Sunday, April 13, 2014

V.Ninh Bình xác nhận bỏ V.League, đá AFC Cup

V.Ninh Bình xác nhận bỏ V.League, đá AFC Cup


V.Ninh Bình xác nhận bỏ V.League, đá AFC Cup

Posted:

Trừ số cầu thủ quot;dính chàmquot;, lực lượng V.Ninh Bình còn lại rất mỏng nên bầu Trường quyết định bỏ V.League. Tuy nhiên, ông vẫn cho đội đá AFC Cup với lý do bảo vệ danh dự đất nước.

Năm nay Việt Nam sẽ vay và trả nợ bao nhiêu?

Posted:

Kế hoạch vay của Chính phủ năm 2014 bao gồm: kế hoạch vay trong nước 367.000 tỷ đồng, trong đó, vay để bù đắp bội chi ngân sách nhà nước là 197.000 tỷ đồng; phát hành trái phiếu cho đầu tư là 100.000 tỷ đồng và đảo nợ khoảng 70.000 tỷ đồng.

Súng đã nổ ở miền đông Ukraine, Kiev chao đảo

Posted:

Lực lượng đặc nhiệm Ukraine hôm 13/4 đã có cuộc đọ súng với lực lượng dân quân ủng hộ Nga ở thành phố miền đông. Vụ bạo lực này đã khiến một sĩ quan an ninh thiệt mạng và làm bị thương 5 người khác, Bộ trưởng Nội vụ lâm thời Ukraine cho biết.

Ứng dụng KHCN vào sản xuất nông nghiệp: Cần được "tiếp sức" dài hơi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những năm qua, việc ứng dụng khoa học công nghệ (KHCN) vào sản xuất nông nghiệp đã góp phần tích cực nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả. Tuy nhiên, bài toán đặt ra là các ứng dụng này có bền vững nếu không có sự quot;tiếp sứcquot; của các cấp, ngành trong tỉnh? nbsp;

Món canh chua… vua cũng thèm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là câu nói vui của ba về món canh chua cá lạc. Nhớ một lần má đi chợ về, nói với ba là chợ có cá lạc tươi rói nhưng em không mua. Đầu năm mà ăn cá lạc làhellip; lạc đường lạc ngõ. Ba chưng hửng, nói má thằng cu ơi, lạc đây là lạc quot;vuiquot; chớ hổng phải như má nó nghĩ đâu.

Mộ Đức: "Bà hỏa" thiêu rụi gần 5ha mía

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưa ngày 12.4 tại thôn Thạch Thang, xã Đức Phong (Mộ Đức) đã xảy ra một vụ cháy lớn, khiến cho nhiều diện tích mía của người dân ở đây bị thiêu rụi hoàn toàn.

Quảng Ngãi: Thực hiện các biện pháp giảm cầu về các chất HCFC

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các sở ngành liên quan và UBND các huyện, thành phố triển khai thực hiện các biện pháp giảm cầu về các chất Hydro-Chloro-Fluorocarbons (HCFC) trên địa bàn tỉnh.

Cặp xoài được bán với giá kỷ lục 3000 USD

Posted:

Một cặp xoài ở miền nam Nhật Bản đã được mua với giá kỷ lục 300.000 yen (62 triệu đồng, gần 3000 USD) tại cuộc đấu giá trái cây mùa thu hoạch vừa rồi.

Sự thật về các cuộc tấn công của tiểu hành tinh

Posted:

Nhờ vào hệ thống chuyên theo dõi các vụ thử nghiệm hạt nhân, Tổ chức B612 (trụ sở tại California, Mỹ) phát hiện một sự thật đáng lo ngại: số lần các tiểu hành tinh dội bom vào bề mặt trái đất nhiều hơn dự kiến trong thập niên qua.

Italy: Thủ đô Rome tê liệt vì biểu tình chống chính phủ

Posted:

Ngày 12/4, các cuộc biểu tình chống chính phủ của hơn 20.000 người thuộc các phong trào xã hội và lực lượng cực hữu đã làm khu trung tâm thủ đô Rome của Italy tê liệt.

Bài thuốc trị ốm nghén

Posted:

Rất nhiều phụ nữ khi có thai thường bị ốm nghén. Với những triệu chứng: người mệt mỏi, nôn mửa liên tục, bụng dưới căng tức khó chịu, ăn cơm rất ít, có những trường hợp không ăn cơm mà chỉ ăn vặt, thấy hoa quả có vị chua chát là rất muốn được thưởng thức.

