần chợnbsp; phiên Tam Bảo, có người dân tộc thiểu số ở tận Minh Long cũng xuống đó mua bán vui lắm, tôi càng thêm ức. Cứ ước sao đi một chuyến cho biết, nhưng mẹ tôi không cho. Mẹ tôi nói: Con trai đi chợ, dị lắm.

Hơn 663,4 tỷ đồng để bồi thường, hỗ trợ và tái định cư

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa vừa phê duyệt Phương án tổng thể bồi thường, hỗ trợ và tái định cư Dự án Đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đoạn qua tỉnh Quảng Ngãi.

Malaysia muốn thay thế Việt Nam đăng cai ASIAD 18

Posted:

Tổng thư ký Ủy ban Olympic Malaysia - Sieh Kok Chi khẳng định quốc gia này sẵn sàng đăng cai ASIAD 18 thay cho Việt Nam.

Mỹ, Nhật sẽ hỗ trợ ASEAN tăng cường khả năng giám sát biển

Posted:

Trong cuộc hội đàm tại Tokyo vào ngày 24.4, Thủ tướng Nhật Shinzo Abe và Tổng thống Mỹ Barack Obama dự kiến sẽ nhất trí về kế hoạch hỗ trợ các nước thành viên ASEAN đẩy mạnh khả năng giám sát biển, theo tờ Yomiuri Shimbun ngày 19.4.

Lễ công bố quyết định của Thủ tướng về Ngày Sách Việt Nam

Posted:

Ngày Sách Việt Nam là một sự kiện văn hóa quan trọng đối với những người yêu sách và cả cộng đồng xã hội.

Cuộc sống của cặp song sinh dính liền già nhất thế giới

Posted:

nbsp;Ronnie và Donnie Galyon, sinh ngày 28//10/1951 tại Mỹ, hiện đang giữ kỷ lục cặp đôi song sinh dính liền già nhất thế giới.

Phần mềm chuyên nghiệp giúp khôi phục dữ liệu vô tình bị xóa trên ổ cứng

Posted:

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc hẳn không ít lần bạn vô tình xóa nhầm dữ liệu quan trọng vẫn còn cần đến, hoặc các dữ liệu bị mất mát ngoài ý muốn do format hay hư hỏng ổ cứnghellip; Công cụ chuyên nghiệp sau sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Vòng 35 Giải Ngoại hạng Anh: Chelsea bất ngờ thua Sunderland 1 - 2

Posted:

Rạng sáng 20-4 (theo giờ Việt Nam), trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea bất ngờ để thua 1 - 2 trong cuộc tiếp đón đối thủ Sunderland, thuộc vòng 35 Giải Ngoại hạng Anh 2013-2014.

No comments:

Post a Comment