Saturday, April 5, 2014

Ngày hội Công nhân Doosan Vina lần thứ IV

Ngày hội Công nhân Doosan Vina lần thứ IV


Ngày hội Công nhân Doosan Vina lần thứ IV

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 5.4, tại Khu kinh tế Dung Quất, Công ty Doosan Vina tổ chức Lễ hội quot;Đoàn kết một lòngquot; lần thứ IV-2014 với sự tham gia cùa hơn 2.700 người. Đây là sự kiện hoạt động thường niên của Doosan Vina nhằm tạo sân chơi bổ ích và tinh thần gắn bó giữa các công nhân viên của công ty. nbsp;

Làm thế nào để trẻ chịu ăn cá?

Posted:

Có một sự thật đáng lo ngại rằng rất nhiều trẻ em không thích ăn cá. Đây là điều hoàn toàn không tốt bởi cá nói riêng và các loại hải sản nói chung có nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Những loại thức ăn nào dễ bị nhiễm chì?

Posted:

Chì là một kim loại độc có thể gây tổn hại cho hệ thần kinh, đặc biệt là ở trẻ em và có thể gây ra các chứng rối loạn não và máu. Vậy những thức ăn nào dễ bị nhiễm chì?

Xuất khẩu gạo tháng 3 tăng mạnh

Posted:

nbsp;Trong tháng 3, các doanh nghiệp xuất khẩu gạo của Việt Nam đã xuất khẩu 583.294 tấn gạo, so với tháng 2 tăng tới 77,7% về lượng.

"Tuyên bố Thành phố Hồ Chí Minh" của Hội nghị Ủy hội sông Mekong quốc tế

Posted:

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn quot;Tuyên bố Thành phố Hồ Chí Minhquot; về quot;An ninh nguồn nước, năng lượng và lương thực trong bối cảnh biến đổi khí hậu ở lưu vực sông Mekongquot; tại Hội nghị Ủy hội sông Mekong quốc tế lần thứ 2.

Hải Phòng cầm hòa HAGL 1-1

Posted:

Chiều 5-4, đội chủ nhà Hải Phòng chỉ còn chơi với 10 người từ phút 70 đã cầm hòa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 1-1 trên sân Lạch Tray ở vòng 11 V-League Eximbank 2014. Trong khi đó, Đồng Nai thắng đậm QNK Quảng Nam trên sân nhà để leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Ăn uống cho bệnh nhân tuyến giáp

Posted:

Một khi mắc các bệnh về tuyến giáp, bên cạnh thuốc men, chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp trị bệnh.

Bí quyết nấu ăn nhanh

Posted:

nbsp;Là người phụ nữ hiện đại, tuy bận rộn nhưng bạn vẫn muốn lo cho gia đình bữa cơm tươm tất. Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo bữa cơm ngon miệng và đầy đủ dưỡng chất.

Khai mạc Liên hoan Âm nhạc khu vực phía Bắc

Posted:

Liên hoan là dịp để các nghệ sỹ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp, giao lưu các tác phẩm âm nhạc mới, giới thiệu đặc trưng văn hóa vùng, miền.

Tòa án Ấn Độ tuyên: Treo cổ ba kẻ hiếp dâm tập thể

Posted:

Công tố viên người Ấn Độ Ujjwal Nikam hôm 4-4 cho biết tòa đã tuyên án treo cổ ba người đàn ông trong vụ hiếp dâm tập thể hai phụ nữ ở thành phố Mumbai năm 2013

Sắp tới, sữa sẽ bị áp giá trần?

Posted:

Theo Bộ Tài chính, sau khi có kết quả thanh tra 5 doanh nghiệp sữa có thị phần lớn tại Việt Nam trong thời gian tới, Bộ sẽ cân nhắc có quyết định sử dụng biện pháp áp trần giá hay không.

Những điểm mới trong quy định về nhuận bút báo chí

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Kể từ 1.6.2014, chế độ nhuận bút mới trong lĩnh vực báo chí, theo quy định của Nghị định 18, vừa được Chính phủ ban hành sẽ bắt đầu được áp dụng. Nghị định 18 có điều chỉnh một số chương liên quan đến báo chí và xuất bản so với Nghị định Nghị định số 61/2002/NĐ-CP về chế độ nhuận bút.

