Friday, April 4, 2014

Tình trạng dưa hấu

Tình trạng dưa hấu


Tình trạng dưa hấu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa bao giờ ở cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) lại có cảnh trên trời dướihellip;dưa như năm nay. Hàng mấy trăm xe tải chở dưa hấu nằm gối đầu nhau, chết dí chờ thông quan sang Trung Quốc.

Cho vay hộ nghèo theo Chương trình 30a: Không để sai đối tượng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Nghị quyết 30a về Chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững, người nghèo Sơn Hà được thụ hưởng thêm nhiều chính sách, trong đó có chính sách cho vay ưu đãi lãi suất 0%. Phải khẳng định rằng, đây là chính sách đúng đắn, kịp thời giúp hộ nghèo có thêm cơ hội thoát nghèo. Tuy nhiên, việc triển khai trên địa bàn huyện Sơn Hà có một sai sót cần phải chấn chỉnh.

Dầu, gas cùng giảm giá: Mừng nhưng vẫn lo...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kể từ ngày 1.4, giá bán lẻ dầu và gas đồng loạt giảm giá. Người tiêu dùng có thêm cơ hội giảm bớt một phần chi phí trong sinh hoạt, sản xuất kinh doanh.

Kêu gọi hủy bỏ các đập thủy điện trên sông Mê Kông

Posted:

Ngày 4.4, bên lề Hội nghị thượng đỉnh Ủy hội sông Mê Kông (MRC) lần thứ 2, Liên minh cứu sông Mê Kôngnbsp; (Save the Mekong Coaltion - StM) tổ chức buổi tọa đàm "Hành trình từ Hủa Hỉn (Thái Lan) tới TP.HCM và tương lai của dòng sông Mê Kông".

Giao ban Ban chỉ đạo chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững.

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan chủ trì cuộc họp Ban chỉ đạo thực hiện chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững đối với 6 huyện nghèo của tỉnh để kiểm tra đánh giá tình hình thực hiện Chương trình 30a của Chính phủ trong 3 tháng đầu năm và nhiệm vụ trong thời gian đến. nbsp;

VFF chính thức chia tay HLV Hoàng Văn Phúc

Posted:

nbsp;Sáng 4/4, tại Hà Nội, VFF đã chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc, sau hơn 1 năm gắn bó.

Bắt được cá sấu khổng lồ nặng gần 1 tấn

Posted:

nbsp;Một con cá sấu có khối lượng gần 1 tấn và được tin là từng ăn thịt ít nhất 4 ngư dân đã bị bắt giữ tại hồ Victoria ở Uganda. Đây được xem là con cá sấu "khủng" nhất còn sống được biết đến.

Robot bác sĩ phẫu thuật trong không gian

Posted:

Các nhà khoa học thuộc Đại học Nebraska, Mỹ và NASA vừa phát triển thành công mô hình robot bác sĩ điều khiển từ xa, có thể thực hiện những ca mổ trong môi trường phi trọng lực.

Mừng Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào Khmer

Posted:

nbsp;Sáng 4/4 tại TP. Cần Thơ, Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ tổ chức cuộc gặp mặt mừng Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào Khmer.

Những điều nên tuyệt đối bí mật với chồng

Posted:

Trong hôn nhân, vợ chồng được khuyên nên chia sẻ với nhau mọi điều. Tuy nhiên, có những điều nếu để anh ấy biết sẽ chia rẽ hai người.

Bí quyết pha cà phê ngon

Posted:

nbsp;Nhấm nháp vị đắng từ ly cà phê với hương thơm ngào ngạt không chỉ là thú vui mà còn là sự tận hưởng. Để pha được ly cà phê thơm ngon đậm đặc cần có vài bí quyết.

Lũ quét tại quần đảo Solomon: 30 người mất tích, 10.000 người mất nhà cửa

Posted:

Theo AFP, lũ quét xảy ra vào ngày 4-4 làm chết ít nhất 3 người, 30 người mất tích và làm 10.000 người mất nhà cửa ở thủ đô Honiara thuộc quần đảo Solomon.

Nga tăng giá bán khí đốt cho Ukraine lên 485 USD/1.000m3

Posted:

Ngày 3/4, Giám đốc điều hành tập đoàn khí đốt hàng đầu của Nga Gazprom, Aleksey Miller tuyên bố, Ukraine sẽ không tiếp tục nhận được ưu đãi về giá khi mua khí đốt từ Nga theo Hiệp định Kharkov. Theo đó, Ukraine sẽ phải trả 485 USD/1.000 m3 khí đốt bắt đầu từ tháng 4/2014.

Gian nan hành trình đòi tiền nợ đọng BHXH

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Năm 2013, BHXH tỉnh Quảng Ngãi khởi kiện 11 doanh nghiệp có số nợ đọng BHXH lớn trong thời gian dài. Những tưởng, việc khởi kiện ra toà sẽ khiến các doanh nghiệp nhanh chóng đóng tiền, nhưng kết quả không hề như mong muốn.