Khoanh vùng ứng phó với hạn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nắng gắt kéo dài trong thời gian qua làm mực nước ở nhiều công trình thủy lợi xuống thấp, nhiều hồ chứa nước ở huyện Tư Nghĩa trơ đáy. Nhưng, nhờ biết khoanh vùng, tập trung chống hạn mà trà lúa chính vụ đông xuân năm 2013 - 2014 ở huyện hiện đang trổ bông, đứng cái chắc hạt.

Vì sao người chăn nuôi giấu dịch?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dịch cúm gia cầm đã bị khống chế. Thế nhưng khi nhìn lại công tác ứng phó với dịch, dư luận không khỏi băn khoăn. Đó là ngoài lý do không tiêm phòng cho đàn gia cầm thì vì sao ngay từ đầu, người chăn nuôi lại ngại thông tin dịch bệnh cho ngành chức năng?

Quy định xả nước thủy điện- Bộc lộ nhiều bất cập

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tính đến nay Quảng Ngãi có 5 dự án thủy điện hoàn thành, nhưng chỉ có 2 thủy điện có hồ chứa thực hiện việc xả nước. Đó là thủy điện Nước Trong và thủy điện Đắkđrinh. Việc thực hiện xả nước cũng chỉ mới bắt đầu từ cuối năm 2013, nhưng đã xuất hiện nhiều bất cập...

Rộn ràng mùa gặt

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Giữa cái nắng hè oi ả, không khí thu hoạch lúa vụ đông xuân bắt đầu rộn ràng khắp nơi nơi. Trên những cánh đồng, ngập tràn niềm vui vào vụ gặt mới.

Ukraine ngừng thanh toán tiền khí đốt cho Nga

Posted:

Công ty năng lượng quốc gia Naftogaz của Ukraine đã công bố quyết định trên ngày hôm qua trong cuộc trả lời phỏng vấn tuần san Zerkalo Nedely.

Động đất mạnh 7,6 độ richter ở quần đảo Solomon

Posted:

Theo Reuters, một trận động đất mạnh 7,6 độ richter đã xảy ra gần quần đảo Solomon sáng 13-4. Tâm chấn nằm ở độ sâu 29km, cách phía Nam đảo Makira của Solomon 100km. Hiện vẫn chưa có thông báo về thương vong.

IMF và EU sẽ cung cấp đợt đầu cho Ukraine 6 tỷ USD

Posted:

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và nhiều quốc gia châu Âu có thể sẽ cung cấp cho Ukraine 6 tỷ USD trong đợt cứu trợ tài chính đầu tiên. Thông tin vừa nêu được đưa ra trong cuộc gặp song phương giữa Bộ trưởng Tài chính Đức và Bộ trưởng Tài chính Mỹ tại Hội nghị Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc Ngân hàng nhóm G20 diễn ra ở Washington (Mỹ).

Khai mạc Festival Huế 2014: Lộng lẫy sắc màu

Posted:

Đúng 20 giờ tối 12.4, Festival Huế 2014 đã chính thức khai mạc, mở màn cho 9 ngày đêm lễ hội văn hóa, nghệ thuật sôi nổi tại cố đô Huế.

Đội Tuyển Futsal vô địch một giải Tứ hùng ở Tây Ban Nha

Posted:

nbsp;Trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, ĐT Futsal Việt Nam tham gia Giải Tứ hùng của TP Naron và đã giành được chức vô địch.

U19 Việt Nam thắng 28-0 trong trận đấu giao hữu tại Bỉ

Posted:

Với tính chất một trận giao hữu cởi mở, U19 Việt Nam đã ghi tới 28 bàn thắng vào lưới Hội sinh viên Việt Nam tại Bỉ.

Ngư dân Bình Châu trúng đậm tôm hùm con

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tôm hùm con (tôm nhí) bất ngờ xuất hiện vào những ngày đầu tháng 4, nhiều ngư dân ở xã Bình Châu (Bình Sơn) trúng đậm. Nghề quot;háiquot; ra tiền này giúp nhiều người dân nơi đây có nguồn thu nhập khá cao, một ngày lặn biển có người thu được gần chục triệu đồng.

Xăng sinh học là... xăng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nói đơn giản, xăng pha phụ gia nhiên liệu sinh học E5 chính làhellip;xăng. Xăng thông thường có phụ gia như một thành phần trong cơ chế.

No comments:

Post a Comment