Friday, May 2, 2014

Cho thue may tinh, cho thue laptop gia re

Cho thue may tinh, cho thue laptop gia re


Cho thue may tinh, cho thue laptop gia re

Posted: 02 May 2014 09:22 AM PDT




Việc đầu tư cho một hệ thống máy tính, phòng để máy và các thiết bị khác để phục vụ hội thảo, đào tạo,... sẽ rất tốn kém và không mang lại hiệu quả cao. Thấu hiểu được điều đó công ty chúng tôi mở ra dịch vụ cho thuê máy tính, thiết bị văn phòng với chi phí thấp và mang lại hiệu quả cao cho Quý khách hàng.
Cụ thể:
1) Máy tính được trang bị đồng bộ giống nhau từ cấu hình cho đến mẫu mã…
2) Thủ tục thuê thiết bị nhanh gọn nhất, đơn giản nhất.
3) Được vận chuyển, lắp đặt miễn phí tại nơi sử dụng (Bán kính nội thành Hà Nội).
4) Được hỗ trợ miễn phí 01 nhân công nhằm đảm bảo thiết bị chạy tốt trong quá trình quý khách thuê thiết bị.
5) Có hóa đơn VAT.
6) Được tư vấn miễn phí khi quý khách có nhu cầu thuê thiết bị.
7) Được hưởng các khuyến mại (Nếu có). Miễn phí lioa điện, dây nguồn, dây mạng, Switch, Lan, chuột…
8) Được giảm giá khi quý khách có nhu cầu thuê tiếp lần 2 trở lên và với số lượng thiết bị nhiều trong thời gian 01 tháng.
9) Số lượng máy công ty chúng tôi có thể cung cấp tối đa là 300 laptop, 200 PC, và các thiết bị khác với số lượng lớn.
Chúng tôi đã trang bị:
1) 150 laptop cấu hình core 2 duo, ram 2GB.
2) 30 laptop core i3 ram 2GB.
3) 30 máy laptop core i5 , ram 2GB
4) 40 máy tính bảng chạy android, ram 1GB, có chức năng nghe gọi, 3G, wfi.
5) Hàng loạt máy PC cấu hình cao theo yêu cầu.
6) 20 LCD màn hình 40 icnh.
7) 5 LCD màn hình cảm ứng.
8) 20 máy điện thoại chạy android, OS với màn hình cảm ứng từ 4 icnh trở lên.
9) 20 máy in đen trắng và máy in mầu, máy scan, máy hủy tài liệu
Và rất nhiều thiết bị khác.
Chúng tôi rất mong muốn được giúp một sức nhỏ để góp phần xây dựng đất nước ngày càng giầu đẹp cũng như mong muốn được hợp tác lâu dài với quý khách trong vấn đề cung cấp thiết bị.
Ngoài ra quý khách sẽ thấy bất ngờ hơn nữa khi gọi điện đặt hàng với chúng tôi.
Chúc quý khách An Khang – Thịnh Vượng, Mã Đáo Thành Công
Mọi chi tiết lên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHO THUÊ GIÁ RẺ
Hotline: 0968.55.77.66 hoặc 0948.33.66.00 Website:








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bán chung cư VOV Mễ Trì 68m2, 80m2, căn góc, chính chủ

Posted: 02 May 2014 02:37 AM PDT




Bán chung cư VOV Mễ Trì 68m2, 80m2, căn góc, chính chủ

- Căn hộ 80m2: tầng trung, hướng Đông Nam, thiết kế đẹp với 02 phòng ngủ thoáng, 02 vệ sinh (căn góc đẹp). Giá bán 23 triệu/m2, có thương lượng với khách mua thiện chí, đã nhận nhà.
- Căn hộ 68m2: tòa CT2C2, tầng đẹp, có 02 phòng ngủ, 01 nhà vệ sinh, ban công hướng Tây Nam – Tây Bắc. Giá bán 22.5 triệu/m2,bao tên.