Sa Huỳnh, thắng cảnh trong lòng di tích cổ

Posted:

Nằm cách thành phố Quảng Ngãi khoảng 60 km về phía nam, thị trấn Sa Huỳnh nổi tiếng với nền văn hóa cùng tên có niên đại từ hàng nghìn năm trước.

Hàn Quốc thử tên lửa có thể bắn tất cả mục tiêu ở Triều Tiên

Posted:

Hàn Quốc ngày 4.3 cho biết nước này đã tiến hành bắn thử nghiệm thành công một tên lửa đạn đạo mới có khả năng tấn công bất kỳ mục tiêu nào ở Triều Tiên.

Nga đòi NATO giải thích việc tăng quân gần biên giới

Posted:

Phản ứng trước những động thái tăng cường hiện diện quân sự của NATO gần khu vực biên giới nước mình, Bộ ngoại giao Nga đã yêu cầu "giải thích đầy đủ". Đồng thời Mátxcơva cảnh báo sẽ đáp trả các hành động của Washington.

Toàn cảnh công viên đô thị lớn nhất Việt Nam

Posted:

Tọa lạc ở cửa ngõ phía nam và được ví như một lá phổi xanh của thủ đô, công viên Yên Sở (Hoàng Mai) sẽ mở cửa miễn phí cho người dân từ chiều 4/4.

Công trình nước sạch tiền tỷ "đắp chiếu"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công trình nước sạch thôn Thanh Thủy, xã Bình Hải (Bình Sơn) được xây dựng hàng tỷ đồng, nhưng sử dụng chưa được bao lâu đã phải quot;đắp chiếuquot; để đó, trong khi nhu cầu nước sạch của người dân ngày càng bức thiếthellip;

"Phất" lên nhờ biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không còn những ngôi nhà tranh lụp sụp, chen chúc nhau trong đói nghèo. Cácnbsp; làng ven biển hôm nay đã thực sự chuyển mình... Với hơn 5.400 tàu thuyền đánh bắt, những ngư dân xứ biển đang từng bước làmnbsp; quot;thay da đổi thịtquot;nbsp; diện mạo quê hương.

Tập trung di dời hạ tầng kỹ thuật điện phục vụ mở rộng Quốc lộ 1

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay tiến độ giải phóng mặt bằng phục vụ Dự án mở rộng Quốc lộ 1 trên địa bàn Quảng Ngãi khá chậm. Ngoài di dời, giải tỏa dân cư, trong giải phóng mặt bằng còn liên quan đến nhiều công trình thuộc hạ tầng kỹ thuật như lưới điện, nước, cáp viễn thông, cáp truyền hình...

Piaggio Liberty 2014 giá từ 57,5 triệu tại Việt Nam

Posted:

Piaggio Việt Nam vừa làm mới chiếc xe ga hạng trung Liberty của mình bằng phiên bản 2014 mới có tên Restyling. Xe có nhiều thay đổi về ngoại thất và tiện ích, giá khởi điểm 57,5 triệu đồng.

Giá vàng giảm còn 35,41 triệu đồng/lượng

Posted:

Sáng 4.4, giá vàng trong nước giảm trở lại. Giá mua vào tại Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) còn 35,36 triệu đồng/lượng, giá bán ra 35,41 triệu đồng/lượng, giảm 10.000 đồng/lượng so với chiều qua.

Tạm dừng tổ chức bồi dưỡng, cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm

Posted:

Bộ GDamp;ĐT vừa có quyết định tạm dừng tổ chức bồi dưỡng, cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho những người tốt nghiệp đại học muốn trở thành giáo viên trung học phổ thông.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đảm nhiệm thêm nhiệm vụ mới

Posted:

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam được cử làm Chủ tịch UBQG phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm.

Thiết bị dò tìm hộp đen đã đến khu vực tìm kiếm MH370

Posted:

Tàu Hải quân Australia Ocean Shield lai dắt thiết bị dò tìm hộp đen của Mỹ đã đến khu vực tìm kiếm máy bay MH370.

VFF sang Nhật Bản tìm HLV

Posted:

Hôm nay (4-4), phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của LĐBĐ VN (VFF) Trần Quốc Tuấn cùng tổng thư ký Lê Hoài Anh lên đường đi Nhật Bản một tuần theo lời mời của LĐBĐ Nhật Bản để tìm hiểu về ứng viên người Nhật Bản cho vai trò HLV trưởng đội tuyển VN và đội tuyển U-23 VN chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2014 (tháng 11) và Asiad (tháng 9 tại Hàn Quốc).

Dưỡng chất thiết yếu cho bà bầu

Posted:

Dinh dưỡng đầy đủ trong suốt thời kỳ mang thai là điều vô cùng cần thiết đối với sức khỏe của bà mẹ, cũng như sự phát triển của thai nhi. Những dưỡng chất quan trọng sau đây sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của mẹ lẫn con.

Rau câu xứ Quảng

Posted:

Rau câu xuất hiện quanh năm, rộ nhất từ tháng Ba đến tháng Tám. Thường, khi thủy triều rút, rau câu bám lại trên mặt bùn nơi vùng nước lợ hoặc trên những tảng đá; đây là lúc cư dân đi cào rau câu.

No comments:

Post a Comment