Wednesday, April 9, 2014

Tưng bừng Giải đua thuyền truyền thống 2014 huyện Bình Sơn

Tưng bừng Giải đua thuyền truyền thống 2014 huyện Bình Sơn


Tưng bừng Giải đua thuyền truyền thống 2014 huyện Bình Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.4, trong khuôn khổ Đại hội TDTT lần thứ 5, huyện Bình Sơn đã tổ chức Giải đua thuyền nam truyền thống trên sông Trà Bồng.

Các nhà khoa học Nga: Liệu có sự sống trên sao Mộc và sao Thổ?

Posted:

Bạn có biết hồ nước cổ nhất trên Trái đất nằm ở đâu? Chắc rằng bạn không thể biết vì thủy vực cổ đại không có tên trên những tấm bản đồ địa lý thông thường, mặc dù không hồ nước nào có thể sánh với nó về tuổi tác và tính nguyên vẹn.

Dự án đường ven biển Dung Quất – Sa Huỳnh: Được phân bổ 770 tỷ đồng vốn TPCP

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký Quyết định về việc giao kế hoạch vốn trái phiếu Chính phủ (TPCP) bổ sung giai đoạn 2014-2016 cho các dự án dự kiến hoàn thành năm 2014 - 2015. Trong đó, tỉnh Quảng Ngãi có dự án đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh.

Quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nghị định mới ban hành quy định 17 sở được tổ chức thống nhất ở các địa phương. Bên cạnh đó còn có các sở đặc thù được tổ chức ở một số địa phương như Sở Ngoại vụ, Ban Dân tộc, Sở Quy hoạch Kiến trúc.

Ông Kim Jong-un tái đắc cử lãnh đạo CHDCND Triều Tiên

Posted:

Hãng tin AFP ngày 9/4 dẫn nguồn tin từ hãng thông tấn trung ương Triều Tiên KCNA cho hay, tại phiên họp đầu tiên của Quốc hội Triều Tiên khóa mới, Chủ tịch Kim Jong-un tiếp tục được bầu làm nhà lãnh đạo cao nhất của đất nước.

Treo bản đồ Việt Nam trong các trường học

Posted:

Từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông trên địa bàn huyện miền núi Sông Hinh (Phú Yên) sẽ được trang bị từ 1 - 2 tấm bản đồ Việt Nam với kích thước lớn, có hình ảnh nổi bật về 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, kèm theo chú thích về vị trí địa lý, vai trò và tầm quan trọng của 2 quần đảo này.

Thành phố Quảng Ngãi: Nhiều sân chơi bổ ích cho người cao tuổi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, nhiều phong trào, câu lạc bộ dành cho người cao tuổi ở TP.Quảng Ngãi được hình thành, góp phần giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Mỹ và Australia xác nhận tín hiệu thu được là của hộp đen

Posted:

Tờ New Straits Times ngày 9/4 đưa tin, các chuyên gia của Australia và Mỹ đã xác nhận rằng, các tín hiệu mà thiết bị dò tìm hộp đen của Mỹ thu được là từ một thiết bị do con người tạo ra và không phải là âm thanh tự nhiên từ biển.

Cần sửa chữa kịp thời đập Hiền Lương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhiều công trình thủy lợi của Quảng Ngãi đang bị hư hỏng nặng vẫn chưa được sửa chữa. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sản xuất nôngnbsp; nghiệp và còn gây khó khăn trong đời sống dân sinh của nhiều người dân. Đập Hiền Lương là một ví dụ.

Chiến công nối tiếp truyền thống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lực lượng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (BVamp;CĐ) được thành lập vào ngày 15.4.1974. Trải qua 40 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát BVamp;CĐ đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm trường hợp vi phạm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước tình hình vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT) ở khu vựcnbsp; nông thôn diễn biến phức tạp, Công an huyện Bình Sơn tăng cường các tổ công tác, tuần tra xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Hội đồng hương Quảng Ngãi tại TP.HCM trao tiền hỗ trợ cho huyện Sơn Hà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.4, đồng chí Võ Văn Thưởng- UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã có buổi gặp mặt với Đoàn công tác của Hội đồng hương Quảng Ngãi đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. nbsp;

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Hội đồng lý luận, phê bình VHNT Trung ương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.4, đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Hội đồng lý luận, phê bình văn học nghệ thuật (VHNT) Trung ương do PGS-TS Nguyễn Hồng Vinh- Chủ tịch hội đồng dẫn đầu về làm việc về kết quả thực hiện NQ 23 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục xây dựng và phát triển VHNT trong thời kỳ mới.

Công nhân viên chức lao động thi đua làm theo lời Bác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minhquot; theo Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị được LĐLĐ tỉnh xác định là một nội dung quan trọng trong công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho CNVCLĐ.

Vũ Thị Trang vào vòng 2 Giải cầu lông Singapore mở rộng

Posted:

nbsp;Ngày 9-4, Vũ Thị Trang đã giành quyền vào vòng 2 đơn nữ Giải cầu lông Singapore mở rộng 2014 bằng chiến thắng 2-0 trước đối thủ Malaysia Lydia Li Ya Cheah ở vòng 1.

Hà Nội vào tốp 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2014

Posted:

Tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ TripAdvisor vừa công bố kết quả bình chọn những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất thế giới của năm 2014. Hà Nội đứng thứ 8 trong danh sách bình chọn.

Dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng

Posted:

Đúng 7h30 phút ngày 10 tháng 3 năm Giáp Ngọ (tức ngày 9/4/2014) tại điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh, Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng chính thức bắt đầu.

Khai mạc Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc lần thứ 22

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 8.4, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc lần thứ 22 đã chính thức khai mạc trong không khí hồ hởi, hân hoan, tự tin của các thí sinh trước khi bước vào trận tranh tài đỉnh cao.

Dịch vụ du lịch Lý Sơn: Vừa thiếu, vừa yếu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, tuy nhiên cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch tại Lý Sơn lại chưa đáp ứng yêu cầu, khiến du khách quot;lúng túngquot; khi đặt chân đến đây, nhất là khi đã quot;trótquot; đến đảo, nhưng nhà nghỉ, khách sạn hết phòng, phương tiện để đi tham quan cũng khan hiếmhellip;

Loạt smartphone giảm giá từ đầu tháng 4/2014

Posted:

Chỉ mới những ngày đầu tiên của tháng 4/2014 nhưng một số chuỗi bán lẻ lớn tiếp tục điều chỉnh giá bán dành cho một mẫu smartphone đình đám, nổi bật là Xperia Z Ultra, Nokia Lumia 525, iPhone 4...

Mạo hiểm màn đi trên dây vượt sông Seine

Posted:

Một người đàn ông Pháp đã thực hiện màn đi thăng bằng trên dây bắc ngang qua sông Seine tại Paris mà không sử dụng bất kỳ thiết bị bảo vệ nào.

Bị cầm hoà, V.Ninh Bình vẫn nhất bảng G - AFC Cup

Posted:

Dù bị South China cầm hòa 1-1 trên sân nhà nhưng Vissai Ninh Bình vẫn chính thức giành ngôi nhất bảng G của AFC Cup 2014.

Nguyên tắc chọn mua bồn tắm

Posted:

Bồn tắm là trang thiết bị không còn xa lạ đối với các hộ gia đình, spa, dịch vụ massagehellip; Được ngâm mình trong bồn nước mát mẻ không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần, phục hồi năng lượng, mà còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe và sắc vóc nữa.Tuy nhiên, giữa một rừng nhãn hiệu, kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng của bồn tắmhellip; làm người tiêu dùng lúng túng.

Ngôi nhà in 3D đầu tiên trên thế giới

Posted:

Từ thực phẩm đến dụng cụ y khoa, công nghệ in 3D dường như có thể được dùng để tạo ra mọi thứ. Giờ đây, một nhóm kiến trúc sư nhiều tham vọng của Hà Lan còn ứng dụng công nghệ này để xây dựng "ngôi nhà in 3D đầu tiên trên thế giới", tọa lạc cạnh một kênh đào ở phía Bắc thành phố Amsterdam.

Danh mục ngành đăng ký tuyển thẳng vào ĐH, CĐ

Posted:

Danh mục ngành đăng ký tuyển thẳng vào ĐH, CĐ năm 2014 vừa được Bộ GDamp;ĐT công bố.

Thực phẩm và khả năng thụ thai

Posted:

Một số người thụ thai rất dễ; số khác lại có vẻ khó khăn hơn nhiều. Trong trường hợp bạn thuộc nhóm thứ hai, việc cẩn thận trong ăn uống có thể tạo cho bạn thêm cơ hội sinh con.

Quốc hội Ukraine thông qua luật chống ly khai

Posted:

Ngày 8/4, Quốc hội Ukraine đã thông qua dự luật chống ly khai trong nỗ lực nhằm chấm dứt làn sóng biểu tình đòi sáp nhập vào Nga ở các tỉnh miền Đông.

Đồng hồ chính xác nhất thế giới

Posted:

Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia (NIST) trực thuộc Bộ Thương mại Mỹ vừa chính thức ra mắt loại đồng hồ nguyên tử mới.

Champions League (rạng sáng 9-4): Chelsea và Real Madrid vào bán kết

Posted:

Rạng sáng nay, 9-4 (theo giờ Việt Nam), Champions League 2013-2014 tiếp diễn với 2 trận lượt về vòng tứ kết. Qua đó, xác định được 2 đội Chelsea và Real Madrid giành quyền vào bán kết.

No comments:

Post a Comment