Mọi thông tin xin mời liên hệ đến Ms. Thúy 01649 333 555


Chung cư khác: chung cư Kim Văn Kim Lũ








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Hơn 1.000 chiếc Honda 67 tụ họp ở Quảng Ngãi

Posted: 01 May 2014 10:35 PM PDT




Khoảng 1.500 chiếc Honda 67 đến từ các câu lạc bộ trên cả nước vừa có cuộc hội ngộ tại Quảng Ngãi trong ngày nghỉ lễ vừa qua.

Theo chia sẻ của các thành viên chơi Honda 67, hình ảnh chiếc xe này gợi nhớ đến người lính Biệt động thành Sài Gòn một thời.

Honda 67 có mặt tại Việt Nam từ thập niên 60, 70 của thế kỷ trước với hai dòng xe 67 chủ yếu là SS 50 (sản xuất năm 1967) và SS 50E (sản xuất năm 1971).

Ngày nay, ở Việt Nam, Honda 67 tuy vẫn chạy tốt nhưng chỉ có số ít người đi, chủ yếu là những người có niềm say mê mẫu xe này.

Honda 67 là một trong những chiếc xe tạo nên tên tuổi của Honda Motor, được sinh ra cùng thời Honda Cub. Chiếc xe này được sản xuất lần đầu vào năm 1962.

Xe được trang bị động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, dung tích 49cc, sản sinh công suất tối đa 2,7 kw tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 6.000 vòng/phút, hộp số 5 cấp.
Hà Anh








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bán chung cư Times City, dt 75m2, chính chủ, cắt lỗ cao

Posted: 01 May 2014 09:46 PM PDT




Bán chung cư Times City, dt 75m2, chính chủ, cắt lỗ cao

Hiện nay tôi đang cần bán gấp căn hộ chung cư Times City tòa T5 - tầng 20 – 04, diện tích 75m2, ban công hướng Bắc nhìn ra đường Minh Khai - cửa vào hướng Nam, thiết kế 2PN + 2WC. Căn hộ đã nhận bàn giao nhà.
Giá bán: 2.7 tỷ (có thương lượng)