U19 Việt Nam thất bại 0-2 trước U19 Lens

Posted:

Đối đầu với đội bóng đang có phong độ cao lại không có được trạng thái thể lực tốt nhất, U19 Việt Nam dù ra sân với những cầu thủ gần như là tốt nhất (chỉ vắng hậu vệ cánh Hồng Duy do chấn thương) và đã thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn phải chịu thua 0-2. Cầu thủ ghi cả hai bàn cho đội bạn là Abel Gomes.

Tuyển Sri Lanka vượt lên dẫn trước đội tuyển VN 2-1

Posted:

Ngay 5-4, sau khi Nguyễn Hoàng Thiê thua Harshana Diruka Godamana (Sri Lanka) 0-3 ở trận đánh đơn thứ hai, đôi Minh Quân/Quốc Khánh cũng đã thất bại 0-3 trước đôi Harshana Godamanna/Sharmal Dissanayake. Chiến thắng này giúp đội tuyển Sri Lanka vượt lên dẫn trước đội tuyển VN 2-1.

Trên những công trình nước sạch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khao khát có được nguồn nước sạch để sử dụng là niềm mong đợi của người dân ở những vùng nguồn nước bị ô nhiễm, khô kiệt. Tỉnh Quảng Ngãi đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để xây dựng các công trình đáp ứng lòng mong đợi của hàng ngàn hộ dân...

Ước vọng từ vùng rau

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Diện tích canh tác nhỏ hẹp lại trồng rau theo kiểu tự phát nên nông dân vùng ven sông Trà Khúc thuộc xã Tịnh An, Tịnh Long gặp nhiều khó khăn. Họ đang kỳ vọng sau khi sáp nhập vào TP.Quảng Ngãi sẽ được quy hoạch xây dựng thành vùng rau an toàn cũng như cải thiện giao thông nội vùng để thuận lợi hơn trong sản xuất.

Kẻ cướp "tình" tiếp tục gây ra hàng loạt vụ trộm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 5 năm kể từ khi bị bắt vì giở trò đồi bại và cướp tài sản, đối tượng Nguyễn Văn Hoàng (Sn 1991) trú tại thôn An Ninh, xã Phổ Ninh (Đức Phổ) ra tù, tiếp tục đột nhập hàng loạt nhà cao tầng ở huyện Bình Sơn, Ba Tơ và Trà Bồng trộm cắp tài sản.

Thái Lan căng thẳng ngày Áo Đỏ đại biểu tình

Posted:

Hôm nay (5/4), Mặt trận Dân chủ chống độc tài (UDD hay còn gọi là những người Áo Đỏ) tổ chức đại biểu tình với mục tiêu kêu gọi 500.000 người tham gia nhằm thể hiện sự ủng hộ chính phủ tạm quyền của Thủ tướng Yingluck Shinawatra.

Việt Nam - Malaysia sẽ nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược

Posted:

Sáng 4/4 tại Phủ Chủ tịch, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì lễ đón Thủ tướng Malaysia Najib Tun Razak và Phu nhân sang thăm chính thức Việt Nam. Đây là chuyến thăm chính thức Việt Nam đầu tiên của Thủ tướng Najib Tun Razak trên cương vị Thủ tướng Malaysia.

Phóng viên AP bị bắn chết ở Afghanistan

Posted:

Hai phóng viên làm việc cho hãng tin Associated Press (AP) đã bị một sỹ quan cảnh sát bắn tại miền đông Afghanistan, các quan chức nói.

Thi tốt nghiệp 2,5 ngày: Nhà trường, học sinh đều thoải mái

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vui mừng là tâm trạng của hầu hết học sinh lớp 12 khi được Bộ GDamp;ĐT công bố chính thức phương án thi tốt nghiệp trong 2,5 ngày, với 2 buổi dành riêng cho Toán, Văn.

No comments:

Post a Comment