Saturday, April 12, 2014

Nhớ mùa mít non...

Nhớ mùa mít non...


Nhớ mùa mít non...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có một thời chưa xa, cuộc sống giữa đồng bào miền xuôi, miền ngược còn nghèo khó. Cái tình, cái nghĩa được thể hiện qua những món quà thuộc quot;cây nhà lá vườnquot;.

Lập Hội đồng thẩm định dự án luật triển khai Hiến pháp

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 508/QĐ-TTg thành lập Hội đồng tư vấn thẩm định các dự án luật, pháp lệnh trực tiếp triển khai thi hành Hiến pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

"Ngọc sáng" ở đất sỏi Cù Và

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông đã bám trụ vào đất Cù Và nghèo nàn cằn cỗi nhiều năm trời bằng chính nghị lực và sức lao động bền bỉ của mình. Để rồi, quot;đất không phụ ngườiquot;, đến nay, ông đã có trong tay gia tài là một trang trại khang trang với thu nhập hơn 150 triệu đồng/năm.nbsp; nbsp;

Ra mắt BMW X5 thế hệ mới tại Việt Nam

Posted:

Hai phiên bản xDrive35i và xDrive50i cùng mức giá tương đương 3 tỷ 648 triệu đồng và 4 tỷ 988 triệu đồng

Thủ tướng Chính phủ chỉ thị chống tiêu cực trong đăng kiểm giao thông

Posted:

Ngày 12/4/2014, Thủ tướng Chính phủ đã có Chỉ thị về các giải pháp cấp bách để nâng cao chất lượng và chống tiêu cực trong công tác đăng kiểm phương tiện giao thông vận tải.

Thái Lan: Tòa án Hình sự ra lệnh bắt một thủ lĩnh phe áo đỏ

Posted:

Tòa án Hình sự Thái Lan ngày 11/4 đã ra lệnh bắt đối với thủ lĩnh phe biểu tình ủng hộ chính phủ Wutthipong Kochthammakhun (hay còn gọi là Ko Tee) vì tội xúc phạm chế độ quân chủ.

Đá bại Hải Phòng, B.Bình Dương vươn lên dẫn đầu bảng

Posted:

Chiều 12-4, B.Bình Dương đá bại chủ nhà Hải Phòng 2 -0 trên sân khách Lạch Tray ở vòng 12 V-League Eximbank 2014. Trong khi đó, đội đầu bảng Thanh Hóa bất ngờ thảm bại 0-8 trước chủ nhà Đồng Nai. Kết quả này giúp B.Bình Dương vượt qua Thanh Hóa để vươn lên dẫn đầu bảng với 23 điểm (cùng điểm với Thanh Hóa nhưng hơn hiệu số bàn thắng).

Thuốc bảo vệ thực vật: Vàng thau... cùng lên kệ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều lần báo chí đề cập và nhiều lần ngành nông nghiệp tỉnh rầm rộ ra quân kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) vi phạm nhưng rồi hàng giả, thuốc kém chất lượng vẫn ngồn ngộn ở quầy, ngoài đồnghellip;nbsp;

Tiếp lửa tình yêu Toán học cho sinh viên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong khuôn khổ Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên Toàn quốc lần thứ 22, tối 10.4, tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã diễn ra buổi giao lưu, gặp gỡ, trò chuyện giữa các nhà Toán học với sinh viên.

HTC One M8 chính hãng chính thức ra mắt với giá 16,79 triệu đồng

Posted:

HTC đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại One (M8) tại TP. Hồ Chí Minh với giá bán 16,79 triệu đồng. Sản phẩm sẽ lần lượt có đủ 4 màu đi kèm với quà tặng Dot View và gói bảo hành lên đến 2 năm.

Điều trị cận thị: Những phương pháp hiệu quả

Posted:

Những người đang trăn trở về bệnh cận thị nếu hy vọng tìm kiếm những gì thực sự mới, thực sự hài lòng chắc sẽ thất vọng, ngay cả khi bạn vào những trang web của chuyên ngành nhãn khoa. Cận thị nằm trong bốn nguyên nhân gây giảm thị lực hàng đầu trên phạm vi toàn cầu.

Video: Vấn đề sự kiện trong tuần (12.4)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ 4. 2014, Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện bản tin video quot;Vấn đề - Sự kiện trong tuần" xuất bản vào thứ bảy hằng tuần, với thời lượng 10-12 phút. Nội dung bản tin gồm 2 phần: Điểm lại một số tin tức nổi bật trong tỉnh và phần phóng sự, tiêu điểm trong tuần...

Máy in đầu tiên di chuyển trên mặt giấy để in

Posted:

Công ty Zuta Labs vừa ra mắt sản phẩm công nghệ in ấn độc đáo có kích thước nhỏ gọn, có thể cầm tay. Ngoài ra nó có thể di chuyển trên mặt giấy để in ra bất kỳ những gì chúng ta muốn.