Liên hệ: 0972.869.333

Chung cư khác: chung cư C37 Bộ Công An








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Du học Thạc Sỹ ở Anh Quốc

Posted: 01 May 2014 09:05 PM PDT




Hãy khởi đầu con đường sự nghiệp của bạn bằng một trong những bằng cấp của Anh quốc! Du học thạc sỹ tại Anh quốc sẽ tạo cho bạn những thuận tiện cần thiết nhờ vào chất lượng cũng như tiếng tăm của nền giáo dục nơi đây. Cùng INEC khám phá những lý do tại sao nên chọn chương trình Sau Đại học tại Anh nhé!
Các khóa học hiệp với nhu cầu của mỗi cá nhân chủ nghĩa:
Số lượng phong phú các khóa học cũng như chuyên ngành Sau Đại học tại Vương quốc Anh sẽ cho SV lựa chọn thoải mái. SV có toàn quyền tuyển lựa các khóa học hợp với nhu cầu, năng lực & tài chính của bản thân. Nếu SV chưa đáp ứng được đề nghị đầu vào của khóa học Thạc sỹ, thì có thể dự khóa học Dự bị trước đó. Sau khi hoàn tất chuyển tiếp vào chương trình Thạc sỹ.
thời kì học:
bây giờ, lợi điểm của khóa học Thạc sỹ ở Anh quốc chính là thời kì học thường ngắn hơn so với hầu hết các quốc gia khác. Chỉ mất 1 năm cho khóa học chính thức so với 1.5 năm hoặc 2 năm ở Mỹ, Úc, New Zealand, một số nước châu Âu khác,… SV có thể hoàn tất khóa học sớm hơn khi chọn học tại Vương quốc Anh. nghĩa là SV có thể mau chóng đi làm & mau chóng hòa nhập vào cuộc sống thực tiễn.
Hoài cạnh tranh:
Hãy thử làm một so sánh tương đối về uổng học tập tại Anh quốc và một số nước khác, như Mỹ hay Úc chẳng hạn. Bạn sẽ thấy, cùng một chuyên ngành, cùng bậc học & trường có chất lượng ngang nhau, nhưng hoài hoàn toàn khác nhau.
Nước Mỹ (2 năm) Úc (1.5 – 2 năm) Anh (1 năm)
Học phí/năm 500 – 600 triệu đồng 430 – 540 triệu đồng 360 – 460 triệu đồng
Tổng học phí khóa học 1 tỷ – 1.2 tỷ 645 – 810 triệu đồng ~ 360 triệu – 460 triệu đồng
*So sánh giữa học phí (Việt Nam đồng) của chuyên ngành kinh dinh, bậc Thạc sỹ của trường Đại học San Franciso, Mỹ; Đại học Latrobe, Úc và Đại học Central Lancashire, Anh năm 2012
Như đã nói ở trên, với thời kì học ngắn hơn nên SV sẽ tần tiện được từ nửa năm đến 1 năm uổng sinh hoạt. Đó thực sự là khoản tiền không nhỏ. Thêm vào đó, Anh quốc luôn có chương trình giảm giá cho SV trong các hoạt động vui chơi thể thao, tiêu khiển. Điều đó giúp SV tiết kiệm được một phần uổng cũng như thư giãn sau những giờ học găng. Ngoại giả, khi học Thạc sỹ tại Anh, sv còn được Chính phủ Anh mua bảo hiểm. vì thế, SV không cần tính đến khoản phí này trong nguồn ngân sách của mình.
Chất lượng khóa học:
Không cần bàn nhiều về chất lượng giáo dục tại Anh quốc, bởi bản thân của nó đã tự tạo cho mình tiếng tăm trên toàn cầu. Nhắc đến bằng cấp Anh quốc, vơ các công ty tuyển dụng trên toàn thế giới sẽ không ngần ngại trong việc thâu nhận nhân viên, cho dù bạn học ở trình độ nào, chuyên ngành nào bạn cũng sẽ có vô khối dịp việc làm sau khi tốt nghiệp hạp với khả năng.
Các chương trình đào tạo Sau Đại học:
1. Dự bị Thạc sỹ:
Khóa học Dự bị Thạc sỹ có thể kéo dài từ một học kỳ cho đến một năm Học và bao gồm việc học lý thuyết, giới thiệu về văn hóa và dạy ngoại ngữ. SV cần phải học khóa học Dự bị Thạc sỹ giả dụ bằng cấp hoặc kỹ năng tiếng Anh chưa đáp ứng tiêu chuẩn yêu cầu cho bằng Thạc sỹ. Khóa học này sẽ đảm bảo SV có thể tiếp tục học Thạc sỹ tại một trường Đại học nhất định.
2. Chứng chỉ Sau Đại học:
Chứng chỉ và bằng Diploma Sau Đại học là các khóa Sau Đại học dựa trên giảng dạy kéo dài một năm và thường không đòi hỏi nghiên cứu. Các bằng cấp này thường được hài lòng như những bằng cấp chuyên nghiệp, cho SV khởi đầu sạch trong nghề đã chọn lựa.
3. Thạc sỹ:
Đây là khóa học phổ biến nhất trong những khóa học Sau Đại học. Một điều may mắn cho SV Việt Nam là hồ hết các bạn tốt nghiệp Đại học với kết quả khá đều được học thẳng chương trình Thạc sỹ thay vì phải học thêm khóa học Dự bị trước đó (để biết được điểm học & bằng cấp của bạn có được hài lòng hay không, vui lòng can hệ đại diện trường: 0934 09 2662).
Các khóa học Thạc sỹ dựa trên giảng dạy trên lớp thường kéo dài một năm và bao gồm hai phần. SV sẽ phải hoàn thành một số môn học (dự các bài giảng và buổi đàm đạo, viết luận và làm bài thi) và tự nghiên cứu để làm luận văn.
4. Thạc sỹ nghiên cứu:
Đối với khóa học Thạc sỹ nghiên cứu ở Vương quốc Anh, SV thường không lên lớp nghe giảng; thay vào đó SV sẽ dành cả năm để nghiên cứu. Điểm tổng kết chung cục của SV sẽ được quyết định bởi chất lượng của luận văn.
5. Khóa tấn sĩ:
PhD, còn được gọi là tấn sĩ, kéo dài từ ba cho đến bốn năm. Trong thời kì đó, SV sẽ làm một đề tài nghiên cứu. Trong năm cuối, SV sẽ phải nộp một bài luận văn khoảng 100.000 từ. Khóa tấn sĩ đào tạo theo hình thức mới bao gồm một số nội dung được giảng dạy cũng như đề tài nghiên cứu và sẽ cho SV dịp thực hành nghiên cứu liên ngành.
Bạn biết gì về khóa học Thạc sỹ?