Máy ATM Việt Nam chưa bị ảnh hưởng khi Microsoft dừng hỗ trợ Win XP

Posted:

Việc Microsoft dừng hỗ trợ Windows XP đồng nghĩa với việc một lượng lớn máy ATM sử dụng nền tảng này sẽ không được cập nhật các bản vá bảo mật. Tuy nhiên, các ngân hàng ở Việt Nam đều khẳng định, hiện tại không có việc gì xảy ra đối với các hệ thống ATM của họ.

Vụ cá độ bóng đá: 9 cầu thủ V.Ninh Bình nộp lại 800 triệu đồng

Posted:

Lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Bình xác nhận, liên quan đến vụ cá độ bóng đá xảy ra tại CLB V.Ninh Bình, hiện đã có 9 cầu thủ xin nộp lại số tiền thắng độ 800 triệu đồng.

Bế mạc Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc lần thứ 22

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trải qua 4 ngày thi tài cùng các hoạt động giao lưu khác, kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc lần thứ 22 do Trường ĐH Phạm Văn Đồng đăng cai tổ chức đã chính thức bế mạc vào sáng 12.4.

Tai nạn xe thảm khốc ở Mỹ, hàng chục học sinh thương vong

Posted:

nbsp;Một xe tải cỡ lớn đã đâm trực diện vào một xe buýt chở học sinh trung học ở gần Orland, cách thành phố San Francisco của Mỹ khoảng 250 km về hướng Bắc. Ít nhất 9 người chết tại chỗ và 35 người bị thương.

Điều lệ giải Bóng đá Báo Quảng Ngãi-Cúp Bia Dung Quất năm 2014

Posted:

ĐIỀU LỆ GIẢI BÓNG ĐÁ BÁO QUẢNG NGÃI - CÚP BIA DUNG QUẤT NĂM 2014 nbsp;

Chống muỗi đốt

Posted:

Muỗi chích không chỉ để lại cảm giác khó chịu mà còn gây lây lan các bệnh sốt xuất huyết và sốt rét. Dưới đây là một số cách an toàn và hữu hiệu giúp ngừa nguy cơ bị muỗi chích, theo hãng tin Times News Network.

VPF chờ câu trả lời chính thức từ Ninh Bình

Posted:

Trước vụ việc bán độ của hàng loạt cầu thủ Ninh Bình (NB), khả năng ông bầu Hoàng Mạnh Trường giải tán đội bóng bỏ cuộc ở đấu trường V-League là rất lớn, bởi có muốn tiếp tục cũng không được vì đội bóng không còn người để đá.

Nga xem xét phương án từ bỏ đồng dollar

Posted:

Các nhà xuất khẩu Nga được đề nghị suy nghĩ về khả năng chuyển đổi cách thanh toán với các khách hàng nước ngoài, từ dollar sang dùng rúp

Khu trục hạm Mỹ tiến vào Biển Đen

Posted:

USS Donald Cook, khu trục hạm được trang bị hệ thống phòng thủ tên lửa mạnh Aegis, đã vượt qua Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, tiến vào Biển Đen, trong bối cảnh Nga cáo buộc NATO đang thành lập một hạm đội chiến đấu ở khu vực.

Nâng "chất" cán bộ Đoàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2014, lần đầu tiên Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức sơ tuyển cán bộ Đoàn. Đây là hoạt động nhằm góp phần tạo nguồn, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn. Những cán bộ Đoàn được chọn phải đảm bảo năng lực chuyên môn, nghiệp vụ...

Quảng Ngãi: Bàn giao 20 cá thể sò tượng cho Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.4, Chi cục Khai thác và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản Quảng Ngãi đã tiến hành bàn giao 20 cá thể sò tai tượng cho Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam. Đây là hiện vật được Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi thu giữ từ các ngư dân.

Giải bóng đá kết nối tình đồng hương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với sự góp mặt của 13 đội bóng đến từ các địa phương khác nhau trong cùng huyện nhà Đức Phổ. Giải đã thu hút sự chú ý quan tâm theo dõi của rất đông khán giả không chỉ là con em của huyện nhà Đức Phổ mà còn của các địa phương khác trong tỉnh Quảng Ngãi.

Real tái ngộ Bayern, Atletico đụng Chelsea

Posted:

Lá thăm may rủi đã đưa Real gặp lại Bayern, đội bóng đã đánh bại họ ở bán kết Champions League 2 năm trước.

Vài suy nghĩ về công tác đánh giá cán bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi thực hiện Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 4, khóa XI quot;Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nayquot;, công tác nhận xét, đánh giá cán bộnbsp; của Đảng bộ tỉnh đã có sự chuyển biến tích cực. Tính tự giác của cán bộ được nâng lên rõ rệt...

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc tại huyện Mộ Đức

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.4, đồng chí Trần Văn Minh- Phó Bí thưnbsp; Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Huyện ủy Mộ Đức về tình hình kinh tế-xã hội, công tác nội chính và xây dựng tổ chức cơ sở Đảng năm 2013 và nhiệm vụ năm 2014.

Giá dầu đồng loạt giảm, xăng giữ nguyên

Posted:

Từ 15h ngày 11/4, giá bán các loại dầu tại Petrolimex đồng loạt giảm 90-130 đồng/lít (kg). Riêng mặt hàng xăng giữ nguyên. nbsp;

No comments:

Post a Comment