Có 2 loại khóa học Thạc sỹ: lên lớp & nghiên cứu.
Khóa Thạc sỹ lên lớp: là khóa học phổ biển ở bậc Sau Đại học, không chỉ cho SV Việt Nam mà còn dành cho SV bản xứ và quốc tế. Cấu trúc của khóa học sẽ khác nhau tùy vào từng môn học cũng như trường Đại học. một đôi chuyên ngành sẽ đòi hỏi những module môn học then chốt & những module môn học theo lựa chọn. Việc giảng dạy thường sẽ được phê chuẩn việc đàm đạo chuyên đề & hướng dẫn của gia sư cá nhân chủ nghĩa. Trong khi đó việc đánh giá sẽ dựa trên các kỳ thi, kỳ thi vấn đáp cũng như các dự án, làm việc nhóm, tùy vào từng chuyên ngành khác nhau.
SV có thể sẽ được yêu cầu viết một bài luận dài (essay) hoặc một luận văn (dissertation) trong học kỳ cuối. hầu hết sẽ không có đánh giá hay xếp loại bằng cấp mà là việc SV đậu hay rớt mà thôi, tuy nhiên những SV xuất sắc có thể tốt nghiệp với tầm bằng loại khá hoặc giỏi.
Sau khi tốt nghiệp, SV sẽ được cấp bằng & tùy thuộc vào chuyên ngành mà SV học trước đó, ký hiệu theo trước tên sẽ được gắn vào: MA cho những chuyên ngành Nghệ thuật, MSc cho chuyên ngành Khoa học, MEng cho chuyên ngành Kỹ thuật. Những khóa học Thạc sỹ chuyên ngành kinh doanh là phổ biến hơn cả. Thạc sỹ Quản trị kinh dinh (MBA) là bằng cấp phổ biến nhất.
Tham khảo thêm thông báo du học Anh
Thạc sỹ nghiên cứu: thường kéo dài từ 1-3 năm. SV sẽ không tham gia lớp học trên lớp mà dành toàn thời kì cho công tác nghiên cứu và làm việc dưới sự hướng dẫn của một giáo sư. Kết quả chung cục sẽ dựa trên một bài luận văn khoảng 30.000 – 40.000 từ. Ký hiện cọ được thêm chữ "nghiên cứu" vào: MA/MSc by research, MRes, Mphil.
Những bãi biển đầy cát trắng, những ngọn đồi phủ đầy cỏ xanh, những lễ hội âm nhạc, những trận bóng đá & những buổi triễn lãm nghệ








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Cho thuê gấp căn hộ Times City, dt 75m2, giá rẻ, ở luôn

Posted: 01 May 2014 08:16 PM PDT




Cho thuê gấp căn hộ Times City, dt 75m2, giá rẻ, ở luôn

Cho thuê căn hộ tại tòa T1 tầng 11 chung cư Times City, diện tích 75m2, ban công hướng Bắc, thiết kế 2 phòng ngủ, có đầy đủ nội thất. Tháng 5 nhận nhà vào ở luôn
Giá thuê : 9triệu /tháng
Ai có nhu cầu liên hệ : C.Thúy 01649 333 555








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Time Coffee Trực thuộc Công ty TNHH Time Holding cần tuyển nhiều vị trí hấp dẫn

Posted: 01 May 2014 03:33 AM PDT




Time Coffee Trực thuộc Công ty TNHH Time Holding cần tuyển nhiều vị trí hấp dẫn
Công ty thành lập từ năm 2010, với hội đồng quản trị là các thành viên đến từ những đất nước khác nhau. Là Công ty hoạt động về Tư vấn đầu tư, Xuất nhập khẩu, Nhà hàng café

I. Thông tin Nhà tuyển dụng:
TIME COFFEE
Địa chỉ: Time Cofee, Tầng G toà nhà CMC, Phố Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Tel/Fax: 04.6.2572.668 / Mobile :0988993839
Email: linh.sakura@timeholding.com
Website: timeholding.com

II. Nội dung tuyển dụng:

1. Nhân viên Quản lý:

Mô tả công việc:
- Quản lý nhà hàng Time Coffee, sắp xếp
- Tuyển nhân viên mới, đào tạo nhân viên mới
- Hoạch định công việc, lập kế hoạch phát triển…

Yêu cầu công việc:
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 2 năm cùng nghề.
- Vị trí tối thiểu đã từng công tác: Quản lý, trưởng ca..
- Học vấn: Đại Học, Trung cấp… thuộc ngành quản lý nhà hang, khách sạn
- Ngoại ngữ: Tiếng anh Giao tiếp
- Kỹ năng cần có: Kỹ năng mềm, xử lý tình huống…

Chế độ đãi ngộ:
- Mức lương: từ 5 đến 8tr/tháng
- Đãi ngộ khác: Cơm trưa, cơm tối (nếu nhà hàng mở cửa 16h/ngày)

2. Nhân viên order:

Mô tả công việc:
- Phục vụ và tiếp nhận các yêu cầu thực đơn của khách hàng.
- Am hiểu món ăn.
- Trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng:
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
- Được huấn luyện kỹ năng nghiệp vụ nhà hàng.
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh
- CMTND photo/ bản sao
- Đơn xin việc

3. Nhân viên Pha chế:

Mô tả công việc:
- Thực hiện pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách;
- Cung cấp thông tin về đồ uống khi khách yêu cầu;
- Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng của đồ uống;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Nhà hàng

Yêu cầu:
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, giọn nói dễ nghe

Kĩ năng:
- Giao tiếp tốt, ưu tiên những ứng viên giao tiếp thành thạo Tiếng Anh
- Trung thực, cẩn thận

Quyền lợi:
- Theo chế độ Công ty

Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

4. Nhân Viên Bếp:

Mô tả công việc:
- Thực hiện, chế biến các món ăn
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về nấu các món ăn theo phân công, chịu trách nhiệm về chất lượng và thẩm mỹ món ăn.
- Tiếp nhận và quản lý nguyên liệu/hàng hóa được giao trong ca, đảm bảo đủ số lượng và chất lượng sản phẩm.
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh nhà bếp, ATTP.
- Thực hiện những công việc theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Bếp
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc thực tế tại các nhà hàng, khách sạn
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt
- Ý thức kỷ luật, tuân thủ nội quy tốt.
- Có kĩ năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt
- Nhanh nhẹn, sạch sẽ, cẩn thận, chuyên nghiệp

Quyền lợi:
- Được đào tạo để có thể đáp ứng được công việc.
- Các quyền lợi theo luật lao động và chính sách khuyến khích từ công ty như: đóng BHXH-BHYT , BHTN …khi trở thành nhân viên chính thức của công ty

5. Nhân viên phục vụ:

Mô tả công việc:
- Nơi làm việc: Time Coffee, Tầng G toà nhà CMC, Phố Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
- Độ tuổi tối thiểu: 23
- Giới tính:Nam, nữ (ưu tiên các bạn đã ra trường)
- Oder, ra đồ cho khách…

Yêu cầu công việc:
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 1 năm cùng nghề.
- Vị trí tối thiểu đã từng công tác: nhân viên phục vụ
- Học vấn: Đại Học, Trung cấp… thuộc ngành Du lịch, khách sạn…
- Ngoại ngữ: Tiếng anh Giao tiếp
- Kỹ năng cần có: Kỹ năng mềm,

Chế độ đãi ngộ:
- Mức lương: từ 1.8tr đến 3.5tr/tháng
- Đãi ngộ khác: Cơm trưa, cơm tối (cho mỗi ca)

III. Thông tin liên hệ:

Người liên hệ: Ms. Linh
Số điện thoại: 04.6.2572.668
Số di động: 0988993839
Email: linh.sakura@timeholding.com
Địa chỉ: Time Cofee, Tầng G toà nhà CMC, Phố Duy Tân, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT: http://hoteljob.vn/Home/Gian-hang/de...trang-chu.aspx








